Today’s NEWS FEED

Gossip

ซึม By : แม่มดน้อย

1,829

วันที่ 5 มีนาคม 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  ในใจ อยากจะบอกว่า จะลง(หุ้น) ก็ควรแรงไปเลย ไม่ควรซึมลงแบบห่อเหี่ยวอย่างนี้  มันทรมาน  บริเวณจากตรงนี้ถึง 1,650 จุดบวกๆ หมู่มวล เม่าในประเทศ สิงอยู่ ฝากอยู่ในหุ้นมากมาย   ณ ตอนนี้ ก็ต้องซด ยาแห่งความหวังมากขึ้น ระหว่างนี้ ก็รอความชัดเจนเจรจาการค้าจีน-สหรัฐ รอ 7มี.ค.  ศาลรัฐธรรมนูญจะตัดสินกรณีที่ กกต. ยื่นคำร้องให้ยุบพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.)

          รอ 24 มีนาคม วันเลือกตั้ง  แม่มดน้อย  เตรียมตัวกาเต็มที่  ชอบความฝัน ชอบจินตนาการมากมาย

          ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,633.55 จุด ลดลง 1.75 จุด  คิดเป็น 0.11%  มูลค่าการซื้อขาย 17,822.16 ล้านบาท

          NOK ปีกขาด ราคาร่วงลง 11.33%  ฝั่งขาย ฝั่งโปรยของ  มากกว่าคนซื้อ  แม่มดน้อย เห็นแล้ว ก็คงกลับมาจุดเริ่มต้น...ตอนนี้ รอเพียง ความคืบหน้าจากฝั่งแอร์เอเชีย สนใจหุ้นNOK ส่วนหุ้นใหญ่นก  ก็คงใจเย็น ไม่รีบร้อน ราคาดีก็แบ่งขายให้....แต่ไม่หมดหรอกค่ะ เพราะขอเกาะ ถือหุ้นนก แบบตามไปดู ตามประสา คนร่ำรวย เงินเย็นห่อน้ำแข็งจากขั้วโลกเหนือ

          OCEAN ดิ่ง 25.42% แบบว่า  โหดสุดๆ  ไม่ต้องหาคำตอบว่า เกิดอะไรขึ้น....ทุกอย่าง ต้องหวนสู่ความจริง สู่ธรรมชาติ....และไม่รู้เมื่อไร ราคาหุ้นOCEAN จะเบ่งบานอีกครั้ง  ตอนนี้ แม่มดน้อย ได้แต่มองดู  สังเกตุห่างๆ หุหุ

          SISB ยิงทะลุ 7 บาทไปแล้ว  เกมนี้  เป็นของคนมีเงิน แบบรวยในวงจำกัด  มิใช่ มวลชน ของจริง....อยากจะพาไปท่องเที่ยว เหนือ ใต้ ออก ตก  มันก็แล้วแต่เขา มิใช่แล้วแต่เรา ค่ะ

          CMC จุดติดขึ้นแล้ว ปิดเช้า ราคายืนที่ 1.84 บาท บวก 0.06 บาท คิดเป็น3.37% หากใคร อยากตามไปดู  ก็ควรตีตั๋วเล็กได้หรือเป็นทารก เข้าฟรี  ชมฟรี อิอิ

          PRINCกางแผนธุรกิจปี 2562 หลังย้ายหลักทรัพย์สู่หมวดธุรกิจการแพทย์ (Health Care Services) เดินหน้าขยายธุรกิจเฮลท์แคร์เต็มสูบ เล็งปักธงเพิ่มจำนวนโรงพยาบาลเครือข่ายในพื้นที่ต่างจังหวัดทั่วทุกภูมิภาค ตั้งเป้าเพิ่มเป็น 10 แห่งภายในปี 2562 และเป็น 20 แห่งใน ปี 2566 มุ่งการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการบริหารจัดการด้านต่างๆ เพิ่มการลงทุนในการเพิ่มพื้นที่ การให้บริการทางการแพทย์ และการพัฒนาศักยภาพทางการแพทย์ เพื่อยกระดับโรงพยาบาล ในเครือข่ายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น พร้อมจับมือพันธมิตรใหม่ทั้งในและต่างประเทศ ร่วมพัฒนาสถานดูแลผู้สูงอายุ รับกระแสธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพและผู้สูงอายุที่มีอัตราการขยายตัว อย่างต่อเนื่อง

          "ดร.อังกูร ฉันทนาวานิช" ซีอีโอ  โรงพยาบาลลาดพร้าว เปิดแผนปี 62 ทุ่มงบลงทุน 300 ล้านบาท ขยายพื้นที่ศูนย์เฉพาะทางตั้งเป้ารองรับผู้ใช้บริการที่เพิ่มขึ้น ทั้งจากคนไข้ทั่วไปและกลุ่มตรวจสุขภาพนอกสถานที่ เล็งปรับพื้นที่ 2,000 ตารางเมตร รองรับคนไข้ต่างชาติที่เพิ่มขึ้นจากการเปิดเสรี ASEAN รวมถึงกลุ่มประเทศอาหรับ ขณะเดียวกันโรงพยาบาลอยู่ในระหว่างเจรจาความร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการขยายการให้บริการตรวจสุขภาพนอกสถานที่ตั้งเป้าล้านคนภายใน 5 ปี ในกรุงเทพฯ เน้นกลุ่มสถาบันและสำนักงานขนาดใหญ่ ส่วนภูมิภาค มุ่งเน้นโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ พร้อมดันบริษัทย่อย ศูนย์ห้องปฏิบัติการและวิจัยทางการแพทย์และการเกษตรแห่งเอเชีย"AMARC" เข้าตลาดเอ็มเอไอ ในปี 2563

          ตลาดหลักทรัพย์ฯ ประกาศเพิ่มเหตุเพิกถอนหลักทรัพย์ของ CHUO กรณีเข้าข่ายต้องปรับปรุงฐานะการเงินและการดำเนินงาน (NC ระยะที่ 1)

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ส. ขอนแก่น บุกเปิดบูธ ‘Legend Siam’ เจาะกำลังซื้อนักท่องเที่ยว
เปิดศักราชใหม่ปี 2019 ส. ขอนแก่นฟู้ดส์ หรือ SORKON นำทีมโดยหัวเรือใหญ่ไฟแรงอย่าง ชนรดา จูงมาโนชญ์ Marketing Director เห็นโอกาสตลาดนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวจีนที่มีกำลังซื้อสูง จึงปรับกลยุทธ์เร่งเปิดสาขาในเขตพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญทั่วประเทศ ประเดิมเปิดบูธที่ ‘Legend Siam Pattaya’ สวนสนุกเชิงวัฒนธรรมแห่งแรกในประเทศไทยบริเวณโซนพื้นที่ขายของที่ระลึก จัดทัพสินค้าแบรนด์อาหารพื้นเมืองต้อนรับนักท่องเที่ยว แถมยังมีแผนขยายจุดขายอย่างต่อเนื่อง ทั้งในสนามบินและห้างชั้นนำ เร่งปูพรมแบบนี้ยอดขายเติบโตได้ตามแผนแน่นอน
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้