Today’s NEWS FEED

Gossip

แรงหนุน By : แม่มดน้อย

2,336

วันที่ 4 มีนาคม 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

          โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  แม้บาทอ่อนค่าในรอบ 1  เดือนวันนี้  แต่ตลาดหุ้นต่างประเทศ หลายตลาดก็บวก ทำให้หุ้นไทย เกาะเกี่ยวไปได้ แบบว่า ไม่เสียรูปทรงแต่อย่างใด บนปัจจัย มีรายงานข่าวจากบลูมเบิร์กและวอลล์สตรีทเจอร์นัล รายงานว่าสหรัฐฯ และจีนใกล้บรรลุดีลการค้าแล้ว  แว่วๆทรัมป์ - สี เจิ้น ผิงจะประชุมสุดยอดในวันที่ 27 มี.ค. นี้ สำหรับตลาดหุ้นไทย  ภาพรวมของหุ้น เน้นเก็งกำไรรายตัว  เล็กสั้น ซอยๆเข้าไปไว้  แบบ คอการเมือง  คอยฟัง  7 มี.ค. นี้ ศาลรัฐธรรมนูญจะตัดสินกรณีที่ กกต. ยื่นคำร้องให้ยุบพรรคไทยรักษาชาติ (ทษช.) แต่ไม่ว่าจะเป็นอย่างใด 24 มีนาคม วันเลือกตั้งค่ะ

          เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,641.78 จุด เพิ่มขึ้น 0.34 จุด หรือ 0.02 % มูลค่าการซื้อขาย 22,686.43 ล้านบาท

          ราคาหุ้นTRUE ฟื้นตัว หลังจากศุกร์ที่ผ่านมา มีแรงขายมากมายในหุ้นTRUE บนความผิดหวังไตรมาส4/61 ขาดทุนเนื้อ 3 พันล้านบาท แบบว่า ลงโทษไปเรียบร้อย โรงเรียนทรู  บ่ายวันนี้ ก็มาตามกันต่อ ฐานของหุ้นTRUE จะไปต่อหรือไม่

          TCMC โชว์ความร้อนแรงต่อ วันที่2 นับว่า  พลังงานล้นเหลือ หลังจากประกาศงบปี61กำไรเพิ่มขึ้น แถม แจกปันผลหุ้นละ 0.09 บาท อีกต่างหาก...บ่ายวันนี้ ขอให้ราคาหุ้น TCMC ยังคงแรงต่อไปได้อีก เพื่อพรุ่งนี้ ลุยต่อวันที่3 อีกยก จร้า

          "สุนทร เด่นธรรม"  HUMAN  มั่นใจปี62รายได้ - กำไร นิวไฮหลังเล็งเข้าซื้อกิจการ - ออกสินค้าใหม่หนุน  แย้มอยู่ระหว่างเจรจาเข้าซื้อกิจการ 3 ดีล คาดชัดเจน Q2/62   พร้อมวางงบลงทุนปีนี้ 100 ลบ. ใช้ทำดีล M&A - ออกโปรดักส์ใหม่,เผย อยู่ระหว่างเจรจากับแบงก์ 2 ราย ลุยธุรกิจปล่อยสินเชื่อ คาดชัดเจน Q2/62

          WPH พร้อมเปิดให้บริการโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ อ่าวนาง จ.กระบี่ ในวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา ประเดิมเฟสแรกขนาด 59 เตียง ด้าน"เชน เหล่าสุนทร"รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยลูกค้าให้ความสนใจเข้ามาใช้บริการคึกคัก ประเมินช่วยเพิ่มรายได้ปีละประมาณ 150 ล้านบาท คาดใช้เวลาไม่เกินปี 2563 ถึงจุดคุ้มทุน เตรียมแผนลุยเฟสสองต่อทันที ขณะที่แผนธุรกิจปีนี้ ตั้งเป้ารายได้โตเกิน 10% ลุ้นทุบสถิติสูงสุดอีกครั้ง มั่นใจการท่องเที่ยวหนุนปริมาณลูกค้าต่างชาติเพิ่มขึ้น

          JCK  หรือชื่อเดิม  TFD โชว์กำไรในไตรมาส 4/61 เฉียด 400 ล้านบาท  หนุนงบปี 61 พลิกกลับมามีกำไรจากการ 85.47 ล้านบาท เติบโต 118% ครั้งแรกในรอบ 5 ปี อานิสงส์บุ๊ครายได้โครงการ “เดอะ ฮาร์เบอร์วิวฯ” กว่า 1.6 พันล้านบาท ด้านผู้บริหาร “อภิชัย เตชะอุบล” มั่นใจปี 62 โตต่อเนื่อง จ่อปิดดีลขาย Warehouse ในอังกฤษ ภายในกลางปีนี้

          JKN  เปิดแผนรุกธุรกิจปี 2562 ปูพรมขยายฐานลูกค้าซีรี่ส์อินเดีย-ฟิลิปปินส์ในภูมิภาคอาเซียนผ่านช่องทางเผยแพร่ทุกแพลตฟอร์ม ภายใต้แนวคิดการตลาด ‘ซูเปอร์สตาร์มาร์เก็ตติ้ง’ ตอกย้ำผู้นำอุตสาหกรรม ชี้ช่องทาง Video on Demand หรือ VOD มาแรงรับเทรนด์ผู้ชมยุคใหม่ พร้อมส่งรายการข่าวจาก JKN CNBC ชิงฐานผู้ชมคอข่าวเศรษฐกิจกลางปีนี้ ป้อนลูกค้าช่องทีวีดิจิทัล เสริมความแข็งแกร่งของรายได้ หวังดันรายได้ปี 62 เติบโต 20%   

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@“CHEWA” เดินหน้าให้บริการหลังการขาย เพื่อตอบโจทย์การดูแลลูกค้า
บมจ. ชีวาทัย “CHEWA” ภายใต้การนำทีมของ “เจิดพงศ์  มีผดุง” ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการคนใหม่ ของฝ่ายบริการหลังการขาย หรือชีวาแคร์ เดินหน้าพัฒนาความใส่ใจลูกค้ามากขึ้นอีกขั้น ด้วยการปรับปรุงและนำทีมงานลงพื้นที่ ให้บริการ-ดูแลลูกค้า ยึดหลักใส่ใจการบริการหลังการขายให้มากขึ้น เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดี และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ซึ่งเป็นเหมือนหัวใจหลักของชีวาทัย แหม่!!! ขยันเทคแคร์ ดูแลลูกค้าขนาดนี้ มิน่าละถึงยอดขายพุ่งกระฉูดอย่างต่อเนื่อง

@@@เตรียมขออนุมัติผู้ถือหุ้นล้างขาดทุนสะสมเกลี้ยง เปิดทางจ่ายปันผล
ผู้ถือหุ้น SMT เตรียมเฮ….บอร์ด บริษัท สตาร์ส ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SMT เตรียมเสนอที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติล้างขาดทุนสะสมทั้งหมด ในวันที่ 29 เมษายน 62 นี้ โดยพิจารณาอนุมัติการโอนทุนสำรองตามกฎหมายจำนวน 79,300,000 บาท และส่วนเกินมูลค่าหุ้นจำนวน 514,608,864 บาท เพื่อชดเชยผลขาดทุนของบริษัท ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2561 จำนวน 593,908,864 บาท ซึ่งจะเป็นการเปิดทางให้จ่ายปันผลได้ในอนาคต ส่วนผลงานในปี 61 ถือเป็นปีแห่งการ Turn around อย่างเต็มตัว โดยสามารถพลิกกลับมามีกำไรสุทธิได้ 71.94 ล้านบาท ในขณะที่ปี 2560 ขาดทุนสุทธิอยู่ที่ 546.95 ล้านบาท สำหรับแผนปี 62 ทีมบริหารพร้อมเดินหน้าปั๊มยอดขายทั้งปี 2,400 ล้านบาทโต 40% ส่วน Gross Profit ปักหมุดไว้ราว 20 % นับได้ว่าปีนี้จะเป็นปีทองของ SMT อย่างแท้จริง
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้