Today’s NEWS FEED

Gossip

ระแวง+ระวัง By : เจ๊มดแดง

2,070

วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง บนเส้น เหนือระดับ 1,650 จุด ไม่มาก  แววตาของนักลงทุนในประเทศ ล้วนเต็มไปด้วย ความหวาดระแวง  ระวังตัว  เพราะมีบทเรียน มาเยอะ ไม่อาจไว้วางใจได้  แม้นักลงทุนต่างชาติวานนี้ได้ซื้อหุ้น สะสมอีก กว่า 360 ลบ. ซึ่งถือว่า ไม่มาก  ด้วยลูกเล่น ลูกไม้  ช่องทางของ ต่างชาติ มีหลายชั้น  แถมเหนือกว่า นักลงทุนในประเทศหลายขุม

        ด้วย ต่างชาติเขาเล่นกันระดับโลก ระดับภูมิภาค การซื้อ การขาย เขาก็นับถัว แอนด์ เฉลี่ย  สรุปตัวเลขเป็นบวก ก็ถือว่า มีชัย แล้วค่ะ  เอาเถอะ เจ๊มดแดง  เชื่อว่า เรา(เม่า) ก็มีความคล่องตัว ใช้ความถนัดความชำนาญ  เคลื่อนทัพเร็ว แบบว่า มีความเด่นในตัวเอง ..เอาเถอะ 9 โมงเช้า วันนี้  เวลาไทย   ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แถลงนโยบายประจำปี (State of the Union) ต่อสภาคองเกรสสหรัฐ เชื่อว่า คงมีผลต่อตลาดเงิน ตลาดทุนทั่วโลก   โปรดติดตามค่ะ

        วานนี้  ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,653.09 จุด ลดลง 0.53 จุด หรือ0.03 % มูลค่าการซื้อขาย 25,349.84  ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 82.56 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ  249.68  ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 362.66 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ  30.42  ล้านบาท

        หุ้นใหญ่ ระหว่างชั่วโมง อัพไซด์ อาจไม่มากก็จริง  แต่ก็ถือว่า มีความปลอดภัย...ซึ่งนักซิ่ง ขาซิ่ง อาจไม่ชอบ ไม่ถนัด...ขอเสี่ยงดวง วัดดวง กับหุ้นเก็งกำไรดีกว่า  ตอนนี้ ปี่กลอง มันยั่ว อย่าบอกใคร ยังไง เจ๊มดแดงก็อยากให้นักลงทุน ก็ควรพิจารณาว่า ตัวเรา เหมาะกับหุ้นซิ่ง หุ้นร้อนหรือไม่ มิใช่ เห็นคนข้างเคียง ลุย ก็ตามแห่กับเขาด้วย....อย่าลืม  เกมร้อน ย่อมเผาไหม้ คนเล่นได้ตลอดเวลา หากงานเลี้ยงเลิกรา.......

        จุดติด ไฟลุก สำหรับ CPT ลากปิดลิ่ง วันนี้ ฝุ่นคงตลบ กำไรก็โชคดี  ขาดทุน ก็ต้องยอมรับ อย่าฝืน อย่าหลอกตัวเอง...ด้วยพื้นฐานของCPT ยังคงเหมือนเดิม  ไม่ได้มีพัฒนาการสำคัญแต่ประการใด

        DOD ได้สวย วอลุ่มเข้า แบบไม่รีบ ไม่เร่ง วานนี้ ราคาหุ้นDOD ปิด 12.90 บาท บวก 0.50 บาท คิดเป็น 4.03% หลังจาก มีรายการบิ๊กล็อต ของ บมจ . ดีโอดี ไบโอเทค (DOD) จำนวน 4.3 ล้านหุ้น ราคาเฉลี่ย 14 บาท/หุ้น มูลค่ารวม 60.20 ล้านบาท โดยราคาซื้อขายบิ๊กล็อตดังกล่าว สูงกว่าราคาบนกระดาน ณ. ปัจจุบัน นับว่า ใจถึงไม่เบา  สำหรับฝั่งซื้อ วันนี้ ราคาหุ้นDOD จะเดินหน้าต่อหรือไม่ คงต้องอิง ตามเส้นรับ เส้นต้าน อย่างเป็นขั้น เป็นตอน  ภูมิใจไทย  -เสี่ยหนู สู้ๆค่ะ ....เอ๊ะ มันไม่เกี่ยวกาน คริๆ

        RATCH -ALT ลงขัน ร่วมลงทุนในโครงการโครงข่ายสายใยแก้วนําแสงใต้ดิน (Underground Optic Fiber Network) นับเป็นข่าวดี  แต่TRC มีข่าวดีกว่าค่ะนั่นคือ สหการวิศวกร บริษัทย่อย TRC  เป็นผู้ชนะการเสนอราคาตามประกาศของการไฟฟ้านครหลวง เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2561 และในวันนี้ (5 กุมภาพันธ์ 2562) ได้ลงนามในสัญญารับเหมาก่อสร้างโครงการ เปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าอากาศเป็นสายไฟฟ้าใต้ดิน โครงการ รัชดาภิเษก-อโศก - การไฟฟ้านครหลวง กับการไฟฟ้านครหลวง มีมูลค่างาน 2,205.42 ล้านบาท และมีระยะเวลางาน 1,260 วัน

        แหม  เหนือ ชั้นกว่าจริงๆเล้ย TRC แต่สำหรับเกมหุ้น บนกระดานแล้ว วันนี้ มาคอยชม ระหว่าง ALT-TRC ใครจะเด็ดกว่ากัน 5555

        SCI ประเดิมปี62 ร่วมทุน "โกลด์ อีลิท ปารีส"บุกธุรกิจใหม่ บริการให้เช่ามือถือ  ด้าน"เกรียงไกร เพียรวิทยาสกุล" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คาดช่วยเพิ่มช่องทางสร้างรายได้ใหม่บาลานซ์ความเสี่ยงธุรกิจ มั่นใจปี 62 แนวโน้มเติบโตขึ้น เดินหน้าขยายลงทุนในเมียนมา หลังจากโรงงานผลิตเสาส่งไฟฟ้าแรงสูง และเสาสื่อสารโทรคมนาคม กำลังการผลิตเสาที่ 7,500 ตันต่อปี และชุบสังกะสีที่ 2.4 หมื่นตันต่อปี เริ่มเดินเครื่องผลิตแล้ว พร้อมรับรู้รายได้ปีนี้เต็มปี หนุนผลประกอบการปีนี้สดใส  SCI ร่อนข่าวดีอย่างนี้  นู๋ตูน ก็อย่าทำให้เสียของล่ะ  ส่วนเจ๊มดแดง ขอเป็นกำลังใจให้เด้อค่ะ

        ภาณุ ศีติสาร บิ๊กPSTC โชว์อีกแล้ว วันตรุษจีน ซื้อหุ้นPSTC เข้าพอร์ตอีก 8.1 ล้านหุ้น ราคาเฉลี่ยหุ้นละ 0.65 บาท

        ก๊วนหุ้นร้อน OCEAN TAPAC SMM ชักธงเขียว  กลิ่นเงินไหลเข้ามันโชย มาย่านสีลม สาธร ราชประสงค์...

        สายตาเจ๊มดแดง เห็นตัวเล็กวิ่ง  จึงนำมาเล่า มาแจ้งข่าว ให้ติดตาม.... B SKE AKR UMI MPG SQ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ดีเวล แกรนด์ แอสเสท เตรียมแถลงแผนยืนหนึ่งสู้ศึกปีหมู-ที่ไม่หมู
ถวนันท์ ธเนศเดชสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี เวล แกรนด์ แอสเสท จากัด ผู้บริหารหนุ่มมาแรงแห่งวงการอสังหาฯ ส่งข่าวเตรียมเปิดแผนงานปี 2562 ให้ได้รู้กัน–น่าสนใจว่าบูทีคดีเวลอปเปอร์ค่ายนี้จะมีแผนงานอย่างไรในการสู้ศึกอสังหาฯปีหมู-ที่ไม่หมูอย่างที่รู้กัน !! รับประกันคุณภาพด้วยการไปคว้ารางวัลจากเวที“International Property Award 2018 ประเภท Best Residential Property Asia Pacific สาหรับโครงการ ARNA Ekamai บ้านเดี่ยว 3 – 4 ชั้น ระดับ Super Luxury #การันตีความสำเร็จ#การยืนหนึ่งมุ่งมั่นพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ เพราะไม่ใช่ใครๆ ก็จะสามารถทำได้ทุกราย !!!!!
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้