Today’s NEWS FEED

Gossip

ป่วน By : แม่มดน้อย

1,694

วันที่ 16 มกราคม 2562 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อยมาสวัสดียามบ่ายๆ    ในที่สุดรัฐสภาอังกฤษก็ได้ลงมติด้วยคะแนนเสียง 432 ต่อ 202 เสียง ปฏิเสธข้อตกลง Brexit  ตามมาด้วยการยื่นญัตติไม่ไว้วางใจนายกฯ  เทเรซา แมรี เมย์   โดยฝั่งนายเจเรมี  คอร์บิน ผู้นำพรรคแรงงาน ซึ่งเป็นพรรคฝ่ายค้านของอังกฤษ  เรื่องนายกฯเมย์  จะอยู่หรือไปคงต้องไปลุ้นต่อ    แม่มดน้อยดูแล้วคงต้องวิ่งวุ่นสู้ฟัดฝุดๆ ในช่วงสัปดาห์นี้   ส่วนสถานการณ์  Brexit   ดูมีความไม่แน่นอนมากขึ้น ก็คงจะส่งผลต่อตลาดหุ้นทั่วโลกให้ปั่นป่วนต่อไป ไม่แพ้เรื่องสงครามการค้าที่ยังคาราคาซังคร้า.....

        เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,569.25 จุด ลดลง 7.75 จุด หรือ 0.49% มูลค่าการซื้อขาย 19,517.81 ล้านบาท

        NPPG   ภายใต้การนำทัพของ "เชิดศักดิ์ กู้เกียรตินันท์"  เป็นที่ Popular  ของสิงห์เก็งกำไรทั้งหลาย    เช้านี้ราคาหุ้น  NPPG  ถูกจุดพลุเก็งกำไร ปิดเช้ายืนที่  1.09  บาท  เพิ่มขึ้น  0.08 บาท  คิดเป็น  7.92%   มูลค่าการซื้อขาย 36.43  ล้านบาท

        บิ๊กบอส TACC "ชัชชวี วัฒนสุข"กางแผนปี 62 วางเป้ารายได้ขยายตัว 15-20% เน้นกลยุทธ์สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินค้าเดิม-ควบคู่กับการออกสินค้าใหม่ ทั้งในกลุ่มสินค้าเครื่องดื่ม เบเกอรี่ และธุรกิจคาแรคเตอร์ พร้อมกลับไปลุยตลาดกัมพูชา   ระบุ"ปี 2562 จะเป็นปีที่ TACC จะมีความแข็งแรงกว่าเดิม เพราะจะเป็นปีที่มีสินค้าใหม่เพิ่มขึ้น และการบริหารจัดการต้นทุนได้ดีขึ้น ทำให้มั่นใจว่าความสามารถในการทำกำไรไว้ได้เช่นกัน"

        DTC  ส่งสารแจ้งข่าว  ตามที่ได้มีข่าวเหตุการณ์ก่อความไม่สงบในบริเวณดุสิต คอมเพล็กซ์ โรงแรมดุสิตดีทู ไนโรบี ประเทศเคนย่า เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2562 เวลาประมาณ 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นในประเทศเคนย่า นั้น สำหรับพนักงานไทยของบริษัทฯ นั้น ได้รับคำยืนยันจากสถานทูตไทยในประเทศเคนย่า ว่าทุกคนปลอดภัยและอยู่ในความดูแลของสถานทูตเป็นที่เรียบร้อยแล้วบริษัทฯ ขอรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องได้เข้าควบคุมดูแลพื้นที่และกำลังตรวจสอบสถานการณ์อย่างใกล้ชิด ซี่งบริษัทฯ ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยอย่างเต็มที่   ขณะนี้กำลังประสานงานอย่างใกล้ชิดกับเจ้าหน้าที่หน่วยต่างๆ??สำหรับพนักงานไทยของบริษัทฯ นั้น ได้รับคำยืนยันจากสถานทูตไทยในประเทศเคนย่า ว่าทุกคนปลอดภัยและอยู่ในความดูแลของสถานทูตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

        เฮียอุปกิต ปาจรียางกูร   แม่ทัพ UPA  ส่งซิกมั่นใจแนวโน้มผลการดำเนินงานในปี 2562 เทิร์นอะราวด์ โดยได้รับปัจจัยหนุนจากโครงการโซลาร์สหกรณ์การเกษตร 3 แห่ง กำลังการผลิตรวม 7.95 เมกะวัตต์ ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส 1/62 และอยู่ระหว่างขยายการลงทุนโครงการด้านสาธารณูปโภคเพิ่มเติม คาดได้ข้อสรุปภายในปีนี้

        TQM ผู้นำธุรกิจโบรกเกอร์ประกันภัยในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด "TQM ไม่หยุดทำดีที่สุดเพื่อคุณ"ประเมินทิศทางธุรกิจโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ปี 2562 สดใส หลังยอดขายรถยนต์ในประเทศในปีที่ผ่านมาขยายตัวถึง 21% ดันความต้องการทำประกันภัยรถยนต์เพิ่มขึ้น พร้อมจับมือพันธมิตรประกันภัย ขยายตลาดประกันภัยครบวงจร

        GLOBAL เปิดตัว โกลบอลเฮ้าส์ สาขาแรกที่ ประเทศกัมพูชา อย่างเป็นทางการ เพื่อเป็นศูนย์กลางการจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง ของตกแต่งบ้านและสวนพร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวกัมพูชา พร้อมเดินหน้าแผนธุรกิจขยายสาขาสู่ตลาดต่างประเทศ เพื่อรองรับการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจของกลุ่มประเทศ AEC (ASEAN Economic Community )

        หลังจาก “สมพงษ์ กังสวิวัฒน์” บอสใหญ่ บมจ.คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ซิสเต็มส์ โซลูชั่น (CSS) เสร็จสิ้นจากภาระกิจผนึก บมจ.โรงพิมพ์ตะวันออก (EPCO) ลุยโครงการโรงไฟฟ้าที่เวียดนาม และมีลุ้นรับโครงการใหม่ๆ เพิ่มเติม ตอนนี้เดินหน้าเข้าวัดปฏิบัติธรรมสั่งสม บุญใส ๆ ต่อทันที...สาธุๆๆ ขอให้บุญนี้ หนุนนำให้มีงานไหลมาเทมา โรงไฟฟ้าผุดไม่ขาดสาย  และที่สำคัญผลประกอบการโตวันโตคืน ด้วยคร้าา

        ปิดท้ายที่ ก.ล.ต. เปิดตัวไมโครไซต์ https://เสี่ยงสูง.com/ แหล่งรวมความรู้เรื่องสินทรัพย์ดิจิทัลเบื้องต้นสำหรับประชาชน ประกอบด้วยหัวข้อหลัก 4 หัวข้อ ได้แก่ “รู้เขา” เป็นหัวข้อที่แนะนำให้รู้จักสินทรัพย์ดิจิทัล ได้แก่ คริปโทเคอร์เรนซี โทเคนดิจิทัล รู้จักคนขาย และกลไกของบล็อกเชน หรือระบบฐานข้อมูลแบบกระจายศูนย์มีกลไกที่ทำให้เกิดการทำธุรกรรมได้โดยไม่ต้องอาศัยคนกลาง รวมถึงลิงค์เพื่อตรวจสอบนิยามตามกฎหมายการประกอบธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัล

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@หลักทรัพย์บัวหลวงคงอันดับเครดิตองค์กรที่ "AA"
ยิ้มหน้าบานต้อนรับศักราชใหม่ สำหรับคุณโบ้-พิเชษฐ สิทธิอำนวย บอสใหญ่แห่งหลักทรัพย์บัวหลวง หลังทริสเรทติ้งคงอันดับเครดิตองค์กรที่ระดับ "AA" ซึ่งตอกย้ำความมั่นคงและการันตีความมั่นใจให้นักลงทุนได้อย่างชัวร์ๆ งานนี้บอสใหญ่ของเรายังแอบกระซิบว่า ข่าวดีๆ แบบนี้มีมาให้ติดตามตลอดทั้งปีแน่นอน

@@@AECS นั่งเป็นที่ปรึกษาปรับโครงสร้าง PPPM
แว่วๆมาว่า ช่วงนี้ บอส “ชนะชัย จุลจิราภรณ์” CEO บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน) หรือ AECS ดูจะวุ่นๆกับการเตรียมเข้าไปลุย ปรับโครงสร้างธุรกิจ ให้แก่ บมจ.พีพี ไพร์ม (PPPM)  เป็นพิเศษ หลังจากมติบอร์ด PPPM อนุมัติแต่งตั้ง AECS เข้าเป็นที่ปรึกษาทางการเงิน ในการปรับโครงสร้างธุรกิจใหม่ทั้งหมด เพื่อตอบโจทย์ในการขยายการลงทุนในอนาคต เรียกว่าได้มือฉมัง อย่าง บอสไก่ ชนะชัย ลงมาดูดีลนี้ ด้วยตัวเอง มิหนำซ้ำ ยังเตรียมแผนยกเครื่องในการปรับโครงสร้างธุรกิจครั้งใหญ่ ควบคู่กับทำหน้าที่วางแผนการเงิน ทั้งระบบให้กลุ่มบริษัท งานนี้ มีลุ้นน่าจับตาซะแล้วว่า การปรับโครงสร้างครั้งนี้ของ PPPM ภายใต้การดูแลของ AECS จะน่าสนใจขนาดไหน แต่ที่แน่ๆมีพรายกระซิบมาแล้วว่า ไม่ทำให้ผู้ถือหุ้น-นักลงทุน ผิดหวังอย่างแน่นอน!!!
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้