Today’s NEWS FEED

Gossip

ขาลง By : แม่มดน้อย

2,804

วันที่ 14 ธันวาคม 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วานนี้ ทุบพลังงาน ขยี้ครอบครัวปตท. เช้าวันนี้ เชือดหุ้นแบงก์ เรียกว่า กระทำอย่างจงใจตั้งใจ เพื่อให้SET สู่ขาลง หรือ อย่างใด...ระหว่างชั่วโมงการซื้อขาย ภาคเช้า SET ลงลึกถึง 1,603.22 จุด ก่อนจะเด้งเล็กน้อย แต่ภาพรวม ยังคงลง....สถานการณ์ตอนนี้  เป็นเกมของรายใหญ่อย่าง สถาบันในประเทศ กำหนดชะตากรรม

        SETเละ หุ้นลง ผลตอบแทนของกองทุนต่างๆ  แม่มดน้อย บอกได้เลย  ต้องทำใจ  สูดลมหายใจลึกๆแล้วดู NAV สิ้นปี    ปี62 ค่าฟี ค่าบริหารไม่ควรปรับขึ้น ถ้าจะให้ดี ควรลดลง   ด้วยการบริหาร สร้างความเสียหาย ให้กับผู้ถือหน่วยน่ะค่ะ

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,606.26 จุด  ลดลง 8.73 จุด  คิดเป็น 0.54%  มูลค่าการซื้อขาย 20,962.55 ล้านบาท

        ดร.ชาญกฤช เดชวิทักษ์  อำลาเก้าอี้นายกสมาคมMAI หลังเป็น กก.บริหาร  พรรคพลังประชารัฐ-มีคําสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ ๒๒/๒๕๖๒ เรื่อง การให้ประชาชนและพรรคการเมือง ดําเนินกิจกรรมทางการเมือง   เพื่อป้องกันมิให้สมาคมบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ มีข้อครหาข้องเกี่ยวกับ การเมือง ข้าพเจ้าจึงตัดสินใจลาออกจากการดํารงตําแหน่งนายกสมาคมฯ โดยขอแต่งตั้งให้ คุณเอื้อมพร ปัญญาใส อุปนายกสมาคมฯ รักษาการแทน จนกว่าสมาคมฯ จะจัดให้มีการประชุมสามัญ ประจําปี ๒๕๖๒ เพื่อเลือกตั้งผู้ทรงคุณวุฒิมาดํารงตําแหน่งอันทรงเกียรตินี้ต่อไป

        ECF วงแตก   ราคาหุ้นเช้าวันนี้ เกือบฟลอร์ ปิดเช้าที่ 3.88 บาท ลดลง 1.57 บาท  คิดเป็น 28.81%  สงสัย คนขาย คงร้อนเงิน  แบบไม่สนใจ อนาคตของECF ขอเงินสดๆ เก็บไว้ในกระเป๋าดีที่สุดอุ่นใจกว่า   ห้วงบรรยากาศตลาดรวม สุดแสนไม่เอื้ออำนวย

        และแล้ว รอบแห่งการต่อสู้ ก็เกิดขึ้น  เพื่อ.........สำหรับเกมหุ้นUREKA  บ่ายวันนี้  แม่มดน้อย อยากให้นักซิ่ง ดูราคาย้อนหลัง ดูอดีตให้ดีๆ  ก่อนตัดสินใจ..ด้วยเงินทอง ยามนี้ไม่ได้หากันง่าย เหมือนกับในอดีตน่ะค่ะ

        ITEL ปลื้มชนะประมูลงานโครงการ USO เฟส 2 ของกสทช. มูลค่าราว 3,560 ล้านบาท รวม Backlog เดิมที่มีอยู่ 2,500 ล้านบาท หนุนงานในมือเพิ่มเป็น 6,060 ล้านบาท สูงสุดเป็นประวัติการณ์ มั่นใจรายได้ทั้งปี 2561 โตเกิน 40% มากกว่าเป้าหมายที่วางไว้ต้นปี กลางเดือนนี้ บอร์ดฯเคาะแผนธุรกิจปีหน้า-ปรับเป้าปีนี้โตขึ้น

        GPSC เผยตอนนี้ อยู่ในระหว่างการพิจารณาแนวทางการดําเนินการต่อไป หลัง กกพ. แจ้งยกอุทธรณ์ของบริษัทฯ ที่ใช้สิทธิอุทธรณ์คําสั่ง กกพ. ที่ไม่เห็นชอบให้รวมกิจการกับ โกลว์ พลังงาน

        ปิยะ เตชากูล แห่งATP30 มีข่าวดีมาบอก  ส่งท้ายปีจอ ปี61  บริษัทฯ ได้ทําสัญญาการให้บริการรับส่ง พนักงานของ บริษัท ไทย เอ็นโอเค จํากัด ด้วยรถตู้ปรับอากาศจํานวน 10 คัน โดยมีระยะเวลา ในการให้บริการ 4 ปีโดยมีกําหนดเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป และ ขณะนี้บริษัทฯอยู่ในขั้นตอนการจัดหารถตู้เพื่อให้บริการต่อไป
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

หุ้นใหญ่ฟื้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเห็นหุ้นใหญ่หลายตัว ฟื้นตัว เนื้อตัวเต็มไปด้วยแสง สีเขียว ตามตลาดสหรัฐบวก ....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้