Today’s NEWS FEED

Gossip

ปันผล By : เจ๊มดแดง

2,226

วันที่ 28 พฤศจิกายน 2561 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองตลาดหุ้นเป็นอะไร  ช่องทางเก็งกำไร ยากมาก  แต่ก็ต้องใจสู้  เล่นไป หมุนไป หมุนมา  ทำวอลุ่มเทรดวนไป แชร์ไป ตามเรื่อง ตามราว  ตาขวา มองตลาดล่วงหน้า  ตาซ้ายดูราคาน้ำมันหางตา ดูสกุลเงินดิจิตอล เรียกว่า  ทุกอย่าง ทุกสรรพสิ่ง ล้วนเชื่อมสัมพันธ์ เกี่ยวโยงกันไปหมด

        ชีวิตการเล่นหุ้น ถ้าต้องการ ความชัวร์  ก็ต้องหาหุ้นปันผลดีๆ รอจังหวะทยอยเก็บ ทยอยซื้อหุ้นปันผล  งามๆ แจ่มๆ ดีที่สุด...ตอนนี้ ทั่วโลก ต่างให้ความหวังการประชุม G-20 วันที่ 30 พ.ย. - 1 ธ.ค. นี้  โดย ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์และสี จิ้นผิง  จะพบปะและเจรจานอกรอบในประด็นเรื่องการกีดกันการค้า  ส่วนตัว เจ๊มดแดง ทำใจ  อะไรจะเกิด ก็ต้องเกิด

        สถิติหุ้น 10 ปีที่ผ่านมา ก็แค่เครื่องประโลมใจ  แต่ความเป็นจริง  สถานการณ์ ตัวแปร  เครื่องไม้ เครื่องมือ อุปกรณ์ ตัวช่วย ตอนนี้ มันล้ำ สุดๆ...... AI พิฆาต มนุษย์หุ้น

        วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,634.27 จุด เพิ่มขึ้น 3.50 จุด หรือ 0.21 % มูลค่าการซื้อขาย 36,825.11 ล้านบาท   สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ4,274.56 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ  604.65 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 2,220.92 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ1,448.98    ล้านบาท

        ติดเครื่องแล้ว  หลังเงียบหลายไปนาน  นั่นคือ APURE เจ๊มดแดง เห็นแล้ว วันนี้ ก็ต้องตามไปดู  สำหรับเชิญ ขาเผือกทุกคนเลยค่ะ

        มาแล้ว TIGER หุ้นเสือน้อยในป่าใหญ่  เจ๊มดแดง เห็นพลัง เห็นลำแสงสีเขียวของราคาหุ้นTIGER  บอกได้เลย  เสียงที่เกิดขึ้นกลางป่า กลางดงนั้น  ชวนให้จินตนาการ  คิดไป ต่างๆนานา 55

        เงินทองไม่ให้รั่วไหล  เพราะของยังไง ต้องใช้  บอร์ดโรงพยาบาลรามคำแหง (RAM) ตัดสินใจ ควักเงิน 150 ลบ.ซื้อหุ้น33% ใน  บริษัท ทิพยบดินทร์ จำกัด ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับ ผลิต รับจ้างผลิต จำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ ประเภท สาย และอุปกรณ์น้ำเลือด น้ำเกลือ พลาสติก สายยาง เข็มฉีดยา ซึ่งเกี่ยวข้องกับธุรกิจโรงพยาบาล  การร่วมลงทุนครั้งนี้จะช่วยทำให้ บริษัท ทิพยบดินทร์ จำกัด มีผลประกอบการดีขึ้น รายได้เพิ่มขึ้น กำไรมากขึ้น ทางโรงพยาบาลจะได้รับผลตอบแทนกลับคืนมาในรูปเงินปันผลในอนาคต

        งานนี้ VIBHA สละสิทธิซื้อหุ้นเพิ่มทุนใน ทิพยบดินทร์ ให้ RAM ผู้ร่วมลงทุนใหม่ เรียกว่า แบ่งกันกินแบ่งกันใช้

        เห็นอย่างนี้แล้ว ไม่ทราบว่า  โรงพยาบาลแห่งใด สนใจ ร่วมถือหุ้นTM หรือบริษัท เทคโนเมดิคัล จำกัด (มหาชน) กันบ้างไหม จ๊ะ อิอิ

        ซุปเปอร์ริช เคอเรนซี่ เอ็กซ์เชนจ์ทูซีทูพี พลัส (ประเทศไทย) จำกัด และมาสเตอร์การ์ด ได้ประกาศเปิดตัวบัตร ‘Visit Thailand’ เจาะกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยวต่างชาติในประเทศไทย นำเสนออัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงินที่ดีที่สุด เสริมความวางใจไปกับการซื้อสินค้าและบริการแบบไร้เงินสดที่ทั้งสะดวกและปลอดภัยครอบคลุมทั่วประเทศ

        ก.ค. ส.ค. ก.ย.61 งบไตรมาส3 BCPG ประกาศจ่ายเงินปันผล 0.16 บาท/หุ้น ขึ้นป้ายXD 7 ธ.ค.61 รับเงิน รับทอง 20 ธ.ค.61  อ้าว แฟนคลับปันผล  ทราบแล้ว เปลี่ยนจร้า

        mai เผยผลการดำเนินงานของ บจ. mai งวด 9 เดือน ปี 2561 มียอดขายรวม 126,625 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 14.10% และมีกำไรสุทธิรวม 4,412 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 51.66% พบ 6 ใน 8 กลุ่มอุตสาหกรรมมีผลการดำเนินงานดีขึ้น โดยกลุ่มอุตสาหกรรมที่มีกำไรสุทธิเติบโตโดดเด่น ได้แก่ กลุ่มบริการ กลุ่มเทคโนโลยี กลุ่มเกษตรและอุตสาหกรรมอาหาร และกลุ่มทรัพยากร ตามลำดับ

        DOD 14 อีกครั้ง  อย่างไม่รู้จักเหนื่อย  เล่นกัน 14 บวกลบ มาอย่างยาวนาน  เจ๊มดแดง  เชื่อว่า หากไม่ใช่ คนชอบ คนรักกันจริงๆ  คงไม่มีใคร สนใจเล่นหุ้นDOD เพราะช่องเก็งกำไร มีน้อยเกินไป แถม ไม่เร้าใจ ไม่ซิ่งอีกต่างหาก  เอาเถอะ  เดือนหน้า DOD มีข่าวดี คงทำให้ธุรกิจของDOD แข็งแรง แข็งแกร่งอีกกว่าเก่าๆ

        GCAP-9F International Holding PTE. LTD (9F) ซึ่งเป็นบริษัททางการเงินชั้นนำจากประเทศจีน จับมือกันตั้งบริษัทร่วมทุนแล้วเสร็จในต้นปีหน้า และให้บริการกับลูกค้าทั่วไปได้ภายในไตรมาส2 ปี 2562    งานนี้ GCAP จะต้องคืนไลเซนส์สินเชื่อส่วนบุคคล และสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ ให้กับธนาคารแห่งประเทศไทย  สเปญ จริงเข้าใจ เอ็มดี  จี แคปปิตอล หรือ GCAPจิ้มเครื่องคิดเลขแล้ว  ยังไงๆก็คุ้มค่าฝุดๆ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ “CSS ผลบุญล้วนๆ”
ไม่แปลกใจเลยที่ บมจ.คอมมิวนิชั่น แอนด์ ซิสเต็มโซลูชั่น หรือ CSS จะมีงานไหลมาเทมาแบบไม่ขาดมือ ยาวยันปีหน้า เรียกได้ว่าจัดเต็มและต่อยอดความมั่งคั่งในอนาคตให้กับ CSS จนต้องบอกต่อ...เพราะนอกจากทีมผู้บริหารที่นี่เค้าจะทำงานแบบลืมเหนื่อยแล้ว ยังเป็นผลบุญจากการเข้าวัดปฏิบัติธรรมของ "สมพงษ์ กังสวิวัฒน์"  ล้วนๆ  จ้า
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้