Today’s NEWS FEED

Gossip

ทรหด By : เจ๊มดแดง

2,240

ทรหด By : เจ๊มดแดง

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง ไปมา เหนื่อยก็พัก ไม่รีบ ไม่เร่ง  ด้วยตลาดหุ้นไทย ของดี ของถูก เกลื่อนตลาดมากมาย  เวลาของการทยอยเก็บ ทยอยซื้อ บนปัจจัยพื้นฐานของประเทศชาติของเรา แข็งแรง  วิกฤติใหญ่ๆก็รอดพ้นมาได้  ดังนั้น ความอดทน ความทรหด ความเป็นนักสู้ อยู่ในสายเลือด มีเปี่ยมล้น

        วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,638.83 จุด ลดลง 13.47 จุด หรือ 0.82 % มูลค่าการซื้อขาย 44,194.26  ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 1,530.65 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 1,102.13 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 1,346.39 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 1,774.92  ล้านบาท

        MVP เปิดฟลอร์ ปิดดิ่ง ทิ้งตัว 25% หลังโชว์ไตรมาส3ปีนี้ ขาดทุนย่อยยับ ด้วยบันทึกการปรับลดมูลค่าราคาทุนของสินค้าคงเหลือของให้ เป็นมูลค่าสุทธิที่จะได้รับจํานวน 68.3 ล้านบาท เนื่องจากลูกค้าโครงการจัดจําหน่ายโทรศัพท์มือถือพิเศษไม่ปฏิบัติตาม ข้อตกลง ไม่ซื้อสินค้าตามจํานวนที่ได้ตกลงกันไว้ เป็นผลให้ ณ วันที่ 30 กันยายน 2561 บริษัทมียอดสินค้าคงเหลือของ โทรศัพท์มือถือสําหรับโครงการพิเศษนี้เป็นจํานวน 145.7 ล้านบาท ซึ่งสินค้าโทรศัพท์มือถือในสถานการณ์ปัจจุบันมีการ แข่งขันที่สูง และราคาได้ปรับลดลงอย่างรวดเร็ว จึงส่งผลให้บริษัทต้องบันทึกค่าเพื่อการปรับลดมูลค่าสินค้าดังกล่าว เพื่อให้ สอดคล้องกับราคาที่คาดว่าจะขายได้ของโทรศัพท์มือถือพิเศษดังกล่าว   หนุ่มน้อย โอพลาด  เอ้ย โอภาส  แจกแจง

        PACE ดิ้นรน เพื่อความมีชีวิตอยู่ในโลกใบนี้  อนาคต บริษัทมีแผนจะเน้นการขยายกิจการในรูปแบบที่ใช้เงินลงทุนต่ำและใช้ประโยชน์จากมูลค่าแบรนด์ให้เกิด ประโยชน์สูงสุด เช่น มุ่งเน้นการให้สิทธิ์แฟรนไชส์ ในการเปิดดําเนินกิจการร้านอาหาร และเครื่องดื่ม ทั้งในประเทศและ ต่างประเทศ โดยเน้นในการขยายไปยังประเทศที่มีการขยายตัวทางเศรฐกิจและจํานวนประชากรที่สามารถสร้างการเติบโตของแบ รนด์ และโอกาสในการทํารายได้ เช่นประเทศจีน และเพื่อเป็นการใช้ประโยชน์สูงสุดของแบรนด์ ดีน แอนด์ เดลูก้า บริษัทฯ ได้ทํา การพัฒนาผลิตภัณฑ์สําหรับบริโภคอื่นๆ (consumer product) เพื่อวางจําหน่ายทั้งในร้านของ ดีน แอนด์ เดลูก้า และช่าง ทางการจําหน่ายอื่นๆ เพื่อเป็นการเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทฯ

        สุขวัฒน์ ด่านเสริมสุข ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจอาหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) CPF บอกเป้าหมายยอดขายของซีพีเอฟว่า ในอีก 5 ปีข้างหน้า บริษัทได้ตั้งเป้าหมายที่จะมียอดขายจำนวนมากกว่า 600,000 ล้านบาท โดยกิจการในต่างประเทศเป็นกิจการหลักในการผลักดันการเติบโต และมีอัตราการเติบโตที่สูงกว่าประเทศไทย โดยคาดว่า กิจการในต่างประเทศจะมีสัดส่วนประมาณร้อยละ 75 ของยอดขายรวม

        ตลท.ติดป้ายSP 11 หุ้น CHUO-EARTH-GSTEL-IEC-IFEC-KC-LVT-NMG-POLAR-RICH-YNP กรณีไม่ส่งงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 30 ก.ย. 2561และ ประกาศให้ GSTEL เข้าข่ายอาจถูกเพิกถอน เหตุยังไม่ส่งงบการเงินQ1/61ซึ่งล่าช้าเกินกว่า 6 เดือน พร้อม  ตลท.คงแขวนป้ายC ประจาน10 หุ้น DIGI-EFORL-EMC-FC-MPG-NOK-PACE-SPORT-TFI-TSI

        SIMAT โชว์ผลงานไตรมาส 3/61 กำไรสุทธิ 1.06 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 115.52% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน กวาดรายได้กว่า 562.80 ล้านบาท พุ่ง 50.61% อานิสงส์ทยอยรับรู้รายได้การส่งมอบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ให้กับมาเลเซีย และธุรกิจเลเบลจากฮินชิซึ   ด้านหัวเรือใหญ่ “นรัตถ์ สาระมาน” แย้มอยู่ระหว่างรอลุ้นผลการประมูลงานโครงการ NET ห่างไกล ZoneC หวังตุนงานในมือระยะยาว พลิกโฉมธุรกิจครั้งใหญ่

        FRANKLIN TEMPLETON INVESTMENT FUNDS ตัดขายหุ้นBEC 0.21% คงเหลือ 4.97%  เจ๊มดแดง ขอบอกต่อ น่ะค่ะ

        ABICOเปลี่ยนแปลงนโยบายการจ่ายเงินปันผล เป็นอัตราไม่น้อยกว่าร้อยละ 30 ของกําไรสุทธิจากการดําเนินงานปกติตาม งบการเงินเฉพาะกิจการ หลังหักภาษีเงินได้ และเงินสํารองทุกประเภทตามที่กฎหมายและบริษัทกําหนดไว้ อย่างไรก็ ตามการจ่ายเงินปันผลดังกล่าวจะต้องพิจารณาถึงกระแสเงินสด แผนการลงทุนของบริษัทและบริษัทในเครือ รวมถึง ความจําเป็นและความเหมาะสมอื่น ๆ ในอนาคต จากเดิมจ่ายไม่น้อยกว่าร้อยละ 40 ของกําไรสุทธิ

        เจ๊มดแดง เห็นนโยบายการจ่ายเงินปันผล เปลี่ยน ตัวเลขลดลง แล้ว....ไปหามองหุ้นตัวอื่นดีกว่า มันเปลืองลูกกะตา มามอง มาเพ็งหุ้นABICO                       
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้