Today’s NEWS FEED

Gossip

น้ำมันดิ่ง-ขี่เครื่องบิน By : แม่มดน้อย

2,026

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  เห็นค่ำคืนราคาน้ำมันดิบ WTI ดิ่งกว่า 7.5%  ตอนนี้ยังลงต่อ  หลัง  โอเปก คาด จะเกิดภาวะน้ำมันล้นตลาดในปีหน้า พร้อมปรับลดอุปสงค์น้ำมันในปีหน้าแม่มดน้อย เห็นอย่างนี้  มาดูหุ้นสายการบินกัน เพื่อให้เข้ากับสถานการณ์  ต้นทุนลดหนักๆ กำไรหนาขึ้นทันตาเห็น แม้ต้องเวลาก็ตาม

        อยากรู้จุง ต้นทุนลง ตั๋วเครื่องบิน สายการบิน จะลง จะถูกไหมน่ะ ...ประจวบเหมาะ  ครม.อนุมัติ  "Amazing Thailand Grand Sales" มีระยะเวลาดำเนินการเป็นเวลา 2 เดือน ตั้งแต่ 15 พ.ย.61 -15 ม.ค.62 -เพิ่มจุดคืน VAT ให้นักท่องเที่ยว, ขอวีซ่าครั้งเดียวเข้าออกได้ไม่จำกัดครั้ง เป็นต้น ว้าวๆ เครื่องบินขึ้นลง คงถี่ยิบกว่าเก่า AOT รับทรัพย์บานฉ่ำ อิอิ

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,653.21 จุด ลดลง 6.57 จุด  คิดเป็น 0.40%  มูลค่าการซื้อขาย 20,885.74 ล้านบาท

        น้ำมันดิบ วูบหนัก ครอบครัว ปตท. ก็ทิ้งตัว  ประดุจ หม้อข้าว หม้อแกง ไม่สมบูรณ์เหมือนดั่งเก่าก่อน  งานนี้ใครขายก่อน คงได้เปรียบ  ลังเล  ช้า อาจ เสียเปรียบ ก็เป็นไปได้คร้า

        MSCI review มีผล 30 พย.นี้ GULF MTC ติด Standard index / ส่วน Small Cap index เพิ่ม CBG MBK ถอด CCET DDD ICHI MONO VNG MTC  

        อยากรู้จุง  เฮียชูชาติ เพ็ชรอำไพ แกตัดขายหุ้น MTC 0.472%  คงเหลืออีก33.493%  กองไหนน่ะ เข้ามาถือลงทุน.....

        JMTถอยทัพ ปิดกิจการ บ.เจเอ็มที กัมพูชา  ซึ่ง ประกอบธุรกิจรับจ้างติดตามหนี้ และคอลเซ็นเตอร์ ในประเทศกัมพูชา   เหตุยังไม่เป็นไปตามเป้าหมายทางธุรกิจ โดยมอบหมายให้ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเป็นผู้ดําเนินการ และลงนามในเอกสารใดๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมกับการช่าระบัญชีของกิจการ

        GCAP สรุปร่วมทุนกับ 9F International Holding บริษัท Fintech ชั้นนําของโลกให้บริการปล่อยสินเชื่อที่เป็นการให้บริการแบบดิจิทัลเลนนิ่ง มีวัตถุประสงค์ หลักของความร่วมมือในครั้งนี้คือจะเข้ามาช่วยขยายธุรกิจทางการเงินโดยนําเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาให้บริการสินเชื่อแก่ ลูกค้ารายย่อยสินเชื่อบุคคลที่ตอบโจทย์มากที่สุด บริการนี้เปิด 24 ชั่วโมง 7 วัน ขอสินเชื่อที่ไหน เวลาใดก็ได้ โดยลูกค้าจะรู้ วงเงิน ดอกเบี้ย และยอดผ่อนชําระต่อเดือนทันทีตลอดเวลา

        ในที่สุด  คดีความฟ้องร้อง กรณีการปนเปื้อนโลหะแคดเมียมในอําเภอแม่สอด จังหวัดตาก  ระหว่างชาวบ้าน-PDI- ตากไมนิ่ง ก็สรุป เมื่อศาลฎีกามีคําพิพากษา ยืนตามศาลอุทธรณ์ ให้บริษัทฯ จ่ายเงินชดเชยให้แก่โจทก์ จํานวน 14 ราย จาก 207 ราย เป็นจํานวนเงินรวม 11.99 ล้านบาท พร้อมด้วยดอกเบี้ยในอัตราร้อยละ 7.5 ต่อปี นับแต่วันที่ 20 มกราคม 2552 จนกว่าจะชําระเสร็จสิ้น

        PDI  ขอเรียนว่า บริษัทฯ บริษัทย่อย และผู้บริหาร ได้ดําเนินธุรกิจด้วยความสุจริต คํานึงถึงประโยชน์ ของผู้ถือหุ้นและสังคมโดยรวมเป็นสําคัญตลอดมา ทั้งนี้บริษัทฯ จะปฏิบัติตามคําพิพากษาของศาลฎีกา โดยจะทํา การชําระเงินตามคําพิพากษาให้เสร็จสิ้นโดยเร็ว

        อนึ่ง การชําระเงินดังกล่าวได้ตั้งสํารองไว้แล้ว และไม่มีผลกระทบ ต่อการดําเนินธุรกิจปกติของบริษัทฯ แต่อย่างใด
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้