Today’s NEWS FEED

Gossip

ทรหด By : เจ๊มดแดง

2,230

ทรหด By : เจ๊มดแดง

วันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง ไปมา เหนื่อยก็พัก ไม่รีบ ไม่เร่ง  ด้วยตลาดหุ้นไทย ของดี ของถูก เกลื่อนตลาดมากมาย  เวลาของการทยอยเก็บ ทยอยซื้อ บนปัจจัยพื้นฐานของประเทศชาติของเรา แข็งแรง  วิกฤติใหญ่ๆก็รอดพ้นมาได้  ดังนั้น ความอดทน ความทรหด ความเป็นนักสู้ อยู่ในสายเลือด มีเปี่ยมล้น

        วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,638.83 จุด ลดลง 13.47 จุด หรือ 0.82 % มูลค่าการซื้อขาย 44,194.26  ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 1,530.65 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 1,102.13 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 1,346.39 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 1,774.92  ล้านบาท

        MVP เปิดฟลอร์ ปิดดิ่ง ทิ้งตัว 25% หลังโชว์ไตรมาส3ปีนี้ ขาดทุนย่อยยับ ด้วยบันทึกการปรับลดมูลค่าราคาทุนของสินค้าคงเหลือของให้ เป็นมูลค่าสุทธิที่จะได้รับจํานวน 68.3 ล้านบาท เนื่องจากลูกค้าโครงการจัดจําหน่ายโทรศัพท์มือถือพิเศษไม่ปฏิบัติตาม ข้อตกลง ไม่ซื้อสินค้าตามจํานวนที่ได้ตกลงกันไว้ เป็นผลให้ ณ วันที่ 30 กันยายน 2561 บริษัทมียอดสินค้าคงเหลือของ โทรศัพท์มือถือสําหรับโครงการพิเศษนี้เป็นจํานวน 145.7 ล้านบาท ซึ่งสินค้าโทรศัพท์มือถือในสถานการณ์ปัจจุบันมีการ แข่งขันที่สูง และราคาได้ปรับลดลงอย่างรวดเร็ว จึงส่งผลให้บริษัทต้องบันทึกค่าเพื่อการปรับลดมูลค่าสินค้าดังกล่าว เพื่อให้ สอดคล้องกับราคาที่คาดว่าจะขายได้ของโทรศัพท์มือถือพิเศษดังกล่าว   หนุ่มน้อย โอพลาด  เอ้ย โอภาส  แจกแจง

        PACE ดิ้นรน เพื่อความมีชีวิตอยู่ในโลกใบนี้  อนาคต บริษัทมีแผนจะเน้นการขยายกิจการในรูปแบบที่ใช้เงินลงทุนต่ำและใช้ประโยชน์จากมูลค่าแบรนด์ให้เกิด ประโยชน์สูงสุด เช่น มุ่งเน้นการให้สิทธิ์แฟรนไชส์ ในการเปิดดําเนินกิจการร้านอาหาร และเครื่องดื่ม ทั้งในประเทศและ ต่างประเทศ โดยเน้นในการขยายไปยังประเทศที่มีการขยายตัวทางเศรฐกิจและจํานวนประชากรที่สามารถสร้างการเติบโตของแบ รนด์ และโอกาสในการทํารายได้ เช่นประเทศจีน และเพื่อเป็นการใช้ประโยชน์สูงสุดของแบรนด์ ดีน แอนด์ เดลูก้า บริษัทฯ ได้ทํา การพัฒนาผลิตภัณฑ์สําหรับบริโภคอื่นๆ (consumer product) เพื่อวางจําหน่ายทั้งในร้านของ ดีน แอนด์ เดลูก้า และช่าง ทางการจําหน่ายอื่นๆ เพื่อเป็นการเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทฯ

        สุขวัฒน์ ด่านเสริมสุข ประธานคณะผู้บริหาร ธุรกิจอาหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) CPF บอกเป้าหมายยอดขายของซีพีเอฟว่า ในอีก 5 ปีข้างหน้า บริษัทได้ตั้งเป้าหมายที่จะมียอดขายจำนวนมากกว่า 600,000 ล้านบาท โดยกิจการในต่างประเทศเป็นกิจการหลักในการผลักดันการเติบโต และมีอัตราการเติบโตที่สูงกว่าประเทศไทย โดยคาดว่า กิจการในต่างประเทศจะมีสัดส่วนประมาณร้อยละ 75 ของยอดขายรวม

        ตลท.ติดป้ายSP 11 หุ้น CHUO-EARTH-GSTEL-IEC-IFEC-KC-LVT-NMG-POLAR-RICH-YNP กรณีไม่ส่งงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 30 ก.ย. 2561และ ประกาศให้ GSTEL เข้าข่ายอาจถูกเพิกถอน เหตุยังไม่ส่งงบการเงินQ1/61ซึ่งล่าช้าเกินกว่า 6 เดือน พร้อม  ตลท.คงแขวนป้ายC ประจาน10 หุ้น DIGI-EFORL-EMC-FC-MPG-NOK-PACE-SPORT-TFI-TSI

        SIMAT โชว์ผลงานไตรมาส 3/61 กำไรสุทธิ 1.06 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 115.52% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน กวาดรายได้กว่า 562.80 ล้านบาท พุ่ง 50.61% อานิสงส์ทยอยรับรู้รายได้การส่งมอบอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ให้กับมาเลเซีย และธุรกิจเลเบลจากฮินชิซึ   ด้านหัวเรือใหญ่ “นรัตถ์ สาระมาน” แย้มอยู่ระหว่างรอลุ้นผลการประมูลงานโครงการ NET ห่างไกล ZoneC หวังตุนงานในมือระยะยาว พลิกโฉมธุรกิจครั้งใหญ่

        FRANKLIN TEMPLETON INVESTMENT FUNDS ตัดขายหุ้นBEC 0.21% คงเหลือ 4.97%  เจ๊มดแดง ขอบอกต่อ น่ะค่ะ

        ABICOเปลี่ยนแปลงนโยบายการจ่ายเงินปันผล เป็นอัตราไม่น้อยกว่าร้อยละ 30 ของกําไรสุทธิจากการดําเนินงานปกติตาม งบการเงินเฉพาะกิจการ หลังหักภาษีเงินได้ และเงินสํารองทุกประเภทตามที่กฎหมายและบริษัทกําหนดไว้ อย่างไรก็ ตามการจ่ายเงินปันผลดังกล่าวจะต้องพิจารณาถึงกระแสเงินสด แผนการลงทุนของบริษัทและบริษัทในเครือ รวมถึง ความจําเป็นและความเหมาะสมอื่น ๆ ในอนาคต จากเดิมจ่ายไม่น้อยกว่าร้อยละ 40 ของกําไรสุทธิ

        เจ๊มดแดง เห็นนโยบายการจ่ายเงินปันผล เปลี่ยน ตัวเลขลดลง แล้ว....ไปหามองหุ้นตัวอื่นดีกว่า มันเปลืองลูกกะตา มามอง มาเพ็งหุ้นABICO                       
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %

คุมเชิง By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองเกมหุ้นภาพรวม น่าจะเป็นรูปแบบการเทรด การเล่นคุมเชิง เน้นเล่นรอบ เล่นสั้น บนปัจจัยบวกใหม่...

หุ้นใหญ่ มีแรง By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองเห็นหุ้นใหญ่หลายตัว เริ่มมีแรง มีเรี่ยวแรง กำลังวังชาอีกครั้ง เมื่อต่างชาติ เลี้ยวรถ ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้