Today’s NEWS FEED

Gossip

วัดใจ-กำไร By : แม่มดน้อย

2,266

 

 

วันที่ 13 พฤศจิกายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ชั่วโมงนี้  เป็นอีกหนึ่งชั่วโมง สำหรับการวัดใจ  นักลงทุน คนเล่นหุ้น หลังดาวโจนส์รูดกว่า 600 จุด หุ้นเอเชียหลายตลาด ก็ปรับตัวลง  หุ้นไทย ก็เช่นกัน แดง เขียว แดง เขียวสลับกันไป ปิดตลาดท้ายสุด จะแดงหรือเขียว คงมาดูกัน  แต่แม่มดน้อย สบายใจ ตรงที่ดาวโจนส์ล่วงหน้า เปล่งรังสีแห่งความหวัง หลายบจ.ทยอยแจ้งงบไตรมาส3 แจ้งตัวเลขผลงานออกมาดีกว่าคาด หลายตัวต่ำกว่าคาด  ก็เช่น สิ่งที่นักลงทุน ต้องตัดสินใจ เทรดหุ้น เล่นหุ้น ต้องยึดหลัก ปลอดภัย เอาความชัวร์เป็นหลักและกำไรที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

     
เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,655.76 จุด เพิ่มขึ้น0.91 จุด หรือ 0.05 % มูลค่าการซื้อขาย 23,386.17 ล้านบาท



        DOD
ยืนได้แข็งแรง  ด้วยตัวเลขกำไร แม่มดน้อย เห็นกองเชียร์จากพ่อมดน้อย ดินแดนหยวนต้า ให้เป้าใหม่DOD 19.60 บาท พร้อมกับ 5 เหตุผลที่แนะนำ "ซื้อ" 1) DOD รายงานกำไรสุทธิใน 3Q61 ดีกว่าคาดถึง 26% จากคำสั่งซื้อของลูกค้ารายใหม่ในกลุ่มสินค้าเพื่อความงามที่เพิ่มขึ้น  2) แนวโน้ม 4Q61 ดีต่อ จากการเปิดสายการผลิตใหม่ สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 ตัว และเราปรับประมาณการกำไรปี 2561 - 2562 เพิ่ม 8.6% และ 9.3% ตามลำดับ 3) มอง 3 ปีข้างหน้าประเมินกำไรเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 13%YoY ตามแผนการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในรูปของ OEM และสินค้าภายใต้แบรนด์ของบริษัทเป็นตัวต่อยอด   4) ฐานะการเงินแข็งแกร่งเป็น net cash  ขณะที่ 5) ราคาปัจจุบัน ซื้อขายที่ PER62  เพียง 14 เท่านั้น

        แนวโน้ม 4Q61 คาดกำไรยังเติบโต YoY จากฐานที่ต่ำในปีก่อนและจากการเปิดสายการผลิตใหม่ สำหรับผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 ตัว คือ เจลลี่ ซอฟเจล และเอ็นเนอจี เจล ช่วยเพิ่มคำสั่งซื้อทั้งลูกค้ารายเดิม และรายใหม่ ด้วยกำไร 3Q61 ที่ออกมาดีกว่าคาด และกำไร 9 เดือนคิดเป็น 90% ของประมาณการเดิมของเรา  ทำให้เราปรับเพิ่มประมาณการกำไรในปี 2561 และ 2562  เพิ่มขึ้น 8.6% และ 9.3%  จากการปรับสมมติฐานรายได้เพิ่มชึ้น 6.5% และ 7.5% ตามลำดับ

        GUNKUL กำไรสวยมาก  ด้วยแรงแห่งลม  ราคาหุ้นก็ผงาดได้อย่าง น่ามอง  แหมโชว์กำไรไตรมาส 3/61 พุ่งเป็น 715.72 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นถึง 639.19 ล้านบาท จากงวดเดียวกันของปีก่อน หรือคิดเป็นเพิ่มขึ้น 835.21% ส่วนรายได้จากการขายไฟฟ้าและรายได้ส่วนเพิ่มราคารับซื้อไฟฟ้าเพิ่มขึ้นถึง 210% “โศภชา ดำรงปิยวุฒิ์” ระบุแนวโน้มไตรมาส 4 ทิศทางธุรกิจยังเป็นสัญญาณบวก และถือเป็นสถิติใหม่ทั้งรายได้และผลกำไรนับตั้งแต่เข้าตลาดหลักทรัพย์ ทยอยรับรู้รายได้จากโครงการโรงไฟฟ้าที่เตรียม COD กว่า 330 เมกะวัตต์ และเตรียมประมูลเพิ่มอีกเพียบ ทำให้มั่นใจรายได้ทั้งปีโตตามเป้า 30%

        แม่มดน้อย มองราคาหุ้นGCAP ย้อนหลัง  ปรับตัวขึ้นแรง สวนกระแส  วันนี้  ความจริง ก็ถูกเปิดให้เห็นถึง GCAP มีแผนที่จะทําข้อตกลงร่วมมือกับบริษัทต่างชาติ ซึ่งเป็นบริษัททางการเงินชั้นนํา โดยเฉพาะ อย่างยิ่งด้านเทคโนโลยีการดําเนินธุรกิจ ซึ่งใช้แพลตฟอร์มการให้บริการสินเชื่อออนไลน์แบบครบวงจร  มีวัตถุประสงค์ เพื่อขยายธุรกิจทางการเงินโดยนําเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาให้บริการแก่ลูกค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการมาก ยิ่งขึ้น ดังนั้น บริษัทฯ จึงขอเลื่อนกําหนดการการจองซื้อและการชําระเงินค่าหุ้นเพิ่มทุน จากเดิมซึ่งได้กําหนดไว้ในวันที่ วันที่ 27-30 พฤศจิกายน 2561 และวันที่ 3 ธันวาคม 2561 วันนี้  ราคาหุ้นGCAPเขียว ก็อย่าได้กังวล หุหุ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ โค้งสุดท้ายก่อนสิ้นปี!! รีบจองด่วน ก่อนพลาดโอกาสดีๆ เป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมคุณภาพเยี่ยม กับโปรโมชั่นโดนใจก่อนมาตรการฯ กับบริษัท เฮลิกซ์ จำกัด ในเครือบริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โดยผู้บริหารคุณจุฑา พรมชินวงศ์  กรรมการผู้จัดการ (Managing Director) เตรียมส่งโปรส่งท้ายปี “ผ่อน 18 บาท นาน 18 เดือน” กับ 2 โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ได้แก่ โครงการ ยูนิโอ รามคำแหง -เสรีไทย ติดถนนใหญ่ ใกล้นิด้า และท่าเรือวัดศรีบุญเรือง / ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย (สายสีเหลืองและสีส้ม) ราคาเริ่มต้น 1.19 ล้านบาท  และ โครงการ ยูนิโอ พระราม 2 – ท่าข้าม ใกล้เซ็นทรัล พระราม 2 ส่วนกลางใหญ่สไตล์รีสอร์ท ราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท พร้อมข้อเสนอพิเศษ!! ฟรีเฟอร์ + เครื่องใช้ไฟฟ้า (เงื่อนไขตามบริษัทกำหนด) ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย.61 – 25 ธ.ค.61 นี้ที่ Sales Gallery ทั้ง 2 โครงการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02 032 2222

@@@นาทีนี้ต้องยกนิ้วให้ YOUNG BLOOD “ปิยวรรพ์ทา  ตรีเอนกวนิศ” ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารแบรนด์ CLOUDA (คลาวด้า) แบรนด์เครื่องสำอางในเครือแมงป่อง แบรนด์คนไทย หัวใจไทย แต่คุณภาพไม่แพ้แบรนด์ชั้นนำโลก  ล่าสุดคว้ารางวัลการันตีคุณภาพสินค้า Best Perfecting Powder สุดยอดแป้งกันแดด CLOUDA ถึง 2 ปีซ้อน และ Best Cleansing Water : CLOUDA Micellar 1-Step Cleansing Water รีมูฟเวอร์ที่ใช้งานง่าย สเต็ปเดียวจบ โดยกรรมการและบล็อกเกอร์ต่างเทใจยกนิ้ว จากเวที OK BEAUTY CHOICE 2018 มาครองอย่างสมศักดิ์ศรี  งานดีกำลังใจมาก็ไม่รอช้า ส่งต่อโปรท้ายปีเอาใจนักช้อป ในราคาเบาๆ ด้วยชุดของขวัญมอบแด่คนพิเศษ หรือให้เป็นของขวัญตัวเอง CLOUDA GIVE THE LOOK 4 Set 4 สไตล์ ให้สนุกช้อป ผ่านร้านสตาร์ดัสทุกสาขา หรือ CLOUDA Online (LINE@, Facebook, Website) ไปแล้วนั้นผลตอบรับไม่เบาเลย...ทำเอา“ปิยวรรพ์ทา” ยิ้มกว้าง และบอกสั้นๆ “นักชอปไม่ควรพลาด”
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้