Today’s NEWS FEED

Gossip

ความกลัวที่ตายด้าน By : เจ๊มดแดง

2,016


วันที่ 14 พฤศจิกายน 2561 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง ยามนี้ ความรู้สึก ความกลัว ตลาดหุ้น  ความรู้สึกมันตายด้าน ความกลัวที่ตายด้านไปแล้ว ดูตลาดอย่างเข้าใจ  ค่อยเลือกกิจการที่สนใจ  ไม่ต้องเล่นหุ้นซิ่ง  หากิจการที่มีกำไรต่อเนื่องมีอนาคต อยู่ในกระแสของการเติบโต กิจการไม่ต้องเก่าแก่มาก  ส่วนตัวเจ๊มดแดง ชอบDOD จร้า

        นักลงทุน  ผู้อ่าน แฟนคลับหุ้นอินไซด์  คงมีคำถาม ทำไม เจ๊มดแดง ชอบหุ้นDOD ก็เป็นหุ้นที่มีอนาคต ราคาหุ้นยังไม่ได้ไปไกลถึงอวกาศ  ตอนนี้แค่เหนือพื้นดินไม่กี่ฟุต 555  ยังไง อย่าไปเชื่อหรือชอบแบบเจ๊มดแดงอ่านๆฟังๆไว้ หากอยากรู้ข้อมูลDOD ก็สามารถอ่านจากสื่อของหุ้นอินไซด์ได้ รวมทั้งสื่อค่ายอื่น ศึกษา ทำความเข้าใจ ไม่ต้องรีบร้อน

        GUNKUL ก็เป็นอีก1กิจการ น่าสนใจ  แม้ราคาหุ้นเคยอยู่บนฟ้ามาแล้ว  แต่เจ้าของและทีมงานGUNKUL สร้างผลงาน ผลกำไร เติบโตอย่างต่อเนื่อง  ล่าสุดโชว์กำไรไตรมาส 3/61 พุ่งเป็น 715.72 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้นถึง 639.19 ล้านบาท จากงวดเดียวกันของปีก่อน หรือคิดเป็นเพิ่มขึ้น 835.21% ส่วนรายได้จากการขายไฟฟ้าและรายได้ส่วนเพิ่มราคารับซื้อไฟฟ้าเพิ่มขึ้นถึง 210% “โศภชา ดำรงปิยวุฒิ์” ระบุแนวโน้มไตรมาส 4 ทิศทางธุรกิจยังเป็นสัญญาณบวก และถือเป็นสถิติใหม่ทั้งรายได้และผลกำไรนับตั้งแต่เข้าตลาดหลักทรัพย์ ทยอยรับรู้รายได้จากโครงการโรงไฟฟ้าที่เตรียม COD กว่า 330 เมกะวัตต์ และเตรียมประมูลเพิ่มอีกเพียบ ทำให้มั่นใจรายได้ทั้งปีโตตามเป้า 30%

        วานนี้  ราคาหุ้นBEAUTY บวก7.29% นับว่า ตอบรับข่าวดี 9 เดือน รายได้รวม 2,844.12 ล้านบาท โต 7.8 % กำไรสุทธิ 867.75 ล้านบาท โต  5.7 % และQ3/61  รายได้รวม 1,081.65 ล้านบาท โต 26.1% กำไรสุทธิ 328.99 ล้านบาท โต 28.3% จากไตรมาส 2/61 มองโค้งสุดท้าย Q4/61 เติบโตต่อเนื่อง    รับอานิสงส์ไฮซีซั่นธุรกิจเครื่องสำอาง และการที่รัฐออกนโยบายกระตุ้นยอดนักท่องเที่ยวจีน เดินหน้าเพิ่มช่องทางจำหน่าย Cross Border E-Commerce เตรียมเข้าจำหน่ายเพิ่ม 4 แพลตฟอร์ม ดันยอดขายต่างประเทศ เจาะตลาดออนไลน์จีน มั่นใจยอดขายทั้งปีเติบโตตามเป้า

        CHG ลงเยอะ ก็ต้องมีเด้ง ดังนั้น อย่าได้แปลกใจ สำหรับวานนี้ ราคาหุ้นCHG  บวก 3.85% เรียกว่า อุ่นเครื่องไปแล้ว  วันนี้ ได้เวลาชกจริง เจ็บจริงค่ะ

        SQ ไตรมาส3 ขาดทุนเกือบ 200 ลบ. ราคาหุ้นร่วงเกือบ8% เรียกว่า ตอบข่าวลบไปแล้ว ส่วนวันนี้ ฟ้าดิน จะลงโทษSQต่อหรือไม่  เจ๊มดแดง มิอาจคาดเดาได้  แต่ก็อุ่นใจ ตรงที่ ศาศวัต ศิริสรรพ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารSQมั่นใจว่าผลประกอบการ จะพลิกเป็นมีกำไรได้ตามปกติในไตรมาส 4 เป็นต้นไป และจะสามารถ Turn Around ได้สมบูรณ์ในปีหน้า หลังจาก บริษัทฯ สามารถเดินเครื่องจักรใหญ่และระบบสายพานโครงการแม่เมาะ 8 ได้สมบูรณ์ 100% แล้ว และ ปัญหาฝนตกหนัก ได้บรรเทาแล้วหลังจากหมดฤดูฝน อีกทั้งการปรับแนวสายพานของโครงการแม่เมาะ 7 ได้เสร็จสิ้นแล้ว ซึ่งจะทำให้กลับมาดำเนินงานได้เต็มกำลังการผลิต นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีปริมาณงานในมือมากถึง 34,078 ล้านบาท ที่จะรับรู้รายได้ถึง 9 ปีข้างหน้า

        GCAP มีแผนที่จะทําข้อตกลงร่วมมือกับบริษัทต่างชาติ ซึ่งเป็นบริษัททางการเงินชั้นนํา โดยเฉพาะ อย่างยิ่งด้านเทคโนโลยีการดําเนินธุรกิจ ซึ่งใช้แพลตฟอร์มการให้บริการสินเชื่อออนไลน์แบบครบวงจร  มีวัตถุประสงค์ เพื่อขยายธุรกิจทางการเงินโดยนําเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาให้บริการแก่ลูกค้าเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการมาก ยิ่งขึ้น ดังนั้น บริษัทฯ จึงขอเลื่อนกําหนดการการจองซื้อและการชําระเงินค่าหุ้นเพิ่มทุน จากเดิมซึ่งได้กําหนดไว้ในวันที่ วันที่ 27-30 พฤศจิกายน 2561 และวันที่ 3 ธันวาคม 2561

        บอร์ดAEC ลงมติขายธุรกิจค้าหุ้น ค้าอนุพันธ์ 9 สาขา ให้แก่ บริษัทหลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จํากัด และ บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) โดยมีมูลค่าการซื้อขายรวมทั้งสิ้นไม่เกิน 244.10 ล้านบาท เรียกว่า  AEC เลือกเส้นทางแล้ว อำลาธุรกิจหลักทรัพย์ ตอนนี้เป็นบริษัทโฮลดิ้งเต็มตัว เต็มไข่   ตอนนี้ได้เข้าลงทุนในกิจการโอ มันนี่ ประกอบธุรกิจบริการชําระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์ และบริการเสริมประเภทอื่นๆ และ เข้าถือหุ้นใน โอ โมไบล์ ประกอบธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคม ด้านข้อมูล ภาพ เสียง และบริการเสริม

        ต้องมาคอยดูกัน  ชีวิตที่เลือกแล้ว  ระหว่างธุรกิจหลักทรัพย์ที่เคยทำมากับธุรกิจใหม่ อันไหน จะสร้างรายได้ สร้างกำไรและอนาคตได้มากกว่ากัน เจ๊มดแดง ขอเป็นกำลังใจให้ เออีซี โฮลดิ้งๆๆ

        DBS จัดงานสัมมนาครั้งยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี..นําเสนอ WealthBOX ฟีเจอร์ใหม่ เพื่อการออมกองทุนแบบอัตโนมัติ โดยทีมผู้เชี่ยวชาญการลงทุนจาก DBS ร่วมกันให้ข้อมูลในวันที่ 17 พ.ย. เวลา 16.00-17.30 - Set in the city 2018ชั้น 5 สยามพารากอน

        บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) คว้า 2 รางวัลโบรกเกอร์ยอดเยี่ยมมาครองได้สำเร็จ!! ในงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 13 (Money Expo Chiangmai 2018) โดยมีคุณกุลวรินทร์ ศิริพัฒน์กิตติ ผู้จัดการสาขาเชียงใหม่ เป็นตัวแทนรับรางวัลที่ 2 TFEX Broker Champion และรางวัลที่ 3 SET Broker Champion เมื่อวันที่ 9 ถึง 11 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@เอวา (AVA) พร้อมแล้ว พบกันในงาน "SET in The City"
บริษัท มาร์เก็ตเอนี่แวร์ ผู้ผลิต AVA Advisor อาวุธลับในการทำกำไรในตลาดหุ้น ได้เข้าร่วมงาน "Set in The City 2018" มหกรรมการลงทุนแห่งปี 2018 ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ทางด้านการเงิน พร้อมสร้างอนาคตการลงทุนให้เหนือกว่าที่เคย งานนี้ นายนิรันดร์ ประวิทย์ธนา ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง มาร์เก็ตเอนี่แวร์ แอบกระซิบว่า ปีนี้ทางตลาดฯ นำเสนอ “Investment Trends & Tools” นำเครื่องมือการลงทุนแห่งอนาคตมานำเสนอ ทำให้คุณลงทุนได้เหนือกว่าที่เคยโดยงานนี้ “มาร์เก็ตเอนี่แวร์” ขนผลิตภัณฑ์ดี ๆ เตรียมมาเสนอคนในแวดวงตลาดเงิน ตลาดทุนเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น AVA Avalant โปรเจ็คชนะเลิศจากตลาดหลักทรัพย์ ที่ช่วยให้นักลงทุนได้รับข่าวสารตามความต้องการของตัวเอง พร้อมให้บริการทุกบริษัทหลักทรัพย์ และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน AVA Advisor อาวุธ (ไม่) ลับในการทำกำไรในตลาดหุ้น สำหรับนักลงทุนที่อยากมี Robo Advisor ยกระดับการลงทุน AVA Alpha กองทุนรูปแบบใหม่ที่ช่วยให้คนที่ไม่มีความรู้ในการลงทุน มีสิทธิ์ลงทุนและทำกำไรได้ ยังไงก็อย่าลืมไปร่วมงานนี้กันนะคร้า งานนี้จัดขึ้นในวันที่ 15-18 พฤศจิกายน 2561 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอนที่เดิมจร้าาาาา
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***


Hooninside ออนทัวร์ พา Company visit " GUNKUL " แบบExclusive พบกันวันเสาร์ ที่ 24 พฤศจิกายน 2561
        Company Visit with Hooninside ครั้งที่ 3 จัดออนทัวร์พาเยี่ยมชมโครงการสราญลมวินด์ฟาร์ม ของบริษัท กันกุล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) GUNKUL ตำบลห้วยบง อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา
        งานนี้จำกัดเพียง 30 ที่นั่งเท่านั้น!  สำรองที่นั่งได้แล้วตั้งแต่วันนี้  โทร. 02-276-5976 หรือ reporter@hooninside.com ( แจ้งชื่อ-สกุล, เบอร์ติดต่อกลับ )

     *** เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง  ค่าใช้จ่ายสำหรับผู้ลงทะเบียน 1,000 บาท (พร้อมรับเงินมัดจำคืนในวันเดินทาง 500 บาท) ***

     โดยท่านสามารถโอนค่ามัดจำมาได้ที่
     ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาถนนรัชดาภิเษก
     เลขที่บัญชี : 060-293112-8
     ชื่อบัญชี : น.ส.นวพร เชื้อเมืองพาน
     แจ้งหลักฐานโอนเงิน Slip มาที่ reporter@hooninside.com หรือ โทร.02-276-5976    Line : 0875111287

       *** กรณีที่ไม่ได้จองและจ่ายเงินมัดจำล่วงหน้า จะมีการเรียกเก็บเงินในวันเดินทาง 1,000 บาท (เงินนี้จะไม่ได้คืนนะคะ) ***

กำหนดการดังนี้
7 : 00 น.        ลงทะเบียน พร้อมขึ้นรถ ณ โรงแรมดิเอมเมอรัลด์ รัชดาฯ ( พร้อมรับอาหารว่างรองท้อง)
8 : 00 น.        เดินทางออกจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่ จังหวัดนครราชสีมา
12 : 30 น.        พักรับประทานอาหารกลางวัน
14 : 30 น.        เข้าเยี่ยมชมโครงการโครงการสราญลมวินด์ฟาร์ม พร้อมพูดคุยกับผู้บริหาร บริษัท กันกุล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน)
17 : 00 น.        ร่วมถ่ายภาพก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสวัสดิภาพ
***เวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม***

 

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้