Today’s NEWS FEED

Gossip

ไร้ข่าวกระตุ้น By : แม่มดน้อย

2,105

วันที่ 12 พฤศจิกายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงนักลงทุน ยังคงชะลอลงทุน  ด้วยเหตุผล เล่นหุ้น มีแต่โดน โอกาสได้น้อยมาก  ทำให้วอลุ่มเทรด ดูเบาบาง แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  ก็เห็นความไม่คึกคัก เต็มไปหมด ไร้สารกระตุ้น ไร้ข่าวดี  ผลประกอบการไตรมาส3ปีนี้ของบจ. ทยอยออกมา ก็ไม่ได้ ทำให้นักลงทุน มีอารมณ์เทรดหนัก แต่อย่างใด

        ตลาดหุ้น เป็นอะไรที่เล่นยาก ชวนปวดจิต ปวดใจ  แต่ก็เลือกลงทุนในหุ้น  เล่นหุ้น ก็ต้องติดตามความเคลื่อนไหวทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตลอดเวลา วันพุธ ยามบ่าย กนง. ประชุมดอกเบี้ย  คาดว่า คงเดินหน้า คงดอกเบี้ยไว้เท่าเดิม....

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,664.66 จุด ลดลง 3.86 จุด  คิดเป็น 0.23%  มูลค่าการซื้อขาย 12,047.09 ล้านบาท

        NER ตอบรับข่าวกำไรไตรมาส3 ทะยานฟ้า ราคาหุ้นอยู่ที่ 2.40 บาท บวก 8 สตางค์  คิดเป็น3.45%  เดินหน้าอย่างนี้ ขอให้ตะลุยกันถึงราคาจอง 2.58 บาทไวๆ  สมกับตัวเลข เหมาะสมกับผลประกอบการหุหุ

        หุ้นPTG หลังโชว์ตัวเลข กำไรลดลง ในไตรมาส3และมีการปรับEBITDAเหลือโต 5-10% จากเดิมประเมินไว้ 15-20% ราคาหุ้นPTG ปรับตัวลง  ยืน 8.30 บาท ลดลง 65 สตางค์  คิดเป็น7.26%รอบนี้ คงต้องให้เวลาราคาหุ้น หาหลักให้ได้ ถ้ายืนได้  เกมหุ้นPTG คงเริ่มต้นกันใหม่

        DOD กำไรพุ่ง 72 ลบ. ในไตรมาส3ปีนี้  นับว่า  สูงกว่านักวิเคราะห์บางสำนัก คาดไว้กำไร70 ลบ.  นับเป็นเรื่องดี  ฝั่งราคาหุ้นDOD เช้าวันนี้ บวก 0.10 บาท หากบ่ายวันนี้ ยังคงเหนียวแน่น  จากนี้ไปแม่มดน้อย ไม่ขออะไรมากมาย ขอให้ยืนเหนือ 14 บาทให้ได้  ก็นับว่า  ฝีมือแล้วค่ะ

        เช้าวันนี้ ราคาหุ้นXO บวกกระฉูด  กว่า6%  สมหน้า สมตากับ ไตรมาส3/61กำไร67ลบ. เพิ่มขึ้น เทียบกับปีก่อน กำไร19 ลบ. ส่วน9เดือนแรกปีนี้ กำไร156ลบ. เพิ่มขึ้น เทียบกับปีก่อน กำไร49ลบ.กำไรเติบโตอย่างนี้  ใครล่ะจะอดใจไหว

        WHA Group ประกาศผลการดำเนินงาน 9 เดือนแรกปี 2561 มีรายได้รวม และส่วนแบ่งกำไรจากการลงทุนในบริษัทร่วมและกิจการร่วมค้าอยู่ที่ 7,227 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 1,446 ล้านบาท ลดลง 7% จากผลกระทบจากอัตราแลกเปลี่ยนและรายการพิเศษ ขณะที่กำไรสุทธิจากการดำเนินงานปกติ ไม่รวมผลกระทบจากอัตราแลกเปลี่ยนและรายการพิเศษ เพิ่มขึ้นกว่า 17% จากการรับรู้รายได้การขายน้ำ และการรับรู้ส่วนแบ่งกำไรจากธุรกิจไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น ด้าน GROUP CEO “จรีพร จารุกรสกุล” มั่นใจผลงานโค้งสุดท้ายสดใส ส่งซิกเตรียมเปิดนิคมอุตสาหกรรมแห่งที่ 10 พร้อมจ่อเจรจาปิดดีลลูกค้ารายใหญ่ขายที่ดิน และเช่าคลังสินค้าส่งท้ายปี ระบุประกาศเดินหน้าตอกย้ำการเติบโตทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง สอดรับนโยบายการลงทุนในโครงการ EEC เตรียมบุ๊ครายได้จากการขายสินทรัพย์เข้ากอง WHART และ HREIT เข้ากระเป๋าปลายปีนี้     

        EA ติดลมบน! งบไตรมาส 3/61 กำไรพุ่ง 1,275 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 30.57% ทำสถิติสูงสุดใหม่ ด้านผู้บริหาร “อมร ทรัพย์ทวีกุล” มั่นใจเริ่ม COD โรงไฟฟ้าพลังงานลมหนุมาน ขนาดกำลังการผลิต 260 เมกะวัตต์ ภายในปลายปีนี้ตามแผน ดันกำลังการผลิตไฟฟ้าโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม พุ่งแตะ 664 เมกะวัตต์ ส่วนธุรกิจใหม่ “โรงงานแบตเตอรี่” ไต้หวันจับมือร่วมผลักดัน เสริมความแข็งแกร่ง ปักหมุนใช้ฐานการผลิตในไทยออกผงาดในเวทีโลก คาดเริ่มผลิตภายในปี 62  

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ แม้จะยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ  สำหรับแอพพลิเคชั่น TUTOR ME    แต่ยอดจองคอร์สเรียนและยอดดาวน์โหลดแอพฯ  ก็พุ่งจนทำให้  คุณจิรประวัติ  บุณยะเสน  บอสใหญ่ของกลุ่มธุรกิจโมบายอินเทอร์เน็ต  ในเครือโมโน กรุ๊ป ผู้ก่อตั้งยิ้มไม่หุบ  เพราะทั้งแอพฯ และคอร์สที่เปิดสอนต่างได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก  ไม่ว่าจะเป็น MONEY COACH ON STAGE, เผยสูตรลัด! ฟันคะแนนเต็มฟิสิกส์กลศาสตร์  หรือ TOEIC การันตีคะแนน 700 Up  ซึ่งทำให้มียอดดาวโหลดแอพแล้วกว่า 15,000  ดาวน์โหลดในเวลาอันสั้น   @@ เป็นแอพเรียนออนไลน์ได้สนุก  เข้าใจง่ายแถมใช้ได้จริงจากติวเตอร์ผู้ชำนาญการ   รีบดาวน์โหลดเลยที่ App Store และ Play Store.... แล้วจะรู้ว่ามีอะไรดีดีรออยู่อีกเพียบ
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้