Today’s NEWS FEED

Gossip

หมุน By : แม่มดน้อย

2,280

วันที่ 26 กันยายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  จังหวะนี้ ระหว่างรอผลประชุมของเฟด จะปรับขึ้นดอกเบี้ยหรือไม่  บ้านเรา คงรู้ผลเช้าวันพรุ่งนี้  บ่ายวันนี้ เกมหุ้น ราคาหุ้น คงต้องหมุน  สลับ เปลี่ยนตัวเล่นกันต่อไป แบบขุดๆหาตัวที่เบาๆ ราคายังไม่ขยับ  ลากขึ้นแล้ว ก็ปล่อยของ  เพลานี้หากนักลงทุน ไม่ชำนาญ ก็ดูไป หาจังหวะซื้อหุ้นแคปใหญ่ดีกว่า  หากราคาอ่อนตัวลง น่าสนใจคร้า

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1752.57 จุด เพิ่มขึ้น 4.58 จุด  คิดเป็น0.26% มูลค่าการซื้อขาย 22,462.14 ล้านบาท

        วันแรก ซิ่ง ลาก สำหรับราคาหุ้น บริษัท เจซีเค อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หรือJCK (บริษัท ไทยพัฒนาโรงงานอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือTFD)นั่นเอง  งานนี้ เสือหิว มือปืนรับจ้างทำงานแล้ว เทรดแบบนี้  นึกถึงหุ้นJCKHเล้ยคร้า  ไม่รู้ว่า ก๊วนเดียวกันหรือเปล่า  ยังไง นักลงทุน ก็ควรศึกษาข้อมูลJCK ก่อนว่า เป็นอย่างใด  นอกจาก JCK ปี2557 ขาดทุนสุทธิ169.15 ล้านบาท ปี2558 ขาดทุนสุทธิ 278.13 ล้านบาท ปี2559 ขาดทุนสุทธิ322.89 ล้านบาท ปี2560 ขาดทุนสุทธิ 470.96 ล้านบาทและครึ่งปีแรก ปีนี้  ยังคงขาดทุนสุทธิ 251.81 ล้านบาท ทั้งปี ไม่ต้องคิดว่า โฉมหน้า จะบักโกรกเพียงใดุ หุหุ

        เงียบหายไปนานเลย หุ้นรองเท้าทางใคร ทางมัน RSP เช้าวันนี้  ราคาหุ้นยืนที่ 4.30 บาท บวก0.42 บาท คิดเป็น10.82% แม่มดน้อย ใช้กระจกวิเศษ ส่องดู เนื้อหนังมังสา ก็ค้นพบ ตัวเลขกำไรรวมๆตลอดทั้งปี น้อยกว่าปี60 ที่มีกำไร226 ลบ.  ส่วนจะพลาดเป้า ต่ำเป้ามากน้อยแค่ไหน  ก็ต้องคอยดูกัน  โดยเฉพาะผลงานไตรมาส3ปีนี้ จะดีขึ้น ไตรมาส4 โค้งสุดท้าย จะจัดโปรโมชั่นแรง ดึงดูดให้สาวกรองเท้าทางใคร ทางมัน  ล้วงกระเป๋า ซื้อรองเท้าคู่ใหม่ สวมใส่ฉลองส่งท้ายปีแบบคู่เดียวไม่พอ ต้อง2 แถมชวนเพื่อนมาช้อปด้วย

        MFEC ประกาศปีนี้พระอินทร์ ฟินเทค รายได้โต2เท่าเทียบปี60 หลังเปิดทางให้JVC ถือหุ้น18.92%-วางอนาคตไว้2แนว ดันเข้าMAI-ขายหุ้นให้นักลงทุนที่มีซินเนอร์ยีเหมือนกัน ...JVC เตรียมเปิดตัว Digital Lending Platform (DLP) ที่บริษัทฯ ได้พัฒนาขึ้นในภายใต้แบรนด์ "ป๋า" ซึ่งคาดว่าเริ่มเปิดให้บริการในเดือนตุลาคม 2561 นี้
และอยู่ระหว่างพัฒนาต่อเนื่องเป็น Decentralized Digital Lending Platform (DDLP) ที่นำเอา Block chain เทคโนโลยีเข้ามาใช้  โดยตั้งเป้าแล้วเสร็จในเดือนตุลาคม 2562 ตามแผนเดิมที่วางไว้

        แม่มดน้อย เห็นอาการเร่งเครื่องทำงานของ JVCแล้ว  สงสัยเตรียมโหมโรงจะขายICO โทเคนรอบ2   เปิดให้พรรคพวกซื้อถัว  เอ้ย ให้นักลงทุนเป็นเจ้าของ คริๆ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@JKN เนื้อหอมนักลงทุนวีไอเข้าพบขอข้อมูลต่อเนื่อง
ช่วงนี้ ‘คุณแอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์’ ผู้บริหาร JKN เนื้อหอมเป็นพิเศษ หลังนักลงทุนทั้งสถาบันและกลุ่มวีไอ กริ๊งกร๊างโทรศัพท์ขอนัดพบแทบทุกสัปดาห์ เพื่อรับฟังข้อมูลทิศทางการเติบโตหวังเป็นข้อมูลก่อนตัดสินใจเข้าลงทุน เพราะศักยภาพของ JKN ในวันนี้ ต้องเรียกว่าของจริงในวงการ หลังโชว์ความสำเร็จในการสร้างกระแสซีรีส์อินเดียให้ฮิตติดลมบนทั่วภูมิภาคอาเซียนไปแล้ว แถมมีไม้เด็ดนำลิขสิทธิคอนเทนต์ไทยจากช่อง 3 ไปบุกตลาดโลก ดันการเติบโตแบบพุ่งไม่หยุด เรียกว่าพื้นฐานแกร่งแบบนี้ มีลุ้นเห็นบิ๊กดีลที่สร้างเซอร์ไพร์สก็เป็นได้....

@@@SHREIT มั่นใจทรัพย์สินใหม่จะสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่า
เป็นจังหวะดีเหมาะแก่การลงทุนเพิ่มทรัพย์ในโรงแรมภูมิภาคอาเซียนของ SHREIT เป็นอย่างยิ่ง หลังค่าเงินรูเปียอินโดนีเซียอ่อนค่า คาดส่งผลให้กองทรัสต์สามารถซื้อทรัพย์สินใหม่สำหรับโครงการโรงแรม Sofitel Bali Nusa Dua Beach Resort ที่เกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซียได้ถูกลง งานนี้ ‘ปธาน สมบูรณสิน’ ผู้บริหาร สตราทีจิก พร็อพเพอร์ตี้ อินเวสท์เตอร์ส ผู้จัดการกองทรัสต์ SHREIT เชื่อว่า ด้วยคุณภาพโดดเด่นของทรัพย์สินดังกล่าวที่จัดเป็นโรงแรม 5 ดาว ที่อยู่ในจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก จึงหนุนโอกาสสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่า

@@@APCS ลุยประมูลงานเพียบ
ช่วงนี้ไม่ค่อยเห็นหน้าเห็นตา" อภิชาติ การุณกรสกุล” กรรมการผู้อำนวยการ บมจ. เอเชีย พรีซิชั่น หรือ APCS  ก็ไม่ต้องแปลกใจกัน เพราะยุ่งอยู่กับการประชุม เร่งส่งมอบงานให้กับลูกค้า  ล่าสุดมีคนกระซิบให้ฟังว่า ตั้งแต่ปรับโครงสร้างหันมารุกธุรกิจรับเหมาก่อสร้างโรงไฟฟ้า และระบบสาธารณูปโภค ปรากฏว่า มีงานเพิ่มขึ้นคึกคัก  แถมยังเดินสายเข้าร่วมประมูลแบบถี่ยิบ มีผู้บริหารลุยงานหนักขนาดนี้ รับรองผู้ถือหุ้นสบายใจได้ เชื่อเถอะว่า อนาคตสดใสแน่นอนคร้าาา
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้