Today’s NEWS FEED

Gossip

ดอก By : นายกล้วยหอม

2,102

วันที่ 26 กันยายน 2561 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม ขอบอกเป็นอีกวัน ที่ชาวหุ้น  นักลงทุน พร้อมเล่น พร้อมลุย เพราะถึงอย่างไร เฟด ก็ขึ้นดอกเบี้ยรอบนี้อีก 0.25% และประชุมอีกครั้ง ก็เดือนธันวาคม 2561 ขึ้นหรือไม่ขึ้นดอกเบี้ย สัญญาณ ขาดอกเบี้ยสู่ ขาขึ้น เป็นสิ่งยากจะหลีกเลี่ยงได้ มาแน่ เกิดแน่ ปีหน้านี้ เรียกว่า กิจการเงินสด ปลอดหนี้ มีความได้เปรียบ เป็นหลุมหลบภัยได้เป็นอย่างดี..... เฉกเช่นหุ้นค้าปลีกค้า อุปโภค บริโภค  ปี่กลอง เลือกตั้งดัง เม็ดเงิน ย่อมหมุนเวียนเพิ่มขึ้นในระบบเศรษฐกิจ ส่วนภาคธุรกิจอสังหาฯ บ้าน คอนโด ตอนนี้ มีโครงการเกลื่อนตลาด ให้เลือกมากมาย ถือว่า หมดยุครุ่งเรืองขีดสุดแล้ว  ยกเว้น ทำเลทองจริงๆก๊าบ

        วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,747.99 จุด ลดลง 1.43 จุด หรือ 0.08% มูลค่าการซื้อขาย 42,321.65 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 1,782.49 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 492.55 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 990.66 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 299.28 ล้านบาท

        เทพพยากรณ์ บล.เออีซี (AECS) จับตาปัญหาสงครามการค้าสหรัฐ-จีนบานปลาย หลังจีนปฎิเสธเจรจากับสหรัฐ และการเก็บภาษีรอบใหม่มีผลบังคับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเฟดเตรียมขึ้นดอกเบี้ยรอบใหม่ใน การประชุม 25-26 ก.ย.นี้ ใกรอบดัชนีแนวต้าน 1,770 จุด และแนวรับ 1,730 จุด  แนะกลยุทธ์ลงทุนในหุ้นเด่นในกลุ่มพลังงาน-นิคม-ธนาคาร-ค้าปลีก-ประกัน-อาหาร  

        นานๆ ที จะได้เห็น ความแข็งแรง ความแข็งแกร่งของเกมหุ้น GUNKUL วานนี้ ปิดที่ 3.06 บาท บวก 0.14 บาท คิดเป็น 4.79% วันนี้ นายกล้วยหอม ไม่ขออะไรมากมาย  ขอเพียง ยืนเหนือ3 บาทให้ได้นานๆ สร้างรากฐานให้แข็งแรง เพื่อเหล่าFC GUNKUL จะได้มีความอบอุ่นใจ 5555

        OCEAN ร้อนแรง โดดเด่น เกมหุ้น  ขอบอกได้เลย ทำเงิน ทำทอง ดีกว่า  ตากแดด ทำแผงโซลาร์  ขายแสงแดดเสียก่อน  นาทีนี้ ไม่ต้องควานหาปัจจัยพื้นฐาน  เพราะนักซิ่ง  นักลงทุนเก๋าๆ มีข้อมูลในเงื้อมมืออยู่แล้ว สงครามมันนี่เกม เกิดขึ้นแล้ว  ได้เสียๆ  ดังกังวานไปทั่วงาน  แต่สิ่งหนึ่ง นายกล้วยหอม อยากจะบอก หุ้นร้อน จุดจบอย่างตัว ไม่สวย เวลาเลิก คือ เลิก เข้าใจตรงกันก๊าบ

        COMAN ก็ติดเครื่องวิ่งแรง วอลุ่มมา ราคาไป +สตอรี่ส่ง  รอบนี้จะไปไกลแค่นั้น นายกล้วยหอม ก็อยากให้นักลงทุน ทำการบ้าน  ศึกษา รอบการเล่น การเทรดของหุ้น COMAN ..เพื่อให้ดวงตาเป็นธรรม เห็นร่องรอยในอดีต  สู่ อนาคต

        นายกล้วยหอม เห็นความร้อนแรงของเกมหุ้น MVP ชวนให้คิดถึง ชายหนุ่ม โอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ  MVP ที่ได้ออกมาย้ำตลอด ย้ำเป้ารายได้ปี 61 พุ่ง 50% โชว์ครึ่งปีหลังเข้าไฮซีซั่น หนุนการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง เล็งเจรจากับค่ายมือถือเป็นตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือรุ่นพิเศษ "Limited Edition" เดินหน้าให้บริการท่องเที่ยวและกีฬาครบวงจร Sport Solution Provider รายแรกรายเดียวของไทย

        วันนี้ เกมหุ้นMVP จุดติดขึ้นมาแล้ว บ่อน โต๊ะ เปิดทำการแล้ว 555

        มาได้จังหวะสวยงาม  สำหรับเด็กใหม่ แนนโน๊ะ KWM เทรดวันแรก 1 ต.ค.นี้ ราคาจองหุ้นละ 1.30 บาท ไอพีโอทั้งหมด 120 ล้านหุ้น มีที่ปรึกษาฯและแกนนำขายหุ้น คือ AECS  ส่วนวันแรก แรงแค่ไหน ขอให้ดูTPLAS เป็นตัวอย่าง ก๊าบ

        นายกล้วยหอม เห็นราคามาพร้อมวอลุ่ม อาทิ BIG SPPT SIMAT OCEAN SPVI วันนี้ มาจับจ้องกันคร๊าบพี่น้อง

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ช่วงนี้ตลาดอสังหาฯ กำลังคึกคัก แต่ละค่ายเตรียมจัดโปรเอาใจลูกค้ากันยกใหญ่ คราวนี้ขอเอาใจลูกค้าที่กำลังมองหา ทาวน์โฮมคุณภาพเยี่ยม บนทำเลดีๆ กับ ค่าย อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ นำโดยผู้บริหารหนุ่ม คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ เตรียมจัดงาน Pre – Sales โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ สวนหลวง-พัฒนาการ (Unio Town Suanluang - Phatthanakan) โครงการทาวน์โฮมที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับการใช้ชีวิตบนทำเลศักยภาพ เพียง 220 เมตร สู่ถนนเฉลิมพระเกียรติ เชื่อมต่อกับถนนพัฒนาการตัดใหม่, ถนนอ่อนนุช-ลาดกระบัง, ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ตอบโจทย์การเดินทางสู่ใจกลางเมือง ด้วยรถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีอุดม ที่จะเปิดใช้ในอนาคต พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มาพร้อมกับโปรโมชั่นดีๆ ที่รู้แล้วพลาดไม่ได้ ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรี! แอร์ 2 เครื่อง ฟรี! แท็งค์น้ำ + ปั้มน้ำ ลุ้นรับ! เครื่องใช้ไฟฟ้าอีกมากมาย รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท ในราคาเริ่มต้น 3.19 ล้านบาท *(เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) แล้วพบกัน กับงาน Pre - Sales พร้อมสิทธิพิเศษและกิจกรรมอีกมากมาย ในวันที่ 29 - 30 ก.ย. นี้ที่ Sales Gallery โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ สวนหลวง-พัฒนาการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02 316 2222 หรือ www.ananda.co.th หรือ Add Line@helix

@@@เป็นปลื้มจริง ๆ สำหรับคุณนภาพร รัตนแสงหิรัญ บอสสาวคนเก่งแห่ง 3เอ็ม ประเทศไทย เพราะหลังจากที่เปิดร้านค้าออนไลน์ 3M Official Store บนเว็บ JD Central ไปได้ไม่นาน กระแสตอบรับดีมาก ๆ  งานนี้คุณนภาพร จึงไฟเขียวให้ทีมงาน 3เอ็ม จัดหนัก จัดเต็ม ขนสินค้าคุณภาพดีกว่าหลายร้อยรายการมาให้ขาช้อปออนไลน์ได้ออเดอร์กันแบบไม่อั้น ไม่กั้ก เพื่อคืนกำไรลูกค้า เอาเป็นว่าใครอยากช้อปของดีจาก 3เอ็ม ก็ตามไปได้ที่เว็บ JD.co.th
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้