Today’s NEWS FEED

Gossip

(แก้ไข) งัด By : แม่มดน้อย

2,519

วันที่ 25 กันยายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  เฝ้าตลาด ยามทั่วโลก เฝ้ารอข่าวดี  รอปัจจัยบวกใหม่ รอผลเฟดประชุม พิจารณาจะขึ้นหรือคงดอกเบี้ย  บ้านเรา คงทราบผล 27 ก.ย.นี้ ตลาดคาด ขึ้นดอกเบี้ยและแบงก์ชาติหลายประเทศก็คงทยอยขึ้นดอกเบี้ย  สำหรับไทย  น่าจะตรึงดอกเบี้ยต่ำเอาไว้ ลากยาว ใกล้เลือกตั้งหรือหลังเลือกตั้ง  ดอกเบี้ย คงขึ้น ไม่อาจฝืนโลกแห่งความเป็นจริงได้
        หุ้นใหญ่หลายตัว ถูกงัด  รักษาทรง  ประคองตลาดโดยรวมและเหลืออีกไม่กี่วัน  ก็จะจบ ปิดไตรมาส3/61กันแล้ว  ภาพรวมแบงก์ ตัวเลขกำไร จะถูกกดดันด้วยการตั้งสำรองมากหรือน้อยเพียงใด ก็น่าจับตามองหุ้นก็เข้าสู่โหมดการเก็งกำไรผลประกอบการไตรมาส3คร้า
        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,752.03 จุด  เพิ่มขึ้น 2.61 จุด  คิดเป็น 0.15%  มูลค่าการซื้อขาย 22,915.81 ล้านบาท
        BKD ร่วงอย่างซึม 2.53%  เรียกว่า  น้ำประปาที่ภูเก็ต ที่BKDเข้าไปลงทุน ถูก โจ้ ออกมาแฉแหลก พร้อมท้าต่อยกับบิ๊กกล้า ผ่านยูทูป  เรียกว่า งานนี้หากปล่อยให้เรื่องยืดยาว   คงไม่ส่งผลดีต่อBKDและเชื่อว่า ในที่สุด ก็คงฟ้องร้อง  พิสูจน์กันในชั้นศาล ลากกันยาว ศึกนี้เป็นของ โจ้-กล้า  ส่วนBKD ในฐานะผู้ร่วมลงทุน  ย่อมถูกลากเข้าไปเอี่ยวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้
        มุมมองของแม่มดน้อยแล้ว  บอกได้เลย เพลียจิต เพลียใจจริงๆ  กรณีศึกโจ้-กล้า มีBKD ถูกเป็นตัวประกันไปด้วย  ส่วนเจ๊ฉลาม คงปล่อยให้เจ้าของโครงการน้ำประปาที่ภูเก็ต จัดการไปตามกระบวนการยุติธรรม
        NPPG เปิดตัวรูปแบบร้าน A&W Express ภายใต้คอนเซ็ปต์  Grab & Go ซึ่งจะเป็นสาขาที่มุ่งเน้นให้บริการแก่ผู้ใช้บริการของรถไฟฟ้า MRT เป็นหลัก ปีนี้ 3 สาขาและ เตรียมเปิดสาขา A&W Express สาขาที่ 4 ในสถานีสวนจตุจักร ในปี 2562 เรียกว่า อนาคต  Metro Mall อยู่ที่ใด ต้องมีสาขา A&W Express งานนี้หากินใต้ดินชัดๆ 5555
        แม่มดน้อย ก็ได้แต่หวัง ราคาหุ้นNPPG จะไม่มุดลงดิน ชอนไชไปทั่ว....ยังไง ขอให้รักษาระดับเต็มบาท เกินบาทเอาไว้ มุมมองของแม่มดน้อยแล้ว  หุ้น NPPG อยู่ในห้วงลงทุน กว่าจะออกดอก ออกผลต้องใช้เวลาดังนั้น  คิดจะซื้อหุ้นNPPG ต้องฮึดนรกแตก หุหุ
        SPPT บวกต่อเนื่อง วันนี้ วันที่ 6 ดร.ปกรณ์ อาภาพันธุ์ ประธานกรรมการ SPPTกระซิบตอนนี้เจรจาพันธมิตรรุกอีคอมเมิร์ซ-สรุปดีลซื้อกิจการอย่างช้าไม่เกินสิ้นปีนี้ พร้อมมั่นใจรายได้ปีนี้ทะลุเป้า 500 ลบ.TERA จะเริ่มสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ทำให้แนวโน้มผลการดำเนินงานปีนี้มีโอกาสสูงที่จะพลิกกลับมาเป็นกำไร
        KWM เทรดวันแรก 1 ต.ค.นี้ สายสืบแม่มดน้อย รายงาน  ดวงชะตาของKWM จะพุ่งสูงสุดในสามโลก  คำทำนายจาก พ่อมดน้อยนิรนาม หากจริง  คงทำให้หุ้นไอพีโอที่จ่อๆตามมา  คงฮิตฮอตตามไปด้วยไม่ว่าจะเป็นSONIC OSP BGC TIGER เอาเถอะ KWM จะเป็นหุ้นสร้างชื่อให้กับไอบี AECS หลังจากTPLAS เปิดนาทีแรก ทะลุอวกาศ
        เมื่อKWM ใกล้จะเทรด  สั้นๆ ก็มามองเกมหุ้นTPLAS ในฐานะรุ่นพี่  จะตอบรับ  ต้อนรับน้องใหม่อย่างKWM อย่างใด

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@"SSP" ตุนรายได้โรงไฟฟ้า
"วรุตม์ ธรรมาวรานุคุปต์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เสริมสร้าง พาวเวอร์ คอร์ปอเรชั่น หรือ SSP บินลัดฟ้าไปร่วมงานตอกเสาเข็มโครงการ “Binh Nguyen Solar Power Plant” ขนาดกำลังการผลิต 49.61 MW ที่ประเทศเวียดนาม เพื่อตอกย้ำความเชื่อมั่นในการสรรหาโครงการใหม่ๆเข้าพอร์ตลงทุนอย่างไม่หยุดยั้ง งานนี้มีโอกาสโกยรายได้อีกเพียบ ขณะที่บรรดาเซียนหุ้นเคาะราคาเป้าหมายที่ 11 บาทต่อหุ้น ยังไม่ได้นับรวมโครงการโรงไฟฟ้าเวียดนาม  งานนี้ คงต้องคำนวณกันใหม่อีกรอบ  เอาเป็นว่า ตอนนี้ใครที่ยังไม่มีหุ้นอยู่ในมือ อย่ารีรอ รีบตัดสินใจ จะได้ไม่พลาดโอกาสดีๆกันนะคร้าบบ
 
@@@ MATCH จ่อโกยรายได้ค่าเช่าสตูดิโอ
บมจ. แม็ทชิ่ง แม็กซิไมซ์ โซลูชั่น หรือ MATCH เริ่มเห็นสัญญาณดีๆเข้ามาแล้ว …เพราะ"ภูมิชาย วัชรพงศ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ช่วงนี้อารมณ์ดีเป็นพิเศษ มีคนกระซิบมาบอกว่าการเช่าสูติโอ "The Studio Park Thailand" ย่านบางบ่อ มีผู้ผลิตภาพยนตร์จากแดนไกลแสดงความสนใจ  ส่วนจะเป็นช่วงเวลาไหนคงต้องรอฟังกันให้ชัดๆ แต่ขอบอกสตูดิโอนี้มีเนื้อที่กว่า 200 ไร่ พร้อมเพียงไปด้วยอุปกรณ์เครื่องใช้ที่ทันสมัย เหมาะสำหรับผู้ผลิตภาพยนตร์ และผู้ผลิตโฆษณาเป็นอย่างดี งานนี้เตรียมโกยรายได้กันแบบเต็มๆ เลยคร้าาา….

@@@SAPPE ปลื้ม ZEA MAX ถูกใจสายเฮลตี้
ติดลมบนไปแล้วกับสินค้าใหม่ใต้ปีกของ “ปิยจิต รักอริยะพงศ์” ซีอีโอสาวแซ่บแห่งอาณาจักร Functional Drink เซ็ปเป้ (SAPPE) ที่ช่วงนี้หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ล่าสุดหันมาทำขนมปลาย่างอบกรอบตรา ZEAMAX ออกมาเสริมฮวงจุ้ยเติมความแข็งแกร่งเรื่องสุขภาพและความงาม ชู CONCEPT ขนมเพื่อสุขภาพเพราะผลิตจากเนื้อปลาแท้ๆ และใช้วิธีการย่างโดยไม่ใช้น้ำมัน ทำให้ได้ขนมที่ปราศจากไขมัน 100% กินยังไงก็ไม่อ้วน แถมได้ประโยชน์จากเนื้อปลาทะเลถูกใจสายเฮลตี้จนของขาดตลาดเลยทีเดียว รู้อย่างนี้แล้ว คงต้องรีบไปซิว ZEAMAX มาครอบครอง มีทีไหนคว้าที่นั่นก่อนหมด อดแล้วจะเสียใจ
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้