Today’s NEWS FEED

Gossip

สายฝน By : แม่มดน้อย

2,181

สายฝน By : แม่มดน้อย

วันที่ 24 กันยายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงสวัสดีค่ะ แม่มดน้อยแสนซนมาพร้อมกับสายฝน  เช้าวันนี้แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษคู่ใจ โบยบินสำรวจ  SET  เริ่มย่อตัว ขณะที่วันนี้ สหรัฐฯเริ่มเก็บภาษี 10% สินค้านำเข้าจากจีน ครั้งใหม่ในวงเงิน 2 แสนล้านดอลลาร์ ด้านรัฐบาลจีนได้ตอบโต้ด้วยการเรียกเก็บภาษีสินค้านำเข้าจากสหรัฐในอัตรา 5-10% คิดเป็นวงเงิน 6 หมื่นล้านดอลลาร์ มีผลวันนี้เช่นกัน   ท่ามกลางจีนยกเลิกแผนการเจรจาการค้ากับสหรัฐฯ
        
        เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,755.66 จุด ลดลง 0.46 จุด หรือ 0.03% มูลค่าการซื้อขาย 23,214.53 ล้านบาท

        DNA บวกซู่ซ่ารับข่าว ทุ่มงบ 43.50 ลบ. ซื้อหุ้นธุรกิจที่รับชำระเงินค่าบริการต่างๆ ด้วยระบบแอพพิเคชั่น และระบบอิเล็กทรอนิกส์  "เพย์นาว"  ในสัดส่วน  30%   และเข้าซื้อหุ้น "ไทย คอล เซ็นเตอร์"  ที่ดำเนินธุรกิจที่ให้บริการทางด้านการให้ข้อมูลทางโทรศัพท์ (Call Center) ให้แก่หน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ ภาครัฐวิสาหกิจ และภาคเอกชน  ในสัดส่วน 45%

        BEM   เฮ ศาลปกครองสูงสุดได้มีคำพิพากษาเมื่อวันที่ 21 กันยายน 2561 โดยได้พิพากษายืนตามศาลปกครองชั้นต้น ให้บังคับตามคำชี้ขาดของคณะอนุญาโตตุลาการ ที่ได้ชี้ขาดข้อพิพาทให้ กทพ.ชำระเงินค่าชดเชยรายได้ที่ลดลงจากประมาณการให้แก่ บริษัทย่อยตามสัญญาโครงการทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด เป็นจำนวนเงิน 1,790 ล้านบาท พร้อมทั้งดอกเบี้ยในอัตราที่กำหนดตามสัญญาจนกว่าจะชำระเสร็จสิ้น??ตามที่บริษัททางด่วนกรุงเทพเหนือ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย ได้ยื่นคำร้องต่อศาลปกครองเพื่อให้ศาลบังคับตามคำชี้ขาดของคณะอนุญาโตตุลาการ ที่ได้ชี้ขาดคำพิพาทให้การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) ชำระเงินค่าชดเชยรายได้ที่ลดลงจากประมาณการให้แก่บริษัทย่อยตามสัญญาโครงการทางด่วนสายบางปะอิน-ปากเกร็ด

        “บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง” หรือ GUNKUL  จัดเป็นหุ้นกลุ่มพลังงานทดแทน ที่ธุรกิจและผลประกอบการในอนาคตยังคงถูกใจโบรกเกอร์หลายค่าย และการันตีเป็นเสียงเดียวกันว่า  "ทยอยซื้อได้" เพราะราคาปัจจุบันยังมี upside  อยู่เยอะ ทำให้ราคายังน่าสนใจและเป็นหุ้นที่น่าจับตามอง  ขณะที่ผู้บริหารตอกย้ำอนาคตกลุ่มบริษัทฯ จะไม่หยุดเติบโตแต่เพียงเท่านี้อย่างแน่นอน!   เพราะเตรียมประมูลงานใหม่ๆ อีกตรึม....นาทีนี้ GUNKUL จึงจัดว่าเด็ดจ้า

        TVD  ประกาศขยายการลงทุนครั้งใหญ่ เข้าถือหุ้น 90.1% ในสปริงนิวส์ เทเลวิชั่น เพื่อเข้าบริหารทีวีดิจิทัล ช่อง 19 ตอกย้ำความเป็นผู้นำโฮมช้อปปิ้ง เตรียมเพิ่มการผลิตรายการนำเสนอสินค้าจากผู้ประกอบการ SMEs ทั่วประเทศ พร้อมเชื่อมโยงเข้ากับแผนทำการตลาดสินค้าในช่องทางออนไลน์เพื่อเสริมประสิทธิภาพการกระตุ้นยอดขายได้อย่างเต็มที่ ด้านผู้บริหารมั่นใจเป็นดีลที่ได้ประโยชน์ทุกฝ่าย ระบุกลุ่มสปริงนิวส์ยังคงผลิตรายการข่าวป้อนพร้อมรักษาสัดส่วนเนื้อหาข่าวและสาระตามเกณฑ์ กสทช. โดยตั้งเป้าทำรายได้จากการขายสินค้าทางช่อง 19 คิดเป็นสัดส่วน 5% ของเป้ายอดขายรวมในปีนี้ 3,990 ล้านบาท    โดยคาดใช้เวลา 6-7ปี คืนทุน

        บมจ. โอสถสภา (OSP)   ไอพีโอตัวบิ๊ก  ประกาศช่วงราคาเสนอขายหุ้น IPO เบื้องต้น ที่ 22.00-25.00 บาทต่อหุ้น เปิดให้นักลงทุนทั่วไปจองซื้อในระหว่างวันที่ 1 - 4 ตุลาคมนี้   ประกาศราคาเสนอขายหุ้นสุดท้ายได้ในวันที่ 5 ตุลาคม 2561 ผ่านเว็บไซต์ของบริษัทฯ (www.osotspa.com)  

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@TIGER ผู้ให้บริการรับเหมาก่อสร้างงานวิศวกรรมโยธาทุกประเภท
บริษัท ไทย อิงเกอร์ โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ “TIGER” ผู้ให้บริการรับเหมาก่อสร้างงานวิศวกรรมโยธาทุกประเภท รวมไปถึงงานออกแบบวิศวกรรม และงานออกแบบสถาปัตยกรรม บริหารงานโดยมือฉมัง ขั้นเทพ “จตุรงค์ ศรีกุลเรืองโรจน์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร งานก่อสร้างทุกรูปแบบพี่เค้าจัดเต็ม ทั้งภาครัฐ ภาคเอกชน ลงมือลงแรงไม่เคยเกี่ยง พร้อมกับทีมงานที่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในธุรกิจก่อสร้างมา เดินหน้าประมูลงานอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่างเว้น ไม่ธรรมดาใช่มะ...คุณภาพคับจอ ปัจจัยพื้นฐานแกร่ง อดใจรอกันก่อนหน่อยนะคะ อีกไม่นานเกินรอได้วิ่งโลดแล่นบนกระดาษแล้วจ้า

@@@“ไรมอน แลนด์” ดีวันดีคืน!!
บมจ. ไรมอน แลนด์ (RML) ภายใต้การบริหารของ “เอเดรียน ลี” หลังจากที่ประกาศศักยภาพลงทุนในสินทรัพย์ของ “เคพีเอ็น แลนด์” ก็ไม่หยุดนิ่งพร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ เพื่อผลักดันยอดขายและรายได้ให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังเนื้อหอมสุดๆๆ นักวิเคราะห์ออกโรงประสานเสียงแนะนำซื้อลงทุน รับอานิสงส์แท่งเทียนทางเทคนิคส่งสัญญาณสดใสมีแนวโน้มเป็น   ขาขึ้น บวกกับปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่ง หลังได้พันธมิตรทางธุรกิจใหม่เข้ามาช่วยเสริมทัพ ให้ราคาเป้าหมายไว้ที่ 1.66 บาท….ดีงามพระรามเก้าจริงจริ๊งงงงคร้า

@@@TEAMG-BSM จับมือ APM พบนักลงทุนที่จังหวัดอุบลฯ
บมจ.ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ ส่งบิ๊กบอสคนเก่ง “ชวลิต จันทรรัตน์” พร้อมด้วย บมจ.บิวเดอสมาร์ท ที่นำทัพโดย “วรุตม์ ภาณุพัฒนพงศ์” ร่วมกันควงแขน บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน ลุยให้ข้อมูลนักลงทุนในงานสัมมนาข่าวหุ้นธุรกิจสัญจร ผู้บริหารบริษัทจดทะเบียนพบนักลงทุน ที่จังหวัดอุบลราชธานี ในวันที่ 28 ก.ย. นี้ เดินหน้าขยันอัพเดทข้อมูลขนาดนี้ จะไม่เป็นที่ชื่นชอบของนักลงทุนได้ยังไงละ

@@@"GUNKUL ครองใจโบรกฯ"
“บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง” หรือ GUNKUL  จัดเป็นหุ้นกลุ่มพลังงานทดแทน ที่ธุรกิจและผลประกอบการในอนาคตยังคงถูกใจโบรกเกอร์หลายค่าย และการันตีเป็นเสียงเดียวกันว่า  "ทยอยซื้อได้" เพราะราคาปัจจุบันยังมี upside  อยู่เยอะ ทำให้ราคายังน่าสนใจและเป็นหุ้นที่น่าจับตามอง  ขณะที่ผู้บริหารตอกย้ำอนาคตกลุ่มบริษัทฯ จะไม่หยุดเติบโตแต่เพียงเท่านี้อย่างแน่นอน!   เพราะเตรียมประมูลงานใหม่ๆ อีกตรึม....นาทีนี้ GUNKUL จึงจัดว่าเด็ดจ้า
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

เกาะเส้นกราฟ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บ่ายวันนี้ นักลงทุน คงต้องเกาะเส้นกราฟ เทรดตามกรอบแนวรับ แนวต้าน....

SPREME โรดโชว์หาดใหญ่คึกคัก

SPREME โรดโชว์หาดใหญ่คึกคัก

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้