Today’s NEWS FEED

Gossip

สบายๆ By : แม่มดน้อย

2,516

วันที่ 21 กันยายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย  มาแล้วคร้า   ต้องบอกเลยว่าภาคเช้าวันนี้ตลาดหุ้นไทยเขียวสดใส   ท้องทุ่ง SET  มีแต่ความเขียวขจี มองดูแล้วสบายตา สบายใจเป็นที่สุด  สอดคล้องกับตลาดหุ้นเอเชียที่สดใสซาบซ่าเหมือนกัน   หลังพี่ใหญ่ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดทะยานขึ้นทำนิวไฮเมื่อคืนนี้ โดยปรับตัวเพิ่มขึ้น 251.22 จุด ได้แรงหนุนจากหุ้นกลุ่มอุตสาหกรรมที่พุ่งขึ้นอย่างแข็งแกร่ง หลังจากนักลงทุนคลายความวิตกกังวลเกี่ยวกับสงครามการค้าระหว่างสหรัฐและจีน
        
        เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,761.17 จุด เพิ่มขึ้น 9.06 จุด หรือ 0.52% มูลค่าการซื้อขาย 31,111.77 ล้านบาท
    
        "วิวรรธน์ เหมมณฑารพ"  บิ๊กบอส  PJW ส่งซิกเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ครึ่งปีหลัง พร้อมวางจำหน่ายทันที หนุนยอดขายปีนี้เติบโตตามเป้าหมายที่ระดับ 8% มั่นใจนิวโมเดลชิ้นส่วนยานยนต์มีประสิทธิภาพการผลิตดีขึ้น ผลิตได้ตรงตามมาตรฐาน ทำให้ประสิทธิภาพของกำไรขั้นต้นสูงขึ้นได้ เผยโรงงานในจีน คาดทยอยรับรู้ยอดขายปีละ 100 ล้านบาทตั้งแต่ปี 2562 เป็นต้นไป

        TTCL  บวกจิ๊บๆ   รับข่าว บริษัทฯ ลงนามในสัญญาใหม่ในต่างประเทศ ในโครงการ Timor - Leste Refinery and Petrochemical Complex Project มูลค่าโครงการ ประมาณ 1.5 ล้านเหรียญ สรอ. ที่เมือง Betano ประเทศ สาธารณรัฐประชาธิปไตยติมอร์-เลสเต โดยมีขอบเขตงาน Optimization Design และมีระยะเวลาการดำเนินงานปี 2561-2562

        "วิเชียร พงศธร" บอสใหญ่ PM  ออกงานพบป่ะนักลงทุน-เหยี่ยวข่าว ในงานOpportunity Day   แย้มๆ มาว่า PM   เตรียมเจาะตลาดจีน   โดยบริษัทฯมีแผนที่จะนำผลิตภัณฑ์ทาโร่เข้าไปจำหน่ายในประเทศจีน โดยเฉพาะในเมืองกวางโจ และ เซี่ยงไฮ้ คาดว่าจะดำเนินการได้ภายในสินปี2561หรือไตรมาส1/2562  ส่วนยอดขายผลิตภัณฑ์ทาโร่ในปี2561   คาดจะเติบโตไม่ต่ำกว่าตลาดรวมขนมขบเคี้ยวที่ผลิตจากปลา ซึ่งในช่วงครึ่งปีแรกตลาดดังกล่าวเติบโตไปแล้ว 10.1%

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@WPH ออกตรวจสุขภาพฟรี...รับเทศกาลไหว้พระจันทร์
นพ.สมชาย จันทร์สว่าง บอสใหญ่ บมจ.โรงพยาบาลวัฒนแพทย์ ตรัง หรือ WPH จัดเตรียมทีมแพทย์พร้อมเครื่องมือตรวจสุขภาพ ออกให้บริการตรวจสุขภาพเบื้องต้น โดยไม่มีค่าใช้จ่ายและแนะนำการดูแลสุขภาพแก่ผู้เข้าร่วมงาน “ประเพณีไหว้พระจันทร์” ต.ทุ่งยาว อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ซึ่งเป็นประเพณีเก่าแก่ที่สืบทอดมายาวนานกว่า 100 ปี จัดโดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และจังหวัดตรัง ระหว่างวันที่ 22-24 กันยายนนี้ งานนี้ขอเสียงปรบมือให้รัวๆๆเลยคร้า

@@@พีซ - กันตพร ผู้บริหาร BCH ขึ้นแท่น 50 หนุ่มโสดฝัน Cleo 2018
ขึ้นแท่น นักธุรกิจหนุ่มสุดฮอต ไปเเล้วจ้าาาาา...  สำหรับ คุณพีซ-กันตพร หาญพาณิชย์ ทายาทธุรกิจโรงพยาบาลในเครือ BCH  ที่มีทั้งโรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล , เกษมราษฏร์ และการุญเวช ซึ่งนอกจากจะบริหารธุรกิจครอบครัวจนหุ้นขึ้นทำสถิติสูงสุดตั้งเเต่เข้า SET ในปี 2547 ไปเเล้ว ล่าสุดยังเพิ่มดีกรีความฮอตด้วยการติด 1 ใน 50 หนุ่มโสดในฝัน Cleo ที่สาวๆ ต้องกรี๊ดจนเสียงแหบ!!  งานนี้สาวๆ ต้องอยากแอทมิทที่โรงพยาบาลนานๆ เพื่อจะได้เจอกับผู้บริหารหนุ่มฮอตอย่างแน่นอน หรือตามไปร่วมเชียร์และให้กำลังใจกันได้ที่ www.cleothailand.com/bachelors2018 นะจ๊ะ!!

@@@SPPT  ลุ้นผลงานแรงทะลุเป้า
บมจ.ซิงเกิ้ล พอยท์ พาร์ท (ประเทศไทย)  หรือ SPPT ของ "ดร.ปกรณ์ อาภาพันธุ์" บอสใหญ่ ช่วงนี้ร้อนแรงไม่เบา ราคาหุ้นพุ่งฉิ่ว ถึงขนาดที่ว่าคนวงใน ยังออกอาการงวยงง กับเรื่องนี้...แต่ถ้าหากมองถึงข้อเท็จจริง พื้นฐานล้วนๆ สิ่งที่เห็น SPPT เค้ามีพัฒนาการที่ดี เพราะตั้งแต่ต้นปี มีดีลซื้อธุรกิจด้านไอทีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง เรียกได้ว่า พูดจริงทำจริง ล่าสุด..ซื้อธุรกิจโลจิสติกส์จากเนชั่นเข้ามาอีก ว่ากันว่าเตรียมต่อยอดลุยเกมใหญ่ในตลาดอีคอมเมิร์ซในช่วงไม่กี่อึดใจ ขณะที่ธุรกิจซื้อไว้ก่อนหน้า เริ่มผลิดอกออกผลกันแล้ว แบบนี้..รายได้ปี61ที่ตั้งเป้าหมายไว้ 500 ล้านบาท มีลุ้นได้เห็นทะลุเป้ากันใช่มั๊ยคร้าบบบ

@@@เอ็ม วิชั่น แท็คทีม เอเซอร์ จัดงาน “Predator League Thailand 2019”
บมจ.เอ็ม วิชั่น  “MVP” หุ้นน้องใหม่แห่งตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยล่าสุด “ธีรวัฒน์ สุวรรณพินิจ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสารสนเทศ จับมือบริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จํากัด ร่วมกันจัดการแข่งขัน “Predator League Thailand 2019” เพื่อแข่งขันเกม DOTA2 และ PUBG ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 460,000 บาท เฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันระดับเอเชียแปซิฟิก “Asia Pacific Predator League 2019” ซึ่งมีเงินรางวัลมูลค่ากว่า 13 ล้านบาท เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำการจัดงานอีเว้นท์อันดับต้นๆ ของประเทศ สร้างผลงานไม่หยุดแบบนี้ เอาใจนักลงทุนไปเลยครับ

@@@กระแสแรงดีต่อเนื่อง  “พฤกษาวิลล์ เชียงใหม่ - ม.พายัพ” พรีเซล 2 วัน โกยยอดขายกว่า 300 ลบ.!!
 โอ้โห...ปังทะลุเป้าจริงๆ เลยเจ้า! หลังจาก ธีรเดช เกิดสำอางค์ CEO พฤกษา เรียลเอสเตท-กลุ่มธุรกิจทาวน์เฮาส์ เปิดพรีเซลโครงการ  “พฤกษาวิลล์ เชียงใหม่ - ม.พายัพ”  เพียง 2 วัน กวาดยอดขายไปกว่า 300 ล้านบาท!! ตอบรับการเติบโตของตลาดทาวน์เฮาส์ที่เชียงใหม่ ที่ถือว่ายังคงมีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง สำหรับใครที่กำลังมองหาทาวน์โฮม สไตล์ล้านนา หน้ากว้าง ฟังก์ชันครบ บนถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เริ่ม 1.99 ลบ. สามารถเยี่ยมชมโครงการได้แล้ววันนี้ โปรโมชั่นเด็ดๆ รออยู่เพียบ!! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1739
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้