Today’s NEWS FEED

Gossip

วันสุข By : เจ๊มดแดง

2,217

วันที่ 21 กันยายน 2561 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ไต่ไปบนกิ่งมะม่วง กลับมาพบกันวันศุกร์  ขอให้สุขสดใส   มองดู  SET  ยังยืนปราการ 1,750 จุด ได้ Sector  พลังงานกลับมาช่วยหนุนตลาด หลังราคาน้ำมันดีดขึ้น  ประเด็นสงครามการค้าผ่อนคลายลง (ชั่วคราว)  ขณะที่ค่าเงินบาทแข็งค่า สะท้อนฟันด์ โฟล์ว ยังอยู่ฝั่งซื้อ   ส่วนปัจจัยในประเทศเลือกตั้งชัดเจนยังช่วยอีกแรง

        วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,752.11จุด เพิ่มขึ้น 2.31 จุด หรือ 0.13% มูลค่าการซื้อขาย  67,601.73  ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 383.85 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 1,208.12 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ  96.95 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ  921.22 ล้านบาท

        หุ้น TVD  กระพริบแสงเขียว  แว่วว่าในวันจันทร์ที่ 24 กันยายน 2561 เฮียทรงพล ชัญมาตรกิจ บิ๊กบอส TVD   เตรียมเปิดแถลงข่าว  "ทีวี ไดเร็ค รุกขยายธุรกิจทีวีดิจิทัลครั้งใหญ่   

        NDR พกความมั่นใจทั้งปี61 จะสามารถพลิกกลับมามีกำไรได้ จากครึ่งปีแรก บริษัทฯขาดทุน 15.98 ล้านบาท   หลังบริษัทฯจะมุ่นเน้นทำการตลาดภายในประเทศมากขึ้นและจัดโปรโมชั่นต่างๆเพื่อกระตุ้นการใช้จ่าย ประกอบกับตลาดในประเทศมาเลเซียได้กลับมาดีขึ้นตามแผนการบุกตลาดที่วางไว้ โดยแบรนด์ Fighting Brand ได้มีสัดส่วนกำลังการผลิตยางจักรยานยนต์จากเดิม 8 หมื่นเส้นต่อเดือน เพิ่มเป็น 1 แสนเส้นต่อเดือน  ดันรายได้รวมในปีนี้จะเติบโตมาอยู่ที่ระดับ 1,000 ล้านบาท หรือเพิ่มขึ้น 20%  จากปีก่อนที่มีรายได้อยู่ที่ 830 ล้านบาท โดย 6 เดือนแรกบริษัทฯมีรายได้รวมอยู่ที่ 457.32  ล้านบาท

        ส่วนวันนี้ มาฟัง  SONIC โรดโชว์ ให้ข้อมูลธุรกิจแก่นักลงทุน ในวันพรุ่งนี้ ก่อนหน้านี้ "ดร.สันติสุข โฆษิอาภานันท์"  บิ๊ก  SONIC  เผยกระแสการตอบรับจากนักลงทุนในต่างจังหวัดดีมาก หลังเดินสายโรดโชว์ตามหัวเมืองใหญ่ ทั้งอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จังหวัดขอนแก่นและเชียงใหม่ มั่นใจนักลงทุนให้ความสนใจจองซื้อหุ้น IPO จำนวน 150 ล้านหุ้นที่ดี จากความเชื่อมั่นในศักยภาพการดำเนินธุรกิจที่มีการให้บริการที่ครบวงจรหนุนโอกาสขยายตัวได้อีกมาก ด้านบทวิเคราะห์มีมุมมองเชิงบวกจากการเติบโตทางธุรกิจที่ได้รับอานิสงส์จากการส่งออกของไทยที่ขยายตัวได้ดี ดันกำไรในปี 2562 เติบโตเด่น  

        SUPER  แซบถึงทรวง  วานนี้ ได้แม่ครัวฝีมือเอก ปรุงรส จัดจ้าน กินแล้วถึงกับซี๊ดปาก เพราะความแซบ    เท่าที่เจ๊มดแดงตามข่าวตอนนี้  "จอมทรัพย์ โลจายะ"บอสใหญ่  SUPER ฝากมากระซิบบอกผู้ถือหุ้นให้ชื่นใจ ทุกภารกิจที่ทำตั้งใจเกิน 100% และกำลังไปได้ดี โดยเฉพาะปีนี้ได้ปรับโครงสร้างทางการเงินใหม่ ให้สอดรับกับธุรกิจที่จะเติบโตไปข้างหน้า ทั้งออกหุ้นกู้ขายในประเทศ และกองทุนอินฟราฟันด์ (IFF) จะยื่นไฟลิ่งให้กับสำนักงาน ก.ล.ต.ในเดือนกันยายนนี้ งานนี้ก็เพื่อบริหารต้นทุนการเงินให้แข็งแกร่ง เพิ่มความสตรองให้กับบริษัท ... ส่วนประเด็นราคาหุ้นSUPER ผันผวน มีให้เห็นกันอยู่บ่อยๆนั้น รับรองไม่ได้เกิดจากพื้นฐานของบริษัท เอาเป็นว่า ผู้บริหารเดินหน้าลุยงานไม่หยุดยั้งแน่นอนคร้าาา

        SKY วิ่งสู่ทองฟ้า บนเส้นทางสดใส  ล่าสุด SKY ได้งานโครงการจัดหาและติดตั้งระบบวิทยุสื่อสารดิจิตอลเฟส2มูลค่า4.34พันลบ. "สิทธิเดช มัยลาภ" แม่ทัพหนุ่ม  SKY  เผยหลังได้งานหนุน Backlog แตะ 2.5 พันลบ. จากเดิม 400 ลบ. แย้มภายในQ3/61 ลุ้นงานใหญ่อีก 1 โครงการ มูลค่าราว 2 พันลบ. มั่นใจกำไรปีนี้ทุบสติใหม่ หลังครึ่งปีแรกกำไรกระฉูด 84.28 ลบ. -ส่วนรายได้พุ่งเท่าตัว คาดปี62 รายได้ทะยานต่อเนื่อง หลังตุน Backlog รอรับรู้รายได้ 2.1 พันลบ.

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ "ป๋าดัน”
งานนี้เรียกได้ว่าเข้าข่าย "ป๋าดัน" โดยแท้จริง สำหรับบิ๊กบอส บมจ.โรงพิมพ์ตะวันออก หรือ EPCO “ยุทธ ชินสุภัคกุล” ก็แหม..บอร์ดไฟเขียวส่ง “อีสเทอร์น พาวเวอร์กรุ๊ป” เข้าลงนามในสัญญาซื้อขายหุ้นของ  Phu Khanh Solar Power Joint Stock Company (PKS) และสัญญาพัฒนาโครงการโรงไฟ้ฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ ที่ จังหวัดฟูเยี้ยน ประเทศเวียดนาม 2 โครงการ ขนาดกำลังผลิตติดตั้ง 109.76 MW สัญญาซื้อขายไฟฟ้า 25 ปี ในสัดส่วน 75% คาด COD ภายในปี 62 งานนี้...เรียกได้ว่าเร็ว “ติดจรวด”  ชนิดอนุมัติปุ๊บ ติดเครื่องเดินหน้าปั๊บ เสร็จสรรพปีเดียวรับทรัพย์อื้อซ่าส์ เลยก็ว่าได้ ดันจนได้ดิบได้ดีขนาดนี้ต้องปรบมือรัวๆ ให้ “ป๋ายุทธ” เลยค่า.....
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ลุ้น กันต่อ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็น นักลงทุนยังคงชะลอลงทุน หลังมีข่าว อิสราเอล จะตอบโต้อิหร่าน ......

ขายทำรอบ By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เห็นวานนี้ ต่างชาติทิ้งหนักเกือบ 6.4 พันล้านบาท แต่รายย่อยซื้อสุทธิ 6.8 พันล้านบาท ท่ามกลางความ..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้