Today’s NEWS FEED

Gossip

ตัวแทน By : แม่มดน้อย

2,294

วันที่ 18 กันยายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย  ขี่ไม้กวาดวิเศษ  ท่องเวหา  ชมท้องทุ่งตลาดหุ้นหลายๆตลาด  นับแล้ว ดูแล้ว  ตลาดหุ้นไทยนับว่าแกร่งกว่าหลายตลาดภูมิภาคเอเชีย หลังสหรัฐฯได้เรียกเก็บภาษีนำเข้าสินค้าจากจีน 2 แสนล้านดอลลาร์สหรัฐฯ อัตรา 10% และปีหน้าจะเก็บภาษี 25% จีน จะตอบโต้อย่างใด  ทั่วโลกจับตามอง พรุ่งนี้ กนง. ประชุมดอกเบี้ย  เชื่อว่า คงประกาศ คงดอกเบี้ยตามคาด  

        ระหว่างนี้ หุ้นไทย มีแนวต้าน1,730 จุด ถึงหรือไม่ ฝ่าได้หรือไม่ ขึ้นกับ กำลังภายในประเทศเพรียวๆ หุหุ  ห้วงเช้าวันนี้  กลุ่มอสังหาฯ เป็นจ่าฝูง ดันSET มี CPN แอนด์ U เป็นตัวแทน ส่วนPTT เป็นตัวเสริม นานๆที จะได้เห็นสูตรนี้ เหอะๆ

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,724.74 จุด เพิ่มขึ้น 6.35 จุด  คิดเป็น 0.37% มูลค่าการซื้อขาย 27,094.18 ล้านบาท

        GUNKUL เจอแรงขาย ฉุดราคาวูบไป3.50% หลังมีข่าวโครงการโรงไฟฟ้าสราญลมวินด์ฟาร์มของ บริษัท กรีโนเวชั่น เพาเวอร์ จำกัด (GNP) ถูก กลุ่ม NGO พร้อมชาวบ้านได้ยื่นฟ้อง GNP และคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน (กกพ.) ต่อศาลปกครองกลาง เพื่อเรียกร้องค่าชดเชยในเรื่องที่โครงการพลังลม GNP ขนาด 60 เมกะวัตต์ (MW) ไม่ได้ประเมินรายงานผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมและสุขภาพ (EHlA) รวมถึงติดตั้งเสากังหันไม่เป็นไปตามประกาศของ กกพ. ส่งผลให้ชาวบ้านเดือดร้อนจากมลภาวะทางเสียง หลังตลาดหุ้นปิด ฝั่งเจ๊โศภชา หัวเรือใหญ่GUNKUL ยืนยัน ทุกอย่างGNP  ในฐานะผู้พัฒนาโครงการโรงไฟฟ้าสราญลมวินด์ฟาร์ม ทำถูกต้อง  มาลุ้นกัน  บ่ายวันนี้  ราคาหุ้นGUNKUL จะตอบรับข่าวหรือไม่ ค่ะ

        GL บวก 4.73% ฝั่งGL ร่อนข่าวดี ข่าวอนาคต  GL เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจเติบโตในอีก 5 ปีข้างหน้า ด้วย 5 กลยุทธ์หลัก พร้อมเตรียมยกระดับเพิ่มประสิทธิภาพโมเดล ดิจิทัล ไฟแนนซ์ สู่ธุรกิจที่ให้บริการทางการเงินแบบครบวงจร และเพิ่มประสิทธิภาพจาก บริษัทลีสซิ่ง เป็น บริษัท มัลติไฟแนนซ์ โดยคาดว่ารายได้ของบริษัทฯก่อนหักภาษีจะเติบโตถึง 164% ภายในปี 2565 เพิ่มขึ้นจาก 700 ล้านบาท  ในปี 2560 เป็น 1.8 พันล้านบาทในปี 2565 เรียกว่า บ่ายวันนี้  โปรดติดตาม ความมันส์เกมหุ้นGL ได้เลยคร้า

        มาแล้ว ข้าวโพดหวานฉ่ำ นั่นคือ SUN รอบมา  วอลุ่มทะลักอย่างนี้  เขาเรียกว่า ติดเครื่อง น้ำมันเต็มถัง  เช้าวันนี้ ปิดตลาด ราคาหุ้นSUN ยืน 3.84 บาท บวก 0.48 บาท คิดเป็น 14.29% มองราคาหุ้นSUN ก็ควรใช้กราฟนำทาง เชื่อมั่นในวิถี ดาวเหนือน่ะค่ะ

        บมจ. เค. ดับบลิว. เม็ททัล เวิร์ค หรือ KWM กำหนดราคา IPO ที่ 1.30 บาท/หุ้น  จอง 19-21 ก.ย.  เทรด 1 ต.ค.นี้  บล.เออีซี เป็นแกนนำอันเดอร์ไรท์  ส่วนผู้ร่วมขายหุ้นหรือสหาย  นั่น คือ  บริษัทหลักทรัพย์ คันทรี่ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัทหลักทรัพย์ เคที ซีมิโก้ จำกัด และบริษัทหลักทรัพย์ ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  ไอพีโอKWM มีจำนวน 120 ล้านหุ้น แม่มดน้อย เชื่อว่า วันแรก ก็จองหมดเกลี้ยงแล้ว อิอิ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ราคาหน่วยทรัสต์ AIMIRT ทำนิวไฮหลังจ่ายปันผลดีต่อเนื่อง
ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับ AIMIRT กองทรัสต์อิสระกองแรกในไทยที่ลงทุนครั้งแรกในกรรมสิทธิ์ห้องเย็นและคลังสินค้า ภายใต้การบริหารงานของ ‘อมร จุฬาลักษณานุกูล’ ผู้บริหารประสบการณ์สูงจาก เอไอเอ็ม รีท แมนเนจเม้นท์ พร้อมด้วยผู้บริหารรุ่นใหม่ ‘จรัสฤทธิ์ อรรถเวทยวรวุฒิ’ และ ‘ญาณิชศา ชาติวุฒิกอบกุล’ ในฐานะผู้จัดการกองทรัสต์ของทรัสต์ AIMIRT หลังโชว์ผลการดำเนินงานกองทรัสต์ที่แข็งแกร่ง มีอัตราการเช่าพื้นที่เต็ม 100% หนุนให้ราคาหน่วยทรัสต์ล่าสุดทำนิวไฮเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่นับจาก 22 ธ.ค. 60 (วันที่จัดตั้งกองทรัสต์) ถึง 30 มิ.ย. 61 ทรัสต์ AIMIRT จ่ายปันผลแล้ว 0.3787 บาทต่อหน่วย ถือเป็นกอง ทรัตส์ที่ให้ผลตอบแทนจากเงินปันผลสูงเป็นอันดับต้นๆ แถมผู้บริหารย้ำเป้าหมายเพิ่มทรัพย์สินที่มีคุณภาพสูงในกลุ่มอุตสาหกรรมเข้ากองทรัสต์ ผลักดันขนาดสินทรัพย์รวมของกองทรัสต์เติบโต 2-3 เท่า  ถ้าอยากได้ผลตอบแทนการลงทุนที่สม่ำเสมอและโดดเด่น ท่ามกลางภาวะตลาดหุ้นที่ผันผวนในปีนี้  คงต้องเก็บหน่วยทรัสต์ AIMIRT เข้าพอร์ตเพิ่มซะแล้ว

@@@“TWPC  ส่งวุ้นเส้นมังกรคู่คว้ารางวัล iTQi”
ขอเสียงปรบมือให้กับบิ๊กบอส "โฮ เรน ฮวา" อีกแล้ววว เพราะล่าสุดผลิตภัณฑ์วุ้นเส้นตรามังกรคู่สามารถคว้ารางวัล iTQi 2018 จากสถาบันรับรองด้านรสชาติและคุณภาพอาหารนานาชาติ ประเทศเบลเยียม  แถมยังเป็นวุ้นเส้นรายแรกในประเทศไทย และอาเซียน  ที่ได้รับการการันตีจากสถาบัน iTQi  แห่งนี้  ซึ่งเป็นที่ยอมรับจาก 131 ประเทศทั่วโลกอีกด้วย    ยอดเยี่ยมสุดๆ ไปเลยคร้าา
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

แนวรบเก็งกำไร By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ แม้สภาพตลาดหุ้นไทย นักลงทุน ยังไม่กลับมา แต่สำหรับแนวรบ หุ้นเก็งกำไร ......

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing Series 2024

พีทีจี เอ็นเนอยี ส่ง ออโต้แบคส์ เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 เตรียมประกาศความพร้อมการแข่งขัน PT Maxnitron Racing..

มัลติมีเดีย

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

NER กางปีก..รับราคายางพาราพุ่ง - สายตรงอินไซด์ - 18 มี.ค.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้