Today’s NEWS FEED

Gossip

ขึ้นยาก By : เจ๊มดแดง

2,297

วันที่ 11 กันยายน 2561 พบกับเจ๊มดแดงได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มองเห็น ตลาดหุ้นไทย ขึ้นยาก ลงง่าย แต่ก็พร้อมดีด เด้ง จากนั้น จะเป็นอย่างใด  ขึ้นอยู่กับฝั่งสถาบันในประเทศ กองทุน จะโอบอุ้มหรือทุบ เพื่อช้อน บนธง หลายโบรกเกอร์ มองสิ้นปี SET 1,800 จุด บนตัวแปร  สงครามการค้าโลก สหรัฐ-จีน-ญี่ปุ่นและยุโรป มันเป็นอะไร บีบคั้นเศรษฐกิจโลก

        ปีนี้ ตัวเลขรวมๆ อาจดูสวย แต่ปีหน้า อาจไม่งดงาม แต่สำหรับเศรษฐกิจไทยปีหน้า  เจ๊มดแดง เชื่อว่า ยังคงเติบโตต่อเนื่อง  คงเป็นลักษณะการกระจุกตัวมากกว่า กระจายตามภาคธุรกิจ  หวังว่า ปลายปี ต้นปีหน้า  กระบวนการเลือกตั้ง คงกระตุ้นตัวเลข กระตุ้นการบริโภคไม่ใช่น้อยๆ  ตลาดหุ้นไทย ก็คงได้แรงหนุนจากหุ้นเกี่ยวกับการบริโภค แบงก์ ผสมกับเงินจากLTF RMF...

        เห็นอย่างนี้  เจ๊มดแดง ก็ขอให้นักลงทุน จิ้มหุ้นSET50 SET100 SETHD เอาไว้  เน้นที่เป็นตัวทำดัชนี สร้างภาพเอาไว้แหละดี  กำไรก็ขายทิ้ง ไม่ต้องคิดให้มากความค่ะ

        วานนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,691.51 จุด เพิ่มขึ้น2.02 จุด หรือ 0.12 % มูลค่าการซื้อขาย  32,991.37 ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 635.99 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ  289.96 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 187.90 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 1,113.85  ล้านบาท

        SIAM รอบจะเล่น จะเทรด เขาคนนั้น แถวท่าน้ำพระประแดง จะเล่น  ราคาหุ้นSIAM ก็ขับเคลื่อน วิ่งอย่างต่อเนื่อง  แต่เวลาไม่เล่น ก็ไม่เล่น ไม่เทรดมากมาย ต่อให้เชียร์จนคอแตก  ราคาหุ้นSIAM มิแตกต่าง จากนกเขาไม่ขัน  เจ๊มดแดง ดีดนิ้วแล้ว ดีดนิ้วอีก ก็ไม่ขัน เพราะมันเจ็บคอ ไม่อยากพูดแล้ว อิอิ

        CPT สร้างนิวโลว์ใหม่ 1.89 บาท เจ๊มดแดง เห็นแล้ว  ต้องปล่อยให้ไหลลงจน วอลุ่มแห้งมาก ถึงมากที่สุด  จากนั้นค่อยมาเล่นเด้ง  ใช้เทคนิคนำทางแล้วกัน  ตอนนี้ข่าวบวก ข่าวดีCPT ยังไม่ลงมาจุติ ส่วนจะมาจุติเมื่อไร  อันนี้เจ๊มดแดง ก็มิอาจทราบได้  ด้วยยังไม่ได้รับรายงาน

        UPA บวก14% เหมือนได้คะแนนเสียง ได้หุ้นเพิ่ม....มุมมองของเจ๊มดแดง แล้ว ก็ปล่อยให้เขาเล่นไป  อย่าเพิ่งไปซิ่ง ไปลองของเลย  เพราะเกิดฝั่งเจ๊สุ สาดของออกมา เกมคงแตก แต่หากใช้สูตรคล้ายPACE มันก็อีกเรื่องหนึ่ง  แต่ใครล่ะจะกล้า  หากไม่อยู่วงใน ในวงจริงๆ.....เอาเถอะ หุ้นต้องมีเจ้าของคนเดียว ขืนมี2ฝั่ง  ฝ่ายหนึ่งทำ ฝ่ายหนึ่งขัด  มันก็อยู่แค่นี้ ไม่ต้องไปไหนคร้า

        SGF ติดเครื่องวิ่งแล้ว  ตั้งแต่ใช้นวตกรรมการเงิน วันนี้ หากมัวแต่คลำหาพื้นฐาน หาตัวเลข ไม่ควรเทรดหุ้นตัวนี้ เพราะเขาและเธอ เล่น ราคาจึงวิ่ง ประดุจจะไปถึงหลักชัย เลขหนึ่ง เลขสอง.......

        ราคาหุ้นEA มาแล้ว ทุกสิ่ง ทุกอย่างลงตัว  มันนี่เกม รอบใหม่ เกิดขึ้นแล้ว  สตอรี่ ก็เรื่องเก่า เรื่องเดิม งานนี้ ใช้เทคนิค ผสม วอลุ่มมา....บรรยากาศแห่งความสดใสมาแล้ว หลังจากสะสมหุ้น มาอย่างยาวนาน  และอดทน  โปรดอย่ากระพริบตา

         บมจ.โซนิค อินเตอร์เฟรท (SONIC) หนึ่งในผู้นำธุรกิจให้บริการจัดการระบบโลจิสติกส์แบบครบวงจรระดับภูมิภาค เตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนไม่เกิน 180 ล้านหุ้น แบ่งเป็น 150 ล้านหุ้นที่เสนอขายให้แก่ประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) และอีก 30 ล้านหุ้น รองรับการใช้ใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของผู้บริหารและพนักงานบริษัทฯ และบริษัทย่อย (ESOP Warrant) ระยะเวลาใช้สิทธิไม่เกิน 5 ปี หลังสำนักงาน ก.ล.ต. นับ 1 ไฟลิ่งเรียบร้อย คาดเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ในปีนี้ ด้านดร.สันติสุข โฆษิอาภานันท์ ผู้บริหารSONIC  มั่นใจในประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจให้บริการจัดการระบบโลจิสติกส์แบบครบวงจรระดับภูมิภาคมานาน 22 ปี และเครือข่ายพันธมิตรที่ครอบคลุมการให้บริการทั่วโลก สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้า ได้อย่างมีประสิทธิภาพและหนุนการเติบโตอย่างยั่งยืน
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้