Today’s NEWS FEED

Gossip

จงเด้ง By : นายกล้วยหอม

3,057

วันที่ 6 กันยายน 2561 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม วันนี้ ขอให้SET เด้ง จงเด้ง สักนิดหน่อย หลังจากวานนี้ ร่วงไปกว่า 28 จุด  ตามตลาดย่านเอเชีย วันนี้ คงรู้ผลเจรจาการค้าระหว่างสหรัฐและแคนาดา ข้อตกลงการค้าเสรีอเมริกาเหนือ   (NAFTA) ฉบับใหม่ บรรลุผลหรือไม่ หากบรรลุผล ก็จะเป็นสัญญาณดี ถ้าล้มเหลว   ทั่วโลก คงวิตก+ปั่นป่วนไม่มากก็น้อย  ปัจจัยสหรัฐ-จีน เจรจาการค้าฯ หากรบไม่เลิก ลุยกันแบบนี้ ทั่วโลกก็ทั้งเพลียและเหนื่อย +ตอนนี้ เศรษฐกิจของประเทศในกลุ่ม Emerging Market หลายประเทศก็ย่ำแย่ ค่าเงินอ่อน ลุกลามไปทั้งย่าน ขณะเดียวกัน เฟด คงขยับขึ้นดอกเบี้ยในเดือนกันยายนนี้ สัญญาณร้ายของกิจการที่มีหนี้ มีสินมหาศาล.....

        วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,686.37 จุด ลดลง 28.04 จุด หรือ1.64 % มูลค่าการซื้อขาย60,127.45  ล้านบาท   สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ  3,734.97  ล้านบาท  บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 597.86   ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 2,225.44 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ  5,362.54  ล้านบาท

        ราคาหุ้น TRITN มีน้ำ มีนวล  ตั้งแต่นู๋หลุยส์ เตชะอุบล หุ้นส่วนใหญ่TRITN ลาออกจาก ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  มีหนุ่ม สว. พิพัฒน์ สุวรรณะชฏ นั่งเก้าอี้ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แทน  1 สิงหาคมที่ผ่านมา ...ไม่น่าเชื่อราคาหุ้น TRITN วานนี้ วิ่งปิด อย่างงาม 0.40 บาท บวก0.03 บาท คิดเป็น8.11% คำถาม วันนี้ ใครจะกล้าเล่นกับหุ้นTRITN แม้ปีนี้ จะพลิกมีกำไร

        TRITN ปัจจุบันถือหุ้นสเตรกา 84.20% บอร์ดTRITN สั่งไล่ล่าซื้อหุ้นของ Stregaจากผู้ถือหุ้นเดิมของ Strega จำนวน 80 ล้านหุ้น  มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.10 บาท ในราคาหุ้นละ 0.25 บาท หรือคิดเป็น4.21% ใช้เงิน 20 ลบ. หากสำเร็จ TRITNจะถือหุ้นใน Strega รวมทั้งสิ้น จำนวน 1,679,999,986 หุ้นหรือคิดเป็น88.41% เรียกว่าTRITN ใช้Strega เป็นขุมทรัพย์ทองคำ....บนแผนนำ  Strega เข้าตลาดหุ้น หนังม้วนเดิม  แต่แสดงจริง ไม่ใช่นักแสดงเล่นแทน 5555

        TPLAS เทรดแรก ปิดที่ 2.38 บาท บวก0.90 บาท คิดเป็น60.81% จากราคาจองที่ 1.48 บาท วันนี้จะใช้เกม ใช้สูตร เล่นไปถอยไป หรือตั้งรับ...มุมมองของนายกล้วยหอม ต้องปรับเปลี่ยน สำคัญสุด ต้องดึงดูดให้นักลงทุนเข้ามาช่วยเล่นหรือจะปล่อยให้กลไกตลาด ดำเนินงาน จังหวะมา ค่อยกระชาก เปิดเกมเล่นใหม่  สำหรับเกมหุ้นTPLAS จะระเบิดความมันส์วันใด  สุดจะประเมินหรือทำนาย  ใครต้องการทราบ ต้องขึ้นเขาค้อ ไปหาพระอาจารย์ สิ...

        CPALL เดือนกว่า  ราคาหุ้นโรยตัว ตกต่อเนื่อง   เดากันไปต่างๆนาๆ  สำหรับนายกล้วยหอม  มองราคาแถวนี้ เป็นจุดวัดใจ ตัดสินใจ จะทยอยซื้อ แบบตั้งรับก็ได้หรือดูไปก่อนก็ได้  ราคาตอนนี้ โอกาสแพ้มีน้อย ยังไง ก็กล้าๆกันหน่อย เซเว่น ยังคงขายดิบ ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า  ..CPALL ชนะคดีกรณีถูกกล่าวหาก็อปปี้สินค้าบานาน่า  หลังตกเป็นจำเลยสังคมกว่า 3 ปี-คนเขียนบทความยอมรับไร้มูล

        เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2561 ศาลแพ่งกรุงเทพใต้  ได้มีคาพิพากษาเป็นคดีหมายเลขแดงที่ พ.1323/2561 ว่า นายชิน  รติธรรมกุล เป็นฝ่ายผิดสัญญาฯ และให้นายชิน   รติธรรมกุล  ลงประกาศบันทึกฯ ในเว็บไซต์โอเคเนชั่นภายใน 7 วันและให้ลงต่อเนื่องกันเป็นระยะเวลาไม่ต่ำกว่า 8 เดือน และชดใช้ค่าเสียหายให้แก่บริษัทฯ จำนวน 80,000 บาท พร้อมค่าฤชาธรรมเนียมและค่าทนายความด้วย

        ทำงานเร็วสุดสุด เดินหน้าตามแผนการดำเนินงานที่ต้องการขยายธุรกิจอาหาร สำหรับ NPPG หรือ บริษัท เอ็นพีพีจี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ล่าสุดเจาะกลุ่มลูกค้าเพิ่มผ่าน A&W Express เอาใจ Lifestyle คนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ความสะดวกสบายของคนกรุงเทพฯ เข้าถึงง่ายด้วยการยึดทำเลทองภายใน Metro mall ของสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน 4 สถานีใหญ่ ได้แก่ สถานีสุขุมวิท สถานีเพชรบุรี สถานีพระราม 9 และมีแผนเปิดเพิ่มที่สถานีสวนจตุจักร แว่วว่าผู้บริหารหนุ่ม “ศุภจักร ไตรรัตโนภาส” เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการร่วมกับผู้บริหาร บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือ BMN งานนี้พร้อมให้ข้อมูลธุรกิจเต็มที่ ล็อคคิวช่วงปลายเดือนกันยายนนี้กันไว้เลย

        บมจ.เอเวอร์แลนด์ (EVER) เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งมั่น เร่งพัฒนาธุรกิจเพื่อให้ทิศทางการดำเนินกลับมาสดใสและสามารถเทิร์นอะราวด์ได้ในปี 61 จากโครงการแนวสูงและแนวราบ  โดยเฉพาะโครงการคอนโดมิเนียม "เดอะโพลิแทน บรีซ " ที่ล่าสุดออกโปรโมชั่นกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภคเพิ่มยอดขายและยอดโอน …ว่ากันว่ายอดขายทะลุครึ่งหนึ่งของมูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาทแล้ว เรียบร้อยแล้วเอาซิ!! และจะโอนภายในเดือนกันยายนนี้ ส่วนธุรกิจโรงพยาบาล ที่บริษัทฯเข้าลงทุนผ่าน บริษัท มาย ฮอสพิทอล จำกัด แม้จะไม่หวือหวา แต่ก็ไม่น้อยหน้า …. อนาคตสดใสแน่นอน เพราะล่าสุดแอบเห็น บอส "สวิจักร์ โลจายะ" ลงพื้นที่ตรวจงานเอง ทั้งการปรับปรุงระบบภายในให้มีประสิทธิภาพ ให้ดูทันสมัยมากขึ้น รวมไปถึงการเพิ่มศักยภาพบุคคลากรทางการแพทย์รองรับการให้บริการแบบเต็มสูบ....ปรบมือรัวๆ  กันเลย

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@เปิดโฉม A&W Express อย่างเป็นทางการยึดทำเลทอง MRT ตอบโจทย์ Lifestyle คนกรุง
ยิ่งกว่าติดจรวด....เรียกว่าทำงานเร็วตามแผนการดำเนินงานที่ต้องการขยายสาขา A&W ให้ได้ 100 สาขาตามเป้าหมายที่เคยให้ไว้ในเร็ววันนี้ ล่าสุดเจาะกลุ่มลูกค้าเพิ่มผ่าน A&W Express เอาใจ Lifestyle คนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ความสะดวกสบายของคนกรุงเทพฯ เข้าถึงง่ายด้วยการยึดทำเลทองภายใน Metro mall ของสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน 4 สถานีใหญ่ ได้แก่ สถานีสุขุมวิท สถานีเพชรบุรี สถานีพระราม 9 และมีแผนเปิดเพิ่มที่สถานีสวนจตุจักร งานนี้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนกรุงสุดๆเพราะ มีทั้งชุดเมนูอาหาร (Menu Set) คุ้มค่าราคาประหยัด Combo Set  99 บาท รายการตามสั่ง (A la carte) ทั้งเครื่องดื่มและของหวานราคาเริ่มต้น 35 บาท เน้นๆเมนูโปรดตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน อาทิ  รูทเบียร์ วาฟเฟิลทูโก ชุดข้าวปลาลุยสวน  ชุดลาบไก่ย่าง ใครที่ต้องการความสะดวกสบายเพราะมีทั้งให้บริการสำหรับการทานที่ร้าน (Dine in) และรับกลับบ้าน (Take away) แถมรวดเร็ว อาหารอร่อย รสชาติที่คุ้นเคย อย่าลืมแวะไปที่ A&W Express สังเกตสัญลักษณ์พี่หมี “Rooty Bear” พี่หมีเสื้อส้ม สัญลักษณ์ประจำร้านที่ยืนต้อนรับลูกค้าแบบไม่มีวันหยุด

@@@NPPG เตรียมเปิด A&W Express ยึดทำเลทอง MRT ตอบโจทย์ Lifestyle คนกรุง
ทำงานเร็วสุดสุด เดินหน้าตามแผนการดำเนินงานที่ต้องการขยายธุรกิจอาหาร สำหรับ NPPG หรือ บริษัท เอ็นพีพีจี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ล่าสุดเจาะกลุ่มลูกค้าเพิ่มผ่าน A&W Express เอาใจ Lifestyle คนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ความสะดวกสบายของคนกรุงเทพฯ เข้าถึงง่ายด้วยการยึดทำเลทองภายใน Metro mall ของสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน 4 สถานีใหญ่ ได้แก่ สถานีสุขุมวิท สถานีเพชรบุรี สถานีพระราม 9 และมีแผนเปิดเพิ่มที่สถานีสวนจตุจักร แว่วว่าผู้บริหารหนุ่ม “ศุภจักร ไตรรัตโนภาส” เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการร่วมกับผู้บริหาร บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด หรือ BMN งานนี้พร้อมให้ข้อมูลธุรกิจเต็มที่ ล็อคคิวช่วงปลายเดือนกันยายนนี้กันไว้เลย

@@@FWD คว้าอันดับ 1 สุดยอดแบรนด์ทรงพลังบนโลกโซเชียล Thailand’s Most Social Power Brand 2018
บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้รับคัดเลือกให้เป็น สุดยอดแบรนด์ทรงพลังบนโลกโซเชียลมีเดีย อันดับ 1 ในกลุ่ม Life Insurance  เป็นปีที่ 3 ติดต่อกันอย่างต่อเนื่อง จาก Thailand’s Most Social Power Brand 2018 ที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร BrandAge และ Wisesight ผู้ให้บริการทางด้านการวิเคราะห์ข้อมูลบนโซเชียลมีเดียรายใหญ่ของไทย โดยเป็นการเก็บข้อมูลจาก Performance ของแบรนด์ในช่องทาง โซเชียลมีเดียที่มีการวัดผลใน 4 แพลตฟอร์ม คือ Facebook, Youtube, Twitter และ Instagram ใช้การวัดผลจากเกณฑ์ทั้ง 5 ด้าน ได้แก่ Fan วัดปริมาณการเข้าถึงกลุ่มแฟนและผู้ติดตาม, Growth วัดประสิทธิภาพการเพิ่มขึ้นของจำนวนกลุ่มเป้าหมาย, Interaction วัดประสิทธิภาพหรือความสนใจต่อเนื้อหา Share วัดระดับการกระจายเนื้อหาผ่านปริมาณการแชร์บนโซเชียลมีเดีย และ Sentiment วัดความรู้สึกและความนึกคิดที่ลูกค้ามีต่อแบรนด์ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของแบรนด์
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้