Today’s NEWS FEED

Gossip

แข็งกว่า By : แม่มดน้อย

2,414

วันที่ 5 กันยายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ท่องไปตลาดหุ้นหลายประเทศ  บางประเทศ ก็ลงเยอะ ตลาดหุ้นไทยก็ลงเช่นกัน แต่ถือว่า ดีกว่า แข็งกว่า หลายประเทศ อาจด้วยปัจจัยภายในประเทศ  มีความแข็งแกร่ง  แม้จะเจอตัวแปร แบบเดียวกัน ความวิตกสงครามการค้าสหรัฐ-จีน ปัญหาทางเศรษฐกิจของประเทศในกลุ่ม Emerging Market  ตุรกี,อาร์เจนตินา และอินโดนีเซีย  จากนี้จะลุกลาม กระจายไปสู่ประเทศใด   เป็นสิ่งที่นักลงทุนกังวล  มุมมองของแม่มดน้อยแล้ว  ปลอดภัยสุด ก็คือ การมีเงินสด มีหุ้น ราคามันขึ้นลง..

        ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,701.63 จุด  ลดลง 12.78 จุด  คิดเป็น 0.75%  มูลค่าการซื้อขาย 25,366.92 ล้านบาท

        TPLAS เปิดเทรดวันแรก สวย 3.02 บาท สูงกว่าจอง 100% นิดๆ จากราคาจอง 1.48 บาท ไกลสุด 3.18 นับว่า สอบผ่าน จากนั้น ก็ไปตามสภาพตลาด  แข็งเพียงใด ก็ไม่อาจต้านทานภาพรวมได้ ราคาหุ้นTPLAS ลื่นไหล รบไป ถอยไป จนกระทั่งปิดตลาดเช้า  ราคาหุ้นTPLAS อยู่ที่ 2.76 บาท บวก1.28 บาท คิดเป็น 86.49%  บ่ายวันนี้  น้องใหม่TPLAS จะเคลื่อนไหว ใช้กระบวนท่าไหน  โปรดติดตาม  แต่สำหรับผู้บริโภคแล้ว ถ้าใช้ถุงคุณภาพ ถุงบริสุทธิ์ ก็ต้องตราหมากรุก ค่ะ

        ECF แข็งมาก เหนียวมาก  ยืนสวนกระแส แบบมีของดีพกติดตัว   อย่างนี้  แม่มดน้อย  สงสัยต้องไปหายางมะละกอ ดีดใส่หุ้นECF สักหน่อย เผื่อจะหายเหนียว อิอิ

        1 เดือนกว่าแล้ว ที่ราคาหุ้นCPALL ลื่นไหลตกลงมาจาก 75-76 บาท จนถึงเช้าวันนี้  ราคาหุ้นCPALL ก็เหลือ 65.75 บาท  นับว่าเป็นความผิดปกติของหุ้นชั้นดี มูลค่าเจ้าสัวซีพี ก็วูบไปเยอะเหมือนกัน แม่มดน้อย เห็นแรงขายหุ้นCPALL ยังคงทะลักใจ ก็ไม่กล้า  ยอมรับน่าสน  แต่ขอเก็บตังส์ไว้ซื้อขนมจีบ ซาลาเปา ในเซเว่นดีกว่า คร้า

        TITLE มาอย่างที่คิด สองหลัก ก็ใกล้ถึงแล้ว  เช้าวันนี้ ราคาหุ้นTITLE อยู่ที่ 9.20 บาท บวก 0.75 บาท คิดเป็น8.88% สำหรับหุ้นตัวนี้ เจ้าของรัก ทำธุรกิจจริง แถมยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อย่างศาล เจ้าคุณปู่ คุ้มครองอีกต่างหาก

        IFEC ระบุ ศุภนันท์  ฤทธิไพโรจน์ ถูกก.ล.ต.เชือดพ้นทุกเก้าอี้  ไม่ได้ส่งผลกระทบในการบริหารกิจการของบริษัทแต่อย่างใด

        CK คว้างานรื้อย้ายระบบจำหน่ายก๊าซฯ โครงการปทุมธานี-พญาไทช่วงริมถนนวิภาวดีรังสิต ของPTT มูลค่า 26.54 ลบ. มีระยะเวลาประมาณ 90 วัน

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@EVER ส่งซิกเทิร์นอะราวด์
บมจ.เอเวอร์แลนด์ (EVER) เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ ที่มุ่งมั่น เร่งพัฒนาธุรกิจเพื่อให้ทิศทางการดำเนินกลับมาสดใสและสามารถเทิร์นอะราวด์ได้ในปี 61 จากโครงการแนวสูงและแนวราบ  โดยเฉพาะโครงการคอนโดมิเนียม "เดอะโพลิแทน บรีซ " ที่ล่าสุดออกโปรโมชั่นกระตุ้นกำลังซื้อของผู้บริโภคเพิ่มยอดขายและยอดโอน …ว่ากันว่ายอดขายทะลุครึ่งหนึ่งของมูลค่าโครงการ 1,900 ล้านบาทแล้วเรียบร้อยแล้วเอาซิ!! และจะโอนภายในเดือนกันยายนนี้จร้า…. ส่วนธุรกิจโรงพยาบาล ที่บริษัทฯเข้าลงทุนผ่าน บริษัท มาย ฮอสพิทอล จำกัด แม้จะไม่หวือหวา แต่ก็ไม่น้อยหน้านะคร้า …. อนาคตสดใสแน่นอน เพราะล่าสุดแอบเห็น บอส "สวิจักร์ โลจายะ" ลงพื้นที่ตรวจงานเอง ทั้งการปรับปรุงระบบภายในให้มีประสิทธิภาพ ให้ดูทันสมัยมากขึ้น รวมไปถึงการเพิ่มศักยภาพบุคคลากรทางการแพทย์รองรับการให้บริการแบบเต็มสูบ....ปรบมือรัวๆ กันเลยคร้า

@@@บมจ.โรงพยาบาลจุฬารัตน์ “CHG” ไม่เงียบน๊า ล่าสุดนายแพทย์วิรุณ โทณะวณิก แพทย์ไทยผู้เชี่ยวชาญการฝังแร่รักษามะเร็งต่อมลูกหมาก บินตรงมาจากประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อตรวจและรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 อินเตอร์ ระหว่าง 4-28 ก.ย. 61 แต่ขอบอกก่อนเลยคุณหมอวิรุณไม่ได้มาบ่อยๆนะจ๊ะ เพราะปีนึงมาแค่ 4 ครั้งเอง ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.chularat3.com/news_detail.php?lang=th&id=987 รู้แบบนี้แล้วยังจะไม่วางแผนจัดคิวไปพบกันอีกหรอ ทั้งเดินหน้าหาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และงบผลการดำเนินงานก็พึ่งอวดการเติบโตไป อย่างนี้สินักลงทุนถึงประทับใจ !!!
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้