Today’s NEWS FEED

Gossip

ระหว่างทาง By : แม่มดน้อย

2,444

วันที่ 4 กันยายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  ระหว่างทาง ระหว่างรอ เห็นชาวหุ้นทั่วโลก ชาวหุ้นไทยแลนด์  ต่างกังวลใจ สงครามการค้าสหรัฐจีน เรียกว่า ตามหลอก ตามหลอน ไม่รู้ว่า เจรจาแล้ว สหรัฐ จะมีท่าทีอย่างใด ด้วยสหรัฐ ทำเวลานี้ เพื่อประเทศชาติ แต่สิ่งตามมา ผลกระทบต่อทั้งโลก กว่าจะสมดุล  ลงตัว สงสัยตลาดแกว่งตัวจน คนเล่นหุ้นกระเป๋าฉีกกันไปหมด

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,721.30 จุด  เพิ่มขึ้น 0.09 จุด  คิดเป็น0.01% มูลค่าการซื้อขาย 21,387.18 ล้านบาท

        สุขสันต์วันเกิด เจ๊หมวย ศิริญา เทพเจริญ เจ้าหญิงแห่ง NUSA  แม่มดน้อย ขอให้เจ๊หมวย สุขภาพ ร่างกายแข็งแรง สวยวัน สวยคืนสมดั่งเดิม ...ฝั่งราคาหุ้นNUSA เช้าวันนี้เปล่งประกายลำแสงสีเขียว ปิดเช้า ราคายืน 0.33 บาท บวก 3 สตางค์ คิดเป็น10%

        EA ทะลุ 40 มาได้  รึรอบใหม่  หนังม้วนเก่า กำลังจะฉายซ้ำอีกแล้ว  รีรันๆอีกรอบ ก็มีแฟนคลับ  ผู้ชมติดตามเสมอ....ยังไง ก็เล่นในกรอบแนวรับ แนวต้าน

        ก.ล.ต. ขอให้พนักงานอัยการฟ้อง  ศุภนันท์ ฤทธิไพโรจน์   กรณีขายหุ้น IFEC โดยใช้ข้อมูลภายใน ด้วย "ศุภนันท์"ไม่เข้ามารับทราบมาตรการลงโทษทางแพ่งตามมติ ค.ม.พ. ภายในเวลาที่กำหนด ก.ล.ต.ได้มีคำสั่งให้ ศุภนันท์พ้นจากการเป็นกรรมการหรือผู้บริหารของ IFEC และไม่สามารถดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการและผู้บริหารของบริษัทที่ออกหลักทรัพย์และบริษัทจดทะเบียนแห่งอื่น  เป็นเวลา 2 ปีนับตั้งแต่วันที่ 5 กันยายน 2561 เป็นต้นไป ส่วน ฐนวัฒน์ จันทร์สุวรรณ จ่ายค่าปรับแล้ว

        หุ้น MPV นับว่า เล่นได้ดี มีกรอบในการเล่น ดังนั้น เมื่อได้แล้ว ก็ไม่ควรโลภมากเป็นอันขาด แม่มดน้อย ขอเตือนด้วยความหวังดี ได้แค่ไหน ก็แค่นั้นน่ะคร้า

        AMA ก็เช่นกัน ตอนนี้ราคาหุ้นกำลังไต่ขึ้น และโผล่พ้น 6 บาท เรียกว่า คงอยากจะเล่นเกมใหม่  แต่หากยืนได้แล้ว  จะมีสตอรี่อะไร ผลักดันให้ราคา รักษาองศาได้ ก็ขึ้นอยู่กับ พิศาล รัชกิจประการ เอ็มดี AMA จะเป่ามนต์ตรา บรรทัดที่เท่าไรออกมา หุหุ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ SUPER พร้อมเปิดข้อมูลถูกต้องจริงใจ
แฟนคลับมิตรรัก บมจ.ซุปเปอร์ เอนเนอร์ยี คอร์เปอเรชั่น หรือ SUPER นับถอยหลังเตรียมพบกับทีมผู้บริหารสุดสตรอง!! พกข้อมูลพร้อมชี้แจงแถลงไขทุกประเด็นที่สงสัย รวมทั้งแผนธุรกิจช่วงที่เหลือของปีนี้ และความคืบหน้าของการลงทุน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ  โดยพบเจอกันได้ในงานบริษัทจดทะเบียนพบผู้ลงทุน (Opportunit Day) เวลา 10.10 น. วันที่ 10 กันยายน 2561 ณ. ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (รัชดา) งานนี้ห้ามพลาด!! ใครที่มีคำถามค้างคาใจ โดยเฉพาะประเด็นคลอดกองทุน หรือกระแสข่าวลือต่างๆ ช่วงที่ผ่านมา อย่ารอช้ารีบจับจองที่นั่ง และมารับฟังข้อมูลที่ชัดเจน ถูกต้องจากผู้บริหารกันเลยนะคร้า

@@@ CHAYO เดินหน้าธุรกิจพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
หลังจากประกาศกำไรไตรมาส 2 โต 48% และเดินหน้าธุรกิจปล่อยสินเชื่อเดินหน้าในไตรมาส 4 แม่ทัพใหญ่แห่งบริษัท ชโย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) “สุขสันต์ ยศะสินธุ์” ก็ยังไม่อยู่นิ่งเฉย ล่าสุดแว่วมาว่ากำลังศึกษาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างจริงจัง เพราะมีสินทรัพย์เป็นที่ดินที่มีศักยภาพ และทำเลดีไม่ไกลจากรถไฟฟ้า จึงมองเป็นโอกาสเพิ่มการเติบโตให้บริษัทฯอย่างมีนัยสำคัญ เบื้องต้น บริษัทฯ คาดว่าจะใช้เวลาศึกษาแผนประมาณ 4-6 เดือน และหากพบความไปไปได้ในการดำเนินธุรกิจก็พร้อมเดินหน้าทันที ตอนนี้ขอย้ำอีกรอบว่าพอร์ตสินเชื่ออยู่ที่ 3.7 หมื่นล้าน มีแนวโน้มซื้อหนี้เพิ่มจากสถาบันการเงินเพิ่มอีกอย่างน้อย 1.5 พันล้าน ส่งผลให้พอร์ตสินเชื่อแตะเกือบ 4 หมื่นล้านบาทในสิ้นปี 2561 ขยันแบบนี้บริษัทฯ ผู้ถือหุ้นไม่ผิดหวังแน่นอน ...
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้