Today’s NEWS FEED

Gossip

นำทาง By : นายกล้วยหอม

2,417

วันที่ 4 กันยายน 2561 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม  วันนี้เป็นอีกวัน ไร้แสง ไร้ดาวโจนส์นำทาง คงต้องอาศัยตลาดล่วงหน้า นำชีวิตไปก่อน SET คงแกว่งตัว แฝงไว้ด้วยความผันผวน  สถิติที่เคยเกิดขึ้นในเดือนนี้ของทุกปี คิดเสียว่า เป็นเครื่องประโลม  จิตใจ ให้มีความหวัง มีกำลังใจ การต่อสู้กับเกมหุ้น พร้อมกัดกลืน กินผู้เล่นไร้เดียงสา  สงครามการค้าโลก ยังคงตามหลอก ตามหลอน ตลาดเงินย่านเอเชีย พร้อมอ่อนค่า....

        วานนี้ ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,721.21 จุด ลดลง 0.37 จุด หรือ 0.02 % มูลค่าการซื้อขาย 36,962.60 ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ  351.26  ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ  687.60  ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 1,854.06 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ  815.20  ล้านบาท

        SGF มาแล้ว จุดติดขึ้นมาหลายวัน  รอบนี้ คงเอาจริง เล่นจริง  ที่ผ่านมา เกมราคาหุ้นSGFไม่แซ่บ รสไม่เด็ด  ตอนนี้ทุกอย่าง เข้าที่ เข้าทางหมดแล้ว ลบรอยอดีต มองไปข้างหน้า แนวรบเกมหุ้นSGF คือ ความเป็นจริง  โปรดอย่ากระพริบตา

        AU ก็ดิ้นเด้ง แบบฉันยังอยู่  ไม่ได้สลบ ไม่ได้ชีพวาย  ตอนนี้ ตั้งเป้า  ตั้งหลักได้ เมนู หลากหลาย คงปลายปี คงออกมา สีสัน เกมหุ้นของหวาน AU คงถูกจุด ลากมาเล่นอีกครั้ง

        วานนี้ ราคาหุ้นDOD ถูกทุบจนเละ ดีมีแรงงัด ดันให้ราคากระเตื้องขึ้นมา  แต่หากมองเทคนิค เส้นกราฟแล้ว บอกได้เลย เสียศูนย์  วันนี้หากไม่ใช่ แฟนคลับDOD คงไม่มีใครกล้าเล่น เทียบกับหุ้นDDDแล้ว แม้ผลงาน ตัวเลขจะสู้DOD ไม่ได้ แต่เกมหุ้นDDD เทรดได้มันส์ เสียว และเร้าใจ  กล้าได้กล้าเสียกว่ากันเยอะ  ตามประสาเคยท่องพิภพ3หลักมาแล้ว 55555

        TTCL เทรดได้มันส์ แค่แถลงข่าว บอกพันธมิตรSojitz Corporation ราคาหุ้น  มูลค่าหุ้น ก็เพิ่มขึ้น สูงขึ้น แบบคุ้มค่าจริงๆ  ทั้งที่ผลงานยังไม่ได้ปรากฎแค่  เพิ่งได้ร่วมประมูลงานใหม่ 2 โครงการในต่างประเทศ มูลค่าราว 500 ล้านเหรียญสหรัฐ อีก9เดือนรู้ผล ได้หรือไม่

        นายกล้วยหอม เห็นบรรดา นักวิเคราะห์หลายสำนักไปนั่งฟังแล้ว  เชื่อว่า วันนี้ คงมีมุมมอง  คำแนะนำหุ้นTTCL ออกมาให้ปรากฎก๊าบ...

        หุ้นVCOMบวกรับข่าวดี หลังวานนี้ ประกาศข่าวมงคล   VCOM ใช้เงินเกือบ 200 ลบ. ซื้อกิจการ I-SECURE ซึ่งประกอบธุรกิจการดำเนินการเฝ้าระวัง รับบรักษาความปลอดภัยทาง คอมพิวเตอร์และระบบเครือข่ายหรือบริการ MSSP (Managed Security Provider) ให้บริการศูนย์เฝ้าระวังระบบรักษาความปลอดภัยทางคอมพิวเตอร์ และระบบเครือข่าย หรือ Security Operation Center (SOC) ให้บริการและให้คำปรึกษา เกี่ยวกับระบบความปลอดภัยทางคอมพิวเตอร์ ระบบสารสนเทศ ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ให้เช่าชิ้นส้วนคอมพิวเตอร์ โปรแกรม และอุปกรณ์เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ และฝึกอบรมระบบ เครือข่ายคอมพิวเตอร์ และความปลอดภัยของข้อมูลครบวงจร  ฝ่ายบริหาร VCOM  คาดการณ์กำไรสุทธิของ I-SECURE ในปี 2562 และปี 2563 เท่ากับ 15 ล้านบาท และ 20 ล้านบาท งานนี้เติมกำไรให้VCOM +ลดการพึ่งพิงรายได้จาการเป็นตัวแทนจำหน่าย ผลิตภัณฑ์ Ocacle ซึ่งเป็นไปตามนโยบาย

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@เบญจรงค์ สุวรรณคีรี ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงจาก ME by TMB
เรียกได้ว่าเป็นอีกผู้บริหารที่คิวแน่นตลอดจริงๆ สำหรับ ดร.นะโม – เบญจรงค์ สุวรรณคีรี ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงจาก ME by TMB ขยันเดินสายพบปะน้องๆ ถึงรั้วมหาวิทยาลัย กับกิจกรรม “Wealth Campus” ที่ให้ความรู้คู่ความสนุกสไตล์ Edu Talk สำหรับมหาวิทยาลัยต่อไปพบกันที่ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ในวันที่ 5 – 6 กันยายน 2561 งานนี้ ดร.นะโม เตรียมเคล็ดลับดีๆ "ออมเงินเป็น เห็นเงินล้าน" แชร์ประสบการณ์ที่น้องๆ ทำเองได้ง่ายๆ
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้