Today’s NEWS FEED

Gossip

แรงขาย By : แม่มดน้อย

2,557

วันที่ 15 สิงหาคม 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อยแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บจ. แจ้งผลประกอบการไตรมาส2ปีนี้ ครึ่งปีแรกปีนี้ ออกมาเกือบหมดแล้ว  ห้วงตลาดหุ้นไทย ยังคงเต็มไปด้วยแรงขาย สงครามการค้าโลก ขยายวงสู่ตลาดเงิน..การตอบโต้ บังเกิดขึ้น กระแสทุน ปรับสูตรใหม่ ว่องไว ทำให้ตลาดหุ้นทั่วโลกปั่นป่วน ผันผวน

        บรรยากาศการลงทุนในตลาดหุ้น แวดล้อมไปด้วย ความเสี่ยงที่คาดไม่ถึง  แรงขาย ทุบหุ้น ประหารหุ้นที่มีผลกำไรดีกว่าตลาดคาดไว้  มันแปลกประหลาด ปรากฎการณ์อย่างนี้ เกิดขึ้นแล้ว  ห้วงเพลานี้ ช่องสองช่อง ก็ต้องรีบคว้า ขายหมู ดีกว่า ไม่มีหมูให้ขายน่ะค่ะ

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,679.72 จุด ลดลง 15.63 จุด  คิดเป็น0.92%  มูลค่าการซื้อขาย 29,606.41 ล้านบาท

        SUPER ติดเครื่องอีกครั้ง หลังจากโชว์กำไรไตรมาส2ปีนี้ งบรวมบริษัทย่อย มีกำไรสุทธิ 342 ลบ. ฝั่ง จอมทรัพย์ โลจายะ ประธานคณะกรรมการ SUPER  คาด SUPER จะยื่นไฟลิ่งในการจัดตั้งกองทุนโครงสร้างพื้นฐานภายในเร็วๆนี้ (ไม่ระบุเดือน)โดยมีธนาคารกรุงเทพ (BBL) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน   หลังจาก 6ส.ค.61สำนักงาน ก.ล.ต.อนุมัติและประกาศการแก้ไขกฎเกณฑ์ การจัดตั้งกองทุนโครงสร้างพื้นฐาน โดยมีผลในวันที่ 1 กันยายน 2561 จอมทรัพย์ กระซิบเบื้องต้นบริษัทฯ มีแผนให้โซลาร์ฟาร์มขนาด 118 เมกะวัตต์ ซึ่งSUPER ถือหุ้นราว 10-15%ขายสินทรัพย์เข้ากองทุน  อ้าว สาวกขาไก่ ตีนเป็ด ทราบแล้วเปลี่ยน

        BEAUTY บวกทะลุ 8 บาท ได้อย่างสวยงาม สำหรับเช้าวันนี้ หลังจากวานนี้ โชว์ผลงานไตรมาส2ปีนี้ รายได้ กำไร ไม่ได้ลดลงมากนัก สะท้อนให้เห็นว่า ไตรมาส3-4ปีนี้ ตัวเลข คงแจ่มแจ๋ว มาลุ้นกันอีกครั้ง

        DNA วิ่งบวก ตอบรับผลกำไรไตรมาส2ปีนี้ งบรวม พลิกมีกำไร 23.88 ลบ. จากปีก่อน ขาดทุน45.64ลบ. ครึ่งปีแรกปีนี้ มีกำไรสุทธิ 51 ลบ.เทียบกับปีก่อน ขาดทุน46.58 ลบ. เป็นผลมาจาก รายได้ธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์สื่อสารประเภทมือถือ+ขายเงินลงทุนในบริษัทย่อยและกลับรายการค่าเผื่อหนี้สงสัยจะสูญ DNA กำไร2ไตรมาสติดต่อกัน  มุมมองของแม่มดน้อยแล้ว  นู๋อม...ฤทธิ์ ต้องพิสูจน์อีกหลายไตรมาส กว่า เม่าจะเชื่อว่า มาจริง ของจริง มานี มานะ ชูใจ เจ้าป่าและปิติ

        แม่มดน้อย พินิจแล้ว  หุ้น CHAYO มีเจ้าที่ เจ้าทางดูแล มีลูกตบ ลูกงัด ลูกทุบ สารพัดลูก เรียกว่า จับจังหวะให้ถูกทาง ก็มีโอกาสได้เงิน  แม้จะไม่ง่ายนักก็ตาม...ล่าสุด เฮียสุขสันต์ ยศะสินธุ์ CEO CHAYO แจกสตอรี่ใหม่ ไม่ใช่ซื้อขายหนี้ แต่บริษัทฯ อยู่ระหว่างศึกษาลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ตามแนวรถไฟฟ้า เนื่องจากปัจจุบันมีที่ดินที่มีศักยภาพอยู่ในมือหลายแปลง ซึ่งเป็นทำเลที่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้ามากกว่า 1 แปลง ไตรมาส4ปีนี้ สรุปการลงทุน

        ACAP เจอนักลงทุน จัดการเชือดคากระดาน ราคาหุ้นทรุดไป 8.33% หลังจากประกาศไตรมาส2ปีนี้ งบรวม กำไรหดเหลือ 39.64 ลบ. จากปีก่อน เคยมีกำไร91ลบ. ครึ่งปีหลังACAP จะรุกธุรกิจอย่างใด ให้ตัวเลขกำไรดีกว่าครึ่งปีแรก ชวนให้ติดตาม  ยังไง ก็มุ่งค้าขายนะตัว  อย่าไปค้าความกับสื่อเลย น่ะเด็กดี คริๆ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@"รพ.วัฒนแพทย์ อ่าวนาง”ใกล้ได้ฤกษ์เปิดบริการ
"เชน เหล่าสุนทร"ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงค่าย บมจ.โรงพยาบาลวัฒนแพทย์ ตรัง (WPH) ลงไปคุมงานก่อสร้างโรงพยาบาลวัฒนแพทย์ อ่าวนางเองกับมือทุกระเบียดนิ้วเลยขอโชว์ผลงานคืบหน้าซะหน่อย...ตอนนี้เริ่มเข้ามาตกแต่งภายในแล้วค้าบบบ นั่งยันนอนยันเปิดให้บริการได้ทันตามแผนภายในไตรมาส 4/61   หนุนรายได้-กำไรติดปีกเลยละงานนี้

@@@เอ็ม วิชั่น โชว์โปรเจ็คใหม่
บมจ.เอ็ม วิชั่น  “MVP” หุ้นน้องใหม่ไฟแรง เดินหน้าเร่งสร้างผลงานอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ “โอภาส เฉิดพันธุ์”  บิ๊กบอสคนเก่งที่ลุยเปิดโปรเจ็คใหม่ Samsung Galaxy J8 x BNK48 Limited Edition ต่อยอดธุรกิจโทรศัพท์มือถือ หลังเป็นผู้จัดงาน Thailand Mobile EXPO เพียงรายเดียวในประเทศ พร้อมรุกกระจายสินค้าล็อตแรกจำนวน 20,000 เครื่อง ไปสู่พันธมิตรเรียบร้อยแล้ว แถมเตรียมรับรู้รายได้ในไตรมาส3 นี้เลยอีกด้วย แหม่!!! ขยันสร้างผลงานขนาดนี้ แบบนี้สิถึงโดนใจนักลงทุน
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

GUNKUL ลุยขยายพอร์ตพลังงานทดแทน

ติดตาม By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ หลังจาก นายกฯคุยกับนายแบงก์ วันนี้ สมาคมธนาคารไทย ก็ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อย...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้