Today’s NEWS FEED

Gossip

ค่าเงิน By : แม่มดน้อย

1,991

วันที่ 14 สิงหาคม 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ  เห็นตลาดหุ้น ค่าเงิน ทั่วโลก ต่างถูกพิษค่าเงินลีราตุรกี เช้าวันนี้  ตลาดหุ้นไทย ก็มิอาจรอดพ้นได้เช่นกัน  ด้วยยุคนี้ กระทบกันไปทั่วโลก  ทุกสิ่งทุกอย่าง เชื่อมโยงกันไปหมด ปฎิกิริยา เป็นไปอย่างรวดเร็ว

        วันนี้และพรุ่งนี้  บจ. คงประกาศ แจ้งงบผลประกอบการกันอย่างถล่มทลาย บจ.ไหน เจอแขวนป้ายC สภาพราคาหุ้นก็คงเลวร้ายเหมือนกับหุ้นNOK ก็เป็นไปได้  ตอนนี้ต่ำกว่า2แล้ว  แม่มดน้อย เห็นแล้ว ราคาหุ้นNOK ก็เป็นไปได้ตามผลกรรม ผลประกอบการนั่นแล..กลบธาตุๆหุ หุ

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,686.75 จุด ลดลง 19.21 จุด  คิดเป็น1.13%  มูลค่าการซื้อขาย 29,386.73 ล้านบาท

        BEAUTY วิ่งบวก สวนกระแส 8.09% รับข่าว BEAUTY เปิดเผยผลประกอบการครึ่งปีแรก 2561 กวาดรายได้ 1,762.46 ล้านบาท โต 11.91% กำไรสุทธิ 538.77 ล้านบาท โต 13.94% อัตรากำไรสุทธิ 30.57% ขณะที่งบ Q2/61 ลดลงเล็กน้อย ประกาศจ่ายปันผลระหว่างกาล 0.162 บาท/หุ้น  หมอสุวิน ประกาศครึ่งปีหลังรุกหนักขยายช่องทางจำหน่ายทุกรูปแบบทั้งในและต่างประเทศ ปั๊มยอดขาย รับไฮซีซั่นของธุรกิจ มั่นใจผลประกอบการทั้งปีเติบโตตามเป้า

        SKY เหาะแล้ว  ต้อนรับกำไรโค้ง2 ติดปีกกระฉูด 906.48 % จากช่วงเดียวกันปีก่อน หลังรับรู้รายได้จากโครงการที่ยกมาจากปี 60 -รับรู้ส่วนแบ่งกำไรจาก เทิร์นคีย์ คอมมูนิเคชั่น 49.40 ลบ. ขณะที่รายได้พุ่ง 962.74% เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปี 60 เหตุรับรู้รายได้บางส่วนจากโครงการอินเทอร์เน็ตชายขอบ

        CPALL ของดี แต่อยู่ในสภาวะ อัสดง  ความแข็งแรงของCPALL อิงกระแสทุนเป็นหลัก...หากทุกอย่าง เข้าที่ เข้าทาง สรรพสิ่ง คงดีขึ้นแหละค่ะ

        PACE ติดเครื่องรับข่าวดีมาหลายวันแล้ว  เช้าวันนี้ ปิดยืนที่บริเวณ 0.68 บาท บวก0.04 บาท คิดเป็น 6.25%  สำหรับมุมมองของแม่มดน้อย แล้ว ถือว่าPACE เดินทางมายาวไกลแล้ว

        WHA ประกาศผลการดำเนินงานครึ่งปีแรก 2561 รักษาผล การดำเนินงานปกติแข็งแกร่ง มีรายได้รวมและส่วนแบ่งกำไรจากการลงทุนในบริษัทและกิจการร่วมค้าอยู่ที่ 5,470  ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 1,083 ล้านบาท เติบโตขึ้น 3% ขณะที่กำไรสุทธิจากการดำเนินงานปกติที่ไม่รวมผลกระทบจากอัตราแลกเปลี่ยนซึ่งเป็นเพียงผลกระทบทางบัญชี จะอยู่ที่ 1,128 ล้านบาท เติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งกว่า  38% จากงวดเดียวกันของปีก่อน จากการรับรู้รายได้การขายสินทรัพย์เข้ากอง  HREIT  และการขายน้ำเพิ่มขึ้น บวกการรับรู้ส่วนแบ่งกำไรจากธุรกิจไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น  ด้าน GROUP CEO   “จรีพร จารุกรสกุล” ระบุภาพรวมธุรกิจครึ่งปีหลังเดินหน้าตาม Business Planที่วางไว้ ล่าสุดอยู่ระหว่างเจรจา ลูกค้ารายใหญ่ขายที่ดิน และเช่าคลังสินค้าหลายราย สอดรับนโยบายการลงทุนในโครงการ EEC คาดได้ข้อสรุปเร็วๆนี้ และเตรียมขายสินทรัพย์เข้ากอง  WHART และ HREIT ปลายปีนี้

        พรุ่งนี้15ส.ค. เป็นวันขึ้นป้าย C 4 บจ. NBC NEWS PE TSI ราคาหุ้นจะลงเละ ตามรอยหุ้นNOKที่ฉลองป้ายC วันนี้ วันแรก ราคาหุ้นอยู่ที่ 1.93 บาท ลดลง 0.49 บาท คิดเป็น 20.25%หรือไม่ ชวนลุ้นะทึก เหอะๆ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@อัดกิจกรรมกันแน่นๆ  สำหรับช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตีไนน์)  ในเครือโมโน กรุ๊ป  ที่เพิ่งได้ผู้โชคดีร่วมทริป  MONO29 World Trip 2018 : Gold Coast Australia  ไปหมาดๆ   ล่าสุดเตรียมทำกิจกรรมหาผู้โชคดีไปสนุกกับ    อีกแล้ว  @@   ทั้งตะลุยกิน-ช็อป-เที่ยว สุดมันส์สนั่นเมืองโอซาก้ากับทุกแลนด์มาร์คไฮไลท์ ที่จัดไว้ให้กับผู้โชคดีได้เอ็นจอยกันอย่างเต็มที่  กติกาง่ายๆ เพียงติดตามชมช่อง MONO29 ระหว่างวันที่ 16 - 31 สิงหาคม 2561 และเมื่อเห็น Code Trip ขึ้นมุมจอ ให้พิมพ์รหัสแล้วส่ง SMS มาที่เบอร์ 4155429   เท่านี้ ..... ก็มีโอกาสลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีไปร่วมทริป Enjoy Osaka  5 รางวัลๆละ 2 ที่นั่ง   หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่  www.facebook.com/Mono29TV หรือ www.Mono29.com

@@@ZIGA ประเดิมวางสินค้าสาขาไดนาสตี้ฯ
บมจ.ซิก้า อินโนเวชั่น หรือ ZIGA เจ้าพ่อเหล็กโครงสร้างและท่อเหล็กร้อยสายไฟ และร้านค้าสำเร็จรูป I-Retail จับมือกับ บมจ.ไดนาสตี้เซรามิค หรือ DCC เจ้าตลาดกระเบื้องที่มีสาขาทั่วประเทศกว่า 200 สาขา ร่วมทำธุรกิจในรูปแบบ Business-to-Business (B2B) ด้วยการนำสินค้าของ ZIGA ทุกรายการเข้าไปวางจำหน่ายในสาขาไดนาสตี้ฯ งานนี้ แว่วๆมาว่า เฟสแรก ZIGAขอประเดิมในสาขาโซนภาคตะวันออกก่อน 10 สาขา จากนั้นจะขยายให้ครอบคลุมทั่วประเทศ.....ว้าวๆ รุกหนักขยายฐานลูกค้าแบบนี้ อนาคตสดใสแน่นอนคร้า
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

จบในวัน By : เจ๊มดแดง

เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง เมื่อข่าวบวก ข่าวดีมา เล่นหุ้น ก็ต้อง เผด็จศึก จบในวัน ทำกำไร ไม่ต้องรอ ฟ้าสาง เพราะฟ้า...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้