Today’s NEWS FEED

Gossip

ยิงปืนนัดเดียว By : นายกล้วยหอม

2,337

วันที่ 15 สิงหาคม 2561 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม มาแล้ว สงครามการค้าโลก สู่ประเทศหนึ่ง กระทบอีกหลายประเทศ  เรียกว่า ยิงปืนนัดเดียว ฝูงนกแตกตื่น วิตก กังวลไปทั้งผืนป่า เกมหุ้น ราคาหุ้นไม่ต้องหวังกำไรระยะยาว มีกำไรระยะสั้นๆ  ก็ต้องรีบคว้าเอาไว้ก่อน ดีที่สุด วันนี้ วันสุดท้าย บจ.ประกาศผลประกอบการไตรมาส2ปีนี้ บจ.ไหน ตัวเลขกำไรงาม ดูดี มีอนาคต  ก็ต้องติดตาม  เอาหุ้นขึ้นจอไว้  หาจังหวะเวลา ค่อยตัดสินใจสอย....

        วานนี้ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,695.35 จุด ลดลง 10.61 จุด หรือ -0.62% มูลค่าการซื้อขาย 54,248.54 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ  2,019.02  ล้านบาท  บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ 970.40 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ  2,146.94 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ 3,195.56 ล้านบาท

        RSP ทางใคร ทางมัน จริงๆ วานนี้ ราคาหุ้นดิ่งไป 15% นายกล้วยหอม เห็นแล้ว ก็ตกใจ หารองเท้าไน้กี้ ใส่วิ่งแทบไม่ทัน วันนี้ ขอให้RSP ตั้งหลักได้ เด้งได้  ก็ยกมือท่วมหัวแล้วก๊าบ

        นายกล้วยหอม ฟังเป้า ปู่เป้า DNA แล้ว ก็หัวเราะ 555 สำหรับหุ้นตัวนี้ บอกได้เลย 10 คน คนกล้าไม่ถึง1คน ด้วยซ้ำ  ไม่ต้องฝันไกล แค่เต็มบาท คนเต็มเต็ง เต็มบาท  ค่อยมาว่ากัน 555

        T 6 สตางค์ พ่อลูกอ่อน  ทรรศิน จงอัศญากุล ประธานกรรมการบริหารและรักษาการกรรมการผู้จัดการ T รีบปฎิเสธ ยืนยัน บริษัทฯไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับการลงทุนในธุรกิจสกุลเงินดิจิตอล รวมถึง การกระทำใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับข้อกล่าวหาเรื่องการฟอกเงินของนายปริญญา จารวิจิต หรือบุคคลอื่นๆ ตามที่สื่อต่างๆลงข่าว พร้อมเช็คชื่อผถห. พบ ปัจจุบันนายปริญญา จารวิจิต ถือหุ้นของบริษัทอยู่เพียง 150,000,000 หุ้น หรือเท่ากับ 1.48% ของจำนวนหุ้นทั้งหมดของบริษัทเท่านั้น ซึ่งนายปริญญา จารวิจิต เป็นเพียงผู้ถือหุ้นคนหนึ่งจากจำนวนผู้ถือหุ้นทั้งหมด 6,200 คนของบริษัท และไม่เคยมีส่วนเกี่ยวข้องในการบริหารงานและดำเนินกิจการของบริษัทแต่อย่างใด รวมถึงมิได้มีความสัมพันธ์ใดๆ กับผู้บริหารและกรรมการบริหารของบริษัทฯ

        นายกล้วยหอม เฝ้ามองความตกต่ำของราคาหุ้นT แล้ว พ่อลูกอ่อน  ทรรศิน จงอัศญากุล จะปล่อยทิ้งไว้อย่างนี้...หรือเปิดเกมรุกธุรกิจอย่างใด ก็ยังไม่เห็นแสงสว่างแต่ประการใด

        ACAP ขอให้นสพ.ข่าวหุ้น แก้ไขข่าวพร้อมทั้งขอโทษ หลังเสนอข่าวคดีทุจริตบิตคอยน์ พาดพิงACAP หากมีบุคคลหรือสำนักสื่อใดๆยังคงให้ข้อมูลหรือลงข่าวที่เป็นเท็จ อันทำให้บริษัทฯเสื่อมเสีย ชื่อเสียงและทำให้บริษัทฯได้รับความเสียหายบริษัทฯจะดำเนินคดีกับบุคคลหรือสำนักสื่อตามกฎหมายทันที

        BEAUTY บวก9.56% ตอบรับข่าวดี ตัวเลขไตรมาส2ปีนี้ ไม่ได้เลวร้ายกว่าที่คิดกันไปเอง   โดย BEAUTY ร่อนข่าวจริง ของแท้ ผลประกอบการงวดไตรมาส 2 มีรายได้รวม 857.52 ล้านบาท ลดลง 3.36 % จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีรายได้รวม 887.38 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 256.35 ล้านบาท ลดลง 6.16 % จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีกำไรสุทธิ 273.18  ล้านบาท พร้อมประกาศจ่ายปันผลระหว่างกาล 0.162 บาท/หุ้น

        นายกล้วยหอม เห็นกำไรไตรมาส2/61ของDDD ลดลงเหลือ62.87ลบ.เทียบกับปีก่อน กำไร146.62 ลบ. แล้วก็ตกใจ วันนี้ เกมหุ้นDDD จะเลือดสาดเพียงใด  ขึ้นอยู่กับ บุญกรรม ทำแต่ง

        TMILL โชว์กำไรไตรมาส2/61 กวาดไป 26.87 ลบ. เพิ่มขึ้นเทียบกับปีก่อน มีกำไรสุทธิ 24.26 ลบ. นายกล้วยหอม มองครึ่งปีหลัง คงสดใส ซ่าบซ่าส์ เกินห้ามใจ

        แฟนคลับ WHA นายกล้วยหอม แบกข่าวดีมาบอก WHA ประกาศผลการดำเนินงานครึ่งปีแรก 2561 รักษาผล การดำเนินงานปกติแข็งแกร่ง มีรายได้รวมและส่วนแบ่งกำไรจากการลงทุนในบริษัทและกิจการร่วมค้าอยู่ที่   5,470  ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 1,083 ล้านบาท เติบโตขึ้น 3% ขณะที่กำไรสุทธิจากการดำเนินงานปกติที่ไม่รวมผลกระทบจากอัตราแลกเปลี่ยนซึ่งเป็นเพียงผลกระทบทางบัญชี จะอยู่ที่ 1,128 ล้านบาท เติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งกว่า 38% จากงวดเดียวกันของปีก่อน จากการรับรู้รายได้การขายสินทรัพย์เข้ากอง  HREIT  และการขายน้ำเพิ่มขึ้น บวกการรับรู้ส่วนแบ่งกำไรจากธุรกิจไฟฟ้าที่เพิ่มขึ้น  ด้าน GROUP CEO   “จรีพร จารุกรสกุล” ระบุภาพรวมธุรกิจครึ่งปีหลังเดินหน้าตาม Business Planที่วางไว้ ล่าสุดอยู่ระหว่างเจรจา ลูกค้ารายใหญ่ขายที่ดิน และเช่าคลังสินค้าหลายราย สอดรับนโยบายการลงทุนในโครงการ  EEC คาดได้ข้อสรุปเร็วๆนี้ และเตรียมขายสินทรัพย์เข้ากอง  WHART และ HREIT ปลายปีนี้
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

พลังแบงก์ By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นแรงซื้อ แรงเก็งกำไรเข้ามาหุ้นแบงก์หลายตัวหนาแน่น ทำให้ ดัชนีตลาด ยืน1,400 จุด ได้...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้