Today’s NEWS FEED

Gossip

ค่าน้ำนม By : แม่มดน้อย

2,987

วันที่ 10 สิงหาคม 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ห้วงเวลานี้ ได้ฟังเพลงค่าน้ำนม  ก็มีความซาบซึ้ง....หยุดยาว 3 วัน ด้วยวันแม่แห่งชาติ  วันนี้ตลาดหุ้นไทย ไม่ดี  กระดานนองเลือด ก็จริง   บจ.แจ้งผลประกอบการไตรมาส2ปีนี้ กำไรหลายตัวแล้ว ชวนผิดหวัง แน่นอน ชาวหุ้น นักลงทุนลงโทษ ด้วยการขายหุ้นทิ้ง ฉุดราคาร่วง

        เรียกว่า  ราคาหุ้นลงมาให้สอดคล้องกับสิ่งที่ควรจะเป็นจริง  สัปดาห์หน้าและถัดไป เกมหุ้น คงเริ่มต้นกันใหม่อีกครั้ง  ยามนี้ แม่มดน้อย อยากให้นักลงทุน อ่านงบ ศึกษางบของบจ.ที่นักลงทุน สนใจ...

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,712.36 จุด  ลดลง 10.12 จุด  คิดเป็น 0.59%  มูลค่าการซื้อขาย 25,926.89 ล้านบาท

        XO บวก 12.07% รับข่าวงบครึ่งปีแรก กำไรพุ่ง196.84%“จิตติพร จันทรัช” เอ็มดี มั่นใจ ปีนี้เป็นปีทองธุรกิจ  หลังโรงงานใหม่แล้วเสร็จ ออเดอร์เติบโต และการทยอยปรับราคาขายสินค้าในสกุลเงินบาท-ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งมีรวมกันราว 90% ของยอดขายทั้งหมด หนุนรายได้จากการขายในช่วงครึ่งปีหลังให้แรงกว่าครึ่งปีแรก  เดินหน้าปรับเป้ารายได้ปีนี้เติบโต 10 – 15% จากเดิมวางไว้โต 5 – 10% บอร์ดควักกระเป๋าจ่ายปันผลระหว่างกาลทันทีอีก 0.12 บ./หุ้น

        DOD ก็บวก รับข่าวงบกำไรทะลุ 100 ลบ. ด้านผู้บริหาร “ศุภมาส อิศรภักดี” ระบุครึ่งปีหลัง มีแนวโน้มอัตราการเติบโตต่อเนื่อง พร้อมส่งซิก อยู่ระหว่างเจรจา ลูกค้ารายใหม่ๆเพิ่ม เดินหน้าตั้งเป้ารายได้ทั้งปี โตก้าวกระโดด เมื่อเทียบจากปีก่อน ที่มีรายได้ 388.56 ล้านบาท และกำไรสุทธิ 142.19 ล้านบาท

        CPT โชว์ผลการดำเนินงานไตรมาส 2/61 ทำกำไรสุทธิ 14.27 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 148% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน หลังรับรู้รายได้จากการส่งมอบงานให้แก่ลูกค้ามากขึ้น พร้อมโชว์ Backlog ณ สิ้น มิ.ย. อีก 361 ล้านบาท  ที่คาดว่าจะทยอยส่งมอบงานในปีนี้เป็นส่วนใหญ่ ด้าน สมศักดิ์ ผู้บริหาร ใหญ่ CPT มั่นใจครึ่งปีหลังเติบโตสวย รับธุรกิจเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น เชื่อทั้งปีเติบโตตามเป้า 10%

        DNA จูบพื้น แม้ออกมา ปฎิเสธเอี่ยวเงินสกุลดิจิตอล dragon coin รวมทั้งกับการฟอกเงินหรือการฉ้อโกงใดๆ อย่างใดทั้งสิ้นและปัจจุบันไม่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเงินดิจิตอลแล้ว  หลังขายหุ้น ไว เทค อินเตอร์เนชั่นแนล บ.ย่อยทั้งหมดแล้ว

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@TITLE ตุนงานเพียบ
บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ TITLE ประกาศผลการดำเนินงานครึ่งปีแรกมีรายได้อยู่ที่ 160 ล้านบาท เห็นตัวเลขแล้วไม่ต้องตกใจนะคร้า เพราะตอนนี้ มีงานในมือ (backlog) รองรับแล้ว 1,520 ล้านบาท ตุนไว้เยอะแบบนี้มั่นใจได้เลยว่าเป้าหมายรายได้ปี 61 แตะ 600 ล้านบาท หรือโตเกินเท่าตัว ตามที่ผู้บริหารบอกไว้อย่างแน่นอน ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ตั้งแต่ไตรมาส 3 เป็นต้นไป และยิ่งในไตรมาส 4 จะโดดเด่นเป็นพิเศษ เหตุจะเริ่มรับรู้รายได้จากโครงการ The Title หาดในยาง เฟส 1-2 มาแบบเต็มๆ ...ผู้ถือหุ้นทั้งหลายสบายใจหายห่วงได้เลยคร้า
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

ไปไม่ไกล By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วันนี้ ภาพรวมหุ้นไทย คงวิ่งไม่ไกล ไม่แรง ด้วยทั่วโลก จับตา ประธานเฟด แถลงผลประชุม 1พ.ค.67 ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้