Today’s NEWS FEED

Gossip

ไก่รองบ่อน By : แม่มดน้อย

3,034

วันที่ 18 มิถุนายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ชมบอลโลก ดูผลบอลโลก ตัวเต็ง รวมๆ พลิกไปหมด ดูแล้ว ก็กร่อยๆ  เห็นอย่างนี้ เชียร์บอลรอง เชียร์ไก่รองบ่อนดีกว่า  อย่างน้อย ไก่รองบ่อน ย่อมไม่มีแรงกดดัน เล่นทุ่มหนัาตัก

        จากบอล สู่ ตลาดหุ้นไทย ในที่สุด ก็ดันทุรังไม่ไหว  แรงขายทะลัก บนกระแสโลก   สงครามการค้าสหรัฐ-จีน เริ่มขึ้นแล้ว ดอกเบี้ยโลก คงสู่วงจรขาขึ้น สำหรับบ้านเรา(ไทย) คงกัดฟัน พยุง คงดอกเบี้ยต่ำเอาไว้ แต่สุดท้าย  ดอกเบี้ยก็ต้องขยับ  ภาคเอกชน คงต้องปรับตัว เอาตัวรอด....เพราะสุดท้าย ท้ายสุดไม่มีใครช่วยตัวเราได้ นอกจากตัวเราเองค่ะ

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,683.81  จุด ลดลง 21.01 จุด  คิดเป็น 1.23%  มูลค่าการซื้้อขาย 26,923.04 ล้านบาท

        ราคาหุ้นANAN บวกรับข่าวดี 15มิ.ย.61ได้เริ่มดำเนินการโอนกรรมสทิธิ์ห้องชุดห้องแรกของโครงการแอชตัน อโศก ซึ่งตั้งอยู่ที่ถนนอโศกมนตรี(สุขุมวิท 21)แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ให้แก่ลูกค้าโครงการแล้ว แน่นอน นักลงทุนที่ซื้อ สะสมต่ำกว่า 4 หรือ 4++ คงกำไรเละ มุมมองของแม่มดน้อยที่มีต่อราคาหุ้นANAN ถือว่า จบข่าว  จากนี้ไป รักษาระยะเอาไว้ ก็เก่งแล้วค่ะ นู๋ชา....

        NFC ตั้งหลักได้ ปิดเช้าวันนี้ วันที่2 อยู่ที่ 10.90 บาท บวก 0.60 บาท คิดเป็น 5.83%  นับว่า แข็งแรง สำหรับหุ้นNFC มาเทรดอีกครั้ง ห้วงจังหวะตลาดรวมๆไม่เอื้ออำนวยเท่า ทำได้ขนาดนี้  ต้องขอกระซิบ  ทำได้ดีที่สุด  เมื่อสังกัดตลาดเข้าตลาดหุ้น ก็ต้องโตทุกไตรมาส มีการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกตลอดเวลา  ....บทบาทเจ้าของหุ้น ทำงานไป กำไรมา กำไรดี กำไรเด่นๆ วันใดเข้าตานักลงทุน ราคาก็ขยับจร้า

        BGRIM คว้าโปรเจคโซลาร์420 เมกะวัตต์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนที่เวียดนาม-CODปี62...งานนี้ร่วมกับ XUAN CAU COMPANY LIMITED ประเทศเวียดนาม+ได้พณฯ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ  ฯพณฯ เหงียน ซวน ฟุก นายกรัฐมนตรี สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม ให้เกียรติร่วมเป็นสักขีพยาน

        นกแอร์ NOK ได้ 2 หัว มาช่วยงาน  ภาวิณี ชยาวุฒิกุล นั่งแท่นประธานเจ้าหน้าที่สายการเงิน-ทวีชัย อัจฉริยแพศว์กูล เป็น ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ ฝั่ง ปิยะ ยอดมณี กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คงอุ่นใจ  หวังว่า จากนี้ ผลงาน ตัวเลขดีๆ คงบังเกิดแด่นกแอร์  ราคาหุ้นNOK จะได้พ้นจากความเลวร้ายเสียดี

        IFECเผย อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ วินด์ อินเตอร์เนชั่นแนล IWIND โอนหุ้นลมลิกอร์ LLG ให้  สุเมธ สุทธภักติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร IWIND แล้ว  เมื่อ 15 มิ.ย.61 เหตุคู่สัญญาได้ปฎิบัติตามเงื่อนไขสัญญา ซื้อขายหุ้นครบถ้วน วันเดียวกัน ทั่นสุเมธ ก็ขายหุ้นลมลิเกอร์ โครงการผลิตไฟฟ้าพลังงานลมกำลังการผลิต 10 เมกะวัตต์ ที่อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช ให้  บริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) หรือ BCPG งานนี้วงเงินลงทุนรวมค่าหุ้นและค่าก่อสร้างไม่เกิน 825 ล้านบาท

        ฝั่งทั่นบัณฑิต สะเพียรชัย เอ็มดีใหญ่BCPG มั่นใจซื้อโรงไฟฟ้าพลังงานลม  10 เมกะวัตต์ ที่อำเภอปากพนัง จะสามารถสร้างผลตอบแทนที่น่าพอใจ โดยบริษัทฯ จะขายไฟฟ้าได้ประมาณหน่วยละ 7 บาทจากการได้รับส่วนเพิ่มราคารับซื้อไฟฟ้า (adder)  ในอัตรา 3.50 บาทต่อหน่วย จากราคาค่าไฟฐาน เป็นระยะเวลา 10 ปี .....การลงทุนของบริษัทฯ ในครั้งนี้ ถือเป็นการขยายธุรกิจการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนประเภทอื่นๆ ภายใน ประเทศนอกเหนือไปจากพลังงานแสงอาทิตย์ และเป็นการลงทุนในธุรกิจพลังงานลมในไทยเป็นครั้งแรกในฐานะ ผู้ดำเนินกิจการ หลังจากร่วมลงทุนในบริษัท เพโทรวินด์ เอเนอร์ยี จำกัด ซึ่งประกอบธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานลมในประเทศฟิลิปปินส์ กำลังการผลิตรวม 50 เมกะวัตต์ เมื่อช่วงไตรมาสที่สองของปี 2560

        พิมล ศรีวิกรม์  นายใหญ่TCMC ออกตัวแรง เดินหน้าเต็มสูบขยายตลาดในญี่ปุ่น ตั้ง “โทริ คอร์ปอเรชั่น” เป็นแทนจำหน่ายพรมภายใต้แบรนด์ “รอยัลไทย” หวังเสริมศักยภาพในการสร้างยอดขายให้มั่นคงและแข็งแรง มั่นใจรายได้รวมปีนี้โตแตะระดับ 10,000 ล้านบาท  จากปีก่อนที่มีรายได้รวม 7,711 ล้านบาท จากการปรับเปลี่ยนโครงสร้างการบริหารธุรกิจในองค์กรใหม่ในช่วงที่ผ่านมา

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@TPOLY เน้นโตแบบมั่นคง
“ปฐมพล สาวทรัพย์”  กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ไทยโพลีคอนส์ หรือ TPOLY  ฝากมาบอกว่า ทิศทางธุรกิจในปีนี้ขอโตอย่างมั่นคง  เอาแบบ ค่อยเป็นค่อยไป แถมยืนยันว่า สัดส่วนรายได้หลักๆ ยังคงมาจากธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง พลังงาน และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์  ....ส่วนจะมีธุรกิจอะไรใหม่ๆมาให้เห็นเพิ่มเติมหรือไม่ คงต้องรอลุ้นข่าวดีกันนะคร้าบ!!

@@@ NETBAY เข้าเทรดในตลาดฯ ครบ 2 ปี โชว์พื้นฐานธุรกิจแกร่งให้ผลตอบแทนโดดเด่น  
สมกับเป็นหุ้นขวัญใจของนักลงทุน หลังผู้บริหาร NETBAY ‘พิชิต วิวัฒน์รุจิราพงศ์’ นำหุ้นเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ mai ครบรอบ 2 ปี ก็โชว์ศักยภาพความโดดเด่นด้านผลการดำเนินงานเติบโตอย่างต่อเนื่องทุกไตรมาส จากแพลตฟอร์มการให้บริการทำธุรกรรมทางออนไลน์ที่เพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และช่วยลดต้นทุน สามารถตอบโจทย์ผู้ประกอบการในยุคดิจิทัล จึงไม่แปลกใจเหตุใดที่หุ้น NETBAY จะสร้างผลตอบแทนที่แสนจะคุ้มค่าให้แก่นักลงทุน หลังราคาหุ้นในปัจจุบันพุ่งทะยานขึ้นหลายเท่าเมื่อเทียบราคาเสนอขาย IPO ที่หุ้นละ 4 บาท เพราะนักลงทุนสถาบันและรายย่อยต่างมั่นใจในพื้นฐานธุรกิจที่แข็งแกร่งและโอกาสเติบโตในอนาคตแน่นอน…

@@@แบงก์มั่นใจ D ปล่อยกู้ 200 ลบ. ซื้อ “เด็นตัล วิชั่น”
ชื่อเสียงเค้าดีสมชื่อจริงๆ สำหรับหุ้นน้ำดีอย่าง บมจ. เดนทัล คอร์ปอเรชั่น (D) แววๆว่า ดีลซื้อกิจการ “เด็นตัล วิชั่น” พร้อมลุยธุรกิจบริการจำหน่ายอุปกรณ์ทางด้านทันตกรรม งานนี้มูลค่าลงทุนกว่า 250 ลบ. ส่วนเงินลงทุนนั้นได้แบงก์ใหญ่อย่าง กสิกรไทย ปล่อยกู้ 200 ลบ. ฉลุย!!! อนุมัติสินเชื่อเป็นที่เรียบร้อย สะท้อนความเชื่อมั่นที่มีต่อดีลนี้ มั่นใจช่วยสนับสนุนรายได้ D ในอนาคตเป็นกอบเป็นกำ คาดโอนกิจการมายังบริษัทได้ในเดือนส.ค. นี้ แน่นอน แถมพ่วงบุ๊ครายได้ภายในไตรมาส 3/61 หนุนผลงานปีนี้โตแรงคร้า...

@@@จ่ายเมื่อไรก็ฟรี!! ลูกค้ามิตรสิบ ลิสซิ่ง
บริษัท มิตรสิบ ลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการจำหน่ายรถแท็กซี่ใหม่ รถแท็กซี่มือสอง รวมถึงบริการสินเชื่อเพื่อรถแท็กซี่และรถขนส่งสาธารณะ จัดแคมเปญจ่ายเมื่อไรก็ฟรี!! โดยมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้ามิตรสิบ ลิสซิ่ง ที่ชำระค่างวด ผ่านช่องทางอิเล็กทรอนิกส์ ได้แก่ แอพพลิเคชั่น อินเตอร์เน็ต และตู้ ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ ได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมฟรี ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธ.ค. 61

@@@บมจ. ดีโอดี ไบโอเทค นับถอยหลังเข้าเทรด mai  
เตรียมนับถอยหลังเข้าเทรดในวันที่ 20 มิ.ย.61 นี้แล้ว สำหรับหุ้นน้องใหม่ไฟแรง อย่าง  บมจ. ดีโอดี ไบโอเทค หรือ DOD งานนี้บอสใหญ่ " ศุภมาส อิศรภักดี "  ประธานกรรมการบริหาร และกรรมการผู้จัดการ เดินหน้าตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่งของธุรกิจแบบไม่เว้นแต่ละวัน  เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้นักลงทุน   พร้อมส่งซิกว่าหุ้น DOD จะ " ดูดี " สมชื่ออย่างแน่นอน   ก็แหม..หลังจากระดมทุนปั๊บ ก็เร่งสานต่อแผนขยายการลงทุนทันที แล้วจะไม่ให้ดูดี ได้ยังไง   มิหนำซ้ำยังให้คอนเซ็ปท์อีกว่า......หัวใจหลักที่สำคัญในการผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของDOD คือมาตรฐานความปลอดภัยของผู้บริโภค แค่นั่น ยังไม่พอ หัวใจหลักสำคัญที่จะเพิ่มขึ้นหลังจากนี้ต่อไป คือการสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ถือหุ้น และ นักลงทุนทั่วไป ได้เห็นถึงผลประกอบการที่เติบโตอย่างมั่นคงละยั่งยืน ให้สมกับที่ทุกคนให้ความไว้วางใจที่มาลงทุนกับDOD  ว๊าววว...เล่นปูคอนเซ็ปท์ไว้ขนาดนี้ิ แล้วจะไม่ให้นักลงทุนไม่รักได้ยังไง  เพราะฟังแล้วทุกอย่างก็ "ดูดี" ไปหมด!!!
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี สัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่ 6  หัวข้อ  "อินไซด์ TLUXE -เคาะหุ้นร้อน -Gossip หุ้นเด็ด" พบกันเสาร์ 30 มิ.ย.61
        สัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่6 ประจำปี 2561 พบกับหัว  "อินไซด์ TLUXE"   โดยคุณสุวิทย์ วรรณะศิริสุข ผู้อำนวยการสายบัญชีและการเงิน บริษัท ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TLUXE  และ หัวข้อ"เคาะหุ้นร้อน -Gossip หุ้นเด็ด"    โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

         พบกันวันที่ 30  มิถุนายน 2561 ณ  บล.ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) อาคารสินธรทาวเวอร์ (ถนนวิทยุ)  ชั้น3 ห้องเทรนนิ่ง
สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ มาที่ e-mail : reporter@hooninside.com

กำหนดการดังนี้
 12.30 น. ลงทะเบียน
 13.00 - 14:00 น.  หัวข้อ "อินไซด์ TLUXE"   โดยคุณสุวิทย์ วรรณะศิริสุข ผู้อำนวยการสายบัญชีและการเงิน บริษัท ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TLUXE  
 14.00 - 14.30 น. พักเบรค
 14.30-15.30 น.หัวข้อ "เคาะหุ้นร้อน -Gossip หุ้นเด็ด"    โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

***ด่วน!!! จำกัด 50 ที่นั่ง ***

 

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้