Today’s NEWS FEED

Gossip

ปัญหา By : นายกล้วยหอม

2,406

วันที่ 15 มิถุนายน 2561 พบกับนายกล้วยหอมได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม มองเห็นปัญญา เอ้ย มองเห็นปัญหา แล้ว ก็ค้นหาคำตอบ หาทางแก้ปัญหา..ทางหนึ่งในหลายทางนั้น นั่นคือ การใช้ความนิ่งสงบ สยบความเคลื่อนไหว เพราะตลาดเล่นไม่ได้ ก็อย่าไปยุ่ง

        ตลาดขาลง ซึมลง บ่งชี้ถึงการดูดทรัพย์ ยิ่งเล่น เงินยิ่งจมหาย ...เปลี่ยนจากสถานะ คนเล่น เป็น ผู้ชม คงจะมีความสุขมิใช่น้อยๆ 1,700 ก็ต้องตัวเลข 1,700 ขืนเอาใจใส่ โฟกัส หลุดไม่หลุด นายกล้วยหอม ขอบอก  เสียเวลา ถ้าจะเล่น  สู้ไปหาตัวเล่น ตัวเก็งกำไร แฝงตัวเป็นเฉาฉลามดีกว่า ก๊าบ
        
        IFEC ปฎิเสธแจ้งข่าวมติบอร์ดฯให้สิทธิผถห. ชงชื่อลงเลือกตั้งกรรมการ....  บริษัทฯขอเรียนว่ามิได้เป็นผู้แจ้งข่าวสารสนเทศดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งบริษัทอยู่ระหว่างการตรวจสอบที่มาของข่าว เกี่ยวกับข่าวที่ปรากฎในสารสนเทศที่อ้างถึง   ขอให้SETยกเลิกข่าวสารสนเทศ

        ต่อมา ก.ล.ต. ให้นายศุภนันท์ ฤทธิไพโรจน์ กรรมการบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ เอ็นเนอร์ยี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (IFEC) ชี้แจง กรณียื่นขอให้กรมพัฒนาธุรกิจการค้า ทบทวนคำสั่งหรืออาจใช้สิทธิอุทธรณ์คำสั่งของกรมพัฒนาธุรกิจการค้าที่ไม่รับจดทะเบียนเปลี่ยนแปลงรายชื่อกรรมการว่า เป็นประโยชน์และเหมาะสมกับสถานการณ์ปัญหาของ IFEC อย่างไร และให้กรรมการทั้ง 3 ราย  ตามที่มีรายชื่อปรากฏในหนังสือรับรองเดินหน้าจัดประชุมผู้ถือหุ้นโดยเร็ว

        เรื่องของIFEC ก็ชวนน่าเบื่อ เปลืองสมอง  แต่สำหรับผู้ถือหุ้นIFEC แล้ว เบื่อยังไง ก็ต้องทน ในสมอง มีพื้นที่สำหรับIFEC อยู่แล้ว

        วันนี้ นายกล้วยหอม ขอต้อนรับน้องไม่ใหม่ นั่นคือ NFC กลับมาเทรดวันนี้ วันแรก(15มิ.ย.61) ความเคลื่อนไหวอย่างอิสระเสรี กางปีกให้เต็มปี  นายกล้วยหอม ขอแจ้ง ขอบอก ธุรกิจของ NFC ในปัจจุบันสามารถแบ่งออกได้เป็น 2 ประเภท ได้แก่ การจำหน่ายเคมีภัณฑ์และการให้บริการ 1.การจำหน่ายเคมีภัณฑ์เป็นรายได้หลักของบริษัทมาจากการนำเข้าและจำหน่ายเคมีภัณฑ์ ประเภทแอมโมเนีย แอมโมเนียมไฮดรอกไซด์ และกรดกำมะถัน 2.การให้บริการแบ่งเป็นการให้บริการคลังสินค้า สำหรับผู้ใช้บริการที่ต้องการใช้พื้นที่สำหรับกองเก็บวัตถุดิบ และสินค้าสำเร็จรูป การให้บริการด้านโลจิสติกส์และคลังสินค้าเหลว สำหรับจัดเก็บแอมโมเนียและกรดกำมะถัน และการให้บริการท่าเทียบเรือ

        ดังนั้น ธุรกิจของ NFC ไม่ได้ขายปุ๋ย มานานแล้ว....วันแรกหรือวันไหนๆ หากราคาหุ้นNFC เคลื่อนไหว ไม่สมเหตุ สมผล ณัฐภพ รัตนสุวรรณทวี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ในฐานะหุ้นใหญ่ ก็พร้อมสะสมหุ้นNFC เพราะทำมากับมือ  รู้เห็นไส้ในทะลุมิติ 5555

        นายกล้วยหอม เห็นขาใหญ่ ส่องกราฟ SCC แล้ว มือไม้สั่นไปหมด เหงื่อแตกทั้ง 7 ทวาร .......หากอยากรู้เส้นทางSCC รอบนี้ โปรดตีกราฟดูกันเอาเองก๊าบ

        ลือกันสนั่น GPSC จะเทกฯ GLOW ราคาหุ้นวิ่งบวก เปล่งประกายสีเขียว ...แบบนี้ หุ้นโรงไฟฟ้า EGCO GULF ก็พลอยสดใส คึกคักตามไปด้วย

        เจ๊วราลักษณ์ งามจิตรเจริญ เอ็มดี “บมจ.ซิก้า อินโนเวชั่น” ZIGA มาเอง บุกตลาดหุ้น ประกาศยืนเป้ารายได้ปีนี้เติบโตไม่ต่ำ กว่า15% จากปีก่อน มองอุตสาหกรรมวัสดุก่อสร้างสดใส เดินหน้าลุยงาน I-Retail เผยอยู่ระหว่างศึกษา “ซิก้า โฮม”  คาดได้ข้อสรุปภายปีนี้ ตอบโจทย์การขยายกลุ่มลูกค้าเพิ่มขึ้น วันนี้ขอให้เขียวแล้วกัน 5555

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@NFC อนาคตดีวันดีคืน
อย่าแปลกใจถ้าใครจะบอกว่า “เอ็นเอฟซี”คือ “ปุ๋ยแห่งชาติ” แต่อดีตปุ๋ยในวันนั้นได้ผันแปรมาเป็น บมจ.เอ็นเอฟซี หรือ NFC ในวันนี้แล้วคร้า..แต่เดี๋ยวก่อน!! เค้าไม่ได้ผลิตปุ๋ยแล้วนะ! ปัจจุบัน NFC นำพาบริษัทให้เติบโตมั่นคงด้วยธุรกิจค้าขายเคมีภัณฑ์ และบริการด้านโลจิสติกส์ ที่นับวันจะโตวันโตคืน  สามารถสร้างรายได้และผลตอบแทนที่โดดเด่นจนมีกำไรและกำลังจะได้กลับเข้ามาโลดแล่นในตลาดหุ้นอีกครั้ง เรียกได้ว่าดีวันดีคืน งานนี้ ต้องยกนิ้วให้ทีมบริหารที่สามารถนำพาบริษัทให้ผ่านพ้น ขอปรบมือให้รัวๆๆ เลยจ้า

@@@ว่างเว้นงานอีเว้นท์มานาน ล่าสุด บิ๊ก-ศรุต วิจิตรานนท์ พระเพทราชา จากละครบุพเพสันนิวาส รับปากมาเดินแฟชั่นโชว์ให้ บริษัทไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)  ในโครงการ “The Forgotten Show 2018” พร้อมกับเหล่านางแบบ-นายแบบชื่อดังจากรายการ The Face Thailand (เดอะ เฟซ ไทยแลนด์) นำทีมโดย จีน่า-วิรายา ภัทรโชคชัย ,เทีย-เทีย ลี่ ทวีพาณิชย์พันธุ์ ,สกาย-มาเรีย เฮิร์ชเลอร์, อติล่า-อาร์เธอร์ อภิชาติ กานโยซ์ และ ปริม-กรวรรณ หลอดสันเทียะ  ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 22 วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน 2561 เวลา 13.00-14.30 น. ณ Hall 100 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา งานนี้หนุ่มบิ๊ก-ศรุต จะเป๊ะจนดังปังเว่อร์เหมือนกับพระนางในละครบุพเพสันนิวาสคนอื่นๆหรือไม่ คงต้องให้บรรดาแฟนคลับยกทีมไปเชียร์และกรี๊ดกันให้ลั่นสนั่นแน่นฮอลล์งานกันเลยนะค่ะ
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี สัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่ 6  หัวข้อ  "อินไซด์ TLUXE -เคาะหุ้นร้อน -Gossip หุ้นเด็ด" พบกันเสาร์ 30 มิ.ย.61
        สัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่6 ประจำปี 2561 พบกับหัว  "อินไซด์ TLUXE"   โดยคุณสุวิทย์ วรรณะศิริสุข ผู้อำนวยการสายบัญชีและการเงิน บริษัท ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TLUXE  และ หัวข้อ"เคาะหุ้นร้อน -Gossip หุ้นเด็ด"    โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

         พบกันวันที่ 30  มิถุนายน 2561 ณ  บล.ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) อาคารสินธรทาวเวอร์ (ถนนวิทยุ)  ชั้น3 ห้องเทรนนิ่ง สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ มาที่ e-mail : reporter@hooninside.com

กำหนดการดังนี้
 12.30 น. ลงทะเบียน
 13.00 - 14:00 น.  หัวข้อ "อินไซด์ TLUXE"   โดยคุณสุวิทย์ วรรณะศิริสุข ผู้อำนวยการสายบัญชีและการเงิน บริษัท ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TLUXE  
 14.00 - 14.30 น. พักเบรค
 14.30-15.30 น.หัวข้อ "เคาะหุ้นร้อน -Gossip หุ้นเด็ด"    โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

***ด่วน!!! จำกัด 50 ที่นั่ง ***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้