Today’s NEWS FEED

Gossip

แทง+ทาย By : แม่มดน้อย

2,275

วันที่ 15 มิถุนายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ วานนี้ วันแรกของบอลโลก 2018 ...เช้าวันนี้ SET ระหว่างชั่วโมงเทรด ต่ำกว่า 1,700 จุด  เรียกว่า  ตั้งโต๊ะเปิดให้ทาย ให้แทง ลงลึกรอบนี้จะเท่าใดกัน.... แต่ก็มีแรงดัน จากแดง มาเขียว หุหุ

        สถานการณ์ตลาด อย่างนี้ เล่นยาก เทรดยากมากถึงยากที่ใด  ขาใหญ่บางราย ปรับตัวตามตลาด เล่นขึ้นไม่ได้ก็แทงลง เล่นลง สิ้้นเรื่อง สิ้นราว  ชนิดใช้SBLให้เกิดประโยชน์ ถูกตัว ก็ได้เงิน ผิดตัว ชอร์ต เสมอตัวก็รอดตัวไป  เจ็บตัวก็เป็นบทเรียน ขาดทุนไปตามระเบียบ   ส่วนตัว ห้วงเพลานี้ อยู่นิ่งๆ ทำงานประจำกันไปก่อน หากไม่มีงานประจำ ก็เกาะกระแสบอลโลก  เชียร์น่ะ ห้ามแทง...เด็ดขาด 555

        ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,710.36 จุด เพิ่มขึ้น 0.50  จุด  คิดเป็น 0.03 %  มูลค่าการซื้อขาย 32,477.53 ล้านบาท

        ข่าวใหญ่เช้าวันนี้  DTAC และในเครื่อ ประกาศไม่ร่วมยื่นประมูล 1800 MHz ตามรอบ TRUE  บนเหตุผลสุดคลาสสิก มีคลื่น...เพียงพอ ส่วน ADVANC บางสายก็ว่า ถอนตัวเช่นกัน  ถ้าไม่มีคุณพ่อคุณแม่ มาขอร้อง  หากยื่นประมูล 1800 MHz ก็ต้องตอบคำถามให้ผู้ถือหุ้นให้ได้คร้า    

        HUMAN เผย Hudsin Asia Holdings-อโนทัย อดุลพันธุ์-ภัทร ยงวณิชย์-ปณัยกรณ์ จาติกวณิช-ธนชาติ นุ่มนนท์ ขายBig Lot 14.17% ระบุไม่มีผลกระทบต่อโครงสร้างการจัดการและ นโยบายการดาเนินธุรกิจของบริษัทฯแต่อย่างใด   เมื่อผู้เล่นรายใหญ่ ไม่อยู่แล้ว  ย่อยๆเม่าๆ ก็ควรใช้สมองคิดว่าจะทำอย่างใด อิอิ

        TGCI ระบุ31ก.ค.นี้ TCC-SGI-SSG-GMG ประชุมผถห.ร่วม โหวตตั้งบริษัทใหม่  เอสซีจี เซรามิกส์ COTTO
/ขอหยุดเทรด20ก.ค.-2ส.ค.61และคาดบ.ใหม่เทรด3ส.ค.นี้ ผถห.ใหญ่ บริษัทใหม่  เล็งเพิ่มฟรีโฟลทให้ได้ตามเกณฑ์ ปี62-63 งานนี้มีหลากหลายวิธีเพิ่มฟรีโฟลทคร้า

        ตลาดหลักทรัพย์ฯ จัดทำ 2 ดัชนีใหม่ ดัชนี SET THSI  (SETTHSI) เพื่อส่งเสริมการลงทุนในหุ้นยั่งยืนที่ดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล และดัชนี SET CLMV  Exposure (SETCLMV) เพื่อสะท้อนความเคลื่อนไหวของหุ้นไทยที่ได้รับประโยชน์จากการขยายตัวทางเศรษฐกิจของประเทศในกลุ่ม CLMV  โดยเริ่มเผยแพร่อย่างเป็นทางการ 2 ก.ค. 2561

        NFC กลับมาเทรดอีกครั้งวันแรก เปิด 17.70 แม่เจ้า แต่ไม่นาน แรงขายทะลัก วอลุ่มซ้ายขวา หายวับ ล่องหนไปมากมาย ราคาถอย ถึง 10 บาทแล้ว ดีดเด้ง...บ่ายวันนี้ สภาพหุ้น NFC จะมีหน้าตาเป็นอย่างใด โปรดอย่ากระพริบตา ขยี้ตาเป็นอันขาด

        มุมมอง พ่อมดน้อย ดินแดนทิสโก้  มอง NFC จะกลับมาซื้อขายในกลุ่มสินค้าอุตสาหกรรมในหมวดปิโตรเคมีและเคมีภัณฑ์ ซึ่งกลุ่มซื้อขายที่ PER ราว 12 เท่า และ PBV ที่ 1.72 เท่า จะคิดเป็นราคาหุ้นของ NFC  ที่ 2.28 บาท ใช้เทียบ PER ที่ 12 เท่า และ 1.57 บาท หากใช้ PBV ที่ 1.72 เท่า เทียบราคาปิดก่อนพักการซื้อขายที่ 1.36 บาท ด้านผู้ถือหุ้นใหญ่ได้ตกลงนำหุ้น 598 ล้านหุ้นเข้า Silent Period เป็นเวลา 1 ปี  และยืนยันเป็นการลงทุนในระยะยาว และเรามองว่ากลุ่ม SC Group ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ใน NFC มีธุรกิจในมือกว่า 20 บริษัทในธุรกิจที่เกี่ยวข้องพร้อมที่จะสร้าง Synergy ระหว่าง NFC และบริษัทในเครือ

        ข่าว GPSC  เตรียมปิดดีล มูลค่า "แสนล้าน"ซื้อหุ้น "โกลว์พลังงาน"69% หรือราวหุ้นละ 90-100 บาท  ทาง GLOW ยอมรับมีความเป็นไปได้ กลุ่มเอ็นจี อยู่ระหว่างการประเมินกลยุทธ์ทางธุรกิจการตลาดของไทย และยังไม่มีข้อสรุป หากมีความชัดเจนมากขึ้น จะแจ้งให้ทราบจร้า  ฟาก GPSC ชี้ยังไม่ได้ข้อสรุปซื้อหุ้นGLOW 69% ถ้าคืบจะแจ้งให้ทราบ

    สดๆ ร้อนๆ  บ่ายวันนี้  ADVANC  หรือเอไอเอส  แจ้งตลาดฯ  อย่างเป็นทางการแล้วว่า ตัดสินใจจะไม่เข้าร่วมการประมูลคลื่นความถี่ย่าน 1800 MHz  ตามที่กสทช. ได้กำหนดขึ้นในวันที่ 4 ส.ค.นี้ หลังจากบริษัทได้เข้ารับเอกสารชี้ชวนการประมูลคลื่นความถี่ย่าน 1800 MHz ในนามบริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ จำกัด (เอดับบลิวเอ็น) เมื่อวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยบริษัทได้พิจารณาอย่างรอบคอบแล้วว่า ปัจจุบันบริษัทมีจำนวนคลื่นความถี่มากถึง 55 MHz ซึ่งมากเพียงพอสำหรับการดำเนินการที่จะส่งมอบบริการให้กับลูกค้า โดยให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงสามารถรองรับลูกค้าที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคตได้อีกด้วย ทั้งนี้บริษัทฯ ยังคงจะลงทุนในโครงข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่พื่อรักษาความเป็นผู้นำด้านคุณภาพของโครงข่าย และให้ลูกค้าได้ใช้บริการได้อย่างมีคุณภาพอย่างต่อเนื่องต่อไป

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ "PLANET โชว์นวัตกรรมใหม่ถี่ยิบ"
"ประพัฒน์ รัฐเลิศกานต์" ผู้บริหาร บมจ. แพลนเน็ต คอมมิวนิเคชั่น เอเชีย (PLANET)  ผู้ดำเนินธุรกิจผู้ให้บริการออกแบบ ติดตั้ง จำหน่ายระบบเทคโนโลยีสื่อสารโทรคมนาคมและระบบดิจิทัลทีวี ครบวงจร ตอนนี้เค้า ยุ๊งงง..ยุ่ง อยู่กับภารกิจนำทัพ จับมือร่วมกับพันธมิตรต่างประเทศ จัดสัมมนาโชว์นวัตกรรมใหม่ในอุตสาหกรรมด้านโทรคมนาคม แบบถี่ยิบ ว่ากันว่า..แต่ละงาน เรียกเสียงฮือฮาจากลูกค้าหน้าใหม่ และหน้าเก่า ได้ตลอด เพราะแต่ละผลิตภัณฑ์ นอกจากจะล้ำสุดทางเทคโนโลยีแล้ว ยังโดนใจเพราะสามารถลดเวลาและค่าใช้จ่ายได้เป็นเท่าตัว ..ที่สำคัญสินค้า ว้าวๆๆ แบบนี้ PLANET เป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ใครสนใจ กรี๊งงงง...กร๊างงงง ไปรับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-792-2400  หรือ  www.planetcomm.com

@@@BWG เตรียมเปิดสายการผลิต RDF เฟสใหม่
แว่วๆ มาว่า เชื้อเพลิงทดแทนจากกากอุตสาหกรรม หรือ RDF (Refuse Derived Fuel Project : RDF) ของ บริษัท เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน จำกัด (มหาชน) หรือ BWG ออเดอร์ทะลัก จนบอสใหญ่ “สุวัฒน์ เหลืองวิริยะ” ต้องเร่งเปิดสายการผลิตเฟสใหม่ เพื่อเพิ่มกำลังการผลิตอีกเป็นเท่าตัว มีแนวโน้มเดินเครื่องได้ภายในปีนี้ ทั้งนี้กำลังการผลิตเฟส 1 และ 2 ก็มีความเพียงพอต่อโรงไฟฟ้าที่มีและกำลังจะเกิดขึ้นอีก2 โรงอยู่แล้ว แต่ RDF เฟสที่ 3 นี้จะทำให้กำลังการผลิตเพิ่มอีกเป็นเท่าตัว ซึ่งแว่วมาว่าจะเอาไว้ขายอย่างเดียว ว้าว.. ได้ยินดังนี้แล้วรู้สึกชื่นใจจริงๆ นะเนี่ย

@@@สำหรับผู้ที่รอคอย โครงการคอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพ New CBD ย่านรัชดา - ห้วยขวาง ที่ขอบอกว่าทำเลนี้เค้าแรงได้ใจจริงๆ กับโครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ รัชดา – ห้วยขวาง ของค่ายออลล์ อินสไปร์ โดยผู้บริหารหนุ่มไฟแรง คุณธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เตรียมห้องสวยทำเลดี ให้ลูกค้าที่กำลังมองหาห้องชุดคุณภาพเยี่ยม เปิดตัวมาในราคาที่เข้าถึงได้ง่าย เริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท* พร้อมให้เฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished อีกด้วย เรียกง่ายๆ ว่าไม่มีที่ไหนให้ได้แบบนี้จริงๆ พร้อมเปิดให้ลูกค้าจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครได้วันที่ 16 มิถุนายน 2561 เวลา 09.00 – 20.00 น. ภายในงาน GRAND OPENING ที่สำนักงานขายโครงการ ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ รัชดา – ห้วยขวาง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Contact Center 02 029 9999 หรือ www.allinspire.co.th …
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี สัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่ 6  หัวข้อ  "อินไซด์ TLUXE -เคาะหุ้นร้อน -Gossip หุ้นเด็ด" พบกันเสาร์ 30 มิ.ย.61
        สัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่6 ประจำปี 2561 พบกับหัว  "อินไซด์ TLUXE"  โดยคุณสุวิทย์ วรรณะศิริสุข ผู้อำนวยการสายบัญชีและการเงิน บริษัท ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TLUXE  และ หัวข้อ"เคาะหุ้นร้อน -Gossip หุ้นเด็ด"  โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

         พบกันวันที่ 30  มิถุนายน 2561 ณ  บล.ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) อาคารสินธรทาวเวอร์ (ถนนวิทยุ)  ชั้น3 ห้องเทรนนิ่ง สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ มาที่ e-mail : reporter@hooninside.com

กำหนดการดังนี้
 12.30 น. ลงทะเบียน
 13.00 - 14:00 น.  หัวข้อ "อินไซด์ TLUXE"   โดยคุณสุวิทย์ วรรณะศิริสุข ผู้อำนวยการสายบัญชีและการเงิน บริษัท ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TLUXE  
 14.00 - 14.30 น. พักเบรค
 14.30-15.30 น.หัวข้อ "เคาะหุ้นร้อน -Gossip หุ้นเด็ด"    โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

***ด่วน!!! จำกัด 50 ที่นั่ง ***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้