Today’s NEWS FEED

Gossip

แรงขาย By : แม่มดน้อย

2,289

วันที่ 14 มิถุนายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย  ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นไทย เจอแรงขายต่อเนื่อง จากต่างชาติ เรียกว่า แรงซื้อในประเทศ ก็รับมือจนมือบวม มือช้ำไปหมดแล้ว ประเด็นเฟด อาจขึ้นดอกเบี้ยปีนี้ 4 ครั้งจากคาดไว้3ครั้ง

        หลังจาก เฟด ขึ้นดอกเบี้ย 0.25% ตามโผ และนักลงทุน คงต้องติดตามผลประชุมของECBว่า จะมีท่าทีอย่างใด .....ความโรยราของนักลงทุนในประเทศ เกิดขึ้น SET ย่อมซึมลงแรง  อย่าไปมองต่ำกว่า 1,700 จุด ควรมองลึก 1600 1500

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,704.09 จุด ลดลง 14.25 จุด  คิดเป็น 0.83% มูลค่าการซื้อขาย 28,896.93 ล้านบาท

        หุ้น GUNKUL ยืนเหนือ 3 บาท เครื่องมือการเงิน จักรกลซื้อหุ้นคืน ยังไม่ทำงาน  ด้วยสภาวะแวดล้อมยังไม่เอื้ออำนวย เช้าวันนี้ คีย์กันกุล พบนักลงทุนมั่นใจปีนี้พลิกกำไร หลังไม่มีผลขาดทุน FX - รับรู้รายได้โรงไฟฟ้าทั้งใน-ตปท. เตรียมเซ็นสัญญาซื้อขายไฟฟ้าเอกชน 40 MW  ในเดือน ก.ค.นี้ หวังทั้งปีคว้าได้ 60-70 MW ลุ้นผู้ถือหุ้น โหวตซื้อ FEC บุ๊ค Backlog ทันที 800 ลบ. รับรู้ฯ ภายในปีนี้

        เกมหุ้น ZIGA แผ่ว ในห้วงเช้าวันนี้ หลังจาก วานนี้ เร่งเครื่องชุดใหญ่ จัดหนัก ไฟกระพริบ ดันราคาทะลุ 3 บาท บ่ายวันนี้  แม่มดน้อย เชื่อว่า ยืนเหนือ 3.06 3.08 บาท ได้ก็นับว่า เก่งกาจแล้ว หากจะให้ดี ท้ายตลาด ก็ปิดเหลือง 3.18 บาท จะดีมิใช่น้อย สมกับ เจ๊วราลักษณ์ งามจิตรเจริญ เอ็มดี ZIGA ประกาศปีนี้ รายได้โต15% อัตรากำไรสุทธิไม่ต่ำกว่า10%

        GLOW โดดเด่น แม่มดน้อย มองเป็นการโชว์ของ โชว์พลังให้หลายกอง อย่าคิดเอาของ เอาหุ้น มาชอร์ต เป็นอันขาด.....55

        IFEC ปฎิเสธแจ้งข่าวมติบอร์ดฯให้สิทธิผถห. ชงชื่อลงเลือกตั้งกรรมการ....  บริษัทฯขอเรียนว่ามิได้เป็นผู้แจ้งข่าวสารสนเทศดังกล่าวแต่อย่างใด ซึ่งบริษัทอยู่ระหว่างการตรวจสอบที่มาของข่าว เกี่ยวกับข่าวที่ปรากฎในสารสนเทศที่อ้างถึง ขอให้SETยกเลิกข่าวสารสนเทศ...แบบนี้  ถ้ารู้ตัว คนแจ้งข่าว...ใครแจ้งผ่านระบบตลาด  รีบบอกชาวประชาหุ้นด้วยคร้า งง.....

        “พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค”หรือPF จับมือพันธมิตร ร่วมพัฒนาโครงการภายใต้แนวคิด “เพอร์เฟค สมาร์ท ซิตี้” นำโดย “เอไอเอส” พร้อมให้บริการเครือข่ายอัจฉริยะ NB-IoT กับโครงการอสังหาริมทรัพย์ ครั้งแรกในเมืองไทย รองรับการใช้งานอุปกรณ์และบริการ IoT เต็มรูปแบบ ร่วมด้วย“ซัมซุง” นำเสนอผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ยกระดับคุณภาพชีวิต และ “โมไบค์” ร่วมบริการจักรยานสาธารณะอัจฉริยะ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@หุ้น THG ดีเดย์เข้าดัชนี FTSE SET Mid Cap Index 18 มิ.ย.นี้
สมกับเป็นหุ้นคุณภาพที่อยู่ในเรดาร์ของนักลงทุนมาตลอด นับจากเข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ฯ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา สำหรับหุ้น บมจ.ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป หรือ THG ล่าสุด ‘นพ.ธนาธิป ศุภประดิษฐ์’ ผู้บริหาร THG เป็นปลื้มอีกครั้ง เพราะเป็นหนึ่งในหุ้นใหม่ที่ได้เข้าดัชนี FTSE SET Mid Cap Index ที่จะเริ่มดีเดย์ 18 มิ.ย.นี้ หลังจากได้เข้าดัชนี MSCI Small Cap Index เป็นที่เรียบร้อยช่วงสิ้นเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา งานนี้มั่นใจจะส่งผลดีต่อการเพิ่มสภาพคล่องในการซื้อขายหุ้นและหนุนโอกาสที่ต่างชาติจะเข้าลงทุนเพิ่ม แบบนี้ไม่มีติดพอร์ตไว้คงไม่ได้แล้ว…

@@@“ไทคอน” เป็นปลื้ม ทริสเรตติ้งคงอันดับเครดิตเป็น “A”
กรุงเทพ - บอสใหญ่ไทคอน นายโสภณ ราชรักษา ผู้อำนวยการใหญ่ มีข่าวดีมาให้เหล่านักลงทุนและผู้ถือหุ้นได้เฮกันรัวๆ เริ่มจากการเผยผลการดำเนินธุรกิจไตรมาส 1 ของปีนี้ที่เติบโตถึง 173% และล่าสุดยังอัพเดตว่า ทริสเรทติ้งประกาศคงอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ บริษัท ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TICON ที่ระดับ “A” โดยอันดับเครดิตสะท้อนถึงสถานะทางธุรกิจในฐานะผู้ให้บริการธุรกิจโรงงานสำเร็จรูปและคลังสินค้าให้เช่ารายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แถมมีสถานะทางการเงินที่ยืดหยุ่นจากการขายสินทรัพย์เข้าเพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ไทคอน (TREIT) อีกด้วย บิ๊กบอสยังแย้มเพิ่มเติมอีกว่า ไทคอนยังมีกระแสเงินสดเหลืออยู่อีกมาก ซึ่งสามารถนำไปลงทุนเพิ่มเติมสร้างความแข็งแกร่งให้ธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง อดใจรอลุ้นความเคลื่อนไหวกันได้เลย

@@@“ The Studio Park ” อวดโฉมงาน ” FILMART
ว้าวววววๆๆ  “ The Studio Park Thailand” หนึ่งในธุรกิจของบมจ.แม็ทชิ่ง แม็กซิไมซ์ โซลูชั่น  ( MATCH) เร็วๆนี้เตรียมส่งทีมงานเดินทางเข้าร่วมงานแสดงนิทรรศการภาพยนตร์ ถึง เซียงไฮ้ ในงาน”เซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชั่นนัล ฟิล์ม เฟสติวัล” งานนี้ขนของดีไปอวด พร้อมโชว์ศักยภาพ และสร้างชื่อสตูดิโอฯให้เป็นที่รู้จัก ปรบมือรัวๆ กันเลยคร่า แฟนคลับได้ยินแล้วเปลี่ยน ส่วนผลการดำเนินงานบอส “ ภูมิชาย วัชรพงศ์ ”แจงกำลังฉายแววดีวันดีคืนจร้า

@@@บล.แอพเพิล เวลธ์ เบนเข็มมุ่งเน้นดิจิทัลโบรกเกอร์และAI
ลือกันให้แซด หลังจากกระแสการแย่งชิงตัวมาร์เก็ตติ้ง รุนแรงในช่วงที่ผ่านมา ทำให้โบรกเกอร์ค่ายผลไม้เขียว “บล.แอพเพิล เวลธ์” เบนเข็มมุ่งเน้นพัฒนาด้านดิจิทัลโบรกเกอร์และAI มากขึ้น เพื่อให้บริการลูกค้า  งานนี้..แว่วๆ จากวงในตอนนี้มีซุ่มไว้หลาย Project  ซึ่งมี ทีเด็ดอยู่ที่ Project หนึ่งที่ว่ากันว่า เหนือกว่าฮีโร่ ซูเปอร์แมน แบทแมน ของบางที่และอีกหลายๆซะอีก ..โม้ หรือไม่ ต้องรอดูกันนะ!!!

@@@AJA เข้าดัชนี FTSE SET Shariah Index
ปุกาดๆเจ้าค่ะ ...บริษัท เอเจ แอดวานซ์ เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ AJA เข้าคำนวณในดัชนี FTSE SET Shariah Index  ซึ่งเป็น FTSE SET Index อีก Series หนึ่ง สอดคล้องกับหลักศาสนาอิสลาม เกิดขึ้นภายใต้ความร่วมมือระหว่างตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และ FTSE Group เพื่อใช้เป็นดัชนีอ้างอิงในการออกตราสารทางการเงินให้กับผู้ลงทุนทั้งภายในและภายนอกประเทศที่ต้องการลงทุนให้ถูกต้องตามหลักศาสนาอิสลาม...จะมีผลตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายนเป็นต้นไป งานนี้น่าจะช่วยหนุนให้หุ้น AJA ฟื้นตัวได้บ้างคร้าาาา
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี... สัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่ 6  หัวข้อ  "อินไซด์ TLUXE -เคาะหุ้นร้อน -Gossip หุ้นเด็ด" พบกันเสาร์ 30 มิ.ย.61
        สัมมนา Exclusive Hooninside ครั้งที่6 ประจำปี 2561 พบกับหัว  "อินไซด์ TLUXE"   โดยคุณสุวิทย์ วรรณะศิริสุข ผู้อำนวยการสายบัญชีและการเงิน บริษัท ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TLUXE  และ หัวข้อ"เคาะหุ้นร้อน -Gossip หุ้นเด็ด"    โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

         พบกันวันที่ 30  มิถุนายน 2561 ณ  บล.ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) อาคารสินธรทาวเวอร์ (ถนนวิทยุ)  ชั้น3 ห้องเทรนนิ่ง
         สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ มาที่ e-mail : reporter@hooninside.com

กำหนดการดังนี้
 12.30 น. ลงทะเบียน
 13.00 - 14:00 น.  หัวข้อ "อินไซด์ TLUXE"   โดยคุณสุวิทย์ วรรณะศิริสุข ผู้อำนวยการสายบัญชีและการเงิน บริษัท ไทยลักซ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TLUXE  
 14.00 - 14.30 น. พักเบรค
 14.30-15.30 น.หัวข้อ "เคาะหุ้นร้อน -Gossip หุ้นเด็ด"    โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

***ด่วน!!! จำกัด 50 ที่นั่ง ***

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้