Today’s NEWS FEED

Gossip

ฝัน By: แม่มดน้อย

984



 
ฝัน By: แม่มดน้อย
 
 
 
 



วันที่ 5 ตุลาคม 2560 พบกับแม่มดน้อยที่  www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ



     โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  มองหุ้นสหรัฐนิวไฮ ก็มีความฝันอยากจะเห็นหุ้นไทย นิวไฮ ทะลุ 1750 1770 1780  ด้วยพื้นฐานเศรษฐกิจก็แข็งแรง 2-3 ปีนี้ เติบโตแบบนอนมา   สภาพคล่องในตลาดหุ้นก็มาก ก็ล้น ก็มีบานตะเกียง  ครั้งนี้ รอบนี้ นักลงทุน ต้องการความชัวร์ ต้องมีหุ้นบิ๊กแคปในมือ ในพอร์ต เชื่อว่า ผลตอบแทนดีกว่าฝากเงินกับแบงก์ หวังกินดอกเบี้ย  แต่อย่าลืม การลงทุนย่อมมีความเสี่ยงน่ะค่ะ ก.ล.ต. ตลท.กล่าวไว้ อิอิ
ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1689.52 จุด  เพิ่มขึ้น 1.75 จุด  คิดเป็น 0.10%  มูลค่าการซื้อขาย 23,505.54 ล้านบาท
CRD เทรดวันแรก ปิดเช้า ยืนที่ 1.73 บาท บวก 0.29 บาท คิดเป็น 20.14%  จากราคาจองที่ 1.44 บาท บ่ายวันนี้ มาพิสูจน์ความหนาวเย็น บน CRD มุมมอง บิ๊กธีรพัฒน์ จิรพิพัฒน์ เอ็มดี เชียงใหม่ริมดอย  CRD  พอใจเปิดเทรดวันแรกที่ 1.75 บ. มองสะท้อนปัจจัยพื้นฐานแกร่ง   คาดรายได้ปีนี้โตเข้าเป้า 1.5 พันลบ. พร้อมตั้งเป้าปีหน้า 1.6-1.7 พันลบ. หวัง 3-5 ปีข้างหน้าแตะ 2-3 พันลบ.  
สามารถ ฉั่วศิริพัฒนา    ประธานกรรมการเจ้าหน้าที่บริหาร   ดีเอ็นเอ 2002 DNA กระซิบ  DNAยังคงมองหาธุรกิจใหม่ที่ก่อให้เกิดรายได้และประโยชน์ต่อภาพรวมของกลุ่มบริษัท ทั้งนี้ปัจจุบัน บริษัทฯอยู่ระหว่างจัดโครงสร้างกลุ่มบริษัทให้ชัดเจนและพยายามจัดหาธุรกิจเพื่อมาดำเนินงานด้วยตนเองในบริษัท  ซึ่งคาดว่าจะสามารถรายงานความคืบหน้าและชัดเจนถึงแนวทางของบริษัทรวมถึงรูปแบบการดำเนินงานของตัวบริษัทได้ภายในปี 2560  แหม เฮียสามารถ ตอบอย่างนี้DNA ยังมีสตอรี่ อิอิ
TPIPP เผยโครงการโรงไฟฟ้าพลังงานความร้อนขนาด 150 เมกะวัตต์ (TG 8)ผ่านEHIAแล้ว แม่มดน้อย เห็นแล้ว  เป็นความคืบหน้า ก้าวหน้าที่สำคัญ ฮิ้วๆ
เดินผู้ใหญ่ หมาไม่งับ(กัด) แล้ว หากจะเดินตามรอยบลจ.บัวหลวง  แม่มดน้อย ว่า ก็น่าลองเสี่ยง  เพราะมืออาชีพทำงาน คงไม่ทำให้ผู้ถือหน่วยผิดหวัง   ล่าสุดบลจ.บัวหลวง ซื้อหุ้นMC เพิ่มอีก 0.35% รวมเป็น 10.21%-ซื้อหุ้นSAMTELเพิ่มอีก 0.22% รวมเป็น 10.19% อ้าว บ่ายนี้ ใครอยากตามรอย หรือ ลอกการบ้าน ก็ไม่ผิดกติกา แต่ประการใดค่ะ
โหดแท้ เกมหุ้นECF 3-4 วัน ราคาลง แบบอาทิตย์อัสดง ต้องจุดธูปวินวอน ต่อ พระผู้เป็นเจ้ากันเลยทีเดียว  เช้าวันนี้  ราคาหุ้นECF หลุด 6 ต่ำกว่า 6 บาท เห็นแล้ว  นักลงทุนไม่คิดจะเอา ไม่อยากได้ ECF-W2 และ ECF-W3 ฟรีเลยหรืออย่างใด
พรุ่งนี้(6ต.ค.60) ก็ขึ้นXW แล้ว แบบว่า  นานที นักลงทุน จะมีโอกาสได้ลูกแฝด   ECF-W2 จัดสรร 4 หุ้นเดิม:1 วอร์แรนท์ ไม่คิดมูลค่า อายุ 1 ปี 4 เดือน ราคาใช้สิทธิ์ 3 บาท ส่วน ECF-W3 จัดสรร 6 หุ้นเดิม:1 วอร์แรนท์ ไม่คิดมูลค่า อายุ 3 ปี 4 เดือน ราคาใช้สิทธิ์ 5 บาท
ทำไม ECF คลอดลูกแฝด หากอยากรู้เบื้องหลัง 28 ต.ค.นี้ บิ๊กอารักษ์แห่งECF ร่วมงานสัมมนาหุ้นอินไซด์ จะเล่าให้ฟัง พร้อมแผนงาน อนาคตของกิจการECFและบริษัทในเครือ 


@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@TOA ปลื้มนักลงทุนตอบรับหุ้น IPO ร้อนแรง 
สมกับเป็นหุ้นสีขวัญใจมหาชน สำหรับหุ้น IPO ของ บมจ.ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) หรือ TOA ที่ปิดการเสนอขายได้ตามเป้าหมาย หลังนักลงทุนสถาบันแสดงความต้องการจองซื้อล้นกว่า 18 เท่าของจำนวนที่จัดสรรไว้ และนักลงทุนรายย่อยที่จองซื้ออย่างคึกคัก โดยราคาเสนอขาย 24 บาทต่อหุ้นนั้น เคาะคำนวณเป็นค่า P/E  เมื่อเทียบกับกำไรสุทธิของบริษัทในช่วง 12 เดือน (ตั้งแต่ไตรมาส 3 ปี 2559 ถึงไตรมาส 2 ปี 2560) ได้ 24.4 เท่า งานนี้ ‘จตุภัทร์ ตั้งคารวคุณ’ ซีอีโอ TOA การันตีเป็นราคาที่เหมาะสม อย่างไรก็ตามในประเทศไทยไม่มีตัวเทียบที่ใกล้เคียง และด้วยศักยภาพของ TOA นักลงทุนและนักวิเคราะห์จึงให้ TOA ไปเทียบกับบริษัทชั้นนำในต่างประเทศ ที่ดำเนินธุรกิจใกล้เคียงกัน ซึ่งมีค่าเฉลี่ย P/E อยู่ที่ 32.5 เท่า แถมมีสตอรี่มุ่งสู่ผู้นำตลาดสีใน AEC จะเป็นแรงหนุนผลประกอบการให้โดดเด่น เชื่อว่าหากเข้าเทรดวันแรก 10 ต.ค.นี้ TOA จะเป็นหุ้นที่สร้างสีสันให้กับตลาดหลักทรัพย์ฯ อย่างแน่นอน

@@@ข่าวแว่ว ๆ มาว่าคุณกิจ นิมิต ผู้ที่มากทั้งประสบการณ์และกลยุทธ์ในตลาด TFEX เข้ามาร่วมงานกับ ฟินันเซีย ไซรัส ตำแหน่งหัวหน้าฝ่าย TFEX Business เข้ามาถึงไม่รอช้า เสาร์ 23 กันยายน ที่ผ่านมา จัดสัมมนาให้ความรู้ผู้ลงทุนแบบจัดเต็ม แว่วมาว่าเนื้อหาเป็นการยกระดับความรู้ของผู้ลงทุนขึ้นอีกขั้นนึงเลยทีเดียว งานนี้ใครพลาดไม่ต้องเสียใจเพราะคุณกิจกระซิบมาว่า “สัมมนาดี ๆ จากฟินันเซีย ไซรัส มีจัดรัว ๆ แบบต่อเนื่องให้ผู้ลงทุนอย่างแน่นอน” ใครที่สนใจติดตามข่าวคราวได้ทางหน้าเว็บไซต์ หรือกดไลค์ Facebook ของฟินันเซีย ไซรัส กันได้เลย
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***
 

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 10   พบกับ "NCLมีดีถึงมา"    "ECFแรง" และ หุ้นจัดว่าเด็ด โดยอาจารย์นิด  พบกันเสาร์ 28 ต.ค. 2560
 
       ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 10  พบกับ หัวข้อแรก "NCLมีดีถึงมา"  คุณกิตติ พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) NCL ต่อด้วย  "ECFแรง"  คุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) ECF
       ปิดท้ายที่ หัวข้อ "หุ้นจัดว่าเด็ด กับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.
       พบกันวันที่ 28 ตุลาคม 2560 ณ บล. เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) สนง. ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น  21
       ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ - โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)***

กำหนดการดังนี้
       12.30-13.00 น.   ลงทะเบียน
       13.00-14:00 น.   หัวข้อ "NCLมีดีถึงมา"  คุณกิตติ พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) NCL
       14.00-15.00 น.   หัวข้อ "ECFแรง"  คุณอารักษ์ สุขสวัสดิ์   กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค จำกัด (มหาชน) ECF
       15.00-16.00 น.  หัวข้อ "หุ้นจัดว่าเด็ด กับอาจารย์นิด"  โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.





 







 

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้