Today’s NEWS FEED

Gossip

ซัมมิต By : แม่มดน้อย

2,397

วันที่ 12 มิถุนายน 2561 พบกับแม่มดน้อยได้ที่  www.hooninside.com (Line : @hooninside) รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์....... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ สบายใจ เห็นข่าวการประชุม ซัมมิต ณ โรงแรมคาเปลลา บนเกาะเซนโตซา ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ แห่งสหรัฐ และนายคิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ ปิดฉากลงอย่าง สวยงาม

        ส่วนรายละเอียด คงต้องติดตาม....(คิม จอง อึน บอก โลกจะได้เห็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ภายหลังการประชุมครั้งนี้ ฝั่งโดนัลด์ ทรัมป์ บอกภูมิใจและการประชุมสุดยอดครั้งแรกนี้ได้พัฒนาความสัมพันธ์ที่พิเศษกับผู้นำเกาหลีเหนือ .... )ตลาดหุ้นทั่วโลก คงคลายความวิตกกังวล  หุ้นไทย เช้าวันนี้  วิ่งตอบรับข่าวดีซัมมิตครั้งนี้ล่วงหน้าไปแล้ว บ่ายวันนี้  ก็รีบๆเก็บเกี่ยว ผลกำไรจากการเล่นหุ้นแล้วกัน เก็บก่อน ได้เปรียบคร้า

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่  1,732.71 จุด เพิ่มขึ้น 9.60 จุด  คิดเป็น 0.56%  มูลค่าการซื้อขาย 26,639.23 ล้านบาท

        ข่าวใหญ่แวดวงอสังหาฯวันนี้  ไม่พ้น  กิตติ ธนากิจอำนวย-nCrowne Pte.Ltd. เข้าซื้อหุ้นNOBLE 22.83% จากMr. Stephane Michel Rosales Sedano เรียกว่า กิจการNOBLE  เป็นคนไทย กิตติ ธนากิจอำนวย จากเดิมถือ 7.96% เป็น 34.27%-nCrowne Pte.Ltd. ถือ 22.83% งานนี้ต้องทำเทนเดอร์  ตั้งโต๊ะซื้อคืนที่ 12.25 บาท/หุ้น

        บอร์ดDNA ลงมติ ตั้ง อมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ นั่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมขายหุ้น บัน 50% คิดเป็นมูลค่า 58 ลบ.ให้ ชาญวิทย์ บรรณสารตระกูล คงเหลือถือหุ้น19.50%  และขายหุ้นไว เทคฯราคาทุนให้ ทศพร บรรเจิดกิจ ปิดฉากธุรกิจให้บริการซอฟแวร์สำหรับเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบคอมพิวเตอร์สำหรับการขุด Bitcoin  จากนี้ไป  อมฤทธิ์ กล่อมจิตเจริญ จะเอาอะไรมาใส่ ในDNA  ต้องมาติดตาม  ยามสินค้าเกรดA หายากฝุดๆ

        DCORP ร่วง 6.29% ตอบรับนอนกรงเงินสดอย่างเดียวดาย ความแรงของเกมหุ้นเมื่อวานนี้  ธีรวิทย์ จารุวัฒน์  กรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารDCORPแจง Trading Alert List  ไม่มีอะไรในก่อไผ่...ก่อนเปิดภาคบ่าย DCORP ร่อนข่าวดี โครงการเดอะมาร์เวลเอ็กซ์พีเรียนซ์ไทยแลนด์ เปิดบริการเชิงพาณิชย์ 22มิ.ย.นี้

        กระชากกันแรง สำหรับหุ้นเก็งกำไรอย่าง OCEAN เช้าวันนี้ บวกเกือบ 22% แม่มดน้อย สงสัย OCEAN อยากตามรอยDCORP 5555

        หุ้นพี่เสืออย่าง EPCO ก็เคาะสนั่น ถึงเลข 5 จนได้...บ่ายวันนี้ ใครเข้าถ้ำเสือ  แม่มดน้อย ก็เรียนเชิญ อย่าบอกใครน่ะ บริษัท อีสเทิร์น พาวเวอร์ กรุ๊ป (EP)จะเข้าตลาดหุ้นภายในปีนี้  สรุป ครึ่งปีหลัง เจอกันบนกระดานหุ้นคร้า

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@‘ทีวี ไดเร็ค’ ยิงสปอตโฆษณาย้ำมาตรฐานสินค้า Health & Beauty  
แม้ในช่วงที่ผ่านมาวงการสกินแคร์และผลิตภัณฑ์อาหารเสริม มีข่าวครึกโครมเกี่ยวกับการตรวจสอบ อย.และคุณภาพสินค้า แต่ในฐานะเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านการจำหน่ายสินค้าและบริการ ‘ทรงพล ชัญมาตรกิจ’ ผู้บริหาร บมจ.ทีวีไดเร็ค หรือ TVD พร้อมให้ความมั่นใจในมาตรฐานผลิตภัณฑ์กลุ่ม Health & Beauty ที่เป็นตัวแทนจำหน่าย มานาน รุกจับมือ 3 ดาราสาวสวย ‘พิม พิมพ์พรรณ - เงาะ กชกร - น้ำฝน กุลณัฐ’ เจ้าของผลิตภัณฑ์ Fatis Coffee, Nuvite และ RENE ยิงสปอตโฆษณาแนะนำสินค้าทั้ง 3 ยี่ห้อทางช่องทีวีดิจิทัล พร้อมการันตีได้รับ อย. อย่างถูกต้องเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค และยังเป็นการตอกย้ำว่าบริษัทฯ ทำธุรกิจอย่างมีธรรมาภิบาล…

@@@ลุยบุกตลาดรถ Catering โซนอเมริกา
“สุรเดช ทวีแสงสกุลไทย” บิ๊กบอส บมจ. ช ทวี หรือ CHO ไม่หวั่นทุกสถานการณ์ สั่งทีมงานเดินหน้าท้าชนตลาดใหม่ของรถลำเลียงอาหารสำหรับเครื่องบิน (Catering)  ไปยังโซนอเมริกา หลังลุยโซนเอเชีย และตะวันออกกลางจนทะลุปรุโปร่งแบบออเดอร์ทะลัก  ส่วนงานนี้ตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศเต็มที่  เพราะงานฝีมือดีดีของคนไทย ก็ไม่แพ้ชาติใดในโลกจ้า

@@@โกอินเตอร์
ณัฐพงศ์ หิรัญยศิริ ประธานฝ่ายบริหาร MTS Gold  หัวเรือใหญ่ของแม่ทองสุกที่จะยกระดับโบรกเกอร์ไทยสู่เวทีระดับโลก ล่าสุดจับมือกับ CME GROUP ซึ่งเป็นผู้ดูแลตลาดอนุพันธ์ที่ใหญ่ที่สุดของโลก ทั้ง NYMEX และ COMEX เปิดทางให้นักลงทุนไทยซื้อขายสัญญาในตลาดอนุพันธ์ระดับโลก ทั้งทองคำ และน้ำมันได้ตลอด 24 ชม.  งานนี้นักลงทุนได้ฟินเว่อร์แน่นอน เพราะอนุพันธ์ทำกำไรได้ทั้งขาขึ้นและลง  ส่วนใคร? จะทำกำไรได้มากน้อยอันนี้คงขึ้นอยู่กับฝีมือของแต่ละคนที่ต้องพิสูจน์กัน  แต่หากนักลงทุนอยากรู้ว่าจะซื้อขายในตลาดอนุพันธ์ระดับโลกได้อย่างไร สามารถมาฟังสัมมนาดีดี ในงาน MTS GLOBAL TRADING EXPO  ในวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน 2561 ที่ M ACADEMY  ชั้น 6 บิ๊กซี ราชดำระ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.

@@@“ไทคอน” เป็นปลื้ม ทริสเรตติ้งคงอันดับเครดิตเป็น “A”
บอสใหญ่ไทคอน นายโสภณ ราชรักษา ผู้อำนวยการใหญ่ มีข่าวดีมาให้เหล่านักลงทุนและผู้ถือหุ้นได้เฮกันรัวๆ เริ่มจากการเผยผลการดำเนินธุรกิจไตรมาส 1 ของปีนี้ที่เติบโตถึง 173% และล่าสุดยังอัพเดตว่า ทริสเรทติ้งประกาศคงอันดับเครดิตองค์กรและหุ้นกู้ไม่ด้อยสิทธิ บริษัท ไทคอน อินดัสเทรียล คอนเน็คชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TICON ที่ระดับ “A” โดยอันดับเครดิตสะท้อนถึงสถานะทางธุรกิจในฐานะผู้ให้บริการธุรกิจโรงงานสำเร็จรูปและคลังสินค้าให้เช่ารายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แถมมีสถานะทางการเงินที่ยืดหยุ่นจากการขายสินทรัพย์เข้าเพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์และสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ไทคอน (TREIT) อีกด้วย บิ๊กบอสยังแย้มเพิ่มเติมอีกว่า ไทคอนยังมีกระแสเงินสดเหลืออยู่อีกมาก ซึ่งสามารถนำไปลงทุนเพิ่มเติมสร้างความแข็งแกร่งให้ธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง อดใจรอลุ้นความเคลื่อนไหวกันได้เลย
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

บทความล่าสุด

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น

ได้เวลาซื้อหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ เห็นหุ้นตก หุ้นร่วง ณ จุด นี้ ด้วยข่าวอิสราเอลได้เปิดปฏิบัติการโจมตีอิหร่าน.. ขอมองต่าง

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้