Today’s NEWS FEED

Gossip

จางๆ

949

วันที่ 21 กรกฎาคม 2560 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ   พร้อมแจกความสดใสในวันสุข  ส่งท้ายสัปดาห์ เหลียวดู SET ภาคเช้าที่ผ่านมามีลำแสงสีเขียวแบบจางๆ   แม่มดน้อย มาคิดๆ ดู   รอบนี้  SET  บ้านเราเล่นยากเนาะ  คล้ายๆ จะมีอะไรมาหน่วง   หุ้นหลายตัว เรียวแรงแผ่วลง เต็มไปด้วยแรงขาย   ส่วนตัวที่เขียวแล้ว บางตัวก็ยาวไป บางตัวก็จอดป้ายพอหมดข่าวดี ก็จบรอบกันไป

        เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,577.27 จุด เพิ่มขึ้น 1.99จุด หรือ0.13 % มูลค่าการซื้อขาย 20,982.61 ล้านบาท   

        แม่มดน้อยเก็บผลผลประชุม  ECB วานนี้มาฝากอีกรอบ ECB มีมติคงอัตราดอกเบี้ยนโยบาย ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยรีไฟแนนซ์ ที่ระดับ 0% ซึ่งเป็นระดับต่าสุดเป็นประวัติการณ์ รวมทั้งคงอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่ธนาคารพาณิชย์ฝากไว้กับ ECB ที่ระดับ -0.4%   พร้อมประกาศคงวงเงินในการซื้อพันธบัตรตามมาตรการผ่อนคลายเชิงปริมาณ (QE)ที่ระดับ 6 หมื่นล้านยูโร/เดือน จนถึงเดือน ธ.ค.   

        หลังจากที่ บริษัท ไทยสโตเรจ แบตเตอรี่ จำกัด (มหาชน) หรือ BAT-3K เข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ฯ  ตั้งแต่ 10 ก.พ. 2538  จวบจนมาถึง ปัจจุบัน ..ถึงคราว ที่ครอบครัวของไพบูลย์ ที่เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่และเป็นบอร์ดโต๊ะใหญ่ BAT-3K  เกือบทุกตำแหน่ง  ประกาศข่าว ครอบครัวขอไพบูลย์ จะขายหุ้นรวม 43.9% ที่ราคา 275 บ. ให้สยาม มากิ คาดเปลี่ยนมือใน 25 ก.ค. นี้  ด้านความเคลื่อนไหวราคาหุ้น BAT-3K   ปิดเทรดเช้านี้อยู่ที่  272  บาท บวก9.24%

        CCN หรือ บริษัท ซีซีเอ็น-เทค จำกัด (มหาชน) เตรียมถือกำเนิดใหม่กะว่าไฉไลกว่าเดิม  ดีเดย์เปลี่ยนชื่อบริษัทใหม่มาเป็น  "บมจ.สกาย ไอซีที"  ใช้ชื่อใหม่ย่อ SKY  และจะใช้วันฤกษ์ดีที่ 25 ก.ค. นี้  ให้เป็นวันเริ่มต้นใหม่กับน้อง  SKY  นักลงทุนคนไหนสนใจเทรดก็ระวังพิมพ์ชื่อหุ้นผิดกันนะจ๊ะ เพราะว่า ... มันจะหาไม่เจอค่าาาา อิอิ

        ขายทิ้ง ... ว่ากันต่อด้วย STEC ผู้คร่ำหวอดในวงการรับเหมาก่อสร้าง ได้ทำการขายที่ดิน 2   แห่ง รวมจำนวน 80 ไร่ รวมมูลค่า 188 ล้านบาท  ส่วนเงินที่ได้มานั้น  STEC จะนำมาเป็นทุนหมุนเวียนต่อไป และที่ ที่ขายไปนั้นไม่ได้มีผลกระทบแต่อย่างไรต่อบริษัท แบบงี้รับทรัพย์เหนาะๆกันเลยนะจ๊ะ เจ๊อิจฉาาจุงเบยยยย

        AQ  กำลังเป็นที่จับจ้อง ของบรรดาเสี่ยกระเป๋าหนักมากมายในเวลานี้ หลังจากการขายหุ้น PP  ล็อต2 ไปหมาดๆ   เช้านี้ รีพอร์ตก.ล.ต.  รายงานแบบจะจะ  "ปรินทร์ โลจนะโกสินทร์"  เข้าซื้อหุ้น AQ จำนวน 8.54% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ   และ  "ศุภลักษณ์ เศษธะพานิช"  คว้าหุ้นเข้าพอร์ต  7.5% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ คร้า....

        น้องใหม่ไฟแรงสูง   ZIGA  แค่ได้ยินชื่อก็ดูดี มีเสน่ห์  แว่วๆ ว่า  กำลังเดินสายโรดโชว์ ก่อนเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไปเป็นครั้งแรก  (IPO)  จำนวน 130  ล้านหุ้น   เข้าเทรดในตลาดหลักทรัพย์ mai  เบื้องต้นมีกำหนดเทรดภายในไตรมาส3 ของปีนี้คร้า

        แม่มดน้อย  ใช้ลูกแก้ววิเศษ จับยามสามตา เจอเต็มๆ ตา MGT, NVD, CI-W1, JMART-W2, CRANE-W1   เสี่ยงเข้าเกณฑ์ Cash Balance 

        ผู้ถือหุ้น บมจ.ซุปเปอร์บล๊อก หรือ SUPER ไม่ต้องตกใจกับข่าวลือทางลบที่ซัดกระหน่ำเข้ามาซ้ำแล้ว..ซ้ำอีก โดยเฉพาะเรื่องสภาพคล่อง แต่ไม่ต้องห่วงกันนะคะ !!!!  เพราะบอส “จอมทรัพย์ โลจายะ “ออกโรง ยันสถานะการเงินแข็งแกร่งมีสถาบันการเงินในประเทศระดับบิ๊กบึ้ม คอยสนับสนุน ยังคร๊าาาา..ยังไม่หมดเรื่องเจ๋งและดีมีอีกเพียบบบโดยเฉพาะผลประกอบการในปีนี้ สดใสๆ ชัวร์ แน่นอน…. ได้ยินแล้วชื่นใจ ไร้กังวลกันได้แล้วคร่า      

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@D เปิดแล้ว!!! ...สาขาใหม่ เอ็มควอเทียร์
แรงดีไม่มีตก!! บมจ. เดนทัล คอร์ปอเรชั่น หรือ (D) ผู้ให้บริการทันตกรรมชั้นนำของไทย เปิดสาขาใหม่ที่ไหน ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีไม่มีหยุด ล่าสุด...สาขาใหม่ในห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ใจกลางย่านสุขุมวิท ศูนย์ทันตกรรม Dental Signature EmQuartier ชั้น 4 ตึกA ห้อง4A11 ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ลูกค้าจองนัดหมายเข้ามาใช้บริการอย่างเนืองแน่น  ยิ่งช่วงนี้จัดโปรโมชั่นดี๊ ..ดี สุดพิเศษ!!!  รักษารากฟันเทียม 40,000 บาท (ไม่รวมครอบบนรากฟันเทียม) / ฟอกสีฟันด้วยเทคโนโลยี ZOOM 8,500 บาท / สแกนฟันสำหรับจัดฟันใสถอดได้ Invisalign 7,000 บาท ใครอยากฟันดี ..ฟันสวยให้ไว ตั้งแต่วันนี้ - 31 ก.ค. เท่านั้นนะจ๊ะ

@@@“GUNKUL พื้นฐานธุรกิจไม่เปลี่ยน”
แม้จะมีกระแสข่าวลบรุมเร้าทั้งเรื่องของความกังวลการผิดนัดชำระหนี้ตั๋วบี/อี หรือแม้แต่การเพิ่มทุนทำให้ราคาหุ้น บมจ.กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง(GUNKUL) ปรับตัวลดลงจนน่าหวั่นใจ งานนี้ “โศภชา ดำรงปิยวุฒิ์” ไม่นิ่งนอนใจ ออกมาเรียกความเชื่อมั่นทันที ข่าวลือไม่เป็นจริงแต่อย่างใด เพราะพื้นฐานธุรกิจไม่มีอะไรเปลี่ยน ทุกอย่างยังคงเดินตามแผนที่ตั้งไว้เป๊ะ!!...
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 8 หัวข้อ WHA ธรรมดาซะที่ไหน - ล้วงลึก ECL และ เสี่ยป๋อง ปะทะอาจารย์นิด พบกันเสาร์ 26 ส.ค. 60

        ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 8  พบกับหัวข้อแรก  "WHA ธรรมดาซะที่ไหน"  โดยคุณจรีพร จารุกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) WHA Group
 
        ต่อด้วย หัวข้อ "ล้วงลึกECL" โดยคุณดนุชา วีระพงษ์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ECL

        และหัวข้อสุดท้าย  "เสี่ยป๋อง ปะทะ อาจารย์นิด"  โดยคุณวัชระ แก้วสว่าง  นักลงทุนรายใหญ่    และคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

        พบกันวันที่ 26 สิงหาคม 2560 ณ บล. เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) สนง. ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น  21
        ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com    (ไม่มีค่าใช้จ่าย)***

กำหนดการดังนี้
   12.30-13.00 น.   ลงทะเบียน
   13.00-14:00 น.   หัวข้อ "WHA ธรรมดาซะที่ไหน"  โดยคุณจรีพร จารุกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA Group
   14.00-15.00 น.   หัวข้อ  "ล้วงลึกECL" โดยคุณดนุชา วีระพงษ์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ECL
   15.00-16.00 น.   หัวข้อ "เสี่ยป๋อง ปะทะอาจารย์นิด"  โดยคุณวัชระ แก้วสว่าง  นักลงทุนรายใหญ่    และคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้