Today’s NEWS FEED

Gossip

อ่อน

880

วันที่ 21 กรกฎาคม 2560 พบกับเจ๊มดแดงที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

         เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วงไปมา แต่พอเห็นกำไร KTB KBANK ไตรมาส2/60 วูบ แข้งขา เข่าเจ๊มดแดงอ่อนทันที ดี BBL กำไรงอกเล็กน้อย+ADB ปรับเพิ่มแนวโน้มการขยายตัวของเศรษฐกิจในภูมิภาคเอเชียขึ้นสู่ระดับ 5.9% จากระดับ 5.7% ในปี 2560 และได้ปรับเพิ่มแนวโน้มการขยายตัวของเศรษฐกิจในปี 2561 ขึ้นสู่ระดับ 5.8% จากระดับ 5.7% ว้าวๆ  หุ้นไทยยังมีเสน่ห์น่ะค่ะ

         วานนี้ ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ1,575.28จุด ลดลง 0.57จุด หรือ0.04% มูลค่าการซื้อขาย  41,763.05  ล้านบาท   สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 675.96  ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ  495.97  ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ  1,253.65 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ  1,433.64 ล้านบาท

         BGRIM ลากขึ้นมาแล้ว 18 ตามด้วย TPIPP 7.40 อ้าว วันนี้ WHAUP อย่าให้น้อยหน้า  สมกับราคา  สมกับผลกำไร ไตรมาส2/60 จะออกมา  ใครพบ ใครเห็น  ต้องตะลึง

         นู๋(เจ๊)วิศรา พรกุล เดินหน้าซื้อหุ้น DCON สะสมทรัพย์ เพิ่มอีก0.063% รวมเป็น 20.029% มั่นใจแบบนี้  ตีความเชิงบวก เข้าข้างตนเองได้หลายกรณี...ราคาหุ้น DCON จะวูบ จะวาบ หรือวับ เรามาดูกันว่า นักเก็งกำไร จะให้น้ำยา ให้เครดิต มากน้อยขนาดไหน  หรือ เงียบเป็นเป่าครก+สาก

         แฮปปี้เบิร์ดเดย์ เฮียกิตติ NCL ย้อนหลังคร้า  ขอให้อายุปีที่ 51 สุขภาพร่างกายแข็งแรง ประดุจม้าศึก หลังช้างสาร ครอบครัวสุขสันต์ ร่ำรวยๆ  ถ้าจะให้ดี ขอให้ NCL มีกำไรสมใจนึก  ราคาหุ้นวิ่งตามพื้นฐาน อิอิ

         ECF 2-3 วัน ราคาหุ้นจอดป้าย หมดๆ แต่วานนี้ ตื่น วิ่งปิดทะลุ 4 บาท จนได้   เจ๊มดแดง เห็นแล้ว ต้องขอชมเชย เกมหุ้น ECF เรียกฟอร์มคืนมา วันนี้ ราคาหุ้น ECF จะแข็งหรือ่อน นิ่ม ก็ต้องติดตาม ไข่อ่อน  เอ้ย ติดตาม ชีพจรหุ้น ECF กันต่อไป บรรยากาศตลาดหุ้นตอนนี้ หาตัวเล่นยาก ถ้ายิงแรงๆ โป้ง เปรี้ยง  อาจนอนกรงเงินสดได้ 555

         สายสืบเจ๊มดแดง ได้ยินกระแสหุ้นนอกตลาด AQ มีคนหาซื้อ ก่อนวันขายพีพี 0.20 บาทมาตอนนี้ ขยับอยู่ที่0.30 บาท/หุ้น โอ้ว แม่เจ้าโว๊ย อะไรจะฮิตขนาดนั้น อ้าว ใครมีหุ้น AQ ตอนนี้ คงมีความสุข ขายได้เงิน ไม่ขายก็ไม่ได้เงิน อิๆ

         หุ้นพีพี AQ ขายหมดเกินครึ่ง KTB เจ้าหนี้มีความสุข เงินมา เอาที่ดินผืนงามไป แว่วๆ เจ้าพ่อน้ำเมา จ้องตาเป็นมัน แหม ก้อ ที่ดินทำเลทอง ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ

         วันใดหุ้น AQ กลับมาเทรด สงครามหุ้น AQ คงระเบิด โปรดติดตาม

         “ไทยมุ้ย คอร์ปอเรชั่น” ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ลวดสลิงและอุปกรณ์ยกหิ้วที่มีคุณภาพสูง และได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายลวดสลิงแบรนด์ดังระดับโลก ยื่นไฟลิ่งต่อสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อเสนอขายไอพีโอ 97.07 ล้านหุ้น โดยมี บล.อาร์เอชบี (ประเทศไทย) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน เข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์ mai หวังนำเงินที่ได้ไปใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ และโครงการก่อสร้างโกดังสินค้า เพื่อขยายธุรกิจ เพิ่มส่วนแบ่งการตลาด พร้อมเติบโตอย่างแข่งแกร่งในระยะยาว

         วันนี้ ต้องจับตามอง เกมหุ้น BAT-3K หลัง ครอบครัวขอไพบูลย์ (กวี-ศรีสุวรรณ-วีรวัฒน์-วีรวรรณ-วีรวิน ขอไพบูลย์)ตัดสินใจขายหุ้น BAT-3K จำนวน 8,780,730 หุ้น คิดเป็น43.9% ในราคาหุ้นละ 275 บาท  ให้กับ บริษัท สยาม มากิ จำกัด (บริษัทย่อยของบริษัท ฮิตาชิเคมิคอล จำกัด) งานนี้ ครอบครัวขอไพบูลย์ รับเงินไป 2,414.70 ล้านบาท เรียกว่า ใช้เงินบันดาลสุข สุดมันส์ ฮิ้วๆ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ INGRS พร้อมแล้ว! ที่จะขายหุ้น IPO เร็วๆนี้  เพราะเป็นหุ้นชิ้นส่วนรถยนต์อาเซียนหุ้นแรก มีโรงงานใน 4 ประเทศ ทำให้รายได้และกำไรมีเสถียรภาพกว่า ไม่ขึ้นอยู่กับตลาดไทยเพียงอย่างเดียว แถมได้บริษัทรถยนต์ยักษ์ใหญ่ค่ายญี่ปุ่นเป็นลูกค้าประจำอีกด้วย    บทวิเคราะห์หลายแห่ง อาทิ เมย์แบงค์กิมเอ็ง ประเมินราคาที่เหมาะสมอยู่ประมาณ 1.40 – 2.00  บาท งานนี้ต้องรอลุ้นว่า! INGRS จะเทรด IPO ราคาที่เท่าไหร่ รอลุ้น...เร็วๆนี้

@@@T Mark สัญจร เสิร์ฟข้อมูลให้พนักงาน ซีลิค (SELIC)
 บอส "เอก สุวัฒนพิมพ์" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีลิค คอร์พ จำกัด (มหาชน) SELIC มีความยินดีร่วมจัดกิจกรรมโรดโชว์ T Mark สัญจรในโรงงานของบริษัทฯ  โดยหวังจะช่วยประชาสัมพันธ์ให้กับพนักงาน ได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับตราสัญลักษณ์  T Mark ที่จะการันตี “คุณภาพ” สุดยอดผลิตภัณฑ์      แบรนด์ไทย  ในโครงการ “Thailand Trust Mark”  ของกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ......งานนี้ตอกย้ำว่า คุณภาพสินค้า SELIC เป็นที่ไว้วางใจจากทั่วโลกนะจร้า......สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ http://seliccorp.com/
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 8 หัวข้อ WHA ธรรมดาซะที่ไหน - ล้วงลึก ECL และ เสี่ยป๋อง ปะทะอาจารย์นิด พบกันเสาร์ 26 ส.ค. 60

        ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 8  พบกับหัวข้อแรก  "WHA ธรรมดาซะที่ไหน"  โดยคุณจรีพร จารุกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) WHA Group
 
        ต่อด้วย หัวข้อ "ล้วงลึกECL" โดยคุณดนุชา วีระพงษ์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ECL

        และหัวข้อสุดท้าย  "เสี่ยป๋อง ปะทะ อาจารย์นิด"  โดยคุณวัชระ แก้วสว่าง  นักลงทุนรายใหญ่    และคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

        พบกันวันที่ 26 สิงหาคม 2560 ณ บล. เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) สนง. ดิ ออฟฟิศเศส แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น  21
        ***สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com    (ไม่มีค่าใช้จ่าย)***

กำหนดการดังนี้
   12.30-13.00 น.   ลงทะเบียน
   13.00-14:00 น.   หัวข้อ "WHA ธรรมดาซะที่ไหน"  โดยคุณจรีพร จารุกรสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท ดับบลิวเอชเอ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ WHA Group
   14.00-15.00 น.   หัวข้อ  "ล้วงลึกECL" โดยคุณดนุชา วีระพงษ์  ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ตะวันออกพาณิชย์ลีสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ECL
   15.00-16.00 น.   หัวข้อ "เสี่ยป๋อง ปะทะอาจารย์นิด"  โดยคุณวัชระ แก้วสว่าง  นักลงทุนรายใหญ่    และคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้