Today’s NEWS FEED

Gossip

งัด

978

วันที่ 30 มิถุนายน 2560 พบกับเจ๊มดแดงที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง  ไต่กิ่งมะม่วง วันนี้  เป็นวัน Window Dressing จะเกิดขึ้นรุนแรงหรือไม่  เชื่อว่า นักลงทุนในตลาดหุ้น ต่างใจจด ใจจ่อ  ความรู้สึกของเจ๊มดแดง คงเล่น คงงัดกัน ท้ายตลาด ก่อนตลาดปิดไม่กี่นาที  งานนี้ทำเพื่อ ไม่ให้เสียรูปมวย  แนวต้าน 1580 ยืนเหนือได้หรือไม่  ถ้ายืนได้ ก็มีลุ้นกันเดือนหน้า เดือนกรกฎาคม จะสัมผัส 1600 จุด ได้หรือไม่  ตื่นเต้นๆมากมาย คริๆ

        วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,578.12 จุด ลดลง 4.51 จุด หรือ 0.28% มูลค่าการซื้อขาย 51,287.84  ล้านบาท   สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,589.31 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 3,594.75  ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 2,958.76 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ  953.32 ล้านบาท

        CK ไม่ยอม ปิดตัวเหลือง เสมอตัว  แม้ค่าโง่ แพ้ หลังจากต่อสู้กันอย่างยาวนาน   โดยศาลฎีกา พิพากษายืนตามคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ ยกฟ้องของกิจการร่วมค้า  บีบีซีดี-ยันไม่กระทบต่องบการเงิน เหตุบันทึกค่าเผื่อหนี้สงสัยจะสูญเต็ม จำนวนไว้ตั้งแต่ปี 2549 แล้ว  ขณะนี้ กิจการร่วมค้า บีบีซีดี อยู่ในระหว่างการพิจารณาในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ..ครึ่งปีหลัง CK จะเดินทางไปโรดโชว์... ในแถบประเทศยุโรป พร้อมกับบล.ซีแอลเอสเอ

        เช้าวันนี้ ณ โรงแรมโกลเด้นทิวลิป AQ มีประชุมวิสามัญ ให้ผู้ถือหุ้นลงมติเลือก จะ ROหรือPP เพื่อนำเงินไปคืนหนี้ก้อนโตให้กับแบงก์กรุงไทย  บ่าย WHAUP ประชุมผู้ถือหุ้น วาระแตกพาร์   เรียกว่า ตลอดทั้งวัน มาลุ้นกัน  ราคาหุ้น WHAUP จะตีทะลุ 31 บาทได้หรือไม่  ชวนให้ติดตามคร้า

        เจ๊มดแดง เห็นความมุมานะ ของราคาหุ้น TMB เส้นทางชวนให้ติดตาม-เอาใจช่วย  ขอให้ผลประกอบการไตรมาส2/60 ออกมาดี มีอนาคต สมกับราคาหุ้นที่ปรับตัวขึ้นต่อเนื่องหลายวัน

        หนังสือพิมพ์ไชน่า ซีเคียวริตีส์ ไทม์ส ของทางการจีน รายงานว่า จีนจะสั่งห้ามการนำเข้าถ่านหินผ่านท่าเรือขนาดเล็กตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค. พอนักลงทุนเห็นข่าวร้ายอย่างนี้ ก็แตกตื่น ตกอก ตกใจพากันกระหน่ำขายหุ้น BANPU ออกมา  ส่งผลให้ ราคาหุ้นปรับตัวลงแรง วันนี้ หาก BANPU เป็นงาน..เชื่อว่า ราคาหุ้น BANPU คงยืนรักษาระดับ ด้วยแฟนคลับ ชาวดอยหน้าเก่า หน้าใหม่เนืองแน่น

        ITEL บวกโชว์ หลังจาก ณัฐนัย อนันตรัมพร เอ็มดี ITEL แจ้งข่าวจริง ...ตามที่มีข่าวสารสนเทศเกี่ยวกับผลประกอบการไตรมาส2/60 โต20% จากไตรมาส1/60  ทางบริษัทขอชี้แจงว่าข่าวดังกล่าวเป็นเพียงการคาดการณ์จากประมาณการ เท่านั้น ทั้งนี้ให้นักลงทุนติดตามงบการการของบริษัทต่อไป

        วานนี้“หยวนต้า” แจงไม่ได้ดึงตัวมาร์เก็ตติ้งผิดจรรยาบรรณ ยืนยันดำเนินธุรกิจโปร่งใส กรณีการฟ้องร้องตามที่ระบุในข่าว บริษัทฯ รวมทั้งผู้บริหารยังไม่ได้รับเอกสารหลักฐานใด ๆ ตามที่อ้างถึง โดยผู้บริหารทุกท่านพร้อมนำข้อเท็จจริง ต่อสู้คดีอย่างแน่นอน ซึ่งบริษัทฯ และทีมผู้บริหารทุกท่าน ขอยืนยันว่าจะไม่มีผลกระทบต่อแผนการดำเนินธุรกิจ พนักงาน และลูกค้าแต่อย่างใด พร้อมกันนี้ บริษัทฯ ได้ทำหนังสือชี้แจงไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “สำหรับข้อกล่าวหาต่อบริษัทฯ และผู้บริหารในทางเสื่อมเสียนั้น บริษัทฯ และผู้บริหารขอสงวนสิทธิในการดำเนินคดีกับบุคคลที่เผยแพร่ข้อมูลที่ทำให้เกิดความเสียหายต่อไป”

        เจ๊มดแดง สดับรับฟังแล้ว เรื่องจรรยาบรรณ ในการประกอบวิชาชีพเป็นเรื่อง  สมาคมบล. ควรเข้ามาดำเนินการ  จัดการอย่างเร่งด่วน  ไม่เห็นแก่หน้าใคร  สำคัญสุดให้ความเป็นธรรมต่อ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง ผู้ได้รับความเสียหายและ หยวนต้า ผู้ถูกกล่าวหา และเจ๊...แอนด์ก๊วน

        สายสืบเจ๊มดแดง รายงาน  คราวนี้ ฝั่งเมย์แบงก์ กิมเอ็ง ใช้เงินจ้างทนายความ มหาศาล สิบล้านอัพ ในการดำเนินคดีกับตัวบุคคล...ผู้สนใจ รายละเอียด สามารถอ่านข่าวปกแมกกาซีน ฉบับวันที่ 29 มิถุนายน 2560ได้ ฟรีค่ะ

        เรียกว่า เรื่องนี้  วงการตลาดทุนให้ความสนใจมากมาย  ในศาล คงสาวไส้กันมากมาย  แบบไม่ขอตายเดี่ยว  โปรดติดตาม
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 หัวข้อ " BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง - จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง และจับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด" พบกันเสาร์ 15 ก.ค. 60

พบกับหัวข้อแรก  "BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง"  โดยคุณณัฐนันท์ ประสงค์ชัยกุล  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอก เดค-คอน จำกัด (มหาชน) BKD
ตามด้วยหัวข้อ "จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง" โดยคุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน 
ปิดท้ายที่หัวข้อ "จับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด กับอาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz
พบกันวันที่ 15 ก.ค. 60 ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8
*สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ - โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)*

กำหนดการดังนี้ 
12.30 - 13.00 น. ลงทะเบียน
13.00 - 14:00 น. หัวข้อ "BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง"  โดยคุณณัฐนันท์ ประสงค์ชัยกุล  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอก เดค-คอน จำกัด (มหาชน) BKD
14.00 - 15.00 น. หัวข้อ "จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง" โดยคุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน 
15.00 - 16.00 น. หัวข้อ "จับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด กับอาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้