Today’s NEWS FEED

Gossip

หยวนต้า

1,186

วันที่ 29 มิถุนายน 2560 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์...... เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  ว้าวๆ เช้าวันนี้ เกิดพระอาทิตย์ทรงกลด  หลายคน ลงรูปผ่านFB แต่สำหรับชีวิต ชาวหุ้น  นับว่า โชคดี ได้ดาวโจนส์บวก  น้ำมันดิบในตลาดโลกหนุน +SET50 - SET100 รอบ 2H60  มีผล ณ ราคาปิดวันที่ 30 มิ.ย. Window Dressing ไม่อย่างนั้น คงเกือบไป ด้วยแรงขาย สวนออกมา ชวนเสียวไส้จริ๊งๆ

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,587.17 จุด  เพิ่มขึ้น 4.54 จุด  คิดเป็น 0.29% มูลค่าการซื้อขาย 20,413.68 ล้านบาท

        เช้าวันนี้ บิ๊กๆหยวนต้า อดีตลูกหม้อเมย์แบงก์ นั่งประชุมกันหน้าดำ เคร่งเครียด  หาวิธีต่อกร เมย์แบงก์ กิมเอ็ง หลังจากเจอจัดชุดใหญ่ ด้วยสำนวนคดีแพ่ง แบบ ฟ้องรายบุคคล ไม้เด็ดบล.หยวนต้า แวดวงค้าหุ้น ขบคิด เจ้าของอย่างหยวนต้า ก็คิดเช่นกัน  แต่หากแพ้คดี จะให้จ่ายช่วย แม่มดน้อย คิดดังๆในใจคนเดียว คงยาก....เมื่อคดี เกิดขึ้นแล้ว  บิ๊กๆหยวนต้าที่ถูกฟ้อง  ก็ต้องไปแก้ต่างในศาล สู้ไป วนไป

        รอบนี้ครั้งนี้  นายกสมาคมบล. คงท่องยุบหนอ พองหนอ พุทโธๆ กำหนดลมหายใจเข้าออก  เรื่องของเขา มิใช่เรื่องของเรา หุหุ

        ดร.วิจิตร เตชะเกษม  เอ็มดี FVC แจ้งข่าว ระพีพัฒน์ สวนศิลป์พงศ์ ขอลาออก จากกรรมการอิสระและประธานกรรมการตรวจสอบ มีผล23มิ.ย.60  ด้วยเหตุผลปัจจุบันมีภารกิจมากขึ้น ทำให้ไม่สามารถปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่งดังกล่าวได้ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2560 เป็นต้นไป ต่อไป บอร์ด FVC จะดำเนินการสรรหา และแต่งตั้งผู้มีคุณสมบัติเหมาะสม ต่อไป

        นภา จามิกรณ์  ซื้อหุ้น WIN เพิ่มอีก 1.87% รวมเป็น 15.15%  เจริญศรี คลังทรัพย์ ซื้อ WINเพิ่มอีก1.61% รวมเป็น 5.13% การซื้อหุ้นเพิ่มครั้งนี้  แม่มดน้อย ก็ปล่อยให้เขา เก็บกันไป  เรานักลงทุน ก็เฝ้าดูกันไป  ผลประกอบการ กำไรบานฉ่ำ ค่อยมาว่ากันต่อไปค่ะ

        แม่มดน้อย เห็น  ณัฐพล จุฬางกูร ซื้อหุ้น NOK อีก0.39% รวมเป็น20.15%  รู้ไม่แปลกใจ  ด้วยสายนี้ เขาลงทุนระยะยาว+ไกลอีกต่างหาก  ตามประสาคนรวยล้นฟ้า 5555

        CK แจ้งข่าว ศาลฎีกา พิพากษายืนตามคำพิพากษาศาลอุทธรณ์ ยกฟ้องของกิจการร่วมค้า  บีบีซีดี-ยันไม่กระทบต่องบการเงิน เหตุบันทึกค่าเผื่อหนี้สงสัยจะสูญเต็มจำนวนไว้ตั้งแต่ปี 2549 แล้ว  ขณะนี้ กิจการร่วมค้า บีบีซีดี อยู่ในระหว่างการพิจารณาในการดำเนินการ ตามกฎหมายต่อไป

        BANPU แรงขายถล่มทลาย ผิดปกติ  ฉุดราคาร่วง ด้วยมีกระแสข่าว ทางการจีน จะระงับการนำเข้าถ่านหินบางแหล่ง (ไม่ระบุว่าแหล่งไหน) เริ่มมีผล 1 ก.ค. 2560 เป็นต้นไป  งานนี้บจ.ไหน จะถูกหวยชุดใหญ่ รางวัลที่1 คงต้องรอดูคร้า

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@“CSS คัมแบ็ค”
ส่องธุรกิจของบมจ.คอมมิวนิชั่น แอนด์ ซิสเต็มโซลูชั่น (CSS) ช่วงนี้เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ใครจะไปเชื่อเห็นเงียบๆ อย่างนี้งานวิ่งเข้าวินเพียบ!  งานนี้ไม่ได้มีสูตรพิเศษอะไร  แต่เป็นเพราะเฮียกัง "สมพงษ์ กังสวิวัฒน์" ทุ่มทำงานสุดตัว ลุยทุกที่ที่มีงานประมูล  ส่วนผลประกอบการจะออกมาถูกใจผู้ถือหุ้นหรือไม่ มาวัดกันอีกทีงบปีเลยจ้า...มีลุ้น CSS คัมแบ็ค

@@@“แม็คกรุ๊ป” เปิดป๊อบอัพสโตร์ ร้าน Aromatique Active ชวนสัมผัสความพิเศษก่อนใคร
บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดตัวป๊อบอัพสโตร์ ร้านอโรเมติก แอคทีฟ (Aromatique Active) ร้านบอดี้แคร์ที่ใส่ใจความละเอียดอ่อนของผิว วัตถุดิบทั้งหมดถูกรังสรรค์สกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติ  ซึ่งการเปิดบริการครั้งนี้จุดประสงค์เพื่อให้ลูกค้าคนพิเศษได้มาสัมผัสความละเมียดละมัยของบอดี้แคร์อย่างลึกซึ้งทั้ง 2 แบรนด์ อาทิ กลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากธรรมชาติ แบรนด์ M&C (เอ็มแอนด์ซี)  และผลิตภัณฑ์ แบรนด์ Nuture Touch (เนเจอร์ทัช)  เพื่อเป็นการฉลองเปิดป๊อบอัพสโตร์เป็นที่แรกลูกค้าคนพิเศษจะได้รับโปรโมชั่นมากถึง 50% ณ ป๊อบอัพสโตร์ ร้าน อโรเมติก แอคทีฟ (Aromatique Active) วันนี้ ถึง 17 กรกฎาคม 2560 ชั้น G ดิจิตอล เกรทเวย์ สยามแสควร์

@@@D พบนักลงทุนในงาน"mai FORUM 2017"  
ข่าวดี!!! ของคนรักฟัน  บมจ. เดนทัล คอร์ปอเรชั่น หรือ (D)  ผู้ให้บริการทางทันตกรรมชั้นนำของเมืองไทย ภายใต้มาตรฐานคุณภาพระดับสากล พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำด้านทัตกรรมในงาน "mai FORUM 2017 มหกรรมรวมพลังคน mai ปีที่ 4  ..ใครอยากฟันสวย..ฟันดี เจอกันวันที่ 1 ก.ค. นี้ เวลา 11.00 – 19.00 น. ที่โรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 22 บูธที่ 100 นะจ๊ะ...พลาดแล้วจะเสียใจ

@@@SR ร่วมออกบูธงาน mai FORUM 2017  วันที่ 1 ก.ค.
ข่าวดีสำหรับแฟนคลับ บมจ.สยามราช หรือ SR หลังบอสใหญ่ “เกียรติ วิมลเฉลา” ซุ่มเงียบทำงานอย่างขะมักเขม้น จนมิตรรักแฟนคลับไม่เห็นหน้าเห็นตากันอยู่พักใหญ่  ได้ฤกษ์ดีวันหยุดครึ่งปีมาร่วมออกบูธโชว์ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ในงานมหกรรมรวมพลังงานคน mai ครั้งที่ 4 ประจำปี 2560 ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้  เอ้า..ผู้ถือหุ้นท่านใดอยากกระทบไหล่ผู้บริหารคนเก่งของเราเจอกันที่บูธ 11 ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ ชั้น 22 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ เลยจ้าา

@@@2“TWPC ฮอตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่”
ฮ็อตสุดๆ สำหรับบริษัท ไทยวา จำกัด (มหาชน) หรือ TWPC ผู้ผลิตและส่งออกผลิตภัณฑ์แป้งมันสำปะหลัง และผู้นำตลาดด้านวุ้นเส้นแห้งและวุ้นเส้นสด ระยะนี้ทีมผู้บริหารทำงานกันตัวเป็นเกลียวเพื่อผลักดันยอดขายสินค้าใหม่ๆ ให้ติดตลาดโดยเร็ว ในขณะที่แนวโน้มการเติบโตเป็นที่ติดตาต้องใจจากทั้งบรรดากองทุนทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ชื่อดังจนถึงขั้นเรียงคิวตบเท้าเข้ามาขอพบปะเข้าเยี่ยมเยีอนแทบไม่เว้นวัน ....  ภาระกิจชุกขนาดนี้อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ แฟนคลับทางนี้เอาใจช่วยอยู่คร่าาาา

@@@FPI ติดอันดับ ESG100
ปรบมือให้กับ บมจ.ฟอร์จูนพาร์ท อินดัสตรี้ หรือ FPI ที่ล่าสุดได้รับการจัดอันดับจากสถาบันไทยพัฒน์ให้เป็น 1 ใน 100 หลักทรัพย์จดทะเบียนที่โดดเด่นด้านสิ่งแวดล้อม สังคมและธรรมาภิบาล (ESG100) ประจำปี 2560  ถือว่าสมเจตนาบิ๊กบอส “สมพล ธนาดำรงศักดิ์” ที่ต้องการสร้างธุรกิจให้เติบโตยั่งยืนควบคู่สังคมที่น่าอยู่ ความภาคภูมิใจครั้งนี้แม้ไม่อาจวัดได้เป็นตัวเลขทางการเงินแต่ก็ได้สร้างความสุขในใจบิ๊กบอสได้ข้ามวันข้ามคืนเลยทีเดียว
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 หัวข้อ " BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง - จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง และจับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด" พบกันเสาร์ 15 ก.ค. 60

พบกับหัวข้อแรก  "BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง"  โดยคุณณัฐนันท์ ประสงค์ชัยกุล  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอก เดค-คอน จำกัด (มหาชน) BKD
ตามด้วยหัวข้อ "จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง" โดยคุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน 
ปิดท้ายที่หัวข้อ "จับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด กับอาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz
พบกันวันที่ 15 ก.ค. 60 ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8
*สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ - โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)*

กำหนดการดังนี้ 
12.30 - 13.00 น. ลงทะเบียน
13.00 - 14:00 น. หัวข้อ "BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง"  โดยคุณณัฐนันท์ ประสงค์ชัยกุล  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอก เดค-คอน จำกัด (มหาชน) BKD
14.00 - 15.00 น. หัวข้อ "จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง" โดยคุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน 
15.00 - 16.00 น. หัวข้อ "จับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด กับอาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz

 

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้