Today’s NEWS FEED

Gossip

ถอยดีไหม

1,039

วันที่ 29 มิถุนายน 2560 พบกับนายกล้วยหอมที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

         นายกล้วยหอม   มองตลาดหุ้นแล้ว  ถอยก่อนดีไหม  แบบเบื่อการรอคอย Window Dressing  หุ้นเข้า SET50 SET100  บนสภาวะทุกคน อยากเล่นสั้น  กำไรพร้อมออกตัวตลอดเวลา หุ้นหลายตัวถอยพิงเส้นแนวรับ  หลายตัวหลุด แนวรับ อยู่ที่ใด ส่งเสียงหน่อย ..GPDโตกว่า 3%แล้วไงล่ะ..ถอยดีไหม  บางครั้งของความคิด นายกล้วยหอม ถอยเพื่อกลับมาสู้อีกครั้ง ก็ดีเหมือนกันก๊าบ

         วานนี้ ดัชนีตลาดปิดที่ระดับ1,582.63 จุด ลดลง 3.82 จุด หรือ 0.24 % มูลค่าการซื้อขาย 38,885.35 ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 251.81 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ 123.64   ล้านบาท  นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 973.12ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ  1,101.30 ล้านบาท

         คณะกรรมการนโยบายการให้เอกชนร่วมลงทุนในกิจการของรัฐ (คณะกรรมการ PPP)  เห็นชอบโครงการทางหลวงพิเศษ 2 เส้นทาง มูลค่าลงทุนกว่า 1.4 แสนล้านบาท  พร้อมเดินหน้าโครงการมาตรการ PPP Fast Track อีก 6 โครงการใหม่ มูลค่ากว่า 6 แสนล้านบาท นายกล้วยหอม นึกถึง TASCO TIPCO มากมาย

         CPALL ออกหุ้นกู้ มูลค่าไม่เกิน 1 หมื่นลบ.  เสนอขายให้แก่ผู้ถือหุ้นกู้เดิมรุ่น CPALL178A และ/หรือ CPALL248A ระหว่างวันที่ 7-9 ส.ค. 2560 และเสนอขายผู้ลงทุนสถาบัน และ/หรือผู้ลงทุนทั่วไป ระหว่างวันที่ 16-18 และ 21 ส.ค. 2560  นำเงินไปRefinancing ,ชำระคืนหนี้เงินกู้ยืม และ/หรือ ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการของบริษัท  พร้อมแต่งตั้งผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ในครั้งนี้ คือ
ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงเทพ และ บริษัทหลักทรัพย์ภัทร

         พีอาร์CGD ร่อนมาบอกหุ้นอินไซด์ ...ตบมือรัวๆ ให้กับ บมจ.คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเม้นท์ (CGD)  ที่ไม่ว่าจะจับโครงการไหนก็บอกได้เลยว่ายิ่งใหญ่อลังการ โดยเฉพาะอภิมหาโครงการอสังหาฯมูลค่าหลายหมื่นล้านริมแม่น้ำเจ้าพระยา “เจ้าพระยาเอสเตท”  ที่วันนี้เรียกได้ว่าติดลมบนไปเป็นเรียบร้อย...แต่ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น!! ล่าสุดโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบผสมผสาน (Mixed-use Development) บนทำเลทองที่ฉะเชิงเทรา ที่เตรียมเอาไว้รองรับโครงการพัฒนาระเบียง เศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ก็กำลังไปได้สวย แบบนี้หละที่เรียกกันว่าเล็กๆไม่...ใหญ่ๆทำ

         นายกล้วยหอม เสนอให้ชาวหุ้น นำหุ้นCGD ขึ้นจอเอาไว้....อ้าว มาออกกำลังกาย พร้อมกัน เพื่อสุขภาพที่ดีก๊าบ

         PDG เจรจากันไม่ลงล็อก  ทั้งแผนการหุบกิจการและร่วมทุนตั้งโรงงานแพคเกจจิ้ง  แต่ ธงชัย ตันสุทัตต์ เอ็มดี PDG ยังไม่ละความพยายาม ยังเดินหน้าเจรจารายใหม่อย่างต่อเนื่อง  มองหาโอกาสเข้าลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ  แต่ที่แน่ๆ ครึ่งปีหลังในธุรกิจแพคเกจจิ้งจะเริ่มทะลักอย่างเป็นทางการ จากความต้องการใช้ที่สูงขึ้น  ซึ่งทางพี่ธงชัย ฟันธงแล้วว่า ปีนี้รายได้โต 10% นะจ๊ะเบเบ้ 

         โรงไฟฟ้ากู้ชีพ QTC  เพราะหลังจากที่รับรู้โรงไฟฟ้าที่เข้าไปลงทุนใน โรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ กำลังการผลิตไฟฟ้าตามสัญญา 8 เมกะวัตต์ ที่อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี  ซึ่งจะทำให้ตั้งแต่Q3/60เป็นต้นไป พลิกฟื้นกลับมามีกำไรอย่างสดใสใจเบิกบาน   และ พูลพิพัฒน์ ตันธนสิน  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยังระบุอีกว่า ช่วงครึ่งปีหลัง " ของขาด " แน่ๆ ซึ่งได้เตรียมสินค้าหม้อแปลงไว้พร้อมเสริฟเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ ออเดอร์ พุ่งกระฉูดดอย่างแน่นวลเบยย

         ข่าวดัง วงแวดตลาดทุน  เมื่อบริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) MBKET  ได้ยื่นคำฟ้องต่อศาลแพ่ง เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2560  ในคดีหมายเลขดำที่ พ.2831/2560 โดย บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง(ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  ที่มีนายมนตรี ศรไพศาล  ผู้รับมอบอำนาจในฐานะ โจทก์  ได้ยื่นฟ้อง นางบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์   จำเลยที่1, นายภูริภัทร เขียวบริบูรณ์  จำเลยที่2
ในข้อหาหรือฐานความผิดละเมิด,เรียกค่าเสียหาย มีจำนวนทุนทรัพย์ 578,148,999 บาท..มันสมอง บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) เจอเข้าให้แล้ว

         นายกล้วยหอม ขอนำเสนอ คำแถลงการณ์จาก บริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) มีเนื้อหาดังนี้

         ตามที่ได้ปรากฏข่าวว่าบริษัทฯ ได้ดำเนินการฟ้องร้องคดีต่ออดีตพนักงานของบริษัทฯ นั้น  บริษัทฯ ขอเรียนชี้แจงว่า บมจ. หลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) ได้ดำเนินการฟ้องร้องทางกฏหมายต่ออดีตพนักงาน  รวมทั้งอดีตผู้บริหารระดับสูง  ซึ่งบริษัทฯ พบและเชื่อว่ามีการกระทำที่ผิดกฏหมายและผิดจรรยาบรรณต่อบริษัทฯ บริษัทฯ ได้ยื่นฟ้องร้องต่อตัวบุคคลในศาลแพ่งและศาลแรงงาน  โดยอ้างอิงจากหลักฐานที่ปรากฏพบ

         บริษัทฯ ยึดมั่นในจรรยาบรรณและความถูกต้องโปร่งใสในการดำเนินธุรกิจ เพื่อรักษาผลประโยชน์ให้แก่ลูกค้าและผู้ที่มีส่วนได้เสียของบริษัทฯ การปกป้องข้อมูลที่เป็นทรัพย์อันเป็นกรรมสิทธิ์และทรัพย์สินของบริษัทฯ  ถือเป็นหลักสำคัญในการรักษาองค์กรที่เชื่อถือได้และโปร่งใสเพื่อความยั่งยืนของอุตสาหกรรม

         ในฐานะที่เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย  เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) มีนโยบายที่เหมาะสม เพื่อให้มั่นใจได้ว่าสิทธิและผลประโยชน์ของทั้งลูกค้า ผู้ถือหุ้นและพนักงานได้รับความคุ้มครองอยู่ตลอดเวลา  และเราจะกระทำทุกวิถีทางในการปกป้องรักษาข้อมูลซึ่งเป็นทรัพย์อันเป็นกรรมสิทธิ์และทรัพย์สินของบริษัทฯ อย่างเต็มที่ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) คำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นหลักสำคัญเสมอมา  ซึ่งรวมถึงการยึดมั่นในการกระทำธุรกิจที่ถูกต้องโปร่งใสในอุตสาหกรรม ตลอดจนการมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าของเรา

         นายกล้วยหอม เชื่อว่า การต่อสู้คดีนี้ คงใช้เวลา.....ยิ่งมีการฟ้องร้องต่อตัวบุคคลในศาลแพ่งและศาลแรงงาน

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@CGD เล็กๆไม่...ใหญ่ๆทำ
ตบมือรัวๆ ให้กับ บมจ.คันทรี่ กรุ๊ป ดีเวลลอปเม้นท์ (CGD)  ที่ไม่ว่าจะจับโครงการไหนก็บอกได้เลยว่ายิ่งใหญ่อลังการ โดยเฉพาะอภิมหาโครงการอสังหาฯมูลค่าหลายหมื่นล้านริมแม่น้ำเจ้าพระยา “เจ้าพระยาเอสเตท” ที่วันนี้เรียกได้ว่าติดลมบนไปเป็นเรียบร้อย...แต่ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น!! ล่าสุดโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบผสมผสาน (Mixed-use Development) บนทำเลทองที่ฉะเชิงเทรา ที่เตรียมเอาไว้รองรับโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ก็กำลังไปได้สวย แบบนี้หละที่เรียกกันว่าเล็กๆไม่...ใหญ่ๆทำ
                    ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 หัวข้อ " BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง - จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง และจับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด" พบกันเสาร์ 15 ก.ค. 60

พบกับหัวข้อแรก  "BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง"  โดยคุณณัฐนันท์ ประสงค์ชัยกุล  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอก เดค-คอน จำกัด (มหาชน) BKD
ตามด้วยหัวข้อ "จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง" โดยคุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน 
ปิดท้ายที่หัวข้อ "จับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด กับอาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz
พบกันวันที่ 15 ก.ค. 60 ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8
*สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์ - โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)*

กำหนดการดังนี้ 
12.30 - 13.00 น. ลงทะเบียน
13.00 - 14:00 น. หัวข้อ "BKD ตกแต่งภายในที่แตกต่าง"  โดยคุณณัฐนันท์ ประสงค์ชัยกุล  ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บางกอก เดค-คอน จำกัด (มหาชน) BKD
14.00 - 15.00 น. หัวข้อ "จับทิศฟันด์โฟลว์ครึ่งปีหลัง" โดยคุณมาร์ค เมืองสมบัติ ผู้เชี่ยวชาญตลาดทุน 
15.00 - 16.00 น. หัวข้อ "จับเข่า เม้าท์หุ้นเด็ด กับอาจารย์นิด" โดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้