Today’s NEWS FEED

Gossip

ระวัง

825

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2559 พบกับเจ๊มดแดงที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

         เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง มุ่งสู่จุดหมาย ไม่รีบ ไม่ร้อน ด้วยบรรยากาศสภาวะตลาดหุ้นไทย ยังไม่อาจไว้วางใจได้ ทุนนอก ต่างชาติยังทิ้งหุ้นบิ๊กแคปไม่เลิก  พลอยให้หุ้นเก็งกำไร แจ้งเกิดในหุ้นไม่กี่ตัว แบบว่า ลอกการบ้านหุ้นกันไปมาทั้งไลน์ทั้งFB ซึ่งก็ว่ากันไป   เจ๊..สดับรับฟังแล้ว อยากให้หัวหน้าคณะ นิ่งๆ ขืนเสียงดัง เดี๋ยว SEC อยากรู้เคล็ดวิชา มันจะยุ่ง....ระวัง...หุ้นแรง กระจุกในก๊วน ในกลุ่ม กระทำบ่อยครั้ง อาจมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม บิดเบือน กลไกตลาด(ราคา) 5555

         วานนี้ ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ1,478.30  จุด เพิ่มขึ้น  4.44จุด หรือ 0.30%  มูลค่าการซื้อขาย38,130.13 ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 2,081.33 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ630.25 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ2,752.22ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ1,301.13 ล้านบาท

         งัดไม่ไหว สู้ไม่ไหว แรงขายทะลัก ถล่มหุ้น BANPU ยับคาจอ งานนี้จงใจขาย....เจ๊มดแดง เห็นแล้ว ได้แต่มองตาปริบๆ...ต่อให้ราคาถ่านหินลงแรง ก็ไม่น่าทุบจนน้ำหมากกระจาย เลือดกระเด็นทุกทิศทุกทางอย่างนี้  วันนี้หุ้น BANPU จะเคลื่อนไหวไปทิศทางใด ขึ้นอยู่กับ แนวเส้น(รับ-ต้าน) ตลอดแนว   

         WHA กดต่ำกว่า3 มีแรงซื้อ แรงเด้ง พ้น3นิด แม่มดน้อย เห็นแบบนี้  ต้องอึด อดทนเป็นพิเศษ  สำหรับหุ้น WHA ..  ยามภาพรวมต่างชาติ ยังคงส่ายหน้า ส่ายตา  เทขายหุ้นออกมาต่อเนื่อง  บางวันเบามือ (ขาย) หลอกให้ดีใจ วานนี้ ขาย 2.75  พันลบ.

         BIZ ไม่ได้มีข่าวอะไรใหม่ แต่ราคาแรง เกิดจากแรงเชียร์หลายห้อง หลายกลุ่ม กราฟแรงส่ง...ไม้แรกผ่านไปแล้ว ส่วนไม้หน้าสาม อยู่ตรงมุมเส้นไหน อันนี้ เจ๊มดแดง ว่า  ต้องอาศัยความว่องไว...เหลียวมอง BIZ เฮียสมพงษ์  ยังคงประมาณการรายได้ในปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 50-60% จากปีก่อนที่มีรายได้รวม 311 ลบ. มูลค่างานในมือ (Backlog) ณ สิ้นเดือนตุลาคม 2559 อยู่ที่ 376.45 ลบ. ซึ่งคาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้ในปีนี้ ราว 42% ส่วนที่เหลือจะทยอยรับรู้ในปีหน้า

         ว้าว CPR ยอดเยี่ยม เทรดกระจาย ลากจนลิ่ง เจ๊มดแดง เห็นแล้ว ตาค้าง....วันนี้ วัดใจ...ทุนต่ำ สบายใจ ทุนลิ่ง ลุ้นเหงื่อแตก 5555

         หุ้นสองล้อ...มาสิบล้อ NDR แฟนคลับเนืองแน่น....ถ้าท่าทางต้องการวอร์แรนต์ฟรี 2ต่อ1  ราคาใช้สิทธิ 3 บาท/หุ้น อายุ 2ปี วันที่ไม่ได้รับสิทธิซื้อหลักทรัพย์แปลงสภาพ  1 ธ.ค. 59 ...เล่นดุ เทรดดีอย่างนี้  วันนี้เฝ้าดูบนกิ่งมะม่วง... วานนี้ราคาหุ้น NDR ปิดที่ 4.60 บาท บวก 0.32 บาท คิดเป็น 7.48%

         หุ้นFER ทัพหลวงไม่มา  เกมหุ้น FER ก็ไม่เดือด  แม้ออกข่าว บอร์ด FER ไฟเขียวสยายปีกลงทุน “สตาร์ แก๊ส” ต่อยอดธุรกิจพลังงาน พร้อมอนุมัติออกหุ้นเพิ่มทุน 1,439 ล้านหุ้น ขาย RO 759 ล้านหุ้น 5ต่อ2 ราคาขายหุ้นละ 1 บาท และแจกวอร์แรนต์ 380 ล้านหน่วย ให้ผู้ถือหุ้นเดิมฟรี!!!  2 หุ้นสามัญเพิ่มทุน ต่อ 1 วอร์แรนต์ ส่วนที่เหลืออีก 300 ล้านหุ้น ขายให้กับนักลงทุนเฉพาะเจาะจง ราคาหุ้นละ 1 บาท  เจ๊มดแดง มองดูเกมนี้ ใจเย็นกันสุดฤทธิ์  ถ้าร้อนก็ร้อนสุดเดชค่ะ

         วันนี้ มาแลมอง NNCL กันอย่างขำกันดีกว่า เจ๊ว่า  ทุนทุกคนเท่ากัน.....ไม่มีลอกการบ้าน...หรือถ้าแน่จริง ก็ลุย U  UPA DNA NCL ...5555

         บจ.ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย รายงานกำไรสุทธิในไตรมาส 3/2559 มูลค่ารวม 208,998 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 251.68% จากช่วงเดียวกันในปีก่อน โดยได้รับปัจจัยบวกจากต้นทุนการผลิตที่ต่ำลงตามทิศทางราคาน้ำมัน รวมถึงการไม่มีผลขาดทุนอัตราแลกเปลี่ยน และผลกระทบการด้อยค่าสินทรัพย์

         ก.ล.ต. มีคำสั่งเพิกถอนผู้แนะนำการลงทุนด้านหลักทรัพย์ของธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) จำนวน 8 ราย โดย 6 รายได้รับโทษสูงสุด 10 ปี เนื่องจากกระทำการทุจริตต่อทรัพย์สินของลูกค้ากองทุนรวม และอีก 2 รายได้รับโทษ 5 ปี รวมถึงลงโทษผู้จัดการสาขาอีก 3 ราย ซึ่งกระทำผิดในกรณีที่เกี่ยวข้องด้วย

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@
... เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่ง หลังจากมีการเปิดตัวไปได้ไม่นาน งานนี้ถูกอกถูกใจลูกค้าที่รอคอยโครงการคุณภาพในทำเล New CBD  ย่านจตุจักร เป็นอย่างมากกับโครงการคอนโดมิเนียม “นอตติ้ง ฮิลล์ จตุจักร อินเตอร์เชนจ์” คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ จนทำให้มีตัวเลขยอดขายแล้วกว่า 50% จากการเปิดขายรอบ Presales ที่ผ่านมา ทำให้ล่าสุดบอสใหญ่ คุณพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ เตรียมจัดงานเปิดตัว Sales gallery ให้ลูกค้าได้เข้าชมห้องตัวอย่างและพบกับข้อเสนอดีๆ โดนใจลูกค้า อาทิจอง+ทำสัญญาภายในงาน จองสัญญา 35,000 บ. ผ่อน 0% นาน 6 เดือน รับฟรี!! Cleaning Service บริการทำความสะอาดห้องพัก (เงื่อนไขตามบริษัทฯกำหนด) สำหรับผู้ที่สนใจสามารถไปพบกันได้ ในวันที่ 26-27 พ.ย. นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ “นอตติ้ง ฮิลล์ จตุจักร อินเตอร์เชนจ์” หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ Call center 020 300 000 หรือ www.origin.co.th …
                                  ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

เก็งกำไรงบ บจ. By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม มองห้วงการเก็งกำไร ประเด็นงบไตรมาสแรกปีนี้ น่าจะเป็นสตอรี่ที่นักลงทุน ให้น้ำหนักการเก็งกำไร หรือ แม้งบอาจ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้