Today’s NEWS FEED

Gossip

เลือก

1,033

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2559 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ยังมองเห็นหุ้นตัวใหญ่บางตัว มีแรงขายกดดันต่อเนื่อง  แต่หุ้นใหญ่หลายตัว ก็แสดงอาการ เอาอยู่ รับมือไหว  ส่งผลให้ภาพรวมตลาดหุ้นยืนได้  บนสภาวะอากาศ ต่างชาติยังคงเดินหน้าขายหุ้น อย่างเบาไม้เบามือไปเยอะแตกต่างจากก่อนหน้านี้  เมื่อเป็นแบบนี้  แม่มดน้อย มองเป็นโอกาสเลือกหุ้นดีไว้ในพอร์ต ส่วนหุ้นซิ่ง หุ้นเล่น ดักข่าว ก็ว่ากันไปตามหน้าเสื่อ หน้ากระดานค่ะ

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,479.51 จุด  เพิ่มขึ้น 5.65 จุด  คิดเป็น 0.38%  มูลค่าการซื้อขาย 18,579.90 ล้านบาท

        ตัวใหญ่ ไม่แรง แต่หุ้นเก็งกำไรอย่าง SUSCO ถูกลากขึ้นมาเล่น  ด้วยบริบทหลากหลายทิศทาง ทั้งเส้นเทคนิค มีทุนหนาจ้อง.....เรียกว่า ราคาหุ้นยกตัวลอยขึ้นอย่างนี้ ใครอยากรู้ อยากเห็น คงไม่อาจห้ามได้ ของอย่างนี้  ขึ้นอยู่กับฝีมือ หากใครไร้ฝีมือ ไม่ถนัดในเกม คงต้องตัดสินใจกันเอง อิอิ

        TRITN มารอบนี้ ไม่เร้าใจ แต่กระจกวิเศษ ส่องดู พบว่า มีความละเอียด สุขุม ...บางกระแสก็ว่า มีงานเข้า  ได้งาน แต่ข่าวจริง   เมื่อวันที่ 17/11/2559  หลุยส์ ดิศกุล ณ อยุธยา ซื้อหุ้น TRITN 0.83% รวมเป็น15.12%...สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในหุ้นTRITN หุหุ

        ยังไม่เลิกง่ายๆ สำหรับTSF .....บ่ายนี้   คงต้องมารับเลข 365 อย่างมีสมาธิ  บนสตอรี่ไม่มีอะไรใหม่เกิดขึ้น  นอกจากแจ้งตลาดฯ บริษัทมีแผนร่วมทุนเพื่อการพัฒนาทางธุรกิจกับพันธมิตร คือ บริษัท สหการประมูล จำกัด (มหาชน) ตามที่เคยเปิดเผยข้อมูลต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ไปก่อนหน้านี้แล้วซึ่งผู้ร่วมทุนกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจาตกลงรายละเอียดปลีกย่อยกันอยู่คาดว่าจะได้ข้อสรุปและจัดตั้งบริษัทร่วมทุนเสร็จสิ้นราวกลางเดือนธันวาคม 2559อีกทั้งการเจรจากับกรุงเทพมหานครโดยตรง เพื่อยุติข้อพิพาทเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญากับกรุงเทพมหานคร จำนวน2 โครงการนั้น ก็มีแนวโน้มที่ดี ซึ่งหากได้ข้อสรุปและมีข้อยุติ จะเป็นประโยชน์ต่อการประกอบการและส่งผลดีต่อบริษัท แต่ขณะนี้ ยังไม่มีพัฒนาการ หรือมีนัยสำคัญต่อการดำเนินงานของบริษัทแต่อย่างใด

        เงียบไปนาน สำหรับLDC ..มาพร้อมข่าวปี60พลิกมีกำไร .ปักหลักเหนือ 1.30 บาทได้ ก็ตามแห่ ตามเล่น ตามกราฟ...ขึ้นชื่อว่า เก็งกำไรแล้ว ก็ขอให้เก็งแล้วมีกำไร อย่าเก็งผิด กลายเป็นเก็งขาดทุน จะบาดเจ็บกันเปล่าๆ

        ALT จู่ๆก็อัด ปลุกขึ้นมาทะลุ 8 บาทรอบนี้ ก็ชวนให้ติดตาม  แม่มดน้อยว่า เหล่าบรรดาขาเซียน ขาเชียร์ คงตีกราฟ สร้างกราฟ...ยังไง ก็ควรรักษาวินัยกันเอาไว้

        บอร์ดFERไฟเขียวซื้อกิจการสตาร์ แก๊ส ใช้เงินไม่เกิน550ลบ. คาดเสร็จQ1/60   พร้อมเพิ่มทุนขายหุ้นเดิม 5ต่อ2 ราคา1บ./หุ้น-ออกFER-W2 สัดส่วน2หุ้นเพิ่มทุนต่อ1วอร์-ออกPP300ล้านหุ้น ราคาหุ้นละ1บ.ขายให้ ธราธิป ธาราธรรมรัตน์-นภัสนันท์ วงศ์ธนินยา-เชาวรัตน์  เวศม์ภิญโญ ..เช้าวันนี้  ราคาหุ้นเปิดมา ก็ยืน0.95 เสมอตัว แต่ก็เจอแรงขายลงลึก 0.91 ต่อมามีแรงทยอยซื้อ ดันให้ราคากระเตื้องปิดที่ 0.94  แม่มดน้อย หวังว่า ผู้เข้าร่วมสัมมนาหุ้นอินไซด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คงได้เห็นทีมงานFER ชัดเจน...ปีนี้ ล้างบ้าน ปีหน้าเอาของเข้าบ้าน คร้า  จริงป่าว ดร.ประสิทธิ์ ...

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ตู้เติมเงิน เอเจเติมสบาย เปิดบริการใหม่ จองตั๋วรถ บขส. ได้แล้ววันนี้!!!!
แจ่มว้าวววว..โดนใจ กับบริการใหม่ที่ บมจ.คราวน์ เทค แอดวานซ์ หรือ AJD ผู้ให้บริการ "ตู้เติมเงิน เอเจ เติมสบาย" จัดให้ซึ่งจากนี้การจองตั๋วรถ บขส. จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะคุณผู้โดยสารสามารถทำได้ผ่านตู้เอเจ!!! ที่เก๋กว่านั้นสามารถวางแผนการจองตั๋วเดินทางล่วงหน้าได้ถึง 60 วัน ในทุกเส้นทาง ทั้งยังสามารถเลือกที่นั่งได้แบบสบายๆ ชำระเงินค่าตั๋วเดินทางได้เพียงปลายนิ้วสัมผัส...สมกับสโลแกน "ง่ายทุกการจ่าย สบายทุกการเติม" จริงๆ ปรบมือให้เลยคร้า

@@@“ CSS มีลุ้น!! ”
“สมพงษ์ กังสวิวัฒน์” บอสใหญ่ บมจ.คอมมิวนิเคชั่น แอนด์ ซิสเต็มส์ โซลูชั่น (CSS) ..ตอนนี้ยิ้มกริ่มรอลุ้นรับอานิสงส์จากโครงการลงทุนด้านโทรคมนาคมของรัฐบาล หลังล่าสุด กสทช. เตรียมจ่อชง ครม. ขออนุมัติเปิดประมูล 4 คลื่นใหม่ และผลักดันระบบอินเทอร์เน็ตหมู่บ้านมูลค่า 3.5 หมื่นล้านบาท ในเร็วๆนี้ .. ข่าวดีขนาดนี้ แฟนคลับถือลุ้นรอกันยาวๆ ไปคร้า!!

@@@ผู้บริหาร SCN มั่นใจปีนี้โต 40% หลัง Q3/59 เติบโตทั้ง YoY และ QoQ
จัดเป็นหุ้นในกลุ่มพลังงานที่สร้างผลงานได้สุดแจ่ม เมื่อ SCN หรือ บมจ.สแกน อินเตอร์ โชว์กำไรสุทธิไตรมาส 3/59 และ 9 เดือนแรกปีนี้ เติบโตแกร่งทั้ง YoY และ QoQ งานนี้ ‘ดร.ฤทธี กิจพิพิธ’ ที่เพิ่งได้รับโปรโมทให้นั่งเก้าอี้ ‘กรรมการผู้จัดการใหญ่’ แจงผลงานครั้งนี้ ถือเป็นก้าวเล็กๆ แห่งความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ในอนาคตของ SCN เพราะเจ้าตัวยังมีอีกหลายโปรเจคเข้าแถวรอสร้างเซอร์ไพรส์ให้แก่วงการ เห็นทีเป้ารายได้โต 40% ในปีนี้ จะเป็นเรื่องชิวๆ สำหรับผู้บริหารหนุ่มไฟแรงคนนี้ซะแล้ว.....

@@@บลจ.ทาลิส มองตลาดจะผันผวนมากขึ้น พร้อมเสิร์ฟ RMF ใหม่ 3 กองรวด
ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพ สำหรับ บลจ.ทาลิส ล่าสุดเเสนอขายกองทุน RMF 3 กองทุนพร้อมกัน เป็นกองทุนที่มีนโยบายผสม ตราสารทุน และตลาดเงิน ระหว่างวันที่ 11-17 พฤศจิกายนนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ลงทุน RMF และสร้างโอกาสรับผลตอบแทนในระยะยาว ตามความเสี่ยงที่ผู้ลงทุนยอมรับได้ ติดต่อได้ที่โทร. 02 015 0212-5 หรือ  www.talisam.co.th โดยเฉพาะช่วงนี้ที่  “ประภาส ตันพิบูลย์ศักดิ์” ผู้บริหารมือเก๋า เค้าแนะนำให้ลงทุนผ่านกองทุนรวม เพราะแม้ประเมินวิกฤต “โดนัลด์ ทรัมป์” จะไม่ทำให้ภาพ SET  เปลี่ยนไป แต่ 1-2 ปี จากนี้ดัชนีฯ เสี่ยงเผชิญความผันผวนทั้งจากปัจจัยภายในและภายนอกมากขึ้น ....แบบนี้กระจายการลงทุนให้ผู้จัดการกองทุนฝีมือดี ดูแลเพื่อลดความเสี่ยงดีกว่าคร๊าบบบบ  ทั้งนี้ ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน ความเสี่ยงและคู่มือการลงทุน ก่อนตัดสินใจลงทุน

@@@ศุภาลัย ขอเฮส่งท้ายปี คว้า 3 รางวัลใหญ่
บมจ.ศุภาลัย เป็นปลื้ม!! ขึ้นแท่นรับ 3 รางวัลใหญ่ส่งท้ายปีกับการได้รับคัดเลือกให้อยู่ในรายชื่อ หุ้นยั่งยืน หรือ Thailand Sustainability Investment (THIS) ประจำปี 2559 จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นรางวัลที่การันตีว่าบริษัทฯให้ความสำคัญในการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล ส่วนรางวัลที่ 2 เป็น รางวัลแห่งความภาคภูมิใจกับ รางวัลการจัดกิจกรรมรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมของสถานประกอบการที่ทำกิจกรรมดีเด่น ประจำปี 2559 (EIT-CSR Awards 2016) จากสภาวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ (วสท.) และรางวัลสุดท้าย เป็นรางวัลด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี (CGR) ที่บริษัทฯ ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในกลุ่ม “ดีเลิศ” ได้ต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 4  จากสมาคมส่งเสริมสถาบันกรรมการบริษัทไทย ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์  งานนี้เรียกได้ว่าส่งท้ายปีกันแบบสวยๆ สมกับที่ บมจ.ศุภาลัย มุ่งมั่นและให้ความสำคัญในการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ เพื่อสังคมคุณภาพควบคู่ไปกับการเติบโตอย่างยั่งยืน

@@@สาลี่ มีดีกว่าที่คิด
แจ่มจนต้องยกนิ้วให้..กับผลงานสุดซี๊ดของ บมจ.สาลี่อุตสาหกรรม (SALEE) ที่โชว์งบสุดหรูกำไรไตรมาส 3/2559 ที่ 22.12 ล้านบาท เพิ่มขึ้นอย่างงดงามจากช่วงเดียวกันปีก่อนที่มีกำไรเบาๆแค่ 4.94 ล้านบาท หรือ 348% ...งานนี้ต้องปรบมือให้บอสใหญ่ เฮียสา “สาทิส ตัตวธร” ที่บริหารบริษัทย่อยแห่งใหม่  บริษัท เพชรสยาม (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทผู้ผลิตและขายสินค้าพลาสติกผ่าน Modern Trade ต่างๆ  จนสามารถสร้างรายได้และกำไรเป็นกอบเป็นกำ ... ย๊างงง ยังไม่หมด เฮียสา เค้าฝากมาบอก ของดียังมีอีกเพียบเลยนะคร้าบ จ้าวนายยย


                                  ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

TMILL ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผู้ถือหุ้นโหวตรับปันผลอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น

เก็งกำไรงบ บจ. By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม มองห้วงการเก็งกำไร ประเด็นงบไตรมาสแรกปีนี้ น่าจะเป็นสตอรี่ที่นักลงทุน ให้น้ำหนักการเก็งกำไร หรือ แม้งบอาจ...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้