Today’s NEWS FEED

Gossip

แผ่ว

1,080

วันที่ 21 พฤศจิกายน 2559 พบกับนายกล้วยหอมที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

         นายกล้วยหอม เชื่อว่า สัปดาห์นี้  ต่างชาติ น่าจะลดการยำหุ้นไทย เบาลงมือกัน  หลังจากขายต่อเนื่อง คงเส้นคงวา ...แรงขายแผ่ว ลดลง น้อยลง บรรยากาศการซื้อขายในตลาดหุ้น คงกลับมาคึกคัก เกมหุ้นเปิดฉากอีกครั้ง แบงก์ สื่อสาร  พลังงาน ใครจะเป็นพระเอก  นางเอก  ต้องดูกันหน้างาน หน้าจอ...ประเด็นเฟด จ้องขึ้นดอกเบี้ยในเดือน ธันวาคมนี้ ตลาดก็ซึมซับไปแล้ว

         ศุกร์ที่ผ่านมาดัชนีตลาดปิดที่ระดับ 1,473.86 จุด เพิ่มขึ้น  0.01จุด หรือ0.00% มูลค่าการซื้อขาย 49,361.54 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ253.91ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ474.07  ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ738.38 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ958.55 ล้านบาท

         นายกล้วยหอม เห็นแม่ลูก JAS  แล้ว บอกได้เลย ขึ้นอยู่กับ ความกล้า ความศรัทธา ระเบียบ วินัย...ตามระเบียบแถวพัก เลิกแถว จัดแถวๆ หมอบ คลาน ลุก วิดพื้น....ออกกำลัง ทดสอบ สภาพจิตใจ ใครไม่ไหว ก็ลากกระเป๋ากลับบ้านไปก๊าบ

         หุ้นถุงยาง บมจ.ไทยนิปปอนรับเบอร์อินดัสตรี้ หรือ TNR มาแบบเงียบๆ  เคาะราคา IPO หุ้นละ 16 บาท เตรียมเปิดให้นักลงทุนจองซื้อ 21-23 พ.ย.นี้ และเข้าเทรด 29 พ.ย.  บมจ.หลักทรัพย์ กสิกรไทย เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย และ บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบล.ทรีนีตี้ จำกัด เป็นผู้ร่วมจัดจำหน่าย  นับว่าเข้ามาได้ถูกจังหวะ ไอพีโอ 75 ล้านหุ้น ถือว่าไม่น้อยไม่มาก

         วันนี้ COMAN โคแมนชี่ อินเตอร์เนชั่นแนล นอนในดินแดนระดับ 1  Cash Balance วันแรก ส่วนวันพ้นโทษ 30 ธ.ค.  นายกล้วยหอม COMAN เทรดเงินสดๆ ก็ดีเหมือนกัน  เพราะได้กลั่นกรอง แฟนคลับโคแมนชี่ โดยตรงสด เอ้ย โดยตรง...กำไรมา เครื่องยนต์ก็ติด

         ตลท. ขอดูความประพฤติ คาราบาวกรุ๊ป CBG ต่อ ใจดี ให้นอนเล่นในกรงเงินสดต่อ แต่ให้อยู่ถึง 9 ธ.ค.59....หลายบทเพลงของวงคาราบาน เป็นอมตะ  เช่นเดียวกันหุ้นCBG ก็มีความเป็นอมตะเช่นเดียว 555 ขังได้แต่ตัว ยกเว้น หัวใจที่มีอิสรภาพ สู่ ความฝันระดับโลก

         จู่ๆก็มา สำหรับTRITN ไม่มีข่าว ไม่มีคราว เหมือนกับตอนร่วงหล่นจากท้องฟ้า จาก 0.62 มา 0.50  ลึกถึง 0.34 แล้วก็มา ยืน 0.47 ได้อีกครั้ง   ตลอดทางเต็มไปด้วยวิบากกรรม..ในอดีตหลายคน ฝันหวานเต็มบาท บางคนเพ้อ 2, 3 ก็มี...เอาเถอะก็มีความฝัน ก็ต้องฝันกันต่อไป เพราะฝันไม่ได้เงิน แค่เสียเหงื่อ เหมือนในฝัน วิ่งหนีเสือ วิ่งหนีอริ..ลงน้ำพายเรือ นั่งเรือเจอมรสุม เจอพายุโถมใส่...

         แม่ลูก BANPU BPP โดนยำ สุดท้าย ก็เปล่งประกายลำแสงสีเขียวได้  นายกล้วยหอม  ต้องคารวะ  สมแล้ว เป็นหุ้นพื้นฐานดี...วันนี้ จะเคลื่อนตัวไปทิศทางใด คงเป็นที่่น่าจับตามอง...

         GUNKUL  ข่าวดีไม่มีหมด!  ล่าสุด บอร์ดฯอนุมัติซื้อหุ้นบุริมสิทธิ“บีเอ็มพี โซล่าร์” ลงทุนโรงไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์เพิ่มอีก  8  เมกะวัตต์  “โศภชา  ดำรงปิยวุฒิ์” เผยการลงทุนในครั้งนี้เพื่อส่งเสริมนโยบายของบริษัทฯ และพร้อมก้าวขึ้นสู่ความเป็นผู้นำธุรกิจพลังงานทดแทน อันจะส่งผลให้บริษัทฯ มีอัตราการเติบโตทั้งสินทรัพย์และกำไรอย่างต่อเนื่องในอนาคต...(เริ่มรับรู้รายได้ ตั้งแต่ 1 พ.ย.เป็นต้นไป)  วันนี้ วันข้างหน้า จะมีข่าวดีอีกกี่ชิ้น  นายกล้วยหอม มองเป็นอะไรที่ต้องคอยติดตาม..

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@“บอร์ด SR ใจดีปันผล”
ผู้ถือหุ้นเตรียมเฮกันได้เลย!!!! เพราะหลังโชว์หรู ผลประกอบการงวด 9 เดือนแรกปี 2559  ได้ยินมาว่า บมจ. สยามราช (SR) ของ  "เกียรติ  วิมลเฉลา" เค้าเตรียมจ่ายปันผลเป็นเงินสดหุ้นละ 0.06 บาท รู้แล้วบอกต่อ .. กำหนดวันที่ไม่ได้รับสิทธิปันผล (XD) วันที่ 23 พ.ย. 59  กำหนดรายชื่อผู้มีสิทธิได้รับปันผล 25 พ.ย. 59  และที่สำคัญที่ซู๊ดดดด กำหนดจ่ายปันผลในวันที่ 9 ธ.ค. นี้จร้า ..อิจฉาผู้ถือหุ้น SR จริง ..จริ๊งงง ป่านนี้คงยิ้มแก้มปริกันอยู่ใช่มั้ยคร้า

@@@ไมอามี่ บางปู เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ
ลูกบ้าน ไมอามี่ คอนโด บางปู และชาวบางปูมีเฮ เตรียมช้อปได้!!  เพราะล่าสุดไมอามี่ เบย์ไซด์ แหล่งรวมร้านอาหารและร้านค้า Shopping แห่งใหม่ขนาดใหญ่ ในโครงการ ไมอามี่ คอนโด บางปูพร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ววันนี้ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าผู้อยู่อาศัยทั้งภายในโครงการและลูกค้าทั่วไป เพื่อเติมเต็ม พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สะดวกสบายให้กับทุกคน โดยร้านค้าล่าสุด แม็คโคร ฟูดเซอร์วิส สาขาไมอามี่ บางปู ได้ทำการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งทางด้านบอสใหญ่ ทนงศักดิ์ มโนธรรมรักษา กรรมการผู้จัดการ พร้อมคุณวีระวิทย์ มโนธรรมรักษา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.เอส.พี.พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้ประกอบการและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์แนวราบ หรือเจ้าของโครงการไมอามี่ คอนโดติดทะเลบางปู เข้าร่วมแสดงความยินดีและต้อนรับ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) หรือMakro ในการเข้ามาเปิดสาขาไมอามี่ บางปู นอกจากนี้ภายในโครงการ ไมอามี่ คอนโด บางปู ยังมีร้านอาหารชื่อดัง อย่างร้านชาบู และบิงซู ก็ได้ฤกษ์ดีเปิดสาขาเพิ่มในโครงการฯ โดยเสิร์ฟโปรโมชั่นพิเศษแรกก่อนส่งท้ายปี ด้วยโปรฯ จากร้านชาบู ฉลองเปิดร้านใหม่สาขา ไมอามี่ คอนโด บางปู ลดราคาจาก 349 จ่ายเพียง 299 อิ่มคุ้ม ไม่จำกัดเวลา และโปรโมชั่นจากร้านบิงซู เพียงคุณลูกค้าเข้ามาทานบิงซู สาขา ไมอามี่ คอนโด บางปู 100 ท่านแรกรับฟรี Animal Mask ที่ส่งตรงมาจากประเทศเกาหลี พร้อมกิจกรรม กด Like & Share รับทันทีส่วนลดพิเศษ 10% ทุกเมนู ขอบอกเลยว่าพลาดไม่ได้แล้ว!!… งานนี้ทั้งลูกบ้านผู้อยู่อาศัยภายในโครงการฯ และชาวบางปูไม่ต้องไปไหนไกลเลย เพราะไมอามี่ เขาพร้อมให้บริการครบวงจรจริงๆ
                                  ***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้