Today’s NEWS FEED

Gossip

เล็กๆ

908

วันที่ 25 ตุลาคม 2559 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ ทุกอย่าง ยังคงเฝ้ารอ ตัวเลขผลประกอบการไตรมาส3/59 ของบริษทัทจดทะเบียน หลังจากกลุ่มแบงก์ ประกาศงบการเงินไตรมาส3/59 ออกมาแล้ว ...กระแสทุนนอก ยังคงมีอิทธิพลต่อตลาดหุ้นไทย  จุดเหนือ 1,500 จุด ยังเป็นอะไรที่ลุ้นตลอด ลุ้นต่อเนื่อง เอาเถอะ แม่มดน้อยว่า  บ่ายวันนี้ บวกหรือลบเล็กๆ ก็ยังดี

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,502.60 จุด เพิ่มขึ้น 2.23 จุด  คิดเป็น 0.15%  มูลค่าการซื้อขาย 22,770.91 ล้านบาท

        ทำไมเพิ่งมาแจ้ง .... ITD เผย เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม  2559 บริษัทฯ ได้จดทะเบียนจัดตั้งสาขาที่ประเทศกัมพูชา เพื่อดำเนินการก่อสร้างโครงการปรับปรุงทางรถไฟของประเทศกัมพูชา มูลค่า 113.63 ลบ.  ซึ่งบริษัทฯ ได้ร่วมลงนามในสัญญากับกระทรวงโยธาธิการและขนส่ง ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2559  แม่มดน้อย  ใช้ลูกแก้ววิเศษ  ส่องดูทรงเกมหุ้น ITDแล้ว  บอกได้เลย ขาดแคลนเจ้าภาพ...เสี่ยวิ... ลี้กาย หายเข้ากลีบเฆม

        CWT บรรจา สร้างนิวไฮ ขยับเคลื่อน ตามกราฟ รายนาที รายวินาที  ลู่ลมตามบรรยากาศตลาดหุ้น  แม่มดน้อย ขอบอกว่า เล่นเป็น บนข่าวเสริมดวง เสริมบารมี บอร์ด CWT อนุมัติให้ KE ซื้อที่ดินใช้ในโครงการโรงไฟฟ้าชีวีมวล-ซื้อหุ้น APCON 5%-ต.ค.นี้ ซื้อหุ้น ARE 60.10% ปัจจุบันขายไฟฟ้าได้แล้ว8เมกฯ แว่วๆ ชัยวัฒนา กรีน เพาเวอร์  แขนขาของ CWT ก็อยากได้หุ้น ARE เพิ่มขึ้น  แบบว่ามากกว่า 60.10%(ในอนาคต)  อิอิ

        QTC  เข้ารับรางวัลองค์กรนวัตกรรมยอดเยี่ยม ประจำปี 2559  แม่มดน้อย ขอแสดงความยินดี+ราคาหุ้น QTC เช้าวันนี้ ปิดสวยสด งดงาม 20 บาท บวก 0.80 บาท คิดเป็น 4.17%  ห้วงสภาพคล่องเหือดแห้ง..แตกไม่แตก แตกไม่แตก....เรามาทายกันเถอะคร้า

        UTP ไล่ก่อนงบไตรมาส3/59จะออกมา  เขาว่า เธอบอก กลไกตลาด หุ้นขึ้น ก่อนขายดีจะออก หุ้นลง ก่อนข่าวร้ายมาเยือน มาประกาศให้ชาวหุ้นได้เห็น....มาไขปริศนา UTP กันดีกว่า

        IFEC  นับเป็นหุ้นมีสตอรี่มากมาย ชวนให้ติดตาม  แต่สำหรับชาววีไอ ชาววิแคระ ทั้งหลาย  ล้วนอยากเห็นตัวเลข ผลประกอบการไตรมาส3/59 IFEC ใจจะขาด รายได้-กำไรจากไฟฟ้า จะมีสัดส่วนเท่าไร  เชิญลุ้นระทึกไปพร้อมๆกัน

        แม่มดน้อย มีข่าวมาบอก มาเล่าให้ สาวกขาไก่ ได้ทราบโดยทั่วกัน.... SUPER ร่วมชิงเค้กโรงไฟฟ้าขยะ 50 เมกะวัตต์ ที่คณะกรรมการกำกับกิจการพลังงาน ( กกพ.) เปิดประมูล “จอมทรัพย์ โลจายะ” หวังได้งานชัวร์  คาดรู้ผลปลายเดือนตุลาคมนี้  มั่นใจเสียบปลั๊กเข้าระบบภายในปีนี้ทะลุเป้า 1,000 เมกะวัตต์ ตามแผน

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@
เจ.เอส.พี. ปรับโฉม เตรียมส่ง J ID มาตรฐาน ของบ้านชาญฉลาด การันตีทุกหลังคุ้มค่า ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัย
สินค้าดีอย่างเดียวไม่พอ ต้องมีเครื่องหมายการันตีคุณภาพสินค้าด้วย สำหรับค่ายอสังหาฯ เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ที่หลังจากเตรียมความพร้อมเปิด 4 โครงการน้องใหม่ในเครือ เจ.เอส.พี.แอสพลัส J.S.P. Asplus by J.S.P Property  นั้นล่าสุดทางด้านบอสใหญ่ฝ่ายออกแบบ คุณพีรพงศ์ พฤกษชาติ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ บริษัท เจ.เอส.พี แอสพลัส จำกัด ก็แอบมาเผยให้ฟังก่อนว่า ทีเด็ดคือเตรียมส่ง J ID หรือ J Intelligent Desing เครื่องหมายมาตรฐาน ของบ้านชาญฉลาด ออกตัวไปพร้อมๆ กัน และแอบกระซิบอีกว่า J ID เป็นโลโก้มาตรฐานของแนวคิดหลักของบ้านทุกหลังของเจ.เอส.พี. ที่คำนึงถึงการออกแบบอย่างชาญฉลาดในทุกๆด้าน เพื่อความสะดวกสบายสูงสุดของลูกบ้าน ซึ่งเป็นเครื่องหมายการันตีให้กับผู้อยู่อาศัยว่าสามารถตอบโจทย์บ้านที่สุดของความคุ้มค่าได้ 4 ด้าน ได้แก่ iFunction พัฒนาการออกแบบ ที่ปรับทิศทางองค์ประกอบต่างๆของบ้าน ให้สามารถขยายพื้นที่ เพิ่มอรรถประโยชน์ใช้สอยได้อย่างกว้างขวางเต็มประสิทธิภาพ ตามด้วย iEnergy เพิ่มการออกแบบที่ใส่ใจรายละเอียดด้านการประหยัดพลังงาน เปิดรับแสงให้เข้าถึงได้ง่ายทำให้บ้านสว่าง และขาดไม่ได้คือด้าน iSense การออกแบบที่คำนึงถึงความรู้สึกของผู้อยู่อาศัยโดยการเลือกโทนสี ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลายและสีไม่ล้าสมัย พร้อมสุดคุ้มค่ากับด้าน iConnet  การออกแบบที่คำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกบ้าน โดยการออกแบบ Club House และCoworking Space เพิ่มเติมเพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์ที่หลากหลาย …แหม๋เรียกว่าเป็นการยกเครื่องปรับลุ๊คใหม่ของเจ.เอส.พี.ได้เจ๋งสุดๆไปเลย

@@@“COMAN” อนาคตไกล...ผู้บริหารตั้งใจเกินร้อย!!!
งานนี้ไม่มีต้องห่วง หุ้นน้องใหม่ป้ายแดง บมจ.โคแมนชี่ อินเตอร์เนชั่นแนล (COMAN) ที่ดำเนินธุรกิจผู้พัฒนาเพื่อจำหน่าย ติดตั้ง และให้บริการโปรแกรมสำเร็จรูปเพื่อใช้บริหารงานโรงแรม อีกทั้งมีอีกหนึ่งบริษัทย่อย ผู้เชี่ยวชาญพัฒนาโปรแกรมในรูปแบบดิจิทัลโซลูชั่น เพื่อการบริหารจัดการข้อมูลสำหรับองค์กร... เค้ามี CEO มือฉมัง “คุณสมบูรณ์ ศุขีวิริยะ” ที่บริหารงานด้วยใจรักเกินร้อย ที่ผลงานการันตีคุณภาพซอฟต์แวร์คนไทยทำเองที่ดังไปไกลถึงเมืองนอก...และไม่หยุดเพียงเท่านี้...บอกเลยยังมีอะไรแปลกๆใหม่ๆได้อีกเยอะ แบบนี้อนาคตไปได้อีกไกล นักลงทุนทั้งหลายเกาะติดให้ดีกระพริบตาไม่ได้นะคะ

@@@ผลงานชื้นโบว์แดง
มีเวลาว่างไม่ได้จริงๆ สำหรับผู้บริหาร CLMV ตัวจริงอย่าง “พี่ป้อม” สมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ  บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ”APM” ที่เมื่อเสร็จจากงานฝั่งไทยก็บินมาตะลุยงานฝั่งลาวทันที ล่าสุดสร้างผลงานชิ้นโบว์แดง ในการเสนอขายหุ้นกู้ครั้งแรกในสปป.ลาว และเป็นหุ้นกู้ของเอกชนรายแรก  ของบริษัท ปิโตรเลียมเทรดดิ้ง ลาว มหาชน โดยจะเสนอขายทั้งสกุลเงินกีบและสกุลเงินดอลลาร์ ซึ่งได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือจากบริษัท ทริสเรตติ้งในระดับ BB โดยเงินที่ได้จะนำไปจัดซื้อน้ำมันจากต่างประเทศและสร้างสถานีบริการน้ำมัน งานนี้น่าจะสร้างสีสันให้ตลาดทุนลาวคึกคักเพิ่มมากขึ้นเพราะมีผลิตภัณฑ์ใหม่เข้ามาเป็นทางเลือกให้กับนักลงทุน

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

 

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 หัวข้อ หัวข้อ "NDRสู่ยางรถยนต์4ล้อ-IRPC ดาวเด่นปิโตรฯ -PTG ปั๊มมหัศจรรย์ " พบกันเสาร์ 29 ต.ค.59
         ฟรี... สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 ในหัวข้อแรก หัวข้อ "NDR สู่ยางรถยนต์4ล้อ "โดย คุณชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ดี. รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NDR ต่อด้วย "ดาวเด่นปิโตรฯ IRPC โดย ผู้บริหารบริษัท ไออาร์พีซี จำกัด(มหาชน) หรือ IRPC ดำเนินรายการโดยประสิทธิ์ กรโชคอนันต์ บรรณาธิการบริหารสำนักข่าวหุ้นอินไซด์
        หัวข้อสุดท้าย หัวข้อ"ปั๊มมหัศจรรย์ PTG" โดยคุณพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ดำเนินรายการโดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money
       ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8 สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

กำหนดการดังนี้
    12.30-13.00 น.         ลงทะเบียน  
    13.00-14:00 น.         หัวข้อ "NDR สู่ยางรถยนต์4ล้อ" โดย คุณชัยสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา กรรมการผู้จัดการ  บริษัท เอ็น.ดี. รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NDR ดำเนินรายการโดยประสิทธิ์ กรโชคอนันต์   บรรณาธิการบริหารสำนักข่าวหุ้นอินไซด์
     14.00-15.00 น.          หัวข้อ  "IRPC ดาวเด่นปิโตรฯ โดย ผู้บริหารบริษัท ไออาร์พีซี จำกัด (มหาชน) หรือ IRPC ดำเนินรายการโดยประสิทธิ์ กรโชคอนันต์ บรรณาธิการบริหารสำนักข่าวหุ้นอินไซด์
     15:00-15:15 น.          พักเบรก
     15.15-16.00 น.          หัวข้อ"PTG ปั๊มมหัศจรรย์" โดยคุณพิทักษ์ รัชกิจประการ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG ดำเนินรายการโดยคุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.


**** พบกันในงานสัมมนา Hooninside ครั้งที่ 8วันที่ 19 พ.ย.2559  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8 ****

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้