Today’s NEWS FEED

Gossip

เฝ้าระวัง

1,027

วันที่ 25 ตุลาคม 2559 พบกับเจ๊มดแดงที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดง ไต่กิ่งมะม่วง ไปเรื่อยๆก็จริง แต่ก็มีจุดมุ่งหมายปลายทาง  ชีวิตต้องก้าวเดินไปข้างหน้า...แนวรบของSET 1520-1555 จุดเป็นจุดเสี่ยง  จุดล่อซื้อ  ทุกฝ่ายเฝ้าระวังกันเต็มที่  ด้วยประสบการณ์หลายครั้ง หลายรอบ  เจ๊มดแดง เชื่อว่า ชาวหุ้น คงเอาตัวรอด(กำไรแล้ว ก็ขาย ลดพอร์ต)  เพราะปัจจัยภายนอก....ก็มีอะไรชวนให้ติดตาม(ระหว่างประเทศมหาอำนาจ)

        ศุกร์ที่ผ่านมาดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ 1,500.37 จุด เพิ่มขึ้น 7.64 จุด หรือ0.51% มูลค่าการซื้อขาย 48,511.96 ล้านบาท สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ 1,335.63 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ446.77 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ 547.22 ล้านบาท นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ1,235.18 ล้านบาท

        NCL-JWD มีสตอรี่ร่วมกัน  ตอนนี้กำลังศึกษา คบหา ดูใจกัน  ต่างฝ่าย ต่างมีจุดแข็งด้วยกันทั้งคู่  โดยเฉพาะชั้นเชิงธุรกิจ  เจ๊มดแดง กระซิบได้แค่นี้  ขืนมากไป มันไม่งามคร้า

        BLAND ขยับ แทบไม่ขยับ ซื้อหุ้นคืน เป็นไปอย่างตังเม  ไม่ชวนให้เร้าใจไปเสียเลย  เจ๊มดแดง ขอบอก เหมือนจะรู้ชะตากรรม ผลประกอบการไตรมาส2/60 ยังไง ไม่รู้..... หากเป็นอย่างคิด อย่างว่า ก็อย่าไปยุ่ง มองผ่าน มองข้ามไปเลย จะเป็นการดีที่สุด

        เป้าแตก แตกแน่ แตกชัวร์ เสียงกระซิบจากบิ๊ก BJCHI ปีนี้ทะลุ 15% เกมหุ้น BJCHI จุดขึ้นมาพร้อมวอลุ่มเทรดอย่างนี้ มาวันนี้ก็อย่าให้เสียของแล้วกัน.... อยากรู้จัง เลขหก เลขถัดไปคือ เลขอะไร อาเฮีย วิทยา เชียงอุทัย แห่ง  บีเจซี เฮฟวี่ อินดัสทรี

        WIN แค่ชื่อก็กินขาด วันนี้ จะกระฉูด พุ่งติดจรวดถึงดาวอังคารหรือไม่ แม่มดน้อยว่า มันอยู่ที่ใจ ส่วนเรื่องมโน  เอ้ย ผลประกอบการไตรมาส3/59 จะออกมาเขย่าประสาทขนาดไหน ก็ต้องติดตาม

        PTG ยืนเหนือระดับ 29 บาทได้อีกครั้ง ถือว่า ยอดเยี่ยม  ทุกอย่างอยู่หมัด... ESSO ศุกร์ที่แล้ว แรงจับจิตจับใจ  อย่างไม่เคยปรากฎมาก่อน มองกราฟย้อนหลังแล้ว มิแปลกใจ ESSO มาถึง  8.45 บาท หากร่วมด้วย ช่วยกัน เลขสองหลัก ก็ไม่ไกลเกินเอื้อม   

        เจ๊มดแดง ขอนำเสนอหุ้นรักสวย รักงาม BEAUTY-KAMART ....สินค้าจับต้องได้ มาคอยดูกัน กำไรไตรมาส3/59ใครจะไฉไลมากกว่ากัน..

        เจ๊มดแดง เห็นฉากแรก รอยเตอร์ ขายกิจการ เอเอฟอี โซลูชั่นส์  ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ในบิสนิวส์ เอเฟอี (ประเทศไทย)ให้  เอ็นทูเอ็น คอนเนคท์ เบอร์ฮัด ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์มาเลเซีย....ฉาก 2-3-4-5....จะเป็นอย่างใด ชวนให้ติดตาม...ผู้ใช้บริการ อย่ากระพริบตา เดือนเมษายน 60 อากาศร้อนฝุดๆ

        ยินดีด้วยค่ะ....เฮียมนตรี MBKET โชว์ฟอร์มเสือผงาด ประกาศกำไรสุทธิไตรมาส 3 พุ่ง 43 เปอร์เซ็นต์ เฉียด 300 ล้าน รับข่าวดีฟิทช์ เรตติ้ง ปรับเพิ่มอันดับเป็น AA+ (tha) แนวโน้ม “มีเสถียรภาพ” นับเป็นรายแรกและรายเดียวของโบรกเกอร์   ในประเทศไทยที่ได้อันดับนี้ เทียบชั้นธนาคารพาณิชย์ชั้นนำของประเทศ

        งานนี้ไม่มีต้องห่วง หุ้นน้องใหม่ป้ายแดง บมจ.โคแมนชี่ อินเตอร์เนชั่นแนล (COMAN) ที่ดำเนินธุรกิจผู้พัฒนาเพื่อจำหน่าย ติดตั้ง และให้บริการโปรแกรมสำเร็จรูปเพื่อใช้บริหารงานโรงแรม อีกทั้งมีอีกหนึ่งบริษัทย่อย ผู้เชี่ยวชาญพัฒนาโปรแกรมในรูปแบบดิจิทัลโซลูชั่น เพื่อการบริหารจัดการข้อมูลสำหรับองค์กร... เค้ามี CEO มือฉมัง “คุณสมบูรณ์ ศุขีวิริยะ” ที่บริหารงานด้วยใจรักเกินร้อย ที่ผลงานการันตีคุณภาพซอฟต์แวร์คนไทยทำเองที่ดังไปไกลถึงเมืองนอก...และไม่หยุดเพียงเท่านี้...บอกเลยยังมีอะไรแปลกๆใหม่ๆได้อีกเยอะ แบบนี้อนาคตไปได้อีกไกล นักลงทุนทั้งหลายเกาะติดให้ดีกระพริบตาไม่ได้นะคะ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@VINTCOM จัดทัพเตรียมเป็นผู้นำด้าน ICT 
เริ่มได้ยินชื่อคุณทรงศรี ศรีรุ่งเรืองจิต กรรมการผู้จัดการ  บริษัท วินท์คอมเทคโนโลยี จำกัด(มหาชน) หรือ Vintcom กันมาสักพักแล้ว แถมตอนนี้บอสคนเก่งของเราได้ออกมาประกาศร่วมทุนกับบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด (แวลลูฯ) จัดตั้งบริษัทวีเซิร์ฟพลัส จำกัด ทุนจดทะเบียน 40 ล้านบาท เพื่อดำเนินธุรกิจเป็นผู้ให้บริการด้านไอซีที (ICT Services) แบบครบวงจรทั้งในและต่างประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมานี่เอง รับรองได้เลยว่าหากลงกระดานเทรดเมื่อไหร่....พุ่งไกลแน่นอน!!!

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้