Today’s NEWS FEED

Gossip

ท้องทุ่ง

1,110

วันที่ 30 กันยายน 2559 พบกับเจ๊มดแดงที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        เจ๊มดแดงวันนี้ วันศุกร์ เตรียมตัวไปพักผ่อน เสาร์ อาทิตย์กันดีกว่า เห็นทะเล เห็นภูเขา เห็นท้องทุ่ง คงมีเรี่ยวแรง ผจญภัยในตลาดหุ้นต่อไป ในสัปดาห์แรกของไตรมาส4/59 ต.ค.-พ.ย.และธ.ค.59 โดยรวมๆแล้ว  รักษาเงินสด กอดเงินสดไว้มากๆ มีหุ้นติดพอร์ต ติดดอยให้น้อยที่สุด แบบว่า ตามศักยภาพกำลังทุน กำลังทรัพย์..1470-1500...

        วานนี้ ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ1,491.43 จุด เพิ่มขึ้น 11.85จุด หรือ 0.80% มูลค่าการซื้อขาย  50,602.28  ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศซื้อสุทธิ  496.44 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ  2,094.26  ล้านบาท  นักลงทุนต่างประเทศขายสุทธิ  1,290.93 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ 1,299.77  ล้านบาท

        BCPG เขียวเต็มแท่ง เป้าหมายทิสโก้ 12.40 บาท เป้ามีไว้ให้ทำลาย เจ๊มดแดงว่า เป็นอะไรท้าทาย นักลงทุน นักเก็งกำไร นักรบ  ตอนนี้คงอยู่ที่จุดรวมพล  ฉลองส่งท้าย เทรดวันสุดท้ายไตรมาส3ปีนี้  โปรดอย่ากระพริบตา

        4ต.ค.บมจ.ทีพีไอ โพลีน เพาเวอร์ (TPIPP) ผู้ประกอบธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานเชื้อเพลิงจากขยะ (RDF) ที่ใหญ่ที่สุดในไทย และโรงไฟฟ้าพลังงานความร้อนทิ้ง รวมถึงธุรกิจสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงและก๊าซธรรมชาติ  (NGV) ประกาศเตรียมความพร้อมเข้าตลาดหุ้น ราคาหุ้น TPIPL ติดเครื่องรอแล้ว...

        CWT ลอยเหนือ 4 บาทได้รอบนี้  มาได้อย่างเหนียวแน่น   นับว่า พลัง+เงิน ถึง แต่จะฝ่า5 สู่สองหลักได้ตามความฝันที่วางเอาไว้ ต้องมาดูกันต่อไป เป็นขั้นเป็นตอนของแบบนี้ จะวิ่งพรวดเดียว คงเป็นไม่ได้ ในยุคนี้..555 วานนี้ เสี่ยวีระพล ไชยธีรัตต์ บอกข่าวเกือบหมดจะไส้หมดพุง...CWT จะซื้อหุ้นโรงไฟฟ้า 3 เเห่ง ขนาด 24 Mw ในประเทศ หวังสรุป 6 เดือนจากนี้ มีแผนดัน บ.ลูก CWTG เข้า mai กลางปี 61 มั่นใจปีนี้รายได้เเตะ 1.5 พันลบ. ตามเป้า

        ORI 10 บาท ดูท่าเป็นฐานใหม่ที่แข็งแกร่ง หลังจาก Templeton Asset Management Ltd. ได้เข้าซื้อหุ้น 25 ล้านหุ้น ราคา 10 บาท/หุ้น จาก อารดา  จรูญเอก  เพื่อถือครองระยะยาว  วานนี้ราคาหุ้นORI อยู่ที่ 12.30 บาท บวก 1.30 บาท คิดเป็น 11.82%

        ก่อนงานจะเข้า กิตติภัต สุทธิสัมพัทน์ รองประธานกรรมการ AJ วิ่งแจ้น เสียงสั่น ปากสั่น  บอกผ่านSET บริษัทฯและผู้บริหารมิได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการคาดการณ์ผลการดำเนินการและเรื่องอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับบริษัทฯ ขณะที่เกมหุ้น AJ ถูกจุด เติมน้ำมันใส่ถังแล้ว คงต้องใช้เข็มไมล์ เส้นเทคนิคนำทางอย่างเดียว

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@“SR แนวโน้มครึ่งปีหลังแจ่ม”
เรียกได้ว่าได้เวลาฟ้าเปิดให้ "บมจ.สยามราช" หรือ SR จริง จิ๊งๆๆๆ เพราะในช่วงครึ่งหลังของปี 59 เค้ามีการทยอยส่งมอบงานในมืออย่างคึกคัก ขณะที่ทีมบริหารก็เดินสายเจรจางานกับลูกค้าใหม่ๆ หวังเพิ่มฐานรายได้ให้ขยายอย่างมั่นคงอย่างต่อเนื่อง แบบนี้ไม่แคล้วแนวโน้มผลประกอบการครึ่งปีหลังจะเติบโตสดใสซาบซ่าส์แน่นอนใช่มั้ยคะ  บอสใหญ่ "เกียรติ  วิมลเฉลา" ขาา

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

เจ๊มดแดง

มาแล้วค๊า เจ๊มดแดง แสนสวย สุดแซ่บ ไต่กิ่งมะม่วงมาเสิร์ฟข่าวทุกเช้าหลังเคารพธงชาติ ติดตามเจ๊ได้ที่ www.hooninside.com นะค๊า เลิฟยู

บทความล่าสุด

ไต่เส้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ มองดูหุ้นไทยไต่เส้น แถว 1370 +/- แบบพยาบามฝ่าด่าน 1380 จุด โดยเช้านี้ พี่ DELTA..

ต่างชาติ ลุยซื้อหุ้นไทย By : นายกล้วยหอม

นายกล้วยหอม เห็นนักลงทุนต่างชาติ กลับมาซื้อหุ้นไทย วานนี้ จัดไป เกือบ 3,600 ล้านบาท ส่วนในประเทศ พร้อมใจขายอย่าง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้