Today’s NEWS FEED

Gossip

เบาะ

946

วันที่ 28 กันยายน 2559 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย  ขี่ไม้กวาดวิเศษ ชมบรรยากาศในตลาดหุ้นไทย  ไม่คึกคักมากนัก  ด้วยเหตุผลนานานับประการ  แต่ยังดีมีWindow Dressing เป็นเบาะ รองรับไม่ให้ราคาหุ้นบิ๊กแคป ตัวลงแรง  อย่างน้อยๆ ก็มูลค่าพอร์ตหุ้นทางบัญชี ดูดี เพื่อหน้าตา เสื้อผ้า หน้าผม อีกไม่กี่วันไตรมาส3ปีนี้ กำลังจะผ่านพ้นไป ฤดูกาลของงบการเงินกำลังประกาศตามมา ห้วงสัปดาห์นี้ กำเงินสดให้มากที่สุด  เพื่อสำรองไว้ต่อสู้ในไตรมาส4ต่อไป

        เช้าวันนี้ดัชนีตลาดหุ้นไทยปิดที่ 1,487.16   จุด  ลดลง 2.23จุด หรือ  0.15  %  มูลค่าการซื้อขาย 17,507.36   ล้านบาท

        BCPG เปิดเทรดนาทีแรกบวกกว่า10% จากราคาจองที่ 10 บาทและนาทีต่อไป ไม่ได้ไกลอะไรมากมาย  แม่มดน้อยว่า มองได้หลายอย่าง ทั้งสภาพตลาดหุ้น  อารมณ์ของนักลงทุน ยามนี้ห่อเหี่ยวกันไปหมด  ถ้าไม่มีไม้ใหญ่ๆไล่ ก็ไม่ขอตามแห่ เพราะไม่อยากเจ็บตัว ไม่อยากเอาเงินไปถมทะเล เอาเถอะ BCPG มาแล้ว BCP ก็ไม่เหงา แม่ลูกอยู่ด้วยกัน  ผูกพันธ์ขึ้นหรือลง  ย่อมมีผลต่อกันและกัน(0.10)..

        พรุ่งนี้แล้ว สินค้าใหม่ของTACC จะขายสินค้าในร้าน 7-Eleven อาทิสินค้า Hello Kitty และ โดนัท   แม่มดน้อย  ต้องมาจับตามองยอดขายสินค้าใหม่ จะทะลุเป้าหรือไม่  เป็นเรื่องชวนให้เกาะติดสถานการณ์ ขณะที่เป้า Consensus คือ 10.6 บาท ....เห็นอย่างนี้ ก็ยังมีอัพไซด์ให้นักเก็งกำไร....อ้าว บ่ายวันนี้ ขอให้เส้นเทคนิคนำทาง อิอิ

        บ้านปู เพาเวอร์ กำหนดราคาเสนอขายเบื้องต้นที่ระหว่าง 18 - 21 บาทต่อหุ้น เปิดให้ผู้ถือหุ้นBANPU จองซื้อ10-13 ต.ค.  ส่วนราคาขายแท้จริง 17 ต.ค.ทราบโดยทั่วกัน จากนั้นเป็นคิวของประชาชนทั่วไป จองซื้อ 18-20 ต.ค.  เรียกว่า สัปดาห์สุดท้ายของเดือนตุลาคม บ้านปู เพาเวอร์ คงได้ซื้อขายในตลาดหุ้น  ช้าสุดก็ต้นเดือนพฤศจิกายน59

        DNA ปรับโครงสร้างธุรกิจ  มาเพลานี้ ปรับโครงสร้างบริหารใหม่ ล่าสุด ตั้ง สามารถ ฉั่วศิริพัฒนา เป็นประธานกรรมการบริหาร ส่วน ศิริศักดิ์ ปิยทัสสีกุล เป็น กรรมการผู้จัดการแทน...ศิริศักดิ์ ปิยทัสสีกุล นับว่า รู้จักคำว่า หุ้นซิ่งเป็นอย่างดี  การก้าวขึ้นมาออกหน้า ออกตารอบนี้ น่าสนใจ   ยิ่งทำธุรกิจโฆษณา ร่วมกับนายวินิจ เลิศรัตนชัย ในชื่อ บริษัท ดีเอ็นเอ เฟรชแอร์ จำกัด และ วินิจ เลิศรัตนชัย   ทำธุรกิจร่วมกับกลุ่มนายเนวิน ชิดชอบ ใน สโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ มีนายกนกศักดิ์ ปิ่นแสง  นายวัฒน์ชัย วิไลลักษณ์ ร่วมกลุ่มด้วย ว้าวๆ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@GEL  แนวโน้มครึ่งปีหลังสดใส
ไม่เสียแรงที่ใส่เกียร์ห้า เดินหน้าลุยธุรกิจตามแผนที่วางไว้ สำหรับ บริษัท เจนเนอรัล เอนจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ GEL ล่าสุดขยายกำลังการผลิตผนังคอนกรีตสำเร็จรูป (Precast) เป็น 1 ล้านตารางเมตรต่อปี จากเดิม 70,000 ตารางเมตรต่อปี  รองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น แบบนี้..พูดได้คำเดียวว่าแนวโน้มผลงานครึ่งปีหลังสดใสแน่นอนจร้า....

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้