Today’s NEWS FEED

Gossip

ฟัง

1,013

วันที่ 20 กันยายน 2559 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ บินไป บินมา  สายฝนโปรยปรายๆ บรรยากาศ ชวนให้อยู่นิ่งๆ  รอฟังผลการประชุม FOMC และการประชุมของ BOJ ในวันที่ 20-21 ก.ย. (BoJ รู้ผลในช่วงเช้าของวันที่ 21 ส่วน FOMC รู้ผลช่วงค่ำมืดประมาณ 2.00 น. วันที่ 22 ก.ย. เวลาประเทศไทย) ยิ่งวานนี้ สถาบันในประเทศ-พอร์ตโบรกเกอร์-ต่างชาติ พร้อมใจขายหุ้นออก  ฝั่งซื้อคนเดียว คือ นักลงทุนทั่วไปหรือรายย่อย ...บ่งชี้ วันนี้ พรุ่งนี้ ไม่ต้องรีบร้อน กำเงินสดไว้แน่นๆ...

        ปิดตลาดเช้า ดัชนีฯอยู่ที่ 1473.44 จุด ลดลง 19.29 จุด คิดเป็น 1.29% มูลค่าการซื้อขาย 28,157.78 ล้านบาท ครึ่งวัน JAS เทรดเกือบราคาเดียว 7.25 บาท มีให้เห็นย่อนิดเดียว 7.20 บาท เพราะตั้งโต๊ะเทนเดอร์ 7.25 บาท จะดี จะร้ายอย่างใด หากราคาถอยหลัง ก็ขายคืนได้ 7.25 บาท ถ้าราคาวิ่งกระฉูด ก็ขายทำกำไรเท่านั้นเอง.... หมากกล หมากเกม
JAS บอกได้เลย สูตรใครก็ สูตรมัน อย่าลอกเลียนแบบเป็นอันขาด 

        JTS ขอ H ชั่วคราว(เช้า) เนื่องจากนายพิชญ์ โพธารามิก (ผู้ทำคำเสนอซื้อ)ได้เข้าซื้อหุ้นของบริษัท จัสมิน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) "
JAS" เมื่อวันที่ 19 กันยายน2559 และได้มาซึ่งหุ้นของ JAS เกินกว่าร้อยละ 50ของหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมดของ JAS ซึ่งถือว่าเป็นการได้มาซึ่งอำนาจควบคุมของบริษัท จัสมิน เทเลคอมซิสเต็มส์ จำกัด (มหาชน) "บริษัท" โดยทางอ้อม (Chain Principle)และมีผลทำให้ผู้ทำคำเสนอซื้อต้องทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของกิจการ

        เว้นแต่ผู้ทำคำเสนอซื้อ จะได้ดำเนินการตามหลักเกณฑ์ของประกาศคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้นักลงทุนได้ทราบความชัดเจนเกี่ยวกับแผนการทำคำเสนอซื้อหลักทรัพย์ทั้งหมดของบริษัท ของผู้ทำคำเสนอซื้อและเพื่อป้องกันมิให้นักลงทุนเข้าใจคลาดเคลื่อนในข้อเท็จจริง

        ยังไงแม่มดน้อย อยากให้ติดตามถ้อยแถลง คำอธิบายของ พิชญ์ โพธารามิก ที่มีต่อ JTS ถ้าสร้างความหวัง เกมหุ้น JTS  คงระเบิด สะท้านตลาดหุ้น

        ไม่อยากจะเชื่อเลย หุ้น NCL ดูเหมือนจะกล้าเล่นมากกว่าในอดีต ที่เทรดแปปเดียว ก็อ่อนเป็นมะเขือเผา วันนี้ สงสัย ไปรับประทาน Gin-X โสมเกาหลีสกัดหอยนางรม ผสม วิตามินและเกลือแร่ มา ทำให้มีกำลังวังชา..ทรงอย่างนี้  แม่มดน้อย เสนอให้รับประทานพร้อมอาหารไปเลย 1 กล่อง 4 แคปซูล 555

        NNCL รูดลงลึก 1.24 บาท ก็อันเด้ง ยืนอยู่ที่ 1.27 บาท นับว่า มีความพยายาม...เดินตามเส้นเทคนิค  ยังไง ก็ขอให้อย่าเสียฟอร์ม เพราะผลประกอบการไตรมาส3/59 ของ NNCL ก็ชวนให้ติดตามค่ะ

        ค่าระวางเรือพุ่ง นักเก็งกำไร ก็กระโจนใส่ TTA JUTHA  RCL PSL .. โดยเฉพาะ SEAOIL ร้อนแรงกว่าใคร  ปิดตลาดเช้า ราคาหุ้น SEAOIL ยืนที่ 4.92 บาท บวก0.98 บาท คิดเป็น 24.87%

        แม่มดน้อย เห็น ฐานชีวิต JSP 1.10-1.20 บาท เป็นอะไรที่แล แล้ว ปลอดภัย.... เฮียธีระชาติ มโนธรรมรักษา รองเอ็มดี JSP มั่นใจ แผนการดำเนินงานในครึ่งปีหลังนี้ เชื่อว่ารายได้จะเติบโตกว่าครึ่งปีแรกแน่นอน ขอให้นักลงทุนสบายใจได้.... และ JSP เตรียมยกขบวน 11 โครงการกับ 6 ทำเลคุณภาพ ออกบูธงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 35 ในวันที่ 6-9 ตุลาคมนี้ หวังส่งมอบที่อยู่อาศัยคุณภาพดี ราคาโดนใจให้กับลูกค้า

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@ใช้สิทธิ NEWS-W4,NEWS-W5 เริ่มซื้อขาย 30 ก.ย.59
บริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  หรือ NEWS ได้ออกและจัดสรรใบสำคัญแสดงสิทธิ (วอแรนต์)ที่จะซื้อหุ้นสามัญ รุ่นที่ 4(NEWS-W4) อายุ 5 ปี จำนวน 417,004,322 หน่วย ราคาใช้สิทธิ 3.50 บาท/1 หุ้นสามัญ อัตราการใช้สิทธิ 1 หน่วยใบสำคัญแสดงสิทธิ/0.2848 หุ้นสามัญ และ หุ้นสามัญรุ่นที่ 5 (NEWS-W5)  อายุ 3 ปี  จำนวน 2,097,139,585 หน่วย  ราคาใช้สิทธิ 0.29 บาท/1 หุ้นสามัญ อัตราการใช้สิทธิ 1 หน่วยใบสำคัญแสดงสิทธิ/1 หุ้นสามัญ ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิม ซึ่งรอบนี้จะใช้สิทธิ 30 ก.ย.59 รู้แล้วก็เตรียมใช้สิทธิกันได้เลย อย่าช้านะจ้ะ


@@@ผู้บริหาร EA ขยันได้โล่ห์!!!
กดไลค์รัวๆ...ให้เลยกับผู้บริหารสุดขยัน “สมโภชน์ อาหุนัย” เจ้าของธุรกิจพลังงานทดแทนหมื่นล้าน แห่ง บมจ.พลังงานบริสุทธิ์ (EA)... ช่วงนี้ทุกวินาที เร่งทำงานเต็มเหนี่ยวทุ่มแรงกายแรงใจเต็มที่ ..แฟนคลับเตรียมตัวรอชมความสำเร็จกันให้ดี ..แว่วๆว่าโรงไฟฟ้าพลังงานลมใกล้จะ COD เร็วๆนี้แล้วจร้า


@@@บอสใหญ่ธนชาตประกันภัยเป็นปลื้ม คว้าที่ 1 ประกันดีเด่นเวที คปภ.
ถึงกับยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว สำหรับ คุณโย่ง-พีระพัฒน์ เมฆสิงห์วี กรรมการผู้จัดการ บอส หนุ่มไฟแรงมากความสามารถแห่ง ธนชาตประกันภัย ที่กำลังเป็นปลื้มอย่างแรงจากการคว้า อันดับ 1 รางวัลด้านการบริหารงานดีเด่น ประจำปี 2558 จากสำนักงาน คปภ. มาครองได้สำเร็จ ตอกย้ำความเชี่ยวชาญด้านการบริหารงานและความมุ่งมั่นพัฒนางานบริการอย่างต่อเนื่อง หลังติดท็อป 3 มา 3 ปีซ้อน ใครอยากรู้ว่าภูมิใจสุดๆ  แค่ไหนต้องแวะมาที่บูธธนชาตประกันภัย (C3) ในงานสัปดาห์ประกันภัย 2559 ห้องเพลนารี ฮอลล์1-3 วันที่ 22 ก.ย. นี้ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์


@@@“ดร.ทนง พิทยะ”ชำหละ ศก.ไทยปี 2017
ปุกาด ปุกาด ...พลาดไม่ได้ “ดร.ทนง พิทยะ” อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ที่นาน...น๊านนนน จะออกมาให้มุมมองทางเศรษฐกิจที งานนี้...ได้ยินแว่วๆว่าพกข้อมูลไม่ธรรมดามาเต็มกระเป๋า  เอ้า..ใครคิดถึง อยากรู้ อยากเห็น ดร.ทนง ขึ้นเวทีชำแหละทิศทางเศรษฐกิจ ในปี 2017 ว่าจะเป็นทิศทางไหน ..อย่าช้า..ให้ไว ที่นั่งมีจำนวนจำกัด เจอกันได้วันที่ 28 ก.ย.16 นี้ ณ โรงแรม Siam Kempinski เวลา 13.00 - 16.00 น. ในงานเสวนาหัวข้อทิศทางเศรษฐกิจและการลงทุน ปี 2017  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทรศัพท์ 02- 015- 0221  หรือ อีเมล์  customerservice@talisam.co.th ..เดี๋ยวจะหาว่าไม่บอกนะคร๊าบบบบบ 


@@@
บลจ.บางกอกแคปปิตอลเลือกชาร์ลส์ริเวอร์เพิ่มประสิทธิภาพ 
“ดร.ธนาวุฒิ พรโรจนางกูร” ซีไอโอหนุ่มไฟแรงแห่งบลจ.บางกอกแคปปิตอล หรือ BCAP ช่วงนี้กำลังวุ่นกับการปรับปรุงและพัฒนาระบบโดยเลือกระบบของ Charles River ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาระบบซอฟต์แวร์ Front Office เพื่อการลงทุนระดับโลก ซึ่งจะช่วยเพิ่มความแม่นยำและสะดวกรวดเร็วให้ผู้จัดการกองทุนในการบริหารพอร์ตกองทุนให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เอ้า! ของดีๆแบบนี้ ลูกค้านักลงทุนมั่นใจได้เลย

 

 

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ หัวข้อ " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา- NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " พบกันเสาร์ 24 ก.ย.59

 

              ฟรี......สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ  " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา" และ" NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย  คุณจุรีรัตน์ ลปณาวนิชย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีและการเงิน บมจ. มิลล์คอน สตีล MILL และ คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ (NCL) ทิ้งท้าย เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8


               สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

กำหนดการดังนี้
    12.30-13.00 น.         ลงทะเบียน    
    13.00-14:00 น.         หัวข้อ  " MILL เหล็ก ที่ไม่ธรรมดา" โดย  คุณจุรีรัตน์ ลปณาวนิชย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน) MILL
     14.00-15.00 น.         หัวข้อ " NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด(NCL)
     15:00-15:15 น.          พักเบรก
     15.15-16.00 น.          เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

 ****พบกันในงานสัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 วันที่ 29 ต.ค. 2559  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8****

บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้