Today’s NEWS FEED

Gossip

โจทย์

1,037

วันที่ 19 กันยายน 2559 พบกับนายกล้วยหอมที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม  ตลาดหุ้นมักจะมีประเด็นใหม่เกิดขึ้นแบบไม่คาดฝัน ล่าสุด ก็มีเหตุระเบิดในสหรัฐขึ้นมา เรียกว่าเป็นโจทย์ใหญ่ระดับโลกว่า เบื้องหลังระเบิดคือ อะไร....ก่อการร้ายหรือจุดๆๆๆ

        เฟด จะขึ้นหรือคงดอกเบี้ย ปลายสัปดาห์นี้คงรู้กัน หากขึ้นดอกเบี้ย ก็ต้องอ่านว่ามองเศรษฐกิจข้างหน้าเป็นอย่างใด...ถ้าไม่ปรับขึ้นดอกเบี้ย นัดหน้า คงลุ้นระทึกกันต่อ....

        ศุกร์ที่ผ่านมาดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ   1,479.07 จุด เพิ่มขึ้น 15.68จุด หรือ1.07% มูลค่าการซื้อขาย 83,257.04  ล้านบาทสรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ3,980.15 ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ซื้อสุทธิ2,158.80 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ5,770.42 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศขายสุทธิ3,949.07  ล้านบาท

        นายกล้วยหอมมองSET 1500จุด เป็นอะไรท้าทายกว่าจะวิ่งไปถึงจุดนั้น แน่นอน เกมหุ้นรายตัว คงต้องอาศัยพลังงานของผลประกอบการไตรมาส3/59เป็นตัวขับเคลื่อน...หลังการปรับFTSE ผ่านพ้นไป

        ติดกรงเงินสดจนชินไปเสียแล้ว สำหรับครอบครัวพระเอกตัวจริง AJD ครั้งนี้ถูกขยายเวลาจนถึง7ตุลาคม ท่ามกลางกิจกรรมตู้เติมเงินเดินสายจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง...รอบครอบครัวพระเอกตัวจริงไปได้เรื่อยๆ

        CBG ซู่ซ่าส์จนติด Cash Balance วันนี้ถึง28ตุลาคม59 นายกล้วยหอมเชื่อว่าเกมคาราบาวแดง คงสนุก+คึกคักมากกว่าเดิม

        CWT ไม่ธรรมดา ทุบลงลึก...ลากทะลุ4 ขึ้นมาได้ บ่งชี้ถึงพลังงานในเกมช่างมีแสนยานุภาพ มีของจริง ย่อมชวนให้ติดตามความเคลื่อนไหว ...นาทีใดลงลึกต่ำกว่า4 ก็น่าตามไปดู...

        STAR วิ่งทะลุ5 ขึ้นมาได้อย่างนี้ เหมือนตั้งใจเป็นสายล่อฟ้า หากฟ้าผ่าจริงๆ ตัวคงดำ เป็นถ่านกันทั้งยวง

        JAS แรงดี มีข่าวชวนให้เกมหุ้นครอบครัว JAS ขยับและขึ้น....เรียกว่า โฟกัส ส่วนที่ไม่โฟกัสก็คือ MONO เหี่ยวๆนิ่งๆ อย่าไปยุ่งเลยนาทีนี้ 

        EFORL งัดขึ้นมาได้ แบบบรรยากาศตลาดหุ้นเป็นใจ ศุกร์ที่ผ่านมา ราคาหุ้น
EFORL ยืนปิดที่0.33บาท บวก0.03บาท คิดเป็น10% แว่วๆ ระดับมันสมอง กำลังคิดหาสตอรี่มาใส่ ให้ EFORL มีสัญญาณชีพอีกครั้ง ตอนนี้ต้องร้องเพลงไปก่อน

       
NEWS เคยเห็นราคา0.24-0.25 บาท ผ่านไปไม่นานเหลือ0.05บาท ประดุจจะเลิกทำกิจการ หอบเงิน หอบทองหนี ปล่อยให้ราคาตายซาก แบบนี้รายย่อยเสียหาย SEC-SET ไม่คิดจะเข้ามาตรวจสอบหรืออย่างใด หรือจะมาตรวจสอบตอนราคาจาก0.05บาท ไปจุดเดิม

       
NEWS เกมหุ้นสุดโหด หรือกำลังไปวุ่นๆกับ EIC 5555 ...ความตกต่ำของราคาหุ้นNEWSผู้บริหาร ก็ควรออกมาอธิบาย สร้างความมั่นใจว่า NEWS ยังมีอนาคต ....

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ หัวข้อ " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา- NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " พบกันเสาร์ 24 ก.ย.59

              ฟรี......สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ  " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา" และ" NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย  คุณจุรีรัตน์ ลปณาวนิชย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีและการเงิน บมจ. มิลล์คอน สตีล MILL และ คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ (NCL) ทิ้งท้าย เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8


               สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

กำหนดการดังนี้
    12.30-13.00 น.         ลงทะเบียน    
    13.00-14:00 น.         หัวข้อ  " MILL เหล็ก ที่ไม่ธรรมดา" โดย  คุณจุรีรัตน์ ลปณาวนิชย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบัญชีและการเงิน บริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน) MILL
     14.00-15.00 น.         หัวข้อ " NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด(NCL)
     15:00-15:15 น.          พักเบรก
     15.15-16.00 น.          เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

 ****พบกันในงานสัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 วันที่ 29 ต.ค. 2559  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8****

บทความล่าสุด

Microsoft ลงทุนไทย By: แม่มดน้อย

ภาพรวมหุ้นไทยในภาคเช้าที่ผ่านมา แกว่งตัวซิกแซกขึ้น สงสัยตอบรับข่าวดี Microsoft ลงทุนไทย....

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้