Today’s NEWS FEED

Gossip

เขียวแดง

1,228

วันที่ 30 สิงหาคม 2559 พบกับแม่มดน้อยที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        โอมมะลึกกึ๊กกึ๋ยย์ มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์มะลึกกึ๊กกึ๋ยย์.........เพี้ยงแม่มดน้อย ขี่ไม้กวาดวิเศษ  บินไป บินมา แอบเห็น SUPER BULL เชียร์หุ้น JWD ARROW เรียบเรียงเสียงประสาน เส้นเทคนิค สนั่นหวั่นไหว ชวนระทึกติดตามไปชม ท่ามกลางภาพรวมSET มีทั้งหุ้นตัวเขียว ตัวแดง เหมือนกับตลาดหุ้นเอเชีย โดยมีดาวเหนือ ดาวโจนส์นำทางบวกกว่า 100 จุด เมื่อค่ำคืนที่ผ่าน  ด้วยดีใจ เดือนหน้าเฟด จะขึ้นดอกเบี้ย หุ้นกลุ่มแบงก์ คงคึกคึก  แหม คิดในใจ แม่มดน้อย ถ้าเฟด ขึ้นดอกเบี้ย จริง หุ้นกลุ่มแบงก์บ้านเรา  ตัวหลัก SCB KBANK BBL KTB คงทะยาน..

        ปิดตลาดเช้า  ดัชนีตลาดอยู่ที่ 1,550.50  จุด  เพิ่มขึ้น 6.35 จุด  คิดเป็น 0.41% มูลค่าการซื้อขาย 22,641.65 ล้านบาท

        หม้อร้อนๆ HOTPOT บวกอย่างแรงร้อน  ด้วยข่าวคราว ได้พันธมิตรรายใหม่  เข้ามาช่วย พลิกฟื้นธุรกิจ HOTPOT เท็จจริงประการใด  แม่มดน้อย  ต้องฝากให้ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ส่งจดหมายไปถาม HOTPOT อย่างเป็นทางการ เพื่อให้ชาวหุ้นทุกคนได้รับทราบข้อมูล

        DCORP แม่มดน้อย แอบเห็นทรงหุ้น  อาการราคาหุ้น  บอกได้เลย  ต้องรีบไปหาหมอ  ตรวจเช็คว่า ร่างกายผิดปกติ  แขนขวา ขาซ้าย ยังอยู่ครบหรือเปล่า หุหุ

        เอ่ยถึงหุ้น NEWS หรืออดีต SLC  ทุกคนไม่กล้าเล่น  ขนาดมีข่าวดี  บอกกันชัดเจน  เดือนหน้า จะมีดีลขายหุ้นพีพี 6 พันล้านหุ้น แต่...บรรยากาศการซื้อขายหุ้น NEWS ยังเหงาหงอย  เห็นแล้ว แม่มดน้อย แอบคิดภาพในอดีต ราคาหุ้น NEWS ยามดี พุ่งพรวด ในทางกลับ ยามร้าย ก็ร้าย บอกไม่ถูก  คำถามคือ จะเข้าตอนไหน  ตอนนี้หรือตอนไหน  อันนี้ ต้องขึ้นอยู่กับโชคชะตาและความใจกล้าของนักลงทุน..ขนาดแม่มดน้อย เอง ก็ยังหวั่นๆแบบขาตั้งสู้  สู้โว๊ย

        กองทัพเหล็ก  มิใช่ กองทัพเด็ก   ห้วงเช้าวันนี้  หุ้นเหล็กหลายตัว หลายขนาด ชักแถวกันกันอย่างคึกคัก  เห็นแล้ว ก็ชวนให้เฝ้ามอง อย่างมีความหวัง... GSTEL GJS MILL PERM AMC บ่ายวันนี้ มาลุ้นกันต่อไปก๊าบ

        อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ANAN  แจกแจง ข่าว “อนันดาฯ ซื้อที่ดินแพงที่สุดถึง 2.2 ล้านบาท/ ตร.ว.”   งานนี้ ยืนยันบริษัทฯ ไม่มีนโยบายในการซื้อที่ดินที่แพงที่สุด  โดยที่ดินแปลงดังกล่าวได้ซื้อมาในราคา 1.2 ล้านบาท / ตร.ว. ย้ำห่วงก่อให้เกิดปัญหาทำให้ราคาที่ดินในท้องตลาดสูงขึ้น ส่งผลต่อผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อไม่สูงมาก ไม่สามารถซื้อที่อยู่อาศัยได้ในราคาย่อมเยา หวังสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องต่อสาธารณชนและความเชื่อมั่นของนักลงทุน....เข้าใจตรงกันน่ะ

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@เรียกว่าเป็นสาวเวิร์คกิ้งวูแมนตัวจริง ล่าสุด นุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยสมุทรประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล "นักธุรกิจสตรีตัวอย่างส่วนภูมิภาค ภาคตะวันออก ประจำปี 2559" จากสหพันธ์สมาคมสตรีนักธุรกิจและวิชาชีพแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ แถมยังได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งนายกสมาคมประกันชีวิตไทย เท่านั้นไม่พอ แว่วว่าโรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพ ธุรกิจล่าสุดที่เจ้าตัวทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษาของประเทศ พร้อมเปิดต้นเดือนกันยายนนี้แล้ว เชื่อหรือยังว่าเป็นทั้งหญิงเก่งและแกร่งจริงๆ!!

@@@
บลจ.ทาลิส มอง ผลตอบแทนบอนด์รัฐ ฟื้นตาม ศก.
รู้แล้วบอก!!!!  งานนี้ ..“บลจ.ทาลิส” โดย “ประภาส ตันพิบูลย์ศักดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่การลงทุน ... ชี้ชัดๆว่าแนวโน้มอัตราผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลไทยในระยะเวลาอันใกล้นี้ อาจปรับตัวฟื้นขึ้นได้ ตามทิศทางเศรษฐกิจทั้งในและต่างประเทศ อาทิ ในสหรัฐอเมริกา ที่ตัวเลขเศรษฐกิจออกมาค่อนข้างแจ่มใส ขณะที่แนวโน้มเศรษฐกิจของไทยก็ถือว่าฟื้นอย่างค่อยเป็นค่อยไป และมีโอกาสสูงที่ ธนาคารแห่งประเทศไทย ไม่น่าจะปรับลดอัตราดอกเบี้ยนโยบายลงอีก คร๊าบบบบ

@@@ออเดอร์ทะลัก!
ไม่ต้องเสียเวลามานั่งลุ้นนอนลุ้นว่างบQ3 ของ บมจ.แอร์โรว์ ซินดิเคท (ARROW) จะออกมาเจิดจรัสสักแค่ไหน เพราะล่าสุดมีสายรายงานมาหมาดๆ ว่า รอบนี้เค้าจัดหนัก! จัดเต็ม! มีเซอร์ไพรส์ให้ผู้ถือหุ้นได้ชุ่มชื่นหัวใจอย่างแน่นอน...งานนี้ไม่ต้องรอให้เอ็มดีคนเก่ง “ธานินทร์  ตันประวัติ” ออกมาฟันธงนะจ๊ะ เพราะดูจากออเดอร์ครึ่งปีหลังที่เข้ามาแล้ว ขอบอก! สุดยอดมากๆ คร้า.....

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ หัวข้อ " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา- NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " พบกันเสาร์ 24 ก.ย.59

              ฟรี......สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ  " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา" และ" NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย คุณสิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานกรรมการ บริหาร บมจ. มิลล์คอน สตีล MILL และ คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ (NCL) ทิ้งท้าย เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8


               สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

กำหนดการดังนี้
    12.30-13.00 น.         ลงทะเบียน    
    13.00-14:00 น.         หัวข้อ  " MILL เหล็ก ที่ไม่ธรรมดา" โดย คุณสิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานกรรมการ บริหารบริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน) MILL
     14.00-15.00 น.         หัวข้อ " NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด(NCL)
     15:00-15:15 น.          พักเบรก
     15.15-16.00 น.          เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

 ****พบกันในงานสัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 วันที่ 29 ต.ค. 2559  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8****

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้