Today’s NEWS FEED

Gossip

SUPER BULL

3,634

วันที่ 30 สิงหาคม 2559 พบกับนายกล้วยหอมที่ www.hooninside.com รู้ลึกรู้จริงคลุกวงในหุ้นสไตล์กล้วยๆ

        นายกล้วยหอม มองSET ลงแรง ซึมแรง  รายย่อยพร้อมเดินหน้าสะสมหุ้น เพราะมองตัวแปร เฟด ขึ้นดอกเบี้ยเดือนกันยายน อีกหลายวัน หลายชั่วโมง....ตอนนี้ ต้องมาโฟกัสหุ้นรายตัว หุ้นที่ราคายังต่ำกว่ามูลค่าหุ้นทางบัญชีหรือต่ำกว่าบุ๊คแวลู  ยิ่งหุ้นมีสตอรี่ มีเรื่องราวให้ผจญภัย  เชื่อว่า นักเก็งกำไรพร้อมล่องเรือ ผจญภัย ล่าขุมทรัพย์(หุ้น)

        วานนี้ดัชนีตลาด ปิดที่ระดับ   1,544.15  จุด  ลดลง   5.26   จุด หรือ  0.34%  มูลค่าการซื้อขาย   51,272.65    ล้านบาท  สรุปสถาบันในประเทศขายสุทธิ 2,679.88  ล้านบาท บัญชีบริษัทหลักทรัพย์ขายสุทธิ  114.39 ล้านบาท นักลงทุนต่างประเทศซื้อสุทธิ 1,797.67 ล้านบาท  นักลงทุนทั่วไปในประเทศซื้อสุทธิ  996.60  ล้านบาท

        นายกล้วยหอม มีข่าวสารมาแจ้งบอก ชาวหุ้นอินไซด์ ทุกคน  ก่อนเข้าสู่หุ้นรายตัว  เวบไซด์หุ้นอินไซด์ ได้รับเกียรติจาก SUPER BULL มาช่วยเขียนบทความลง  ซึ่งเริ่มแล้ว เมื่อวานนี้วันแรก(สัปดาห์ละครั้ง)และยังมีหุ้นเทคนิค ภาคเช้า-บ่าย แบบว่า จะพยายามให้มีทุกวัน 555 อย่างน้อยเป็นอีกหนึ่งมุมมองที่ทรงพลัง

        ราคาหุ้น
LDC ตอนนี้ เหี่ยวจนน่าตกใจ  ทรงอย่างนี้  ต้องรอเพลงรอ ให้วอลุ่มแห้งให้สนิท ทุกอย่างจะได้เริ่มนับหนึ่ง นับหมอหนึ่ง  เอ้ย นับเวลาLDC อีกครั้ง  อย่างน้อย เราเห็นแสงสว่าง LDC ประกาศตัวออกมาแล้ว ปีหน้า พลิกมีกำไร...นายกล้วยหอม เชื่อว่า หากแผนในใจของหมอหนึ่ง สำเร็จ  เกมหุ้นLDC คงเปลี่ยนองศา เปลี่ยนทิศ เปลี่ยทางก๊าบ

        ใครคิดจะเล่น BLAND วันนี้วันแรกของการซื้อหุ้นคืน อยากให้ศึกษาข้อมูลพื้นฐานให้ดี+เส้นทางเทคนิค  อย่างน้อย จะได้รู้จุดขึ้น รู้จุดลงจากรถ....และที่สำคัญ มูลค่าหุ้นทางบัญชีอยู่ที่2.55 บาทต่อหุ้น...

        AJD ติดเครื่องแล้ว โบรกเกอร์คุณภาพคับแก้วอย่างเอเซีย พลัส ประเมินมูลค่าหุ้น AJD จึงกำหนดด้วย PBV  7.14 ท่า (ใช้ Gordon Model ให้ ROE 24%, Growth 10%)  ได้มูลค่าหุ้นเหมาะสมในปีนี้ 2.92 บาท หรือเทียบเท่า Expected P/E ปีนี้  22 เท่า แต่จะลดลงเหลือ  17.7 เท่า  ปี 2560  ขณะที่ราคาตลาดของ  AJD มี Expected P/E  ปี 2559 22 เท่า ใกล้เคียงกับ SINGER (21.7 เท่า เน้นสินค้าเงินผ่อน กำไรชะลอตัว) แต่ต่ำกว่า   FSMART (33.7 เท่า เป็นข้อมูลจาก consensus กำไรอยู่ในช่วงเติบโตสูง) จึงเชื่อว่ามูลค่าหุ้นที่คำนวณได้ในระดับที่เหมาะสม ราคาตลาดยังมี  upside 21% จึงเป็นจังหวะที่น่าลงทุน

        บอร์ดAQUA ลงมติอนุมัติโครงการซื้อหุ้นคืนของบริษัทฯ เพื่อการบริหารทางการเงิน (Treasury Stocks) ภายในวงเงินสูงสุดไม่เกิน 220 ล้านบาท คิดเป็นจำนวนไม่เกิน 275 ล้านหุ้น มูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท เท่ากับประมาณร้อยละ 5.99 ของจำนวนหุ้นที่จำหน่ายได้แล้วทั้งหมด โดยจะเป็นการเข้าซื้อในตลาดหลักทรัพย์ฯ และมีกำหนดระยะเวลาซื้อหุ้นคืน 6 เดือน นับตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2559 ถึงวันที่ 11 มีนาคม 2560 ขณะที่เกมหุ้นAQUA ติดเครื่องวิ่งมาอย่างต่อเนื่อง หลายวัน (มูลค่าหุ้นทางบัญชี AQUA อยู่ที่0.69  บาท/หุ้น อย่าลืม)

        นายกล้วยหอม  แอบเห็น ราคาหุ้นNCLแล้ว ดูเหมือน อยากจะวิ่งแรงเหมือนกับWICE  แต่สังขารหุ้นNCL ต้องยอมรับไม่พร้อม...ถ้าพร้อม ป่านนี้  ต้องซื้อ คงเทก....ไปแล้ว 555

        หุ้นไอพีโอ RJH  ปิดจองเกลี้ยง  74.99  ล้านหุ้น  เหตุนักลงทุนมั่นใจพื้นฐานธุรกิจ แถมอนาคตธุรกิจกลุ่มโรงพยาบาลยังมีแนวโน้มเติบโตสูง  จัดสรรนักลงทุนสถาบัน 40%  ขายรายย่อย 60%    เตรียมลงกระดานเทรด  1 ก.ย. นี้...เป็นที่รู้กันหุ้นโรงพยาบาล.....วันแรก มักออกตัวแรงและต่อเนื่อง  แฟนคลับล้น

       
TM เทรดวันพรุ่งนี้ ไอพีโอ 3 บาท/หุ้น เรียกว่า ลูกค้าคือ โรงพยาบาล  ทุกโรงพยาบาลทั้งรัฐและเอกชน  ต้องมีสินค้าTM มากกว่า 1 ชิ้นแน่ๆ  และที่สำคัญ สินค้าTM ส่วนใหญ่ ใช้แล้ว ทิ้งทั้งนั้น จากนั้นต้องกลับมาซื้อใหม่  อาจเหมือนกับหุ้นTM ขายทิ้งแล้ว ต้องกลับมาซื้อใหม่  วนๆเวียนๆ  สงสัยจะเวียนหัวหน้ามืดไปแปด เก้าตลบ....

        NEWS ยกแท่น ขึ้นโชว์ จาก 0.15-0.16 มายัง 0.20 แล้ว  บนข่าวลุ้น  ข่าวเด็ด จาก  นางสาววทันยา วงษ์โอภาสี เอ็มดีใหญ่  NEWS หุ้นพีพี 6 พันล้านหุ้นที่มีอยู่  "ขณะนี้อยู่ในระหว่างการเจรจาและคัดเลือกผู้ที่จะเข้ามาถือหุ้นและจัดสรรหุ้นให้กับนักลงทุนที่สนใจ ซึ่งคาดว่าจะได้ข้อสรุปภายในเดือนกันยายน 2559 นี้" พร้อมยืนยันว่า "นักลงทุนที่จะเข้ามาถือหุ้นทุกรายพร้อมที่จะถือหุ้นอยู่ภายใต้เงื่อนไขระยะเวลาห้ามขายหุ้น (Silent Period) ด้วยความเต็มใจ และมั่นใจว่าบริษัทจะสร้างผลประกอบการที่ดีต่อไปในอนาคต"

        CBG 70 บาทแล้ว  นายกล้วยหอม เห็นอาการหุ้น(ราคา)อย่างนี้ คนเล่น ตัวใหญ่ กระเป๋าหนัก พร้อมสู้อีกต่างหาก ขายมา โยนมา รับหมด 69.50 บาท ยิ่งมาปิด 70 บาทด้วย  ท่าทางหวังเกมใหญ่ ราคาแบบ OISHI หรือไม่  ล่าสุดOISHI อยู่ที่ 147 บาท  เรื่องนี้ นายกล้วยหอม ก็ไม่อาจทราบได้.....

        **ALT WORK GENCO RWI PIMO PPM**

@@@ปิดท้ายสาส์นจากPR@@@“A money” มองหาบัดดี้เพิ่มที่ระยอง
บมจ. ไอร่า แอนด์ ไอฟุล ผู้ให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทบัตรกดเงินสดภายใต้แบรนด์ A money ขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดจะเปิดให้บริการที่ห้างสรรพสินค้าแพชชั่น ช้อปปิ้งเดสติเนชั่น ชั้น 2 จังหวัดระยอง ในวันที่ 30 ส.ค. 59 และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่สมัครบัตรกดเงินสด  A money เพียงยื่นเอกสารครบตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 59 รับไปเลยกระเป๋าผ้า A money สุดชิค ขนาด 10 นิ้ว มูลค่า 300 บาท สอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0–2004–5000 หรือ www.Amoney.in.th จ้า

@@@มีข่าวดีมาบอก!! พี่หมอสุวิน บอสใหญ่สุดแนวแห่งค่าย BEAUTY สั่งจัดเต็มโปรโมชั่นเอาใจสาวๆขาช้อปวนไป ในงาน Open House สวยสะท้าน เปิดบ้านให้ช้อป ลดกระหน่ำสูงสุดถึง  80%  บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน) ตึกบิวตี้1 (ซ.นวลจันทร์ 34) ตั้งแต่วันที่ 29 ส.ค.- 2 ก.ย. 59 เวลา 09.00 น. - 18.30 น. ยกขบวนสินค้าคุณภาพดี ราคาสบายกระเป๋า อาทิ BEAUTY BUFFET ,BEAUTY COTTAGE , Made in Nature และ Girly Girl มาลดกระหน่ำ จัดหนักจัดเต็ม ขาช็อปทั้งหลายเตรียมตัวและเตรียมกระเป๋าตังค์ให้พร้อม ช้าหมด..อดแน่นอน จร้า!!!

***การลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลก่อนการตัดสินใจลงทุน***

ฟรี...สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ หัวข้อ " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา- NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " พบกันเสาร์ 24 ก.ย.59

             ฟรี......สัมมนา Hooninside ครั้งที่ 6 หัวข้อ  " MILL เหล็กที่ไม่ธรรมดา" และ" NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย คุณสิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานกรรมการ บริหาร บมจ. มิลล์คอน สตีล MILL และ คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ (NCL) ทิ้งท้าย เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8


               สำรองที่นั่ง ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ สนใจติดต่อ 02-276-5976, ส่งชื่อ - สกุล - หมายเลขโทรศัพท์-โบรกเกอร์ มาที่ e-mail:reporter@hooninside.com (ไม่มีค่าใช้จ่าย)

กำหนดการดังนี้
    12.30-13.00 น.         ลงทะเบียน    
    13.00-14:00 น.         หัวข้อ  " MILL เหล็ก ที่ไม่ธรรมดา" โดย คุณสิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานกรรมการ บริหารบริษัท มิลล์คอน สตีล จำกัด (มหาชน) MILL
     14.00-15.00 น.         หัวข้อ " NCL ถ้าไม่มีดี ไม่มา " โดย คุณกิตติ  พัวถาวรสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นซีแอล อินเตอร์เนชั่นแนล โลจิสติกส์ จำกัด(NCL)
     15:00-15:15 น.          พักเบรก
     15.15-16.00 น.          เจาะหุ้นสไตล์ : ธณพงศ์ มีทอง โดย คุณธณพงศ์ มีทอง ผู้ดำเนินรายการ Make Money ทางวิทยุ FM 97.0 Mhz.

 ****พบกันในงานสัมมนา Hooninside ครั้งที่ 7 วันที่ 29 ต.ค. 2559  ณ บล. ดีบีเอส วิคเคอร์ส(ประเทศไทย) สาขาบางกะปิ อาคารสำนักงาน เดอะมอลล์บางกะปิชั้น 8****

บทความล่าสุด

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

SNNP รับรางวัล Supplier ดีเด่นจากแม็คโคร

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่าย ร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

PTG ลงนาม MOU กรมทรัพยากรทางทะเลฯ และองค์กรภาคีเครือข่ายร่วมอนุรักษ์ ฟื้นฟูป่าชายเลน

เก็งหุ้น By: แม่มดน้อย

แม่มดน้อยขี่ไม้กวาดวิเศษ ภาคเช้าที่ผ่านมา หุ้นไทยแกว่งขึ้น ตามตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียส่วนการเล่นการเทรดเป็นไปตามแรง...

มัลติมีเดีย

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

APO มาเหนือเฆม - สายตรงอินไซด์ - 2 เม.ย.67

สามารถติดตามหน้าเพจของ หุ้นอินไซด์ เพื่อรับข่าวเด่นและประเด็นที่คุณไม่ควรพลาดได้ตามขั้นตอนนี้